Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Top 12 địa điểm du lịch đẹp ở Hậu Giang “nhất định” phải ghé lại

  • 0 nhận xét
  • Top 12 địa điểm du lịch đẹp ở Hậu Giang “nhất định” phải ghé lại
    3.9/5 sao 29 lượt

Hành trình khám phá vẻ đẹp các tỉnh miền Tây của du khách sẽ không thật sự trọn vẹn nếu du khách chưa ghé lại tham quan các địa điểm du lịch đẹp ở Hậu Giang. Sau đây, Viet Fun Travel sẽ điểm tên Top 12 địa điểm du lịch đẹp ở Hậu Giang “nhất định” ghé lại để du khách “note” lại cho chuyến đi của mình. Hãy cùng đến Hậu Giang và khám phá những địa điểm này nhé!

Bài viết cùng chủ đề: Những kinh nghiệm đi du lịch Hậu Giang bằng xe máy hot nhất

1. Khu du lịch sinh thái Tây Đô

nhung dia diem du lich dep o hau giang

Khu du lịch sinh thái Tây Đô là nơi du khách nhất định phải ghé lại khi đi du lịch Hậu Giang

Khu du lịch sinh thái Tây Đô là một địa điểm du lịch xanh nổi tiếng ở Hậu Giang với những vườn cây ăn trái tự nhiên xen lẫn hệ thống kênh nước ngoằn ngoèo chảy qua khu du lịch. Với tổng diện tích vườn cây ăn trái lên đến 16ha, khu du lịch sinh thái Tây Đô được đánh giá là miệt vườn miền Tây lớn nhất ở Hậu Giang.

Những du khách nào đã từng đến khu du lịch sinh thái Tây Đô đều yêu thích cái không khí miệt vườn bình yên, trong lành ở đây và ghé lại trong lần đi du lịch Hậu Giang tiếp theo.

Muốn vào được khu vực trung tâm khu du lịch sinh thái Tây Đô, du khách sẽ đi qua mô hình cầu treo Mỹ Thuận nằm giữa cánh đồng cỏ xinh đẹp. Khu vực trung tâm khu du lịch sinh thái Tây Đô là một cụm các công trình nhà hàng, khu mua sắm và khu resort nghỉ dưỡng cao cấp. Du khách còn được tham gia rất nhiều trò chơi thú vị như bơi thuyền, câu cá, tát mương bắt cá, đi cầu khỉ… khi đến vui chơi giải trí ở đây.

Địa chỉ: xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang.

TOUR 3 TỈNH MIỀN TÂY - HÀNH HƯƠNG 2N1Đ | Cần Thơ - Hậu Giang - Sóc Trăng

VF44.9:TOUR 3 TỈNH MIỀN TÂY - HÀNH HƯƠNG 2N1Đ | Cần Thơ - Hậu Giang - Sóc Trăng

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Cần Thơ

Lịch trình: Chợ Nổi Cái Răng - Lò bánh tráng & hủ tiếu - Cồn Sơn - Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng - Vườn chim - Chùa Khléang - Chùa Đất Sét - Chùa Dơi

Giá Từ

2. Khu du lịch sinh thái Tầm Vu

nhung dia diem du lich dep o hau giang

Di tích Tầm Vu là một trong những địa điểm du lịch văn hóa đẹp ở Hậu Giang

Khu du lịch sinh thái Tầm Vu là một địa điểm du lịch đẹp ở Hậu Giang vô cùng độc đáo được xây dựng kết hợp giữa du lịch sinh thái và di tích lịch sử. Ở đây có 1 tượng đài chiến sĩ to lớn nhắc nhở người dân ghi nhớ chiến thắng Tầm Vu lịch sử, đưa dân tộc đến thắng lợi cuối cùng.

Bên cạnh tượng đài chiến sĩ, khu du lịch Tầm Vu còn có những vườn cây ăn trái vô cùng phong phú với nhiều loài cây nhiệt đới khác nhau. Đây còn là nơi sinh sống của nhiều loài động vật quý hiếm.

Đến tham quan khu du lịch sinh thái Tầm Vu, du khách sẽ được nghe lại câu chuyện chiến thắng Tầm Vu lịch sử, được thưởng thức những loại trái cây miền Tây tươi ngon, được tận mắt ngắm nhìn những loài động vật quý hiếm…

Địa chỉ: xã Thạnh Xuân, huyện Châu Thành A, Hậu Giang.

