Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

"Điểm mặt" TOP 10 quán ăn ngon ở Châu Đốc phải ghé qua một lần

  • 0 nhận xét
  • "Điểm mặt" TOP 10 quán ăn ngon ở Châu Đốc phải ghé qua một lần
    3.9/5 sao 607 lượt

Là một trong hai thành phố lớn của An Giang, Châu Đốc thu hút du khách thập phương bởi những công trình tâm linh lộng lẫy bề thế. Hằng năm, Châu Đốc đón nhận hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước tìm đến hành hương, khám phá. Với nhu cầu tham quan ngày càng đông đảo của khách du lịch, nhiều nhà hàng quán ăn ngon cũng đã mọc lên tại thành phố này. TOP 10 quán ăn ngon ở Châu Đốc phải ghé qua một lần là nội dung bài viết mà Viet Fun sẽ chia sẻ ngay sau đây.

Bài viết cùng chủ đề: Ly kỳ sự tích về bà chúa xứ Núi Sam ở Châu Đốc An Giang

1. Quán ăn Bảy Bồng

- Địa chỉ: 22 Thượng Đăng Lễ, Thành phố Châu Đốc.

- Giá: 15.000 – 30.000 đồng.

Nằm ở vị trí dễ tìm, có không gian rộng rãi thoáng mát, Bảy Bồng là quán ăn chuyên phục vụ những món cơm bình dân chất lượng ngon mà giá cả thì lại rẻ. Chỉ bán từ 10 giờ sáng đến 2 giờ chiều, quán Bảy Bồng rất lý tưởng để du khách chọn làm điểm ăn trưa khi đến với Châu Đốc.

nhung quan an ngon o chau doc

Canh chua cá basa quán Bảy Bồng

Thực đơn của quán khá đa dạng, có thể kể đến một số món như: canh chua cá basa, tép đồng xào bông điên điển, cá lóc kho tộ, thịt kho tiêu… Những món kho của quán được đánh giá đậm đà vị đặc trưng miền Tây. Nếu du khách là người từ vùng khác đến sẽ cảm thấy đồ ăn ở đây hơi ngọt một chút.

Mặc dù chỉ là quán cơm bình dân nhưng quán này có không gian khá thoáng, nhân viên thân thiện nhiệt tình, chỗ đậu xe rộng rãi, là điểm ăn uống của hàng trăm du khách mỗi ngày.

Tour MIỀN TÂY 7 TỈNH | 4 Ngày | Mỹ Tho - Bến Tre - Châu Đốc - Cần Thơ - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng

VF430:Tour MIỀN TÂY 7 TỈNH | 4 Ngày | Mỹ Tho - Bến Tre - Châu Đốc - Cần Thơ - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Tây An Cổ Tự, Miếu Bà Chúa Xứ, lăng Thoại Ngọc Hầu - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ - Trại cá sấu - CHỢ NỔI CÁI RĂNG - Đất Mũi - Thánh đường Tắc Sậy (Cha Diệp) - Nhà Công Tử - Chùa Dơi

Giá Từ

2. Quán ăn Đồng Quê

- Địa chỉ: 108 Trưng Nữ Vương, Phường 8, Thành phố Châu Đốc.

- Giá: 25.000 – 200.000 đồng.

Nằm trên đường Trưng Nữ Vương, Đồng Quê là một trong những điểm ăn uống nổi tiếng nhất Châu Đốc mà du khách nên ghé nếu có dịp. Nhờ vào chất lượng món ăn tuyệt hảo cùng thực đơn phong phú đa dạng mà quán ăn này đã thu hút đông đảo du khách gần xa tìm đến mỗi ngày.

nhung quan an ngon o chau doc

Lẩu mắm Quán Đồng Quê

Trong tất cả những món ăn ở quán thì lẩu mắm được xem là ngon nhất. Được nấu từ mắm nguyên chất hảo hạng, lẩu mắm Quán Đồng Quê dậy mùi, vị ngọt đậm đà tự nhiên. Một nồi lẩu mắm tại đây được bán với giá 200k gồm cá basa nguyên con, thịt ba rọi, tôm, mực và các loại rau dân dã ăn kèm.

