Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Tìm hiểu giá vé vào cổng công viên Châu Á Asian Park ở Đà Nẵng

  • 0 nhận xét
  • Tìm hiểu giá vé vào cổng công viên Châu Á Asian Park ở Đà Nẵng
    5.0/5 sao 1 lượt

Ở một thành phố du lịch như Đà Nẵng thì những địa điểm du lịch có phong cảnh đẹp, nhiều trò chơi thú vị luôn hấp dẫn đông đảo khách du lịch đến tham quan. Công viên Châu Á Asian Park cũng là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn du khách không thể bỏ qua khi đến thành phố Đà Nẵng. Hãy cùng Viet Fun Travel tìm hiểu giá vé vào cổng công viên Châu Á Asian Park ở Đà Nẵng và những điều thú vị ẩn giấu bên trong khu công viên hấp dẫn này nhé!


Bạn đã bao giờ đi du lịch công viên Châu Á Asian Park ở Đà Nẵng chưa?

1. Đôi nét về công viên Châu Á Asian Park ở Đà Nẵng

Ở Đà Nẵng có rất nhiều địa điểm du lịch thú vị như: Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, phố cổ Hội An, bán đảo Sơn Trà… Nhưng địa điểm du lịch Đà Nẵng có sức hấp dẫn đông đảo du khách đến tham quan nhiều nhất lại là một công viên giải trí đầy thú vị. Tên của công viên đó là công viên Châu Á Asian Park.

Công viên Châu Á Asian Park là một địa điểm vui chơi vô cùng thú vị ở Đà Nẵng. Khu công viên được chia thành nhiều khu vực vui chơi giải trí khác nhau. Trong đó có 3 khu vực chính: khu công viên giải trí ngoài trời, khu vui chơi trung tâm và khu công viên văn hóa.


Toàn cảnh công viên Châu Á Asian Park ở Đà Nẵng

Mỗi khu vực ở công viên có một điểm nhấn nhất định. Khu công viên giải trí ngoài trời là nơi thường xuyên tổ chức những sự kiện lễ hội hấp dẫn ở Đà Nẵng. Khu vui chơi trung tâm nổi bật với vòng quay Sun Wheel cao 115m. Bước vào khu công viên văn hóa du khách sẽ được một pha ngỡ ngàng trước những công trình kỳ quan thế giới thu nhỏ đặc sắc.

Công viên châu Á Asian Park còn có tên gọi khác là “công viên của những kỉ lục”. Ngoài công trình vòng quay Sun Wheel cao 115m nằm trong Top 10 vòng quay cao nhất thế giới, công viên châu Á Asian Park còn có: Đoàn tàu điện trên cao hiện đại nhất Việt Nam Monorail, tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam Golden Sky Tower (cao 47m), những công trình kiến trúc thu nhỏ đặc trưng của 10 quốc gia châu Á duy nhất tại Việt Nam…

Đến công viên Châu Á Asian Park là một thế giới đặc sắc với vô vàn điều kỳ thú đang chờ đón du khách.

2. Giá vé vào cổng công viên Châu Á Asian Park

Trước kia, công viên Châu Á Asian Park thu phí vào cổng với người lớn và miễn phí với trẻ em. Nhưng bắt đầu từ 0h ngày 2/7/2020, du khách sẽ được vào cổng tự do. Công viên Châu Á Asian Park cũng trở thành một trong những địa điểm du lịch miễn phí ở Đà Nẵng cho phép du khách tự do vào tham quan, check – in, khám phá những công trình kiến trúc độc đáo bên trong công viên.

Tuy nhiên, công viên Châu Á Asian Park vẫn thu phí nếu du khách tham gia các trò chơi nhé! Cụ thể:


Vé tham quan công viên Châu Á Asian Park

- Giá vé vòng quay mặt trời Sun Wheel là: 100.000 đồng/người lớn, 70.000 đồng/trẻ em (cao từ 1m – 1,4m), trẻ em dưới 1m được miễn phí.

- Giá vé từng trò chơi là: 30.000 đồng/người lớn và trẻ em (cao từ 1m – 1,4m).

- Giá vé All – in – one (tham gia tất cả các trò chơi) là: 200.000 đồng/người lớn và 150.000 đồng/trẻ em (cao từ 1m – 1,4m).

- Vé Buffet châu Á: 269.000 đồng/người lớn và 169.000 đồng/trẻ em (cao từ 1m – 1,4m).