TOUR 5 TỈNH MIỀN TÂY - HÀNH HƯƠNG 3N2Đ | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Hậu Giang - Sóc Trăng

VF44.7:TOUR 5 TỈNH MIỀN TÂY - HÀNH HƯƠNG 3N2Đ | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Hậu Giang - Sóc Trăng

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Lò mật ong - Lò kẹo dừa - Lò bánh tráng - Chùa Vĩnh Tràng - Thiền Viện Trúc Lâm - Chợ nổi Cái Răng - Vườn trái cây - Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng - Vườn chim - Chùa Khléang - Chùa Chén Kiểu - Chùa Đất Sét - Chùa Dơi

Giá Từ

3. Khu bảo tồn Lung Ngọc Hoàng

nhung dia diem du lich dep o hau giang

Du khách đi thuyền tham quan Lung Ngọc Hoàng

Nhắc đến tên khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng thì khách du lịch Hậu Giang ai cũng biết bởi đây là một địa điểm du lịch tự nhiên vô cùng đẹp. Đến đây, du khách sẽ được khám phá vẻ đẹp của rừng tràm ngập nước cùng rất nhiều loài động thực vật quý hiếm sống bên trong khu rừng.

Nếu đến đây vào đúng mùa nước nổi, du khách sẽ được đi xuồng vào sâu bên trong khu rừng để ngắm nhìn những cánh rừng tràm cổ thụ ngập chìm trong nước.

Địa chỉ: xã Tân Phước Hưng, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang.

4. Công viên giải trí Kittyd & Minnied

nhung dia diem du lich dep o hau giang

Vương quốc cổ tích ở công viên giải trí Kittyd & Minnied

Công viên giải trí Kittyd & Minnied là khu vui chơi giải trí hiện đại ở Hậu Giang mang dáng vẻ của một công viên cổ điển châu Âu. Công viên được xây dựng trên diện tích đất gần 20ha được chia thành nhiều khu vực tham quan, vui chơi giải trí hấp dẫn.

Du khách đến đây sẽ có cảm giác mình đang lạc vào một thế giới thần tiên trong những câu chuyện thần thoại châu Âu như Bạch Tuyết, Aladin, Lọ Lem…

Địa điểm tham quan thu hút du khách nhất ở công viên giải trí Kittyd & Minnied là phố đi bộ Olympus Street. Nằm dọc theo con đường Olympus Street là những tòa lâu đài châu Âu cổ kính. Trong số những tòa lâu đài đó thì lâu đài Coeus với kiến trúc hoàng gia cùng với 5 bức tượng thần Hy Lạp là nơi được nhiều du khách chọn để chụp ảnh.

Khu vực trung tâm công viên giải trí Kittyd & Minnied còn có khu vui chơi giải trí, khu nhà hàng ẩm thực, khu công viên nước… hứa hẹn mang đến cho du khách những giây phút thư giãn, giải trí thật tuyệt vời.

Địa chỉ: xã Tân Phú Thạnh, Châu Thành A, Hậu Giang.

Nên xem: Top những món đặc sản Hậu Giang mua về làm quà

5. Khu du lịch Phú Hữu

nhung dia diem du lich dep o hau giang

Cổng vào khu du lịch sinh thái Phú Hữu

Khu du lịch Phú Hữu cũng là một trong những điểm đến du lịch vô cùng hấp dẫn trong chuyến đi khám phá Hậu Giang. Đến vui chơi ở đây, du khách sẽ được tham quan một trong những vườn cây ăn trái lớn nhất ở Hậu Giang. Trong chuyến đi khám phá khu du lịch Phú Hữu, du khách còn có thể thưởng thức những trái cây chín mọng vừa mới hái từ trên cây xuống.

Ngoài khu vườn trái cây rộng lớn, khu du lịch Phú Hữu còn sở hữu một khu Resort và Homestay cao cấp để du khách nghỉ ngơi sau một ngày dạo chơi mệt mỏi. Đặc biệt, du khách còn được thưởng thức những món ăn miền Tây hấp dẫn ngay tại nhà hàng Phú Hữu bên trong khu du lịch.