Ngoài lẩu mắm thì khô cá tra trộn dấm, bò bóp thấu, bò nướng cũng là những món mà du khách nên thử khi đến đây. Đặc biệt, giá cả tại quán Đồng Quê được đánh giá khá bình dân, hợp túi tiền.

Tour MIỆT VƯỜN - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ 3N2Đ | Cái Bè - Cần Thơ - Châu Đốc - Long Xuyên

VF11:Tour MIỆT VƯỜN - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ 3N2Đ | Cái Bè - Cần Thơ - Châu Đốc - Long Xuyên

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Chợ Nổi Cái Răng - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Nhà Cổ Ông Kiệt - Thánh Thất Cái Bè - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Cồn Sơn - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ - Tây An Cổ Tự - Miếu Bà Chúa Xứ - Lăng Thoại Ngọc Hầu - Trại Cá Sấu

Giá Từ

3. Phở bò Phú Hương

- Địa chỉ: 78 Nguyễn Văn Thoại, Phường Châu Phú A, Thành phố Châu Đốc.

- Giá: 15.000 - 39.000 đồng.

Nếu du khách đến Châu Đốc mà muốn thưởng thức phở bò ngon thì có thể ghé quán Phú Hương trên đường Nguyễn Văn Thoại. Phở bò quán này được đánh giá là không có đối thủ.

Nước lèo ninh từ xương cho vị ngọt thanh tự nhiên, sợi phở dai trong không mềm, thịt bò tươi ngon đúng chất, phở Phú Hương mang đến cho người thưởng thức cái vị đặc trưng truyền thống Bắc Bộ.

nhung quan an ngon o chau doc

Phở bò Phú Hương thơm ngon, hấp dẫn

Một tô phở ở đây được bán với giá tầm 40k không quá mắc cũng không quá rẻ, hợp túi tiền mọi đối tượng khách hàng. Mở cửa bán từ 5 giờ sáng đến tận 11 giờ khuya, quán phở bò Phú Hương lý tưởng để du khách có thể ghé ăn bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Quán có không gian thoáng, bàn ghế vệ sinh sạch sẽ. Vào những buổi sáng, trưa, chiều khách đến ăn rất đông, ghé quán thời điểm này du khách có thể phải đợi lâu một xíu.

Tham khảo thêm: top những địa điểm du lịch đẹp ở Châu Đốc An Giang

4. Quán ăn 88

- Địa chỉ: 104 Đống Đa, Phường Châu Phú A, Thành phố Châu Đốc.

- Giá: 30.000 - 150.000 đồng.

Quán ăn 88 là một trong những tiệm cơm ở Châu Đốc nhắc đến thì không ai mà không biết. Nổi tiếng nhờ vào những món ăn độc đáo đặc trưng vùng miền, nơi đây thu hút hàng trăm du khách tìm đến mỗi ngày.

Mở cửa bán từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối, Quán 88 chuyên phục vụ những món cơm bình dân giá cả hợp lí vừa túi tiền. Mặc dù không có không gian sang trọng đẳng cấp nhưng chất lượng món ăn tại đây được xem là “ngon miễn bàn”.

nhung quan an ngon o chau doc

Cá linh chiên giòn Quán 88 nhìn là muốn ăn ngay

Điểm đặc biệt của quán ăn này là luôn cập nhật những món ăn đặc sản vào những mùa khác nhau. Ngày bình thường đến quán du khách nên gọi gỏi thốt nốt hoặc khô cá sửu chưng thịt. Những ngày đầu mùa nước nổi, thực khách đến đây nhất định phải thử món cá linh chiên giòn.

Không gian quán sạch sẽ, chủ quán vui vẻ thân thiện lại còn được phục vụ trà đá miễn phí, Quán ăn 88 thực sự là địa chỉ ăn uống “ngon bổ rẻ” mà du khách nên lưu lại vào sổ tay.

Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

VF10:Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Chùa Vĩnh Tràng - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Vườn Trái Cây - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ -Tây An Cổ Tự - Miếu Bà Chúa Xứ - Lăng Thoại Ngọc Hầu - Trại Cá Sấu

Giá Từ

5. Bò nướng Tư Thiên

- Địa chỉ: Núi Sam, Thành phố Châu Đốc.

- Giá: 10.000 – 100.000 đồng.