Ngoài ra, công viên Châu Á Asian Park còn 2 combo vé hấp dẫn:

- Combo Buffet châu Á và vòng quay mặt trời Sun Wheel: 299.000 đồng/người lớn và 199.000 đồng/trẻ em (cao từ 1m – 1,4m).

- Combo Buffet châu Á và All – in – one: 369.000 đồng/người lớn và 249.000 đồng/trẻ em (cao từ 1m – 1,4m).

Theo những kinh nghiệm khi đi tham quan công viên châu Á Asian Park 2020, du khách chỉ nên mua vé vòng quay mặt trời Sun Wheel để được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao. Ngoài ra, du khách có thể mua vé tham gia 1 – 2 trò chơi như: tàu lượn Sky Treasure, tháp rơi tự do Golden Sky Tower, tàu điện trên cao monorail… để trải nghiệm là đủ.

Nếu muốn tham gia nhiều trò chơi hơn, du khách nên mua vé All – in – one để tiết kiệm chi phí.

3. Những trải nghiệm thú vị tại công viên Châu Á Asian Park

Bước vào công viên Asian Park, du khách sẽ có cảm giác mình đang lạc vào một thế giới cổ tích của những trò chơi thú vị và những công trình kiến trúc đặc sắc. Dưới đây là những trải nghiệm thú vị tại công viên Châu Á Asian Park du khách không nên bỏ qua:

Ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ vòng quay mặt trời Sun Wheel


Chụp ảnh bên vòng quay mặt trời Sun Wheel cao nhất Việt Nam

Vòng quay mặt trời Sun Wheel là một biểu tượng không thể thay thế của công viên Asian Park. Ngay khi bước qua cổng vào công viên châu Á Asian Park, du khách sẽ thấy ngay vòng quay mặt trời Sun Wheel nằm ở khu trung tâm của công viên. Vòng quay mặt trời Sun Wheel hiện đang nắm giữ kỷ lục vòng quay cao nhất Việt Nam, Top 10 vòng quay cao nhất thế giới.

Ngồi trong cabin vòng quay Sun Wheel trong lúc vòng quay đang di chuyển dần lên cao, du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ nhiều góc độ khác nhau. Đặc biệt, những bức ảnh check – in ở vòng quay Sun Wheel chắc chắn sẽ là những kỷ niệm khó quên nhất trong chuyến đi du lịch Đà Nẵng của mọi du khách.

Trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh Sky Treasure


Thót tim với những pha nhào lộn trên đường tàu Sky Treasure

Sky Treasure là trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn nhất tại công viên Châu Á Asian Park. Người chơi tham gia trò này sẽ ngồi lên tàu và bắt đầu hành trình di chuyển trên đường ray dài 680m. Đường ray của đoàn tàu có những khúc cua xoắn tròn 180o, cùng những đoạn lên cao xuống thấp đột ngột. Du khách tham gia trò chơi này sẽ được trải qua những cung bậc cảm xúc từ hào hứng đến đứng tim khi đoàn tàu nhào lộn trên không.

Khám phá công viên khủng long Dino Island


Các bé thích thú với thế giới khủng long ở Dino Island

Dino Island lấy cảm hứng từ công viên kỷ Jura trong những bộ phim về loài khủng long cổ xưa. Khi tham gia trò chơi này, du khách sẽ được trải qua một hành trình khám phá thế giới khủng long vui nhộn, với nhiều điều bất ngờ lý thú. Đây là một trò chơi phiêu lưu hấp dẫn mà cả trẻ em và người lớn đều có thể tham gia. Vì thế, nếu có em nhỏ đi theo thì du khách hãy cho các bé được thỏa sức khám phá thế giới khủng long ở Dino Island nhé!

Love Locks – chìa khóa tình yêu của những đôi bạn trẻ


Trải qua những cung bậc cảm xúc cùng trò chơi Love Locks

Những cặp đôi đang yêu chắc chắn sẽ thích thú với không gian trò chơi vui nhộn tại Love Locks. Tham gia trò chơi này, người chơi sẽ ngồi lên những chiếc ghế đôi. Ghế sẽ quay tròn thuận chiều, ngược chiều kim đồng hồ, hay lượn sóng trên ray… theo giai điệu trầm bổng của những bản nhạc Kpop trẻ trung, sôi động. Love Locks – chìa khóa tình yêu chính là nơi kết nối tình yêu của các cặp, đôi.