Địa chỉ: xã Phú Hữu, huyện Châu Thành, Hậu Giang.

TOUR 3 TỈNH MIỀN TÂY - HÀNH HƯƠNG 3N2Đ | Hà Nội - Cần Thơ - Hậu Giang - Sóc Trăng

VF44.11:TOUR 3 TỈNH MIỀN TÂY - HÀNH HƯƠNG 3N2Đ | Hà Nội - Cần Thơ - Hậu Giang - Sóc Trăng

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Chợ Nổi Cái Răng - Lò bánh tráng & hủ tiếu - Cồn Sơn - Vườn trái cây - Bè Cá - Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng - Vườn chim - Chùa Khléang - Chùa Chén Kiểu - Chùa Đất Sét - Chùa Dơi

Giá Từ

6. Căn cứ Bà Bái (Khu căn cứ tỉnh ủy Cần Thơ)

nhung dia diem du lich dep o hau giang

Cổng vào căn cứ Bà Bái nằm giữa một cánh rừng rậm rạp

Căn cứ Bà Bái là một trong số ít các di tích lịch sử còn sót lại của cuộc kháng chiến chống Pháp – Mỹ ở Hậu Giang. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều hình ảnh và hiện vật còn sót lại của căn cứ tỉnh ủy Cần Thơ cũ trong những năm 1972 – 1975.

Trong số những hiện vật còn sót lại ở căn cứ Bà Bái có sa bàn căn cứ tỉnh ủy Cần Thơ, cùng bộ điện đài, thư tín, văn thư có giá trị được bảo tồn đến ngày nay. Một số hầm bí mật, hầm tránh bom… cũng được tái tạo lại để phục vụ du khách đến tham quan.

7. Khu văn hóa Long Mỹ

nhung dia diem du lich dep o hau giang

Đền thờ chiến sĩ Long Mỹ được xây dựng giữa cánh đồng hoang sơ

Khu văn hóa Long Mỹ là một địa điểm du lịch ở Hậu Giang được xây dựng lại trên khu căn cứ cách mạng Tây Nam Bộ của tỉnh Hậu Giang. Đến với khu văn hóa Long Mỹ, du khách sẽ được tham quan khu đền thờ Hồ chủ tịch được người dân Long Mỹ xây dựng vào năm 1969 sau khi bác mất.

Cạnh bên đền thờ Bác Hồ là khu vườn cò đẹp hoang sơ, nơi hàng ngàn chú cò đang sinh sống. Khung cảnh bình yên nơi đây khiến nhiều du khách cảm thấy tâm hồn vô cùng thanh thản.

Tham khảo thêm: Top 10 quán ăn ngon "bá cháy" ở Hậu Giang được review tốt

8. Khu di tích 75

nhung dia diem du lich dep o hau giang

Tượng đài chiến thắng ở khu di tích 75 gây ấn tượng đến du khách bởi tạo hình đậm chất miền Tây

Khu di tích 75 là nơi ghi dấu chiến thắng 75 tiểu đoàn địch của người dân Hậu Giang trong những năm kháng chiến chống Mỹ 1973. Khu di tích được xây dựng trong một khuôn viên rất rộng.

Ở trung tâm khu di tích là một tượng đài cao hơn 8m ghi dấu lại chiến thắng lịch sử năm đó. Sau tượng đài là hình ảnh lá dừa nước quen thuộc biểu tượng của người dân miền Tây. Trước tượng đài là khu hồ nước nhân tạo tuyệt đẹp.

Ngoài ra, trong khu di tích còn có bức phù điêu chạm nổi dài hơn 20m, tạc lại hình ảnh những mũi tiến công của quân đội Hậu Giang trong chiến thắng năm 1973. Đây còn là nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện lễ hội truyền thống của quân đội Việt Nam.

9. Đền thờ Bác Hồ

nhung dia diem du lich dep o hau giang

Khuôn viên đền thờ Bác Hồ vô cùng trang nghiêm

Đền thờ Bác Hồ ở ấp 3, xã Lương Tâm, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang là một khu di tích được xây dựng để tưởng nhớ vị chủ tịch kính yêu của dân tộc. Khu di tích đền thờ Bác Hồ ở Hậu Giang được xây dựng theo kiến trúc nhà 3 gian độc đáo của người miền Tây. Mỗi năm, đền thờ Bác Hồ đón tiếp hàng ngàn lượt khách du lịch Hậu Giang đến đây thắp hương, kính viếng Bác.

