Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Những quán café dễ thương, có thể sống ảo ở Sài Gòn

  • 0 nhận xét
  • Những quán café dễ thương, có thể sống ảo ở Sài Gòn
    4.0/5 sao 3 lượt

Nếu bạn là người yêu thích “sống ảo” thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội chụp ảnh ở những quán café dễ thương, có thể sống ảo ở Sài Gòn. Những quán café này hiện đang hấp dẫn đông đảo giới trẻ Sài Thành đến chụp ảnh đấy. Đó là những quán café nào? Hãy cùng Viet Fun Travel tìm hiểu nhé!

1. September Sài Gòn


Không gian Café dễ thương như tháng 9 ở September Sài Gòn

Cái tên September Sài Gòn đã nói lên tất cả về quán café này. September Sài Gòn là một quán café đẹp sở hữu không gian café đơn giản và hài hòa với thiên nhiên. Sự hài hòa với thiên nhiên được thể hiện rõ qua những chậu cây cảnh trồng bên cạnh những chiếc bàn nhỏ nhắn, dễ thương.

Quán còn sở hữu những ô cửa sổ hình tròn, hình nửa bầu dục giống tổ chim… để đón toàn bộ ánh sáng thiên nhiên vào bên trong không gian màu trắng tinh tế ở quán. Ngoài không gian bên trong quán ấm áp, September còn có một không gian bên ngoài ngay giếng trời. Đây cũng là nơi những bạn trẻ thích chụp ảnh thường chọn để check – in “sống ảo” khi đến quán. Bước vào bên trong quán September Sài Gòn, hiện ra trước mắt bạn là một không gian mùa thu đích thực.

Bạn cũng không nên bỏ qua thực đơn món uống và món ăn đa dạng của quán September Sài Gòn. Quán có đủ loại thức uống như: Café, nước ép trái cây, các loại sinh tố, kem, và nhiều món uống đang được giới trẻ yêu thích hiện nay. Ngoài ra, bạn đừng quên thưởng thức bánh mì và Spaghetti của quán nhé!

Địa chỉ: số 118/1D Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

2. ICE Coffee


Bạn đã bao giờ uống café trong một không gian băng tuyết chưa?

Nhắc đến những quán café “sống ảo” ở Sài Gòn thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua ICE Coffee. Đây là một quán café sở hữu không gian băng tuyết độc đáo nhất nhì ở Sài Gòn. Đến ICE, bạn sẽ được trải nghiệm ngồi uống café trong không gian băng tuyết lạnh đến -10oC.

Trong không gian rộng khoảng 100m2 đặt những bộ bàn ghế bằng băng. Đặc biệt, trên trần quán còn thiết kế cả những mẩu băng đăng để cho thực khách cảm giác như đang đi lạc giữa Bắc Cực vậy.

Thực đơn đồ uống của quán ICE gồm nhiều loại đồ uống khác nhau như: café, soda, ca cao, sữa chua, các loại trà… Trong đó, café và ca cao nóng là 2 loại đồ uống được thực khách gọi nhiều nhất.

Địa chỉ: số 262 Bùi Viện, Quận 1, TP.HCM

3. L’USINE


L’USINE vừa là quán café vừa là nơi bán đồ handmade dễ thương

Bạn đã bao giờ đến L’USINE để uống café và chụp ảnh chưa? L’USINE là một địa điểm quán café quen thuộc của những bạn trẻ muốn tìm không gian dễ thương, độc lạ để chụp ảnh “sống ảo”. Bước vào L’USINE, bạn sẽ ngỡ ngàng trước một không gian đậm chất Tây giữa lòng thành phố.

Không gian “sống ảo” ở L’USINE là nơi bày bán những món đồ handmade mang đậm dấu ấn văn hóa truyền thống của người Việt. Cầm trên tay những món đồ dễ thương và check – in chụp ảnh là điều mà mọi khách đều muốn làm khi bước vào quán.

Đồ ăn và đồ uống ở L’USINE đều theo phong cách Tây. Ở đây có các loại café nước ngoài như Cappuccino, Espresso, cacao, soda, nước ép… Với mức giá hết sức phải chăng.