Được người dân địa phương nhắc đến là địa chỉ ăn bò ngon, Tư Thiên là điểm ăn uống tiếp theo mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ đến du khách.

nhung quan an ngon o chau doc

Thơm ngon món Bò lụi sả nướng Quán Tư Thiên

Mở cửa từ 4 giờ chiều đến 11 giờ khuya thì dọn, Bò nướng Tư Thiên là nơi lui tới thường xuyên của những cánh mày râu nơi đây. Phục vụ chủ yếu những món bò, ghé quán du khách nên thử các món như: bò lụi sả nướng, bò né, lẩu bò, bò nướng lá chúc, bò lúc lắc…

Quán Bò nướng Tư Thiên nằm trên đường vòng núi Sam, kế bên chùa Phước Điền, chùa Hang nên rất dễ tìm. Quán cũng được đánh giá là có không gian rộng thoáng, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn.

Tour MIỀN TÂY Mỹ Tho - Bến Tre - Châu Đốc 2 Ngày 1 Đêm | Cồn Lân - Chùa - Miếu Bà - Rừng Tràm Trà Sư

VF08.5:Tour MIỀN TÂY Mỹ Tho - Bến Tre - Châu Đốc 2 Ngày 1 Đêm | Cồn Lân - Chùa - Miếu Bà - Rừng Tràm Trà Sư

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Chùa Vĩnh Tràng - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ - Tây An Cổ Tự, Miếu Bà Chúa Xứ, lăng Thoại Ngọc Hầu

Giá Từ

6. Quán cơm tấm Mai

- Địa chỉ: 93 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Châu Phú A, Thành phố Châu Đốc.

- Giá: 35.000 - 50.000 đồng.

Nổi tiếng với món cơm tấm thơm ngon độc nhất vô nhị, Quán Mai là địa chỉ ăn uống lý tưởng của du khách khi có dịp đến với thành phố Châu Đốc.

nhung quan an ngon o chau doc

Cơm tấm Quán Mai - địa điểm ăn uống ngon ở Châu Đốc cho du khách lựa chọn

Là quán ăn bình dân nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, đối diện trường tiểu học Nguyễn Huệ Cơm tấm Mai có không gian hơi nhỏ một chút nhưng rất sạch sẽ, vệ sinh. Quán chỉ mở cửa bán từ khoảng 4 giờ chiều đến 9 giờ tối, nếu du khách muốn thưởng thức thì có thể ghé vào khung giờ này.

Cơm tấm ở đây được nhiều người đánh giá ngon, nhiều vừa miệng. Thịt sườn của quán được ướp bằng mật ong nên cho vị ngọt tự nhiên, ăn không quán. Ngoài ra quán còn có món bao tử khìa cũng khá hấp dẫn. Miếng bao tử bắt mắt, giòn rụm, vị mặn mặn ăn kèm với cơm là hết ý.

7. Bún nước kèn Phan Văn Vàng

- Địa chỉ: Phan Văn Vàng, Phường Châu Phú A, Thành phố Châu Đốc.

- Giá: 15.000 – 20.000 đồng.

Nếu du khách đặt chân tới Châu Đốc mà không dành chút thời gian thưởng thức món bún nước kèn ở đường Phan Văn Vàng thì thật thiếu sót. Đây được xem là một trong những món đặc sản của vùng.

nhung quan an ngon o chau doc

Bún nước kèn Phan Văn Vàng

Thuộc dạng quán vỉa hè, Bún nước kèn Phan Văn Vàng chỉ bán vào buổi sáng tới khoảng 11 giờ trưa thì hết. Nếu du khách muốn thưởng thức thì nên tranh thủ đến sớm một tí. Được biết, chủ quán là một bà cụ thân thiện có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Một tô bún nước kèn tại đây bao gồm có bún, hai miếng cá lóc to to cùng các loại rau ăn kèm. Nước lèo món bún kèn khá độc đáo, được nấu từ nước cốt dừa có vị là lạ gần giống như cà ri nhưng nhạt và thanh hơn.

Tham khảo thêm: những kinh nghiệm đi chùa bà Châu Đốc mới nhất

8. Quán ăn Hồng Phát

- Địa chỉ: 77 Chi Lăng, Phường Châu Phú A, Thành phố Châu Đốc.