TOUR 4 TỈNH MIỀN TÂY - HÀNH HƯƠNG 3N2Đ | Cái Bè - Cần Thơ - Hậu Giang - Sóc Trăng

VF44.8:TOUR 4 TỈNH MIỀN TÂY - HÀNH HƯƠNG 3N2Đ | Cái Bè - Cần Thơ - Hậu Giang - Sóc Trăng

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cù Lao Tân Phong Cái Bè - Chợ Nổi - Lò bánh tráng & hủ tiếu - Vườn trái cây - Nhà Cổ Ông Kiệt - Thánh Thất Cái Bè - Thiền Viện Trúc Lâm - Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc

Giá Từ

10. Chợ nổi Ngã Bảy – Phụng Hiệp

nhung dia diem du lich dep o hau giang

Một góc của chợ nổi Ngã Bảy – Phụng Hiệp

Chợ nổi Ngã Bảy – Phụng Hiệp ở Hậu Giang là một trong những ngôi chợ nổi mang đầy đủ nét đẹp văn hóa đặc trưng của 1 ngôi chợ nổi miền Tây. Cứ tầm 3h sáng hàng ngày, chợ đã tập trung hàng trăm thuyền bè đến buôn bán, trao đổi hàng hóa.

Bên cạnh những thuyền bè chở hàng hóa là nhiều bè nhỏ bán đủ loại đồ ăn sáng như bánh canh, bún riêu, bún mắm… Nếu muốn tìm hiểu kĩ hơn về chợ nổi Ngã Bảy thì du khách phải dậy thật sớm để kịp đến tham quan chợ vào lúc trời còn chưa sáng hẳn.

11. Công viên Xà No

nhung dia diem du lich dep o hau giang

Công viên Xà No nằm bên dòng kênh Xáng Xà No thơ mộng

Công viên văn hóa Xà No cũng là một địa điểm vui chơi hấp dẫn khách du lịch Hậu Giang. Công viên Xà No được xây dựng bên cạnh dòng kênh Xáng Xà No thơ mộng. Trong khuôn viên công viên có trồng nhiều cây bằng lăng, liễu đỏ, dừa kiểng… tạo nên một không gian xanh giữa trung tâm TP.Hậu Giang.

Buổi tối, khi đến công viên Xà No, du khách sẽ được thấy cảnh 1 công viên sáng rực rỡ trong ánh sáng điện đủ màu sắc. Ngay cả những du khách khó tính cũng bị vẻ đẹp của công viên Xà No ban đêm chinh phục.

Tour Miền Tây HẬU GIANG - SÓC TRĂNG | Khám Phá Thiên Nhiên - Chiêm Bái Hành Hương - 2N1Đ

VF44.12:Tour Miền Tây HẬU GIANG - SÓC TRĂNG | Khám Phá Thiên Nhiên - Chiêm Bái Hành Hương - 2N1Đ

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng - Vườn chim - Chùa Khléang - Chùa Chén Kiểu - Chùa Đất Sét - Chùa Dơi

Giá Từ

12. Con đường đẹp nhất miền Tây ở Hậu Giang

nhung dia diem du lich dep o hau giang

“Lạc bước” ở con đường đẹp nhất miền Tây tại Hậu Giang

“Con đường đẹp nhất miền Tây” là tên gọi mà người dân Hậu Giang đặt tên cho con đường nông thôn dẫn vào xã Đông Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang. Điểm nhấn độc đáo của con đường này nằm ở hàng cau khổng lồ hơn 3000 cây nằm ở hai bên đường.

Những cây cau có chiều cao hơn 5m mọc thẳng tắp 2 bên đường như đang chào đón du khách đến với xã Đông Thạnh. Những du khách đi du lịch phượt Hậu Giang qua con đường này đều dừng lại và chụp ảnh trên con đường này.

Sẽ thật đáng tiếc nếu du khách đi Hậu Giang mà chưa đến tham quan hết Top 12 địa điểm du lịch đẹp ở Hậu Giang “nhất định” ghé lại một lần trong đời. Du khách hãy nhanh tay ghi lại địa chỉ của 12 địa điểm đẹp nhất Hậu Giang để dành ghé lại tham quan trong chuyến đi miền Tây sắp tới nhé.