Trải nghiệm Queen Cobra – tàu lượn dạng treo dài nhất Việt Nam


Queen Cobra là tàu lượn dạng treo dài nhất Việt Nam

Một trong những trải nghiệm làm cho du khách khó quên nhất trong chuyến đi khám phá công viên Châu Á Asian Park là tham gia trò chơi Queen Cobra. Đây là một trò chơi tàu lượn dạng treo vô cùng thú vị. Đoàn tàu sẽ đưa người chơi lên cao, rơi tự do xuống, uốn lượn liên tục… trong suốt hành trình dài 689m trong 96s. Đặc biệt, Queen Cobra hiện đang giữ kỷ lục là trò tàu lượn dạng treo có chiều dài đường ray dài nhất Việt Nam.

Khám phá những công trình kiến trúc thu nhỏ đặc sắc


Công trình tháp Angkor nổi tiếng xuất hiện trong công viên Châu Á Asian Park

Đến công viên Châu Á Asian Park, du khách còn được khám phá những công trình kiến trúc đặc sắc đến từ 10 quốc gia châu Á, như: Hồ Rồng của Nhật Bản, tượng sư tử biển Merlion của Singapore, đền thờ Angkor của Campuchia… Đặc biệt, du khách sẽ bị cuốn hút trước các công trình thuyền rồng, cổng kinh thành Huế, chòi Vọng Cảnh của Việt Nam.

Ấn tượng nhất trong số những công trình kiến trúc ở công viên Châu Á Asian là Tháp đồng hồ 9 mặt. Tháp có chiều cao 29m, diện tích rộng 550m2. Điểm độc đáo của Tháp đồng hồ này nằm ở 9 mặt đồng hồ. Mỗi một mặt tượng trưng cho 1 kiến trúc đặc sắc của 1 quốc gia. Những dấu ấn kiến trúc đặc sắc của từng dân tộc châu Á được thể hiện gói gọn bên trong công trình Tháp đồng hồ 9 mặt này.

4. Công viên Châu Á Asian Park – địa điểm du lịch về đêm hấp dẫn ở Đà Nẵng

Công viên Châu Á Asian Park còn là một trong những địa điểm du lịch về đêm hấp dẫn ở Đà Nẵng. Đến công viên Châu Á Asian Park vào buổi tối, du khách sẽ có cơ hội được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng ban đêm từ trên đỉnh vòng quay mặt trời Sun Wheel. Độ cao 115m của vòng quay mặt trời Sun Wheel mang đến cho du khách một cái nhìn trọn vẹn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng về đêm rõ nét.


Công viên Châu Á Asian Park còn là một địa điểm du lịch về đêm đầy thú vị

Dưới bầu trời đêm, vòng quay mặt trời Sun Wheel lấp lánh ánh đèn làm cho du khách không cầm lòng được mà rút ngay điện thoại check – in vài tấm bên công trình đặc sắc này.

Bên cạnh trải nghiệm ngắm cảnh Đà Nẵng từ trên cao vô cùng thú vị ra, du khách đến công viên châu Á Asian Park còn được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc thu nhỏ của 10 quốc gia châu Á dưới ánh đèn lung linh mờ ảo. Những trò chơi hấp dẫn ở công viên Châu Á Asian Park chắc chắn sẽ mang đến cho du khách rất nhiều trải nghiệm thú vị.

Quý khách lưu ý: "Thực hiện chỉ đạo của Chính quyền TP Đà Nẵng, từ ngày 26/07/2020, Asia Park – Công viên Châu Á sẽ tạm thời ngừng hoạt động để cùng Chính phủ và cộng đồng chung tay phòng ngừa sự lây lan dịch bệnh gây ra bởi virus Covid-19".

Xem thêm Những địa điểm du lịch về đêm ở Đà Nẵng

Sau khi đã tìm hiểu giá vé vào cổng công viên Châu Á Asian Park ở Đà Nẵng và biết được giá vé thực tế rồi thì du khách có muốn đến đây vui chơi không? Chắc chắn là có rồi phải không ạ! Công viên Châu Á Asian Park luôn mở cửa đón chào du khách đến tham quan! Xin chào và hẹn gặp lại du khách tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp vào một ngày gần nhất!

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Tìm hiểu giá vé vào cổng công viên Châu Á Asian Park ở Đà Nẵng

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call