Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

TOP 10 khách sạn nổi tiếng ở Vị Thanh Hậu Giang - đi ngay chờ chi

  • 0 nhận xét
  • TOP 10 khách sạn nổi tiếng ở Vị Thanh Hậu Giang - đi ngay chờ chi
    4.1/5 sao 45 lượt

Là thành phố của tỉnh Hậu Giang, Vị Thanh có nhiều khách sạn, nhà nghỉ để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của khách du lịch. Sau đây Viet Fun Travel sẽ giới thiệu với du khách TOP những khách sạn nổi tiếng ở Vị Thanh Hậu Giang để du khách có nhiều thông tin hơn cho kế hoạch khám phá Hậu Giang nhé. Hãy nhớ lưu lại tên, địa chỉ của các khách sạn này để nếu cần du khách dùng đến.

Bài viết cùng chủ đề: Top những quán ăn ngon bá cháy ở Hậu Giang được review tốt

1. Khách sạn Hậu Giang

  • Địa chỉ: 18 Hải Thượng Lãn Ông, phường 1, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang
  • Điện thoại: 094 377 17 99

Đây là khách sạn 3 sao đầu tiên ở Hậu Giang với hơn 50 phòng ngủ tiện nghi, sang trọng và hiện đại. Diện tích các phòng từ 25m2 đến 65m2. Khách sạn Hậu Giang thiết kế các phòng theo phong cách thanh lịch, sang trọng với hai tông màu chính là đen và trắng. Nội thất của phòng nghỉ đầy đủ, hiện đại, có két sắt cá nhân và bồn tắm riêng.

Giá phòng ở khách sạn Hậu Giang từ 500.000đ – 2.000.000đ/đêm bao gồm cả bữa sáng. Hậu Giang là một trong những khách sạn đẹp nhất ở Hậu Giang. Quý khách đi du lịch Hậu Giang nếu mà chưa biết nghỉ ở đâu thì có thể liên hệ khách sạn này để đặt chỗ.


Khách sạn Hậu Giang thiết kế thanh lịch, sang trọng với hai tông màu chính là đen và trắng 

TOUR 5 TỈNH MIỀN TÂY - HÀNH HƯƠNG 3N2Đ | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Hậu Giang - Sóc Trăng

VF44.7:TOUR 5 TỈNH MIỀN TÂY - HÀNH HƯƠNG 3N2Đ | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Hậu Giang - Sóc Trăng

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Lò mật ong - Lò kẹo dừa - Lò bánh tráng - Chùa Vĩnh Tràng - Thiền Viện Trúc Lâm - Chợ nổi Cái Răng - Vườn trái cây - Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng - Vườn chim - Chùa Khléang - Chùa Chén Kiểu - Chùa Đất Sét - Chùa Som Rong

Giá Từ

2. SOJO HOTEL HAU GIANG

Tọa lạc tại địa chỉ 16A Đường Nguyễn Công Trứ, khu vực 1, phường 1, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang, SOJO Hotel Hau Giang có quy mô 114 phòng lưu trú và là một trong những tòa nhà cao nhất thành phố cho tới thời điểm này.

SOJO HOTEL HAU GIANG nằm ngay tuyến đường huyết mạch Nguyễn Công Trứ

Dựa theo mô hình chuẩn của Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á-SOJO Hotels, SOJO Hotel Hau Giang có phong cách hiện đại kết hợp hài hoà với những chi tiết mang đậm dấu ấn địa phương. Tại đây, khách lưu trú sẽ nhận thấy những hình ảnh đặc trưng của miền sông nước như con thuyền, mái chèo, cây tràm…

Từ SOJO Hotel Hau Giang, du khách dễ dàng tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Hậu Giang như công viên giải trí Kittyd & Minnied, kênh Xà No, nhà thờ Vị Hưng, cánh đồng khóm Cầu Đúc…Với mô hình khách sạn hiện đại, SOJO Hotel Hau Giang sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích trải nghiệm mới, các Việt Kiều về thăm quê và cả những người tới Hậu Giang công tác kết hợp du lịch địa phương.

Bên cạnh đó, SOJO Hotel Hau Giang hứa hẹn sẽ là một điểm đến mới mẻ với không gian JO247 Lounge, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ làm việc, gặp gỡ đối tác, tổ chức các hoạt động đào tạo, đến hội họp, sự kiện và tiệc gia đình. Với mô hình không gian kết nối mở, thiết kế độc đáo, JO247 Lounge đã và đang nhận được sự hưởng ứng của du khách tại các tỉnh thành phố mà SOJO Hotels có mặt.


