Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Nên đi đâu chơi ở Đà Lạt dịp Tết Dương Lịch 2023?

  • 0 nhận xét
  • Nên đi đâu chơi ở Đà Lạt dịp Tết Dương Lịch 2023?
    5.0/5 sao 4 lượt

Cứ mỗi dịp Tết Dương Lịch đến là Thành phố ngàn hoa Đà Lạt lại thu hút đông đảo du khách từ khắp mọi miền đất nước đến đây tham quan du lịch. Theo nhiều du khách thì Đà Lạt vào dịp Tết Dương Lịch là đẹp nhất. Vào dịp Tết Dương Lịch, Đà Lạt có khí hậu ấm áp, dễ chịu vào ban ngày và hơi hơi se lạnh vào ban đêm. Còn chờ gì nữa, du khách đã lên kế hoạch Tết Dương Lịch nên đi chơi ở đâu ở Đà Lạt chưa? Sau đây, Viet Fun Travel sẽ cùng du khách điểm qua những địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn vào dịp Tết Dương Lịch nhé!

Đồi Chè Cầu Đất, Thung Lũng Tình Yêu, Hoa Sơn Điền Trang, hay hồ Suối Vàng… là những địa điểm du lịch Tết Dương Lịch tuyệt vời du khách không nên bỏ qua khi Đà Lạt trong thời gian nghỉ lễ.

Bài viết cùng chủ đề: Tết Dương Lịch 2023 nên đi chơi ở đâu?

1. Đồi chè Cầu Đất


Đồi chè Cầu Đất xinh đẹp lãng mạn trong ngày Tết Dương Lịch

Nếu muốn biết Đà Lạt vào dịp Tết Dương Lịch đẹp như thế nào thì du khách hãy đến đồi chè Cầu Đất. Từ trên đỉnh đồi nhìn xuống, hiện ra trước mắt du khách là một không gian đồi chè bao la rộng lớn. Giữa khung cảnh đồi chè thơ mộng trong nắng xuân đầu năm mới, hầu như du khách nào cũng không kìm lòng mà lấy máy ảnh ra check – in vài kiểu để khoe mẽ với bạn bè, người thân. Không gian đồi chè bình yên và tĩnh lặng làm cho người ta quên đi hết bao mệt mỏi và hòa mình vào thiên nhiên.

Đến đồi chè Cầu Đất thì bạn không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức hương vị café độc đáo tại quán café nằm giữa đồi. Trong lúc thưởng thức hương vị đậm đà nóng ấm của ly café, du khách lại còn được ngắm nhìn khung cảnh đồi chè và check – in vài kiểu ảnh “so deep” cực chất. Ở đồi chè Cầu Đất còn có một tủ điện thoại công cộng có view đồi chè rất đẹp. Nếu là một tín đồ đam mê chụp ảnh thì du khách đừng quên chụp vài tấm ảnh bên tủ điện thoại độc đáo này nhé!

Tour Du Lịch Sài Gòn - Tây Nguyên - Đà Lạt 3 Ngày 2 Đêm

VF22:Tour Du Lịch Sài Gòn - Tây Nguyên - Đà Lạt 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Thứ 6 Hàng Tuần (Từ 5h15 Sáng)

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Lạt - Sài Gòn

Giá Từ

2. Hoa Sơn Điền Trang


Du khách thích thú check – in trên cánh tay phật

Thời điểm đi du lịch Hoa Sơn Điền Trang lý tưởng nhất được nhiều khách du lịch chia sẻ là dịp Tết Dương Lịch. Chính vì thế, du khách đi du lịch Đà Lạt không nên bỏ qua địa điểm cực hot dịp Tết Dương Lịch như Hoa Sơn Điền Trang. Đến đây, du khách sẽ lạc bước vào một thế giới tự nhiên hoang sơ có vườn hoa, đồi núi, khe suối, rừng nguyên sinh…

Đặc biệt, nơi đây cũng có những tiểu cảnh xinh đẹp kết hợp hoàn hảo với cảnh thiên nhiên để giúp cho du khách có được những bức hình tuyệt đẹp. Hoa Sơn Điền Trang còn được xem là một trong những địa điểm chụp ảnh check – in “cực chất” ở Đà Lạt trong dịp Tết Dương Lịch.