Một số lưu ý khi đi du lịch Hậu Giang

Hậu Giang là một trong những tỉnh thành đẹp ở miền Tây. Vì thế vùng đất này đã chào đón không biết bao nhiêu du khách dừng chân, ghé đến. Nếu Quý khách chưa từng đến Hậu Giang lần nào và sắp tới là chuyến đi đầu tiên của mình thì Quý khách nên lưu ý một vài điều nhỏ sau đây:

- Về địa điểm tham quan, du lịch: Ngoài Top 12 địa điểm du lịch ở Hậu Giang nhất định ghé lại như ở trên Viet Fun Travel chia sẻ thì mảnh đất này còn rất nhiều điểm dừng chân du lịch hấp dẫn khác.

Quý khách có ý định tham quan nơi nào ở Hậu Giang và cần đặt Tour khuyến mại, xin đừng ngần ngại liên hệ với Viet Fun Travel để chúng tôi tư vấn kỹ lưỡng. Số tổng đài tư vấn là 028 73006749 hoặc 1900 6749. Email: sales@vietfuntravel.com.vn

nhung dia diem du lich dep o hau giang

Quý khách cần được tư vấn về chương trình khuyến mại khi du lịch Hậu Giang dịp tết này, đừng ngần ngại liên hệ Viet Fun Travel để có giá ưu đãi nhất

- Về trang phục khi du lịch Hậu Giang: Hậu Giang thuộc khu vực miền Tây nên khí hậu khá dễ chịu, nắng không quá gắt, mưa cũng không quá nhiều vì vậy du khách đi du lịch Hậu Giang không cần mặc trang phục quá dày. Chỉ cần mang theo áo khoác mỏng dài tay là được.

Địa hình nơi đây đa số là thuyền ghe, sông nước, vườn tược nên để thoải mái trong chuyến đi khám phá của mình, du khách nên mang giày thể thao hay giày dép đế bằng. Đừng nên mang giày cao gót, dép đế cao sẽ khó khăn khi di chuyển lên xuồng ghe.

nhung dia diem du lich dep o hau giang

Du lịch Hậu Giang – Miền Tây, du khách thường xuyên di chuyển bằng xuồng ghe

Du khách cũng nên mang theo một ít kem chống nắng, nón rộng vành để bảo vệ làn da. Ngoài ra, du khách nên mang theo thuốc thoa chống côn trùng cắn đốt. Vì nơi đây đặc thù vườn tược, sông nước nhiều nên trong quá trình tham quan có thể du khách sẽ gặp phải những côn trùng sinh sống trong vườn cây.

- Về địa chỉ quán ăn, các món đặc sản Hậu Giang: Hậu Giang là vùng đất có khá nhiều món ngon đặc sản nổi tiếng như cháo lòng Cái Tắc, chả cá thác lác Hậu Giang, bưởi Năm roi Phú Hữu, bún gỏi già, cá thác lác cườm, sỏi mầm, khóm (dứa) Cầu Đúc, ốc len xào dừa… Vì vậy, du khách cần phải chuẩn bị một khoản “kinh phí kha khá” mới có thể thưởng thức được những món ngon đặc sản ở đây và đặc biệt là phải ở lại Hậu Giang ít nhất 2 ngày mới khám phá hết.

nhung dia diem du lich dep o hau giang

Một nhóm du khách tham quan miệt vườn miền Tây chụp ảnh kỷ niệm cho chuyến đi

Ngoài ra, để thưởng thức các món đặc sản đúng chất miền Tây Hậu Giang, du khách nên tham khảo trước một vài bài viết trên website của Viet Fun để giắt túi sẵn một vài địa chỉ quán ăn ngon Hậu Giang. Có như thế chuyến đi khám phá ẩm thực ở đây mới trọn vẹn và thú vị.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ của Viet Fun về Hậu Giang cho Quý khách. Kính chúc Quý khách có chuyến đi du lịch Hậu Giang vui vẻ, nhiều kỷ niệm đẹp.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Top 12 địa điểm du lịch đẹp ở Hậu Giang “nhất định” phải ghé lại

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call