Địa chỉ: số 151 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM

4. Dome Kaffe


Chắc chắn bạn sẽ thích các món uống ở Dome Kaffe

Phong cách thiết kế từ 2 gam màu đen – trắng là điểm nhấn ở quán Dome Kaffe. Từ nội thất sofa, bàn, ghế cho đến những tấm ảnh trang trí, kệ để đồ, bàn pha chế… đều chỉ có 2 màu đen và trắng. Chính sự tối giản này tạo nên không gian Dome Kaffe sang trọng và rất hiện đại. Cũng nhờ đó mà bạn có thể chụp đến hàng trăm tấm hình “sống ảo” khi đến Dome Kaffe.

Không gian rộng rãi, sang chảnh và dễ thương ở Dome Kaffe còn thích hợp để bạn tổ chức những buổi tụ tập bạn bè vào cuối tuần. Bạn cũng có thể chọn Dome Kaffe để thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, hay khi bạn muốn tìm một không gian yên tĩnh để đọc sách, học tập…

Nói đến Dome Kaffe thì bạn không thể bỏ qua thực đơn gồm nhiều món uống đa dạng, hợp với tuổi teen như: trà sữa, macchiato, café, cacao… Đặc biệt, bạn sẽ khó có thể cưỡng lại được vị ngon của những món bánh ngọt ở đây. Bánh ngọt Dome Kaffe vừa ngon, lại được trang trí bắt mắt không thua kém những nhà hàng lớn.

Địa chỉ: số 10/16 Đoàn Thị Điểm, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

5. Almacen Café


Có một Hội An nằm ở Almacen Cafe

Almacen Café mang hình dáng của một ngôi nhà nhỏ màu vàng, cửa màu xanh. Những bạn đã từng đến Almacen Café đều nhận xét rằng không gian quán rất giống Hội An thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn. Thật vậy, nhìn vào căn nhà nhỏ có màu tường vàng, màu cửa xanh, lại thêm hàng hoa giấy trước cửa sổ thì ai ai cũng sẽ liên tưởng ngay đến những căn nhà cổ ở Hội An.

Không gian bên trong Almacen Café rộng rãi, thông thoáng. Chính vì không gian ở đây dễ thương nên các bạn trẻ Sài Thành đến Almacen chụp ảnh ngày càng đông.

Thực đơn Almacen Café gồm nhiều món uống hấp dẫn như: Cappuccino, Espresso, café truyền thống, Matcha, Latte… Giá món uống ở đây rất sinh viên. Vào cuối tuần, có nhiều bạn trẻ đến Almacen Café để chụp ảnh “sống ảo”.

Địa chỉ: SA – 14 Garden Plaza, số 1 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

6. OROMIA Coffee & Lounge


Thiết kế gỗ biến OROMIA thành quán café có không gian đẹp, dễ thương ở Sài Gòn

Lấy gam màu kem và chất liệu gỗ làm chủ đạo, OROMIA Coffee & Lounge tạo nên một không gian quán ấm áp và vô cùng dễ thương. Không gian quán còn điểm những chậu cây xanh treo trên trần và khắp mọi ngóc ngách trong quán, tạo nên một không gian café thân thuộc và gần gũi với thiên nhiên.

OROMIA Coffee & Lounge còn được đánh giá là một trong những quán café view đẹp ở Sài Gòn. Ngay khi bước vào quán, thực khách sẽ được đi qua một hồ cá Koi được trang trí rất đẹp. Vào trong quán và gọi một ly café, sau đó thưởng thức, rồi check – in một vài kiểu hình, bạn sẽ có ngay một album ảnh vô cùng đẹp.

Thực đơn của OROMIA Coffee & Lounge gồm nhiều món uống đa dạng như: café, latte, nước ép, sinh tố… Giá cả lại hết sức phải chăng nên quán rất đông khách cả ngày thường lẫn cuối tuần.

Địa chỉ: số 193/D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

7. Lavida Coffee And Tea


Bạn có muốn ngồi café ở nơi có không gian đẹp như thế này không?

Lavida Coffee And Tea là một quán café đẹp nằm trên con đường Nguyễn Gia Trí sầm uất nhất quận Bình Thạnh. Quán sở hữu một gam màu xanh nhẹ nhàng, tinh tế và không kém phần dễ thương. Thiết kế bên trong quán rất tinh tế và tối giản. Đặc biệt, việc sử dụng những chiếc ghế dựa độc đáo làm quán trở nên độc và lạ mắt hơn.