Địa điểm check – in hot nhất Hoa Sơn Điền Trang là bàn tay phật khổng lồ được làm từ dây leo trong rừng. Bên cạnh đó, du khách cũng không nên bỏ qua cơ hội tham quan vườn hoa anh đào đang nở, cổng trời, hồ nước, cây đa ngàn năm… rất nhiều địa điểm tham quan chụp ảnh đẹp đang chờ du khách ở Hoa Sơn Điền Trang trong dịp Tết Dương Lịch sắp tới.

Nên xem: Những địa điểm bắn pháo hoa dịp Tết Dương Lịch 2021

3. Mê Linh Coffee


Còn gì tuyệt vời bằng vừa được uống café, vừa được ngắm cảnh núi rừng Đà Lạt?

Mê Linh Coffee là quán café độc đáo nhất nhì ở Đà Lạt. Vị trí quán café nằm giữa những đồi café rộng lớn. Đến đây thưởng thức café, du khách sẽ được ngắm nhìn cảnh đẹp của những đồi café bạt ngàn. Mê Linh Coffee còn mang đến cho du khách tầm nhìn 360o toàn cảnh núi rừng Đà Lạt nguyên sơ, hùng vĩ và rộng lớn.

Ngồi uống café ở đây và thả mắt nhìn ngắm toàn cảnh núi non Đà Lạt thật là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Đặc sản ở Mê Linh Coffee là café chồn nguyên chất, hương vị đậm đà. Ngoài ra, ở đây còn bán các loại café nổi tiếng ở Đà Lạt như Arabica, Robusta, Moka…

Tour Du Lịch Sài Gòn - Tây Nguyên - Đà Lạt 3 Ngày 2 Đêm

VF341:Tour Du Lịch Sài Gòn - Tây Nguyên - Đà Lạt 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Hàng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn – Đà Lạt – Sài Gòn

Giá Từ

4. Thung Lũng Tình Yêu


“Lạc lối” tại Thung Lũng Tình Yêu

Thung Lũng Tình Yêu là một trong những địa điểm du lịch đẹp ở Đà Lạt trong dịp Tết Dương Lịch mà du khách không nên bỏ qua. Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt hơn 5km, Thung Lũng Tình Yêu được thiên nhiên Đà Lạt ban tặng một khung cảnh núi rừng đẹp thơ mộng. Ở Thung Lũng Tình Yêu có đồi Vọng Cảnh, vườn Địa Đàng, hồ Đa Thiện, mê cung tình yêu, cây tình yêu, cầu khóa tình yêu… Ở bất cứ khu vực nào bên trong Thung Lũng Tình Yêu, du khách cũng có thể thấy những cảnh đẹp liên quan đến tình yêu đôi lứa.

Khung cảnh Thung Lũng Tình Yêu sẽ trở nên lãng mạn nhất vào những ngày Tết Dương Lịch đầu năm mới. Trong tiết trời xuân ấm áp, muôn hoa khắp Thung Lũng Tình Yêu thay nhau khoe sắc. Không chỉ vậy, hồ Đa Thiện, vườn Địa Đàng, cây tình yêu cũng được “phủ” lên mình “một tấm áo xuân” đẹp vô cùng.

Thung Lũng Tình Yêu còn chào đón du khách đến du lịch trong dịp Tết Dương Lịch bằng nhiều trò chơi hấp dẫn như: Đu dây mạo hiểm, ngày hội tình yêu, đạp vịt, khám phá mê cung, cưỡi ngựa tham quan Thung Lũng Tình Yêu… và nhiều trò chơi teambuilding vô cùng thú vị khác nữa.

Nên xem: Top những địa điểm du lịch đẹp nhất ở Đà Lạt

5. Thác Datanla


Thác Datanla đẹp lãng mạn trong ngày đầu năm mới

Sẽ là một thiếu sót nếu du khách đi du lịch Đà Lạt dịp Tết Dương Lịch mà quên ghé đến thác Datanla. Thác Datanla là một trong những ngọn thác đẹp nhất Đà Lạt. Thác Datanla nằm ẩn mình giữa những làn sương mù trên đèo Prenn. Trong tiết trời nắng ấm những ngày đầu năm mới, thác Datanla tựa như thiếu nữ vừa tỉnh dậy sau giấc ngủ đông. Vẻ đẹp hùng vĩ kết hợp với âm thanh thác đổ vang vọng núi rừng của ngọn thác Datanla làm cho khách du lịch bị choáng ngợp trước sức mạnh của thiên nhiên.