SOJO HOTEL HAU GIANG cực kỳ phù hợp với du khách đang tìm kiếm trải nghiệm mới lạ


Khu tiện ích hiện đại và sôi động JO247 Lounge nằm tại tầng 4 của SOJO HOTEL HAU GIANG

Nếu có dịp tới Hậu Giang thì đừng bỏ qua trải nghiệm lưu trú mới mẻ và thú vị tại SOJO Hotel Hau Giang nhé!

Thông tin liên hệ:

. Địa Chỉ: 16A Đường Nguyễn Công Trứ, khu vực 1, phường 1, TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang.

. Điện Thoại: 0293 398 5555

. Website: https://sojohotels.com/vi/khach-san/SOJO-Hau-Giang

. Fanpage: www.facebook.com/SOJO-Hotels-101328212409903s

3. Khách sạn Kim Lan

  • Địa chỉ: 196 Ấp 7B2, Xã Vị Thanh, Huyện Vị Thủy, Hậu Giang
  • Điện thoại: 093 104 46 88

Khách sạn Kim Lan là một khách sạn được xây dựng theo phong cách miệt vườn miền Tây. Tới đây du khách sẽ được trải nghiệm ở trong những căn bungalow mái lá, vách tre đúng chất “nhà quê”. Tuy “nhà quê” nhưng tiện nghi ở khách sạn Kim Lan cũng được đầu tư chất lượng và chỉn chu, các phòng ở luôn có wifi, phòng tắm riêng.


Kim Lan - một khách sạn hiếm hoi mang phong cách miệt vườn tại Hậu Giang 

Tour Miền Tây HẬU GIANG - SÓC TRĂNG | Khám Phá Thiên Nhiên - Chiêm Bái Hành Hương - 2N1Đ

VF44.12:Tour Miền Tây HẬU GIANG - SÓC TRĂNG | Khám Phá Thiên Nhiên - Chiêm Bái Hành Hương - 2N1Đ

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng - Vườn chim - Chùa Khléang - Chùa Chén Kiểu - Chùa Đất Sét - Chùa Som Rong

Giá Từ

Ngoài ra, ở đây du khách cũng sẽ  được trải nghiệm văn hóa với phong tục tập quán của dân bản địa như câu ca, chèo thuyền, trồng lúa và thưởng thức các món ăn địa phương hấp dẫn, lạ miệng.

4. Khách sạn Đêm Xà No

  • Địa chỉ: 5 – 7 Hải Thượng Lãn Ông, khu vực 1, phường 1, Vị Thanh, Hậu Giang
  • Điện thoại: 079 396 8989

Với cái tên khá thú vị, khách sạn Đêm Xà No đã gây tò mò không ít du khách. Nhiều du khách chưa biết gì về khách sạn cũng chọn vì cái tên độc đáo này. Khách sạn Đêm Xà No có vị trí gần trung tâm thành phố Hậu Giang nên rất thuận tiện cho du khách di chuyển. Các phòng nghỉ của khách sạn đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, ti vi, quầy bar mini... Khách sạn cũng có quầy bar và nhà hàng riêng để phục vụ nhu cầu ăn uống của du khách.

Dịch vụ tại khách sạn Đêm Xà No khá phong phú, bao gồm dịch vụ đặt tour, lễ tân 24h, dịch vụ giặt là, fax/photocopy. Giá phòng từ 200.000đ/ đêm. Nếu Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ trước với khách sạn Đêm Xà No để có phòng nghỉ tốt nhất.


Khách sạn Đêm Xà No có vị trí gần trung tâm thành phố Hậu Giang nên rất thuận tiện cho du khách di chuyển

5. Khách sạn Phong Nhã

  • Địa chỉ: 85 Đoàn Thị Điểm, thành phố Vị Thanh, Hậu Giang

Khách sạn Phong Nhã nằm trong thành phố Vị Thanh, gần các trục đường chính nên du khách có thể di chuyển thuận lợi. Đây là một khách sạn nhỏ nhưng ghi điểm bởi các phòng nghỉ sạch sẽ, nội thất phòng bằng gỗ nhã nhặn. Dịch vụ dọn phòng ở đây khá tốt. Mức giá phòng khoảng 200.000đ – 300.000đ/ đêm. Mức giá này cũng khá là vừa túi tiền với những du khách phượt, muốn tiết kiệm chi phí. Vậy nếu thích Quý khách có thể lưu lại tên, địa chỉ của khách sạn này để tìm đến khi du lịch Hậu Giang.

Nên xem: Những địa điểm du lịch đẹp, nên đi ở Hậu Giang

6. Khách sạn Hoàng Oanh

  • Địa chỉ: 1260 Trần Hưng Đạo, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang

Khách sạn Hoàng Oanh nằm gần các địa điểm chính của thành phố Vị Thanh như sông Ba Voi, kênh Xà No, thánh thất Hỏa Tiến... Các phòng nghỉ của khách sạn ngăn nắp, sạch sẽ với các tiện nghi đủ dùng. Khách sạn có mức giá khá phải chăng, chỉ từ 150.000đ – 300.000đ/ đêm. Đây là một trong những khách sạn giá rẻ tại Hậu Giang. Du khách nào muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi du lịch Hậu Giang của mình, hãy liên hệ khách sạn Hoàng Oanh để đặt chỗ giá rẻ.

