Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Bảng giá vé tàu, du thuyền bến Bạch Đằng là bao nhiêu?

  • 0 nhận xét
  • Bảng giá vé tàu, du thuyền bến Bạch Đằng là bao nhiêu?
    4.0/5 sao 495 lượt

Sài Gòn hoa lệ có rất nhiều địa điểm du lịch đẹp và ấn tượng. Trong đó, bến Bạch Đằng là địa điểm tham quan được khách du lịch hết sức yêu thích. Một trong những điểm hấp dẫn nhất ở bến Bạch Đằng chính là du khách có thể đi tàu, du thuyền để ngắm sông Sài Gòn tại nơi này. Trong bài viết dưới đây, Viet Fun Travel sẽ gửi đến du khách thông tin giá vé tàu, du thuyền bến Bạch Đằng là bao nhiêu? nhé.

1. Bến Bạch Đằng nằm ở đâu?

Có địa chỉ ở số 2, đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, bến Bạch Đằng tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố. Từ phố đi bộ Nguyễn Huệ hay chợ Bến Thành, du khách đều có thể nhanh chóng và dễ dàng đi đến bến Bạch Đằng.

Đây là địa điểm mà du khách có thể thỏa thích ngắm sông Sài Gòn mà vẫn không bị tách rời khỏi sự náo nhiệt và tấp nập của thành phố. Bởi bến Bạch Đằng có vị thế trước mặt là sông Sài Gòn, sau lưng là thành phố đông đúc. Cảnh quan trên bến Bạch Đằng rất đẹp với nhiều cây xanh tỏa bóng mát, những chiếc ghế đá dành cho người đi bộ, vỉa hè rộng rãi và sạch sẽ, những tiểu cảnh đẹp mắt…


Đi tàu, du thuyền ngắm cảnh sông Sài Gòn là hoạt động du lịch rất được yêu thích tại bến Bạch Đằng

Trên bến Bạch Đằng có nhiều quán cafe, gánh hàng rong,... Dưới nước lại có những tàu, du thuyền với nhiều mức giá. Vì thế, khi đến với bến Bạch Đằng, du khách sẽ có rất nhiều hoạt động thú vị để trải nghiệm, nhất là hoạt động đi tàu, du thuyền khám phá sông Sài Gòn. Du khách có thể đi đến bến Bạch Đằng qua tuyến đường dưới đây:

- Từ chợ Bến Thành, du khách đi về hướng Tây Nam vào đường Lê Thánh Tôn, sau đó đi tiếp tới đường Trương Định.

- Du khách rẽ vào đường Đồng Khởi.

- Du khách đi thẳng tới đường Tôn Đức Thắng và đến bến Bạch Đằng.

Quãng đường này dài khoảng 2 km, thời gian di chuyển ước tính khoảng 10 phút với mật độ giao thông bình thường của Sài Gòn.

2. Vì sao tàu, du thuyền ở bến Bạch Đằng hấp dẫn khách du lịch?

Dịch vụ tàu, du thuyền du ngoạn sông Sài Gòn trên bến Bạch Đằng thu hút khách du lịch bởi các lý do sau đây:

- Ngắm cảnh sông Sài Gòn và thành phố sôi động từ nhiều góc độ: Bến Bạch Đằng là điểm tham quan đẹp cả ban ngày lẫn buổi tối. Vào ban ngày, khi ngồi trên du thuyền, du khách có thể thấy được Sài Gòn phồn hoa và dòng sông trong xanh, hai bên bờ là những tòa nhà cao tầng hiện đại cùng Bến Nhà Rồng nổi tiếng.

Nếu đi tàu, du thuyền vào buổi chiều, du khách còn có thể thấy được hoàng hôn tuyệt đẹp trên sông Sài Gòn. Vào buổi tối, bến Bạch Đằng lại càng đẹp hơn với những ánh đèn lấp lánh. Nhiều khách du lịch nói rằng "Khi đêm xuống, bến Bạch Đằng trở nên thơ mộng và lãng mạn hơn".


Khi đi tàu, du thuyền trên bến Bạch Đằng, du khách sẽ được ngắm cảnh Sài Gòn từ nhiều góc độ 

Ăn Tối Trên Du Thuyền Indochina Junk và Thưởng Ngoạn Cảnh Sông Sài Gòn

VF233:Ăn Tối Trên Du Thuyền Indochina Junk và Thưởng Ngoạn Cảnh Sông Sài Gòn

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: Nửa Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Thưởng thức bữa tối trên sông Sài Gòn về đêm - Xem biểu diễn nhạc cụ dân tộc

Giá Từ

- Tìm hiểu được nhiều hơn về nhịp sống của người dân Sài Gòn: Bến Bạch Đằng không chỉ là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Sài Gòn mà còn là nơi rất được người dân thành phố ưa thích. Mỗi ngày đều có nhiều người dân đến đây vui chơi, đi dạo hay ăn uống. Nằm cạnh bến Bạch Đằng là công viên Bạch Đằng với chiều dài 1.325m, chạy dọc theo sông Sài Gòn.

Rất nhiều quán cafe, gánh hàng rong với nhiều món ăn đặc trưng của Sài Gòn nằm dọc theo công viên bên bến Bạch Đằng. Du khách đi tàu, du thuyền ở đây có thể dễ dàng thấy khung cảnh mọi người vui chơi, ăn uống cùng nhau, tạo nên không khí vui tươi, nhộn nhịp. Những bon chen, áp lực của cuộc sống nơi đô thị Sài Gòn dường như lắng lại và trở nên nhẹ nhàng hơn nhiều.

- Tận hưởng không khí thanh mát và trong lành: Khi đi tàu, du thuyền ở bến Bạch Đằng, du khách sẽ được tận hưởng những làn gió mát lạnh từ sông Sài Gòn và không khí trong lành trên sông. Sài Gòn vốn có tiếng là thành phố đông đúc, nhộn nhịp, tấp nập đến mức dường như ngột ngạt, nhưng trên tàu, du thuyền thì lại khác.

Khi đến bến Bạch Đằng dường như những khói bụi ồn ào hay ô nhiễm nóng nực đều tan biến, du khách sẽ được cảm nhận một Sài Gòn rất khác. Vẫn là khung cảnh nhộn nhịp quen thuộc nhưng du khách được nhìn từ một góc độ khác, trong một không khí thanh bình và yên ả hơn rất nhiều. Chính vì trải nghiệm khác lạ này mà đi tàu, du thuyền ở bến Bạch Đằng được rất nhiều khách du lịch, nhất là du khách nước ngoài chọn lựa.

- Trải nghiệm dịch vụ và ẩm thực: Có nhiều loại tàu, du thuyền trên bến Bạch Đằng với các mức giá khác nhau, đi kèm là phong cách phục vụ và ẩm thực khác nhau. Đa phần khách du lịch khi đi tàu du thuyền đều trải nghiệm ăn tối trên tàu. Cảm giác thưởng thức những món ăn ngon trong không khí thoáng đãng trên sông Sài Gòn, giữa khung cảnh sang trọng của những con tàu, du thuyền sẽ đem đến cho du khách nhiều ấn tượng đáng nhớ.

3. Giá vé tàu du thuyền trên bến Bạch Đằng là bao nhiêu?

Với những dịch vụ phong phú như trên, tàu du thuyền trên bến Bạch Đằng đã trở thành một hoạt động du lịch nổi bật. Vậy thì giá vé tàu du thuyền trên bến Bạch Đằng là bao nhiêu? Trên bến Bạch Đằng hiện nay có nhiều tàu du thuyền đang hoạt động như Saigon Princess, Elisa, tàu nhà hàng Bến Nghé, tàu Đông Dương Indochina Queen, tàu Saigon Sensation,...

Tùy theo dịch vụ cung cấp và các chương trình theo từng thời điểm khác nhau của mỗi tàu mà giá vé cũng có sự thay đổi. Chẳng hạn như:
- Tàu Indochina Queen (tàu Nữ Hoàng Đông Dương): Là du thuyền bằng sắt, được thiết kế theo phong cách Hiện Đại kết hợp Tân Cổ Điển Châu Âu. Lấy trong màu trắng làm chủ đạo kết hợp trang trí bằng những họa tiết ánh kim đầy tinh xảo đã tạo nên một không gian ăn uống vô cùng sang trọng và ấm cúng ngay trên sông Sài Gòn thơ mộng.


Du thuyền Indochina Queen đẹp lãng mạn về đêm

Tàu Indochina Queen có 3 sảnh tiệc rộng rãi, thoáng mái và tiện nghi, phục vụ được 600 thực khách. Bữa ăn tối thịnh soạn và ấm cúng trên tàu sẽ được phục vụ theo 2 kiểu Set Menu hoặc Buffet.
Thực đơn Set Menu siêu đa dạng và hấp dẫn với hơn 150 món ăn chuẩn vị Việt Nam sẵn sàng cho bạn lựa chọn. Riêng thực đơn Buffet với hơn 30 món ngon là sự kết hợp hài hòa của nền ẩm thực Á - Âu chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để thực khách dùng bữa, xem biểu diễn âm nhạc và du ngoạn trên sông Sài Gòn cùng những người thân yêu.


Không gian sảnh tiệc đậm chất cổ điển tại Indochina Queen

Mức giá vé ăn tối trên tàu Indochina Queen theo Set Menu là từ 550.000 đồng/khách và giá vé Buffet là 600.000 đồng/khách.

- Tàu Indochina Junk (tàu Hòn Ngọc Viễn Đông): Là một du thuyền bằng gỗ được thiết kế theo phong cách Đông Dương sang trọng, tinh tế và giàu nét truyền thống Á Đông. Tàu gồm 3 tầng và có sức chứa đến 250 người, sẵn sàng phục vụ thực khách thưởng thức những bữa tối riêng tư, lãng mạn đến những sự kiện, hội nghị sôi nổi, đông vui. 


Không gian ấm cúng tại du thuyền Indochina Junk

Bữa tối trên tàu Indochina Junk chuyên phục vụ theo Set Menu với nhiều lựa chọn như: Món chay - mặn, món Âu - Á và set menu cho trẻ em. Mỗi Set Menu gửi đến thực khách luôn là sự phối hợp của ẩm thực tuyệt vời từ tinh hoa ẩm thực Á đến Âu. Suất ăn tối trên tàu Indochina Junk có giá từ 550.000 đến 1.080.000 đồng/khách tùy combo món ăn mà thực khách lựa chọn.


Các set ăn tối tại Indochina Junk được các đầu bếp giàu kinh nghiệm và tâm huyết chuẩn bị kỹ lưỡng

Xem chi tiết các Combo Món Ăn

Thực khách có nhu cầu Đặt Bàn hoặc cần hỗ trợ thêm các thông tin khác vui lòng liên hệ hotline 028 7300 6749 để được tư vấn chi tiết hơn.

Quý khách có nhu cầu thuê xe du lịch đưa đón đi ăn tối trên du thuyền ở Bến Bạch Đằng, Viet Fun Travel sẵn sàng hỗ trợ tận tình và nhanh chóng với mức chi phí cực tốt như sau:

 

- Tàu Saigon Sensation: Đây là tàu nhà hàng với không gian được thiết kế sang trọng theo tiêu chuẩn 5 sao. Đến với tàu Saigon Sensation vào các ngày thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật, du khách sẽ được đi một vòng bến Bạch Đằng và một đoạn sông Sài Gòn để ngắm cảnh mà không phải trả thêm chi phí nào ngoài chi phí ăn uống trên tàu.


Khung cảnh ăn tối lãng mạn trên tàu Saigon Sensation

Mức giá ăn tối trên tàu Saigon Sensation dao động từ 950.000 đồng đến 1.050.000 đồng với thực đơn đa dạng từ món chay cho tới món mặn. Giá vé trên áp dụng cho 1 khách đối với nhóm khách tối thiểu 2 người trở lên cho 1 menu.

- Tàu Elisa: Là một trong những tàu du thuyền nổi bật nhất ở bến Bạch Đằng, Elisa có vẻ ngoài rất độc đáo và xinh đẹp. Tàu có 5 tầng với sức chứa tới khoảng 1.000 khách cùng 1 lúc. Khác với tàu Saigon Sensation chỉ phục vụ ăn tối, tàu Elisa có phục vụ cả ăn sáng. Theo đó, ăn sáng và uống cafe trên tàu Elisa dao động khoảng 120.000 đồng/người (phục vụ vào thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần).


Tàu Elisa nổi bật trên sông Sài Gòn

Giá vé ăn tối trên tàu Elisa có nhiều mức giá khác nhau, từ 650.000 đồng/người trở lên. Du khách có thể liên hệ trực tiếp đến tàu Elisa để được tư vấn cụ thể set menu phù hợp.

Ngoài các tàu du thuyền trên, du khách còn có những lựa chọn khác như ăn tối trên tàu Sài Gòn với mức giá 270.000 đồng/người, ăn tối trên tàu Đông Dương 25 với giá 340.000 đồng/người, trên tàu Bến Nghé là 260.000 đồng/người, trên tàu Bonsai Legacy là 850.000 đồng/người, trên tàu Saigon Princess là 950.000 đồng/người, trên du thuyền King Yacht là 1.000.000 đồng/người,...

Với các mức giá đa dạng và dịch vụ phong phú của các tàu, du thuyền trên bến Bạch Đằng như vậy, du khách có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn tàu du thuyền để thưởng ngoạn vẻ đẹp sông Sài Gòn. Viet Fun Travel chúc du khách sẽ chọn được tàu du thuyền thích hợp và có được những trải nghiệm đáng nhớ.

Lưu ý, giá vé này chỉ có tính chất tham khảo, có thể ở các đơn vị cung cấp dịch vụ khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Tuy nhiên, theo Viet Fun biết thì sự chênh lệch này không quá lớn. Vì vậy, Quý khách nên tham khảo và xác nhận lại chính xác giá cả ở đơn vị mà mình muốn đặt.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Bảng giá vé tàu, du thuyền bến Bạch Đằng là bao nhiêu?

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call