Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Top khách sạn có view đẹp xuất sắc ở Sài Gòn

  • 0 nhận xét
  • Top khách sạn có view đẹp xuất sắc ở Sài Gòn
    4.1/5 sao 40 lượt

Sài Gòn là một điểm đến thú vị thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước. Nơi đây tập trung những khu vui chơi hiện đại, những danh thắng lịch sử, những trung tâm thương mại sầm uất, cùng những khách sạn có view tuyệt đẹp. Đó là những khách sạn nào? Viet Fun Travel sẽ chia sẻ TOP khách sạn có view đẹp xuất sắc ở Sài Gòn đến các bạn ngay sau đây!

1. Vinpearl Luxury Landmark 81                 


Vinpearl Luxury Landmark 81 là khách sạn trên cao đẳng cấp hàng đầu ở Sài Gòn

Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 nằm từ tầng 47 trở lên của tòa nhà Landmark 81, xứng đáng là khách sạn sang trọng, có view đẹp, đáng ở nhất Sài Gòn. Các phòng ở đây đều có độ cao lý tưởng để bạn ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn từ trên cao. Bên trong mỗi căn phòng của khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 đều được chăm chút tỉ mỉ. Toàn bộ thiết bị nội thất sử dụng trong phòng đều là hàng cao cấp, sang trọng, mang đến cho bạn trải nghiệm thư giãn tuyệt vời nhất!

Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 sở hữu 223 căn phòng sang chảnh, 3 nhà hàng và 1 quầy Bar nổi tiếng. Tại tầng 81 của Vinpearl Luxury Landmark 81 là khu vực đài quan sát Skyview Landmark 81. Từ đây, bạn có thể nhìn thấy mọi ngóc ngách của Sài Gòn. Không những thế, bạn còn được trải nghiệm bể tắm vô cực ngoài trời, thư giãn tại Akoya Spa nổi tiếng, tập thể hình, hay “quẩy” hết mình tại quầy Bar cao nhất nhì Việt Nam…

Địa chỉ: 720 A Điện Biên Phủ, Phường 22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

2. Khách sạn Maison De Camille Boutique Hotel


Không gian xanh xinh đẹp lãng mạn bên trong Maison De Camille Boutique Hotel

Maison De Camille Boutique Hotel sở hữu phong cách kiến trúc hiện đại pha chút cổ điển kiểu Âu. Là một khách sạn sang trọng thuộc hàng bậc nhất ở Quận Bình Thạnh, khách sạn Maison De Camille Boutique Hotel mang đến cho bạn cảm giác thư giãn trong những căn phòng cao cấp không hề thua kém những khách sạn 5 sao ở Quận 1. Đặc biệt, khoảng không gian bên ngoài, bên trong phòng và trên sân thượng của khách sạn Maison De Camille Boutique Hotel mang đến cho bạn những góc ảnh “sống ảo” siêu sang chảnh làm bạn ngây ngất.

Maison De Camille Boutique Hotel còn mang đến cho bạn nhiều tiện ích nghỉ dưỡng bậc nhất như nhà hàng, quầy Bar, quán café sân thượng, bể bơi, phòng spa, phòng gym...

Địa chỉ: số 174/21 Điện Biên Phủ, P.17, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

3. Khách sạn InterContinental Asiana SaiGon Residences


Khách sạn InterContinental Asiana SaiGon Residences mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng hàng đầu

Khách sạn InterContinental Asiana SaiGon Residences tọa lạc tại ngã tư đường Lê Duẩn – Hai Bà Trưng là khách sạn có view đẹp, sang chảnh và lộng lẫy bậc nhất ở Quận 1. Không gian tất cả các phòng của khách sạn được trang trí xa hoa, tinh tế với những bộ ghế sofa, tủ và giường theo phong cách Châu Âu.

Vị trí khách sạn InterContinental Asiana SaiGon Residences tọa lạc ngay trung tâm Quận 1, gần nhà thờ Đức Bà, Bưu điện thành phố, các trung tâm thương mại, mua sắm sầm uất… Từ cửa sổ các phòng, bạn có thể ngắm nhìn những cảnh đẹp của trung tâm Sài Gòn, nhà thờ Đức Bà, các con phố sầm uất, đông đúc người qua lại...

Bên trong khách sạn còn có phòng Spa, phòng Gym, nhà hàng Á – Âu, quán Bar… để phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn của bạn.

Địa chỉ: số 39 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM.

4. Khách sạn The Reverie SaiGon


The Reverie SaiGon sở hữu thiết kế nội thất Ý sang trọng, cùng view “sống ảo” bên sông Sài Gòn

Khách sạn The Reverie SaiGon là khách sạn nằm trong TOP 10 khách sạn sang chảnh, có view đẹp ở Sài Gòn. Khách sạn được thiết kế theo phong cách Ý, với các trang thiết bị nội thất (bàn, ghế, giường, tủ, cho đến gạch lát sàn, đèn treo tường…) đều được nhập từ Ý. Đây là khách sạn mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ ngơi tuyệt vời, như 1 khách sạn ở châu Âu chính hiệu.

The Reverie SaiGon còn mang đến cho bạn góc nhìn toàn cảnh Sài Gòn đẹp lãng mạn. Từ không gian cửa sổ của các phòng, bạn sẽ được ngắm nhìn Sài Gòn nhộn nhịp từ trên cao. Vào buổi chiều tối, bạn còn được ngắm cảnh hoàng hôn lãng mạn bên những tòa nhà cao tầng ở Quận 1..

Địa chỉ: số 22 – 36 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM.