- Giá: 50.000 – 100.000 đồng.

Nổi tiếng phục vụ các loại cơm gà, Hồng Phát trên đường Chi Lăng là địa chỉ ăn uống tin cậy của nhiều thực khách khi du lịch đến nơi này.

nhung quan an ngon o chau doc

Cơm gà quay Quán Hồng Phát

Thực đơn của quán là những món ăn hấp dẫn bắt mắt được chế biến từ gà như: gà ta xé phai, gà luộc, gà quay… món nào món nấy nhìn thôi cũng đã không thể kìm chế. Với đội ngũ đầu bếp tay nghề giỏi, món ăn quán Hồng Phát lúc nào cũng vừa miệng, nóng hổi đảm bảo cho thực khách có một bữa ăn đúng nghĩa.

Được nhiều người đánh giá có không gian sang trọng, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, quán ăn Hồng Phát mở cửa nhận khách từ 9 sáng đến 10 giờ tối, rất lý tưởng để du khách ghé ăn vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Nên tham khảo thêm: Top những ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng ở Châu Đốc An Giang

9. Quán hải sản Phượng

- Địa chỉ: 70 Lê Lợi, Phường Châu Phú B, Thành phố Châu Đốc.

- Giá: 20.000 - 200.000 đồng.

Mặc dù tọa lạc ở vị trí núi non hùng vĩ nhưng Châu Đốc vẫn có những quán hải sản ngon không thua kém miệt biển. Và một trong những quán hải sản nổi tiếng ngon nhất ở thành phố này là quán Phượng.

nhung quan an ngon o chau doc

Ốc len xào dừa Quán Phượng

Nằm gần bến phà Châu Giang, quán hải sản Phượng là địa chỉ ăn uống quen thuộc của người dân và khách du lịch khi về đêm. Quán chủ yếu bán hải tươi được nhập trực tiếp trong ngày. Những món ngon của quán mà du khách nên thử là: ốc len xào dừa, mực nướng, ghẹ hấp chấm muối tiêu chanh, càng ghẹ rang muối…

Cặp sát bờ sông, quán Phượng có không gian thoáng mát dễ chịu, rất lý tưởng để du khách vừa thưởng thức hải sản vừa hóng mát.

10. Quán ăn Trương Vân

- Địa chỉ: 15 Quang Trung, Phường Châu Phú A, Thành phố Châu Đốc.

- Giá: 100.000 – 200.000 đồng.

Được xếp vào hàng những quán ăn ngon ở Châu Đốc, Trương Vân là điểm ăn uống lý tưởng với thực đơn phong phú đa dạng.

Được biết, Quán Trương Vân chuyên phục vụ các món dân dã đậm chất miền Tây như: canh chua cá basa, cá rô kho tộ, tép đồng xào bông điên điển… Đặc biệt, món ngon nhất của quán được nhiều người ưa thích là lẩu mắm.

nhung quan an ngon o chau doc

Cá rô kho tộ Quán Trương Vân

Lẩu mắm Quán Trương Vân được nấu chủ yếu từ mắm của địa phương nên cho vị đậm đà đặc trưng. Món này thường được chủ quán cho dùng kèm với tôm, thịt ba chỉ, các basa và các loại rau miệt vườn như bông súng, đậu rồng, tai tượng, bông điên điển…

Không có không gian sang trọng, chỉ là một quán ăn be bé bình thường nhưng Trương Vân vẫn thu hút đông đảo du khách tìm đến mỗi ngày. Nếu du khách có dịp đến Châu Đốc và muốn tìm một chỗ ăn uống ngon thì có thể ghé quán này.

Tham khảo, đặt ngay những Tour miền Tây mới nhất do Viet Fun Travel tổ chức.

Trên đây là TOP 10 quán ăn ngon ở Châu Đốc phải ghé qua một lần mà qua quá trình tìm hiểu cũng như trải nghiệm thực tế Viet Fun Travel muốn chia sẻ đến quý du khách. Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp du khách chọn lựa được cho mình những địa chỉ ăn uống hợp lí nhất.

Viet Fun Travel

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về "Điểm mặt" TOP 10 quán ăn ngon ở Châu Đốc phải ghé qua một lần

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call