Nếu bạn đang muốn tìm một quán café có không gian đẹp, lại ấm cúng để học tập và thư giãn, làm vài kiểu ảnh để check – in thì Lavida Coffee And Tea chính là địa chỉ bạn đang tìm kiếm. Lavida Coffee And Tea cũng được khen là quán café có menu nhiều món uống với giá cả hết sức sinh viên.

Địa chỉ: số 115 đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

8. A’ DOR


Không gian bên ngoài là điểm nhấn ở A’ DOR

A’ DOR là quán café gây ấn tượng với các bạn trẻ ngay từ cửa vào quán. Quán có phần cửa ra vào được thiết kế rất đẹp và tinh tế. Thông qua cửa kính này, bạn có thể thấy barista đang pha chế đồ uống cho mình. Không gian bên ngoài quán còn sở hữu background nghìn like để các bạn trẻ tha hồ check – in chụp ảnh.

Không gian A’ DOR café sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo. Không gian bên trong quán vô cùng ấm áp. Đồ uống của quán rất ngon, lại được trang trí bắt mắt và vô cùng dễ thương. Thực đơn ở A’ DOR còn có cả bánh ngọt với hương vị đặc trưng riêng của quán. Nếu bạn đã từng uống đồ uống ở A’ DOR thì chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại đây vào lần tới.

Địa chỉ: số 118 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

9. ICE Kitchen


Không gian màu hồng dễ thưởng ở ICE Kitchen thu hút bạn trẻ thích sống ảo

Trong danh sách Top 10 quán café dễ thương để chụp ảnh ở Sài Gòn không thể thiếu ICE Kitchen. Đây là quán café nổi tiếng sử dụng gam màu hồng độc lạ trong thiết kế. Màu hồng còn được phủ lên cả cầu thang, khung cửa, bàn ghế… nói chung là tất cả mọi thứ đồ trong quán đều có màu hồng. Phong cách trang trí nổi bật này rất thích hợp để những bạn trẻ đam mê “sống ảo” thể hiện khả năng chụp ảnh thần sầu của mình.

Đến ICE Kitchen, bạn sẽ được thấy các thiết bị sử dụng trong nhà bếp được trang trí rất dễ thương như: lò vi sóng, chảo, khuôn nướng bánh… Đặc biệt, quán còn trang trí nhiều que kem có hình thù vô cùng dễ thương trên các bức tường khắp không gian quán. Chỉ cần nhìn vào những que kem này thôi là bạn đã thích mê và muốn thưởng thức ngay những que kem được bày bán trong quán rồi.

Thực đơn quán ICE Kitchen còn nhiều món uống độc đáo và mới lạ như: café kem, café truyền thống, ca cao, nước ép… cùng nhiều món uống tuổi teen khác.

Địa chỉ: số 496 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM

10. Bason Café


Sang chảnh, độc đáo và dễ thương, Bason Café là quán café đáng đến nhất Sài Gòn

Bason Café là một quán café có thiết kế vô cùng độc đáo. Quán được trang trí bằng những vật dụng vô cùng độc đáo như: chiếc mỏ neo tàu thủy đã 1000 tuổi, những tảng gỗ khổng lồ treo trên trần, cùng rất nhiều cây xanh tạo cho thực khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Không gian trang trí độc đáo có trồng nhiều cây xanh tạo nên một khu vườn ngay trong quán. Việc sử dụng gam màu trắng trong thiết kế cũng làm cho không gian Bason Café thêm tinh tế, sang trọng và không kém phần dễ thương.

Không chỉ là một quán café đẹp ở Sài Gòn, Bason Café còn mang đến cho thực khách những món uống rất ngon. Các thức uống ở đây được pha chế vừa miệng, trang trí đẹp mắt. Đặc biệt, thực đơn quán còn có cả những món ăn thuần Việt nữa.

Địa chỉ: Tầng trệt, khách sạn The Myst Đồng Khởi, số 6 – 8 Hồ Huấn Nghiệp, Quận 1, TP.HCM

Xem thêm Những quán café riêng tư, yên tĩnh, giá rẻ ở Sài Gòn

Những quán café dễ thương, có thể sống ảo ở Sài Gòn được Viet Fun Travel chọn lọc ở trên chắc chắn sẽ làm cho bạn không nỡ rời khỏi khi đặt chân đến. Chúc bạn sẽ có thật nhiều những bức ảnh check – in đẹp khi đến những quán café này!

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Những quán café dễ thương, có thể sống ảo ở Sài Gòn

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call