5. Khách sạn Le Meridien Saigon


Le Meridien Saigon là một trong những khách sạn nghỉ dưỡng hàng đầu ở Sài Gòn

Nhắc đến những khách sạn có view đẹp nổi tiếng ở Sài Gòn thì bạn không thể bỏ qua khách sạn Le Meridien Saigon. Đây là một trong số ít những khách sạn có vị trí có tầm nhìn cực đẹp hướng ra sông Sài Gòn và trung tâm Quận 1.

Đến với Le Meridien Saigon, bạn sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn trong những căn phòng cực đẹp, với những trang thiết bị nội thất đạt chuẩn 5 sao. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng, đem lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến du lịch ở Sài Gòn.

Địa chỉ: số 3C Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

6. Khách sạn Sheraton Saigon


Khách sạn Sheraton Saigon mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao

Khách sạn Sheraton Saigon mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao. Các phòng của khách sạn Sheraton Saigon đều sở hữu không gian rộng, thoáng, cùng những thiết bị nội thất sang trọng, đầy đủ và tiện nghi. Ngoài các tiện nghi nghỉ dưỡng trong phòng, khách sạn Sheraton Saigon còn mang đến cho bạn một không gian Bar tầng thượng lãng mạn với tầm nhìn 360o toàn cảnh các con phố lớn nhỏ ở Quận 1.

Thời điểm lý tưởng nhất để lên Bar tầng thượng là buổi tối. Lúc này, bạn hãy gọi những món ăn ngon, rượu vang, rồi cùng gia đình, người thân thưởng thức trong lúc ngắm cảnh Sài Gòn buổi tối rực rỡ ánh đèn.

Địa chỉ: số 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM.

7. Khách sạn Majestic Saigon


Khách sạn Majestic Saigon sở hữu view đẹp nhìn ra sông Sài Gòn

Khách sạn Majestic Saigon sở hữu vị trí đắc địa gần bến Bạch Đằng. Khách sạn được dựng lên theo lối kiến trúc Pháp cổ điển, thanh lịch và sang trọng bậc nhất ở Sài Gòn. Bên trong khách sạn là chuỗi các căn phòng sở hữu nội thất sang chảnh, tường trang trí bằng những hình vẽ họa tiết mới lạ, sàn lát đá, sofa, giường, tủ…

Khách sạn Majestic Saigon còn có không gian sân thượng rộng rãi, thông thoáng, với tầm nhìn có view đẹp hướng về sông Sài Gòn và bến Bạch Đằng. Ngồi ở đây thưởng thức café, ngắm cảnh và chụp vài kiểu ảnh check – in thì còn gì tuyệt vời bằng phải không các bạn!

Địa chỉ: số 1, Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

8. Khách sạn Saigon Riverside Retreat


Không gian view sân vườn đậm chất miền Tây là điểm nhấn hấp dẫn du khách đến với Saigon Riverside Retreat

Khách sạn Saigon Riverside Retreat được du khách trong và ngoài nước yêu thích bởi không gian yên tĩnh, không khí trong lành và có nhiều view đẹp “cực chất” bên sông Sài Gòn thơ mộng. Đến đây, bạn có thể chọn nghỉ ngơi bên trong những căn phòng ngủ view sân vườn, view hồ nước, hay view sông Sài Gòn… Mỗi căn phòng đều được trang trí nội thất theo chuẩn 4 sao, đẹp, tiện nghi và thoải mái.

Khách sạn Saigon Riverside Retreat còn mang đến cho bạn những dịch vụ thư giãn, giải trí tuyệt vời như BBQ, câu cá, kayaking trên sông, đi xe đạp…

Địa chỉ: số 199Bis Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Q.2, TP.HCM.

9. Khách sạn Thảo Điền Village


Không gian tươi xanh thư giãn tuyệt đẹp ở Thảo Điền Village

Thảo Điền Village là cái tên không hề xa lạ với khách du lịch Sài Gòn. Đây là một trong những khách sạn ở Quận 2 có view đẹp để “sống ảo” mà bạn không nên bỏ qua. Khách sạn hữu không gian sân vườn rộng lớn, hồ bơi ngoài trời tuyệt vời, Thảo Điền Village mang đến cho bạn cảm giác như đang đi thư giãn, dã ngoại ngoài trời.

Khách sạn có tổng cộng 20 căn phòng cao cấp được thiết kế nội thất sang trọng. Ở đây, bạn sẽ có cảm giác như đang ở những khách sạn hàng đầu ở nước ngoài. Thảo Điền Village còn có nhà hàng ngoài trời, Spa thư giãn, quầy Bar… và nhiều tiện ích thư giãn khác. Chắc chắn bạn sẽ có được cho mình những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời bên gia đình và người thân khi đến với Thảo Điền Village.

Địa chỉ: 189-197, 197/1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Q.2, TP.HCM.

10. Hotel Des arts Saigon MGallery Collection


Không gian lý tưởng mang đến cho bạn những góc nhìn Sài Gòn hoàn hảo

Tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, Hotel Des arts Saigon MGallery Collection như một tòa cung điện Châu Âu mang kiến trúc hiện đại, cổ điển giữa lòng Sài Gòn. Hotel Des arts Saigon MGallery Collection cũng là một trong số những khách sạn view đẹp ở Quận 3 đạt chuẩn 5 sao được du khách trong và ngoài nước yêu thích. Khuôn viên rộng lớn, không gian thiết kế sang trọng, cùng những căn phòng nghỉ hiện đại, tiện nghi, có view đẹp để “sống ảo”… Thật khó để bạn tìm thấy một điểm trừ nào tại Hotel Des arts Saigon MGallery Collection.

Ngoài tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp, Hotel Des arts Saigon MGallery Collection còn có nhiều dịch vụ giải trí, thư giãn bậc nhất như nhà hàng, quầy Bar, phòng Gym, Spa, phòng khiêu vũ… Từ khách sạn, bạn có thể di chuyển dễ