Để có thể ngắm nhìn ngọn thác Datanla kĩ hơn, du khách sẽ phải vượt qua chặng đường bậc thang để lên đỉnh thác. Tuy mệt mỏi nhưng du khách sẽ được đền đáp bằng những giây phút ngắm cảnh thác Datanla tuyệt đẹp từ trên cao. Trong chuyến đi du lịch thác Datanla, du khách còn được tham gia các trò chơi mạo hiểm hấp dẫn như đi cầu treo, đu dây vượt thác…

Tham khảo, đặt ngay những Tour du lịch Đà lạt chất lượng cao do Viet Fun Travel tổ chức

6. Thác Pongour


Thác Pongour là tuyệt tác thiên nhiên ban tặng cho Đà Lạt

Cũng giống như thác Datanla, thác Pongour cũng là một điểm đến tuyệt đẹp du khách không nên bỏ qua khi đến thăm Đà Lạt trong dịp Tết Dương Lịch. Thác Pongour còn được mệnh danh là Nam Thiên Đệ Nhất Thác ở Việt Nam. Những du khách mới lần đầu tiên đặt chân đến khám phá thác Pongour đều bị ấn tượng trước khung cảnh thác nước 7 tầng tung bọt trắng xóa cả khu vực hồ nước bên dưới.

Mặc dù ở khá xa trung tâm thành phố Đà Lạt (cách Đà Lạt hơn 50km), nhưng thác Pongour vẫn thu hút rất đông du khách đến tham quan các dịp lễ, Tết Dương Lịch và Tết Nguyên Đán. Đứng trước khung cảnh thác nước đẹp hùng vĩ và thơ mộng như thế, du khách đừng quên lưu lại những bức ảnh đẹp làm kỉ niệm sau chuyến đi thác Pongour.

Tour Du Lịch Sài Gòn - Tây Nguyên - Đà Lạt 4 Ngày 3 Đêm - Bằng Máy Bay

VF142:Tour Du Lịch Sài Gòn - Tây Nguyên - Đà Lạt 4 Ngày 3 Đêm - Bằng Máy Bay

Khởi hành:Thứ 3,5,7 Hàng Tuần

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Lạt - Sài Gòn

Giá Từ

7. Tuyệt Tình Cốc


Có một Tuyệt Tình Cốc thơ mộng giữa núi rừng Đà Lạt

Mặc dù mới được phát hiện cách đây không lâu nhưng Tuyệt Tình Cốc đã trở thành một trong những điểm đến không thể bỏ qua của mọi du khách khi đến Đà Lạt. Khung cảnh Tuyệt Tình Cốc đẹp như một bức tranh sơn thủy. Điểm nhấn của Tuyệt Tình Cốc là hồ nước màu xanh ngọc bích, xung quanh hồ nước là vách đá dựng đứng. Du khách sẽ khó có thể tin vào mắt mình khi biết ở giữa chốn mỏ đá hoang vu có một địa điểm du lịch đẹp lãng mạn như thế này!

Đến tham quan Tuyệt Tình Cốc vào những ngày Tết Dương Lịch, du khách còn được nghe tiếng chim hót, tận hưởng những tia nắng ấm và những làn gió xuân mát rười rượi. Đặc biệt, du khách cũng đừng quên chụp lại vài kiểu ảnh check – in ở Tuyệt Tình Cốc để khoe với bạn bè sau chuyến đi du lịch Tết Dương Lịch ở Đà Lạt nhé!

