Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Top 15 nhà hàng đặt tiệc Noel lý tưởng bậc nhất ở Đà Nẵng

  • 0 nhận xét
  • Top 15 nhà hàng đặt tiệc Noel lý tưởng bậc nhất ở Đà Nẵng
    4.6/5 sao 13 lượt

Bạn đang lên kế hoạch cho bữa tiệc giáng sinh năm nay? Một bữa tiệc vui vẻ cùng người thân và bạn bè, trong một không gian giáng sinh lãng mạn, với những món ăn ngon. Nhưng bạn lại chưa chọn được nhà hàng đặt tiệc Noel như ý? Hãy cùng Viet Fun Travel đến với Top 15 nhà hàng đặt tiệc Noel lý tưởng bậc nhất ở Đà Nẵng để lựa chọn ra địa điểm thích hợp nhất cho bạn và gia đình trong ngày lễ giáng sinh năm nay nhé!

1. Brilliant Seafood


Nhà hàng Brilliant Seafood có không gian đẹp bậc nhất ở Đà Nẵng

Brilliant Seafood là một trong những nhà hàng đặt tiệc Noel 2020 ở Đà Nẵng có không gian vô cùng lãng mạn. Nhà hàng sở hữu một khoảng không gian ngoài trời thoáng đãng, hiện đại. Không gian trong nhà của nhà hàng rất ấm cúng, gần gũi. Thực đơn của nhà hàng nổi tiếng với nhiều món ăn chế biến từ hải sản cao cấp như: hàu sữa pháp, tôm hùm, cua huỳnh đế... Là một nhà hàng cao cấp bậc nhất Đà Nẵng nên mức giá ở Brilliant Seafood cũng khá phải chăng, từ 350.000 đồng – 600.000 đồng/người.

Địa Chỉ: 178 Hồ Nghinh, Phường An Bắc Hải, Quận Sơn Trà

2. Veteran Restaurant


Những món ăn Hàn Quốc hấp dẫn tại nhà hàng Veteran

Veteran Restaurant là một nhà hàng theo phong cách Hàn Quốc. Đến với Veteran Restaurant trong dịp lễ Noel, thực khách sẽ được thưởng thức những món ngon mang đậm hương vị ẩm thực Hàn Quốc như thịt nướng, mì trộn cay, súp tương… Hơn nữa nhà hàng được thiết kế với phong cách Hàn Quốc sẽ giúp bạn có những bức hình check - in Noel cực xinh. Với mức giá chỉ từ 150.000 đồng – 250.000 đồng/người đây là một nhà hàng rất phù hợp cho cả gia đình tổ chức tiệc Giáng Sinh.

Địa Chỉ: Số 8 Dương Đình Nghệ, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà

3. BBQ Ủn Ỉn


Một bữa tiệc nướng giáng sinh? Tại sao không?

BBQ Ủn Ỉn là một nhà hàng đặt tiệc Noel ở Đà Nẵng sở hữu thực đơn gồm các món nướng thơm ngon mang đậm phong cách Châu Âu. Dịp lễ Noel năm nay, BBQ Ủn Ỉn mang đến cho thực khách thực đơn gồm rất nhiều món ăn ngon đặc biệt dành cho dịp giáng sinh như sườn heo xông khói, bò cuộn phô mai, gà tây nướng… Mức giá trung bình: 120.000 đồng -170.000 đồng/người.

Địa Chỉ: Số 379, Đường Trần Hưng Đạo, Phường An Hải Trung, Quận Sơn Trà

4. Cơm Niêu Ba Cá Bống


Hương vị cơm niêu truyền thống làm bữa tiệc Noel thêm ý nghĩa

Đã bao giờ bạn nghĩ về một bữa tiệc Noel theo phong cách Việt Nam chưa? Đến với quán Cơm Niêu Ba Cá Bống, bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc Noel đặc biệt với những món ăn Việt dân dã, bình dị như nồi cá bống kho tộ thơm lừng hay tô canh cua nóng hổi, rau dưa xanh mướt, mà giá chỉ 100.000 đồng – 150.000 đồng/người… Nhà hàng còn sở hữu không gian hai tầng hiện đại với những phòng riêng có sức chứa 30 khách để tổ chức tiệc theo yêu cầu.

Địa Chỉ: Số 112, Đường Nguyễn Tri Phương, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê

5. Bolshevik


Những món nướng tại nhà hàng Bolshevik làm buổi tiệc giáng sinh thêm hấp dẫn

Bolshevik chắc chắn sẽ mang đến cho dịp giáng sinh năm nay của bạn một trải nghiệm vô cùng thú vị. Nhà hàng tuy không lớn, thiết kế đơn giản nhưng phục vụ thân thiện và thực đơn phong phú. Đặc biệt, nhà hàng chuyên các món nướng bơ thơm phức mang đậm phong cách Hà Nội. Còn gì tuyệt vời bằng khi được thưởng thức các món nướng thơm ngon trong đêm giáng sinh phải không các bạn?

Địa Chỉ: Số 8 Bình Minh 1, Hải Châu, Đà Nẵng

6. Hầm Rượu Vin De Soleil


Phong cách thiết kế độc đáo ở nhà hàng Hầm Rượu Vin De Soleil

Nếu bạn muốn đón giáng sinh đúng chất phương Tây thì Hầm Rượu Vin De Soleil là nơi tuyệt hảo để bạn đặt tiệc Noel. Thực đơn Châu Âu đạt chuẩn 5 sao, không gian rộng mở, lãng mạn với kiến trúc hầm rượu độc đáo ở đây sẽ làm cho bữa tiệc Noel của bạn thêm nhiều cảm xúc.

Với mức phí khoảng 350.000 đồng - 500.000 đồng/người, bạn và người thân sẽ được thưởng thức trọn bộ từ khai vị, món chính đến món tráng miệng và rượu vang ngon tuyệt trong dịp lễ giáng sinh sắp tới.

Địa Chỉ: Số 393, Đường Nguyễn Tất Thành, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu

7. Anchor Wine Boutique & Restaurant


Tổ chức tiệc giáng sinh trong không gian kiểu Tây lãng mạn

Là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc giáng sinh nổi tiếng ở Đà Nẵng,Anchor Wine Boutique & Restaurant được bày trí tinh tế, tỉ mỉ theo phong cách cổ điển phương Tây. Các phòng riêng có sức chứa lớn, dàn âm thanh hiện đại nên ngoài việc ăn uống mọi người có thể cùng nhau ca hát, vui chơi. Những món ăn ở đây được chế biến theo phong cách phương Tây. Nhà hàng còn có 1 thực đơn chuyên món nướng để phục vụ thực khách đặt tiệc Noel tại nhà hàng nữa. Chi phí đặt 1 bữa tiệc Noel tại nhà hàng trung bình từ 200.000 đồng – 400.000 đồng/người.

Địa Chỉ: Số 143A Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu

8. Hải Sản Bé Anh 1


Những món ăn hải sản hấp dẫn là điểm nhấn của nhà hàng hải sản Bé Anh 1

Nhà hàng hải sản Bé Anh 1 hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách một bữa tiệc giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức một bữa tiệc thật ngon và hấp dẫn trong không gian ngoài trời rộng rãi và thoáng đãng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn tổ chức tiệc Noel bên trong nhà hàng để tạo không khí gia đình ấm cúng. Thực đơn nhà hàng hải sản Bé Anh 1 gồm rất nhiều món ăn hấp dẫn như tu hài hấp, tôm sú nướng, hàu nướng mỡ hành… Mức giá cho một bữa tiệc giáng sinh ở đây từ 200.000 đồng – 300.000 đồng/người.

Địa chỉ: Lô 14/15 Hồ Nghinh, P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà

9. My Thái


My Thái là sự lựa chọn lý tưởng để tổ chức tiệc Noel cho những gia đình đông người

Nhà hàng My Thái là một địa điểm lý tưởng để bạn tổ chức một bữa tiệc Noel ấm cúng. My Thái là nhà hàng mang phong cách Thái. Thực đơn nhà hàng gồm nhiều món ăn lạ, bắt mắt như Pad Thái, Somtam, thịt đùm lá chuối nướng, ếch xào kiểu Thái… với chi phí chỉ từ 150.000 đồng/người. Đặc biệt, trong lúc thưởng thức bữa ăn, bạn còn được ngắm nhìn cảnh sông Hàn thơ mộng (vì nhà hàng nằm bên sông Hàn ). Vậy bạn còn chờ gì mà chưa đặt tiệc Noel tại nhà hàng My Thái ngay hôm nay?

Địa chỉ: 389 Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, TP Đà Nẵng

10. DOM – The Wine Bistro


Nhà hàng DOM là một trong những nhà hàng Tây rất nổi tiếng ở Đà Nẵng

DOM – The Wine Bistro – nhà hàng đặc trưng với những món ăn kiểu Âu như bò nướng, sườn cừu nướng, mì Ý, salad, rượu vang… DOM là địa chỉ nhà hàng đặt tiệc Noel ở Đà Nẵng lý tưởng để bạn có một bữa tối giáng sinh ấm áp. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Á – Âu hiện đại. Trong không gian kiểu Âu lãng mạn, bạn sẽ có một buổi tiệc giáng sinh đáng nhớ. Mức giá để tổ chức tiệc giáng sinh ở DOM chỉ từ 100.000 đồng – 300.000 đồng/người.

Địa chỉ: số 3 Phan Bội Châu, Q.Hải Châu

11. Steakstone Louis Restaurant & Coffee


Thiết kế quán mang phong cách châu Âu cổ điển

Thiết kế mang phong cách châu Âu cổ điển kết hợp với những món ăn phong cách Âu là điểm nhấn biến Steakstone Louis Restaurant & Coffee trở thành điểm đặt tiệc Noel hút khách ở Đà Nẵng. Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn mang phong cách Âu đặc trưng cho ngày lễ giáng sinh như gan ngỗng, gà tây, sườn cừu nướng, cá hồi áp chảo, các loại rượu vang… Bên cạnh đó, nhà hàng còn có đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và hiếu khách. Chi phí đặt tiệc giáng sinh ở đây dao động từ 150.000 đồng – 400.000 đồng/người.

Địa chỉ: số 02 Đức Lợi 2, Q.Hải Châu

12. Memory Lounge Bar & Restaurant


Thưởng thức giọng ca của những ca sĩ nổi tiếng nhất

Nằm bên bờ sông Hàn thơ mộng, Memory Lounge Bar & Restaurant là một gợi ý tuyệt hảo cho một bữa tiệc giáng sinh an lành. Nhà hàng có thực đơn tiêu chuẩn 5 sao, với những món ăn Á – Âu hấp dẫn như beefsteak, bào ngư, súp vi cá, cá hồi áp chảo… Trong lúc thưởng thức bữa ăn ở đây, thực khách còn được ngắm nhìn khung cảnh cầu quay sông Hàn lộng lẫy trong ánh đèn và nghe những bản nhạc giáng sinh du dương. Mức phí cho một bữa tiệc tại nhà hàng Memory sẽ dao động từ 450.000 đồng – 600.000 đồng/người.

Địa chỉ: số 07 Bạch Đằng, P.Hải Châu 1, Q.Hải Châu

13. Nhà hàng hải sản biển Mỹ Hạnh


Mỹ Hạnh là một trong những nhà hàng lâu đời nhất ở Đà Nẵng

Nhà hàng hải sản biển Mỹ Hạnh nguồn gốc từ một làng chài nhỏ bên bờ sông Hàn. Hiện nay, nhà hàng là một trong những địa điểm ăn hải sản ngon tuyệt ở Đà Nẵng. Đặc biệt, trong dịp lễ giáng sinh sắp tới, nhà hàng hải sản biển Mỹ Hạnh sẽ mang đến cho thực khách một bữa tiệc Noel lãng mạn, đầm ấm và an lành. Nhà hàng phục vụ rất nhiều món ăn hải sản ngon như cua rang me, cá chình nướng, hàu nướng mỡ hành… Đặc biệt, mức giá cho một bữa tiệc ở nhà hàng Mỹ Hạnh rất phải chăng, từ 100.000 đồng – 300.000 đồng/người.

Địa chỉ: Lô 17-18 Võ Nguyên Giáp, P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà

14. Nhà Hàng Mr.Beer


Mr.Beer không lúc nào là vắng khách

Mr.Beer là một trong những nhà hàng giá rẻ ở Đà Nẵng rất thích hợp để tổ chức tiệc giáng sinh cho gia đình. Nhà hàng Mr.Beer phục vụ thực khách theo tiêu chí ngon – bổ - rẻ. Đồ ăn ở đây khá ngon, mức giá thì rẻ không đâu bằng. Thực đơn nhà hàng Mr.Beer gồm toàn món ăn ngon như sashimi Thái, tôm nướng, hàu nướng, các món lẩu hải sản… Chi phí cho một bữa ăn tối ở nhà hàng Mr.Beer chỉ từ 100.000 đồng – 200.000 đồng/người.

Địa chỉ: Lô 91 A-B, 93 A-B 30 tháng 4, Q.Hải Châu

15. Nhà Hàng Đông Dương


Nhà hàng Đông Dương là một địa chỉ lý tưởng để bạn đặt tiệc Noel

Nhà hàng Đông Dương sở hữu kiến trúc Pháp độc đáo. Nhờ lối kiến trúc phương Tây ấn tượng nên nhà hàng Đông Dương trở thành địa điểm được nhiều thực khách chọn đặt tiệc trong ngày lễ Noel. Không chỉ sở hữu không gian bên ngoài và bên trong ấn tượng, nhà hàng Đông Dương còn có thực đơn ẩm thực Âu Châu hấp dẫn, phù hợp với ngày giáng sinh: Caride, gà rang muối, gà nướng, beefsteak, soup, rượu vang các loại… Mức giá cho một buổi tiệc Noel tại nhà hàng Đông Dương dao động từ 300.000 – 600.000 đồng/người.

Địa chỉ: số 18 Trần Phú, Q.Hải Châu

Mức giá cho những bữa tiệc tại các nhà hàng Đà Nẵng ở trên được Viet Fun Travel cập nhật đến thời điểm viết bài. Mức giá trên có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm ở những trang web khác. Viet Fun Travel sẽ cập nhật mức giá mới nhất đến bạn trong những bài chia sẻ tiếp theo.

Xem thêm Top những shop quà giáng sinh ở Hà Nội

Đến với Top 15 nhà hàng đặt tiệc Noel lý tưởng bậc nhất ở Đà Nẵng trên, bạn và gia đình chắc chắn sẽ có một buổi tiệc Noel ấm áp, an lành và lãng mạn. Giáng sinh đang đến gần, chúc bạn và gia đình có những giây phút hạnh phúc trong đêm Chúa giáng sinh.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Top 15 nhà hàng đặt tiệc Noel lý tưởng bậc nhất ở Đà Nẵng

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call