7. Khách sạn Bông Sen

  • Địa chỉ: 60 Trần Hưng Đạo, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang

Khách sạn Bông Sen tọa lạc trên trục đường chính Trần Hưng Đạo của thành phố Vị Thanh, gần kênh Xà No, nhà thờ Vị Hưng, công viên Chiến Thắng. Các phòng nghỉ của khách sạn rất đẹp với nội thất trang nhã, diện tích phòng rộng rãi, các phòng đều có cửa sổ hướng ra ngoài nên thoáng mát. Giá phòng từ 220.000đ – 700.000đ/ đêm. Khách sạn Bông Sen thêm vào danh sách các lựa chọn về chỗ nghỉ ngơi của du khách thêm nhiều hơn. Nếu thấy thích không gian khách sạn này, du khách hãy liên hệ trước để có chỗ ở tốt nhé.


Khách sạn Bông Sen cũng là khách sạn nổi tiếng ở Vị Thanh – Hậu Giang 

TOUR 4 TỈNH MIỀN TÂY - HÀNH HƯƠNG 3N2Đ | Cái Bè - Cần Thơ - Hậu Giang - Sóc Trăng

VF44.8:TOUR 4 TỈNH MIỀN TÂY - HÀNH HƯƠNG 3N2Đ | Cái Bè - Cần Thơ - Hậu Giang - Sóc Trăng

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cù Lao Tân Phong Cái Bè - Chợ Nổi - Lò bánh tráng & hủ tiếu - Vườn trái cây - Nhà Cổ Ông Kiệt - Thánh Thất Cái Bè - Thiền Viện Trúc Lâm - Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc - [Chùa Khléang, Chùa Chén Kiểu, Chùa Đất Sét, Chùa Som Rong]

Giá Từ

8. Khách sạn Thanh Phúc

  • Địa chỉ: 497 Trần Hưng Đạo, phường 1, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang
  • Điện thoại: 0917560929

Thanh Phúc cũng là khách sạn nằm ở vị trí trung tâm thành phố nên rất thuận lợi cho du khách di chuyển đến các địa điểm gần đó. Các phòng của khách sạn khá sạch sẽ, thoáng mát với cửa sổ mở ra ngoài. Thái độ phục vụ của khách sạn cũng được đánh giá là ổn. Giá phòng ở đây từ 150.000đ – 300.000đ/ đêm. Thanh Phúc cũng là một khách sạn mà Viet Fun muốn giới thiệu đến du khách.

9. Khách sạn Thanh Hương

  • Địa chỉ: 45 Hải Thượng Lãn Ông, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang

Khách sạn Thanh Hương nằm ở vị trí thuận lợi khi gần công viên Xà No, kênh Xà No, hồ sen. Các phòng của khách sạn có chất lượng ổn với tiện nghi đủ dùng. Giá phòng từ 150.000đ – 300.000đ/ đêm. Nếu du khách thích ở khu vực đừng Hải Thượng Lãng Ông thì có thể ở tại khách sạn này.

Tham khảo thêm: Những kinh nghiệm đi du lịch Hậu Giang mới nhất

10. Khách sạn Châu Âu

  • Địa chỉ: 34 Nguyễn Công Trứ, khu vực 2, Vị Thanh, Hậu Giang

Đây là khách sạn 2 sao tại thành phố Vị Thanh có chất lượng khá tốt. Các phòng nghỉ của khách sạn sạch đẹp, đầy đủ tiện nghi, nhà tắm rộng rãi. Khách sạn ở khu vực trung tâm thành phố nên du khách dễ đi lại các nơi. Giá phòng từ 350.000đ/ đêm trở lên. Vậy nên nếu thích ở đây, du khách đừng ngần ngại liên hệ hỏi giá trước.


Nội thất ở khách sạn Châu Âu có chất lượng khá tốt 

TOUR 3 TỈNH MIỀN TÂY - HÀNH HƯƠNG 3N2Đ | Hà Nội - Cần Thơ - Hậu Giang - Sóc Trăng

VF44.11:TOUR 3 TỈNH MIỀN TÂY - HÀNH HƯƠNG 3N2Đ | Hà Nội - Cần Thơ - Hậu Giang - Sóc Trăng

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Chợ Nổi Cái Răng - Lò bánh tráng & hủ tiếu - Cồn Sơn - Vườn trái cây - Bè Cá - Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng - Vườn chim - Chùa Khléang - Chùa Chén Kiểu - Chùa Đất Sét - Chùa Som Rong

Giá Từ

Ngoài ra, du khách cũng có thể tham khảo thêm một số khách sạn sau đây cũng ở Vị Thanh, Hậu Giang:

  • Nhà khách Tỉnh Ủy Hậu Giang
Địa chỉ: Nguyễn Công Trứ, P.1, thành phố Vị Thanh, Hậu Giang
Điện thoại: 0711 3581806
  • Khách sạn An Phương
Địa chỉ: Số 58, Nguyễn Công Trứ, P.1, thành phố Vị Thanh, Hậu Giang
Điện thoại: 0711 3580 212
  • Khách sạn Phương Như
Địa chỉ: 57, Đường 3/2, P.5, thành phố Vị Thanh, Hậu Giang
Điện thoại: 0711 3581 469
  • Khách sạn Ái Vân
Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, P.1, thành phố Vị Thanh, Hậu Giang
Điện thoại: 0711 3877 548
  • Khách sạn Xuân Hoa
Địa chỉ: Chiêm Thành Tấn, KV VII, P.1, thành phố Vị Thanh, Hậu Giang
Điện thoại: 0711 3877577
  • Khách sạn Lương Tín
Địa chỉ: Nguyễn Thái Học, thành phố Vị Thanh, Hậu Giang
Điện thoại: 0711 3580484
  • Khách sạn Phương Tín
Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, KV4, P.7, thành phố Vị Thanh, Hậu Giang
Điện thoại: 0711 3876215
  • Khách sạn Gia Thảo
Địa chỉ: 71 Đoàn Thị Điểm, thành phố Vị Thanh, Hậu Giang
Điện thoại: 0711 3387259
  • Khách sạn Thành Đạt
Địa chỉ: 98 Nguyễn Công Trứ, Phường 1, Vị Thanh, Hậu Giang
Điện thoại: 0293 3877 149
  • Khách sạn Huỳnh Tươi
Địa chỉ: Đường 3/2, Phường 5, Vị Thanh, Hậu Giang
Điện thoại: 0293 3876 999
  • Khách Sạn Thanh Xuân
Địa chỉ: 02 Nguyễn Công Trứ, P.1, Vị Thanh, Hậu Giang
Điện thoại: 0711 3876215
  • Khách sạn Đạt Kiên
Địa chỉ: Nguyễn Công Trứ, P.1, Vị Thanh, Hậu Giang
Điện thoại: 0711 3876012
  • Khách sạn Vạn Thành
Địa chỉ:3/2, KP3, P.5, Vị Thanh, Hậu Giang
Điện thoại: 0711 358048
  • Khách sạn Lương Tín
Địa chỉ: Nguyễn Thái Học, Vị Thanh, Hậu Giang
Điện thoại: 0711 3580484
  • Khách sạn Phương Tín
Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, KV4, P.7, Vị Thanh, Hậu Giang
Điện thoại: 0711 3876215
  • Khách sạn Gia Thảo
Địa chỉ: 71 Đoàn Thị Điểm, Vị Thanh, Hậu Giang
Điện thoại: 0711 3387259
  • Khách sạn Xuân Hoa
Địa chỉ: Chiêm Thành Tấn, KV VII, P.1, Vị Thanh, Hậu Giang
Điện thoại: 0711 3877577
  • Nhà Nghỉ Thanh Tùng
Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Vị Thanh, Hậu Giang
Điện thoại: 0711 3858532
  • Nhà Nghỉ Phương Trinh
Địa chỉ: 693 Đường Trần Hưng Đạo, Vị Thanh, Hậu Giang
Điện thoại: 0711 3878511 ‎

Trên đây là một số khách sạn tốt tại Hậu Giang mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu với du khách. Hầu hết các khách sạn trong danh sách trên đều có dịch vụ đặt phòng trực tuyến với mức giá ưu đãi, do đó du khách có thể đặt phòng trước khi đến Vị Thanh. Những khách sạn trên đều nằm ở các vị trí dễ tìm, dễ di chuyển trong thành phố Vị Thanh và có mức giá khá phải chăng.

Cùng tham khảo thêm: Top những homestay đẹp ở Miền Tây nhìn là muốn check-in ngay

Do đó Viet Fun Travel hi vọng rằng du khách sẽ lựa chọn được khách sạn phù hợp và ưng ý. Chúc du khách có chuyến tham quan và khám phá Hậu Giang thật tuyệt vời và đáng nhớ. Nếu cần tư vấn thêm về các Tour du lịch Hậu Giang hoặc Tour du lịch miền Tây, Quý khách đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số 1900 6749.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về TOP 10 khách sạn nổi tiếng ở Vị Thanh Hậu Giang - đi ngay chờ chi

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call