Tour Du Lịch Sài Gòn - Tây Nguyên - Đà Lạt 3 Ngày 2 Đêm Bằng Máy Bay

VF141:Tour Du Lịch Sài Gòn - Tây Nguyên - Đà Lạt 3 Ngày 2 Đêm Bằng Máy Bay

Khởi hành:Hàng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Lạt - Sài Gòn

Giá Từ

8. Đà Lạt Farm Milk


Cánh đồng hoa ở Đà Lạt Farm Milk khoe sắc dịp Tết Dương Lịch

Đã bao giờ bạn đi Đà Lạt Farm Milk trong dịp Tết Dương Lịch chưa? Đà Lạt Farm Milk vào dịp Tết Dương Lịch thú vị lắm đấy các bạn ạ. Bước chân đến Đà Lạt Farm Milk trong dịp này, du khách sẽ được thấy cả nông trại được phủ một thảm cỏ xanh tuyệt đẹp trong nắng vàng ấm áp của ngày đầu năm mới.

Khung cảnh đồng quê ở Đà Lạt Farm Milk giống hệt những nông trại ở miền quê các nước phương Tây. Ở đây cũng có cối xay gió khổng lồ nằm giữa nông trại. Xung quanh là những chú bò sữa đang gặm cỏ. Đi tham quan Đà Lạt Farm Milk trong dịp Tết Dương Lịch, du khách còn được chụp ảnh bên cánh đồng hoa hướng dương vàng rực, bên cối xay gió, bên những căn nhà đậm chất cổ điển phương Tây…

Tour Tham Quan Vùng Ven Đà lạt 1 Ngày

VF124:Tour Tham Quan Vùng Ven Đà lạt 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 8h30 - 16h30)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Đà Lạt

Lịch trình: Đà Lạt

Giá Từ

9. Làng hoa Vạn Thành


Những nụ hoa hồng khoe sắc rực rỡ ở làng hoa Vạn Thành trong dịp Tết Dương Lịch

Tết Dương Lịch mà du khách chưa đi làng hoa Vạn Thành thì quả thật đáng tiếc bởi vì đây chính là khoảng thời gian làng hoa Vạn Thành đẹp nhất trong năm. Đến làng hoa Vạn Thành trong thời gian này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng sắc đẹp tuyệt mỹ của đủ loại hoa hồng, hoa ly, hoa cẩm chướng, hoa đồng tiền… đua nhau khoe sắc trong nắng.

Không chỉ có hoa, làng hoa Vạn Thành còn có một nông trại trồng đủ các loại nông sản như: cà chua, cà tím, rau cải, mướp… Đặc biệt, du khách chắc chắn sẽ có một phen bất ngờ trước vườn bí ngô khổng lồ tại đây. Trong chuyến đi tham quan làng hoa Vạn Thành, du khách còn tha hồ chụp choẹt bên những loài hoa mà mình thích. Đặc biệt, du khách còn được nhân viên ở đây chỉ cách chăm sóc các loài hoa khác nhau nữa. Nghe thật thú vị phải không nào!

Tham khảo thêm những Tour du lịch Tết Dương Lịch mới nhất do Viet Fun Travel tổ chức.

10. Hồ Suối Vàng


Không gian lãng mạn ở hồ Suối Vàng hấp dẫn du khách

Nhắc đến hồ Suối Vàng thì ai đi du lịch Đà Lạt cũng biết bởi vì đây là một địa điểm du lịch luôn nằm trong Top những địa điểm du lịch “cực hot” ở Đà Lạt trong dịp Tết Dương Lịch. Hồ Suối Vàng hấp dẫn du khách bởi khung cảnh thiên nhiên hồ nước đẹp hoang sơ. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ, nghe tiếng chim hót, quên đi buồn phiền.

Hồ Suối Vàng còn có khung cảnh vô cùng lãng mạn để du khách chụp ảnh check – in. Một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất hồ Suối Vàng là cây thông cô đơn. Ngoài ra, du khách đến hồ Suối Vàng còn được săn mây, cắm trại, tổ chức các trò chơi Team building…

Xem thêm: Tết Dương Lịch ở Hà Nội có gì?

Tết Dương Lịch nên đi chơi ở đâu ở Đà Lạt? Du khách đã biết chưa? Đà Lạt có rất nhiều địa điểm vui chơi trong dịp Tết Dương Lịch. Nếu chưa biết đi đâu, du khách hãy tham khảo những địa điểm Viet Fun Travel vừa chia sẻ ở trên. Chúc du khách có một chuyến đi Đà Lạt tuyệt vời trong dịp nghỉ Tết Dương Lịch sắp tới.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Nên đi đâu chơi ở Đà Lạt dịp Tết Dương Lịch 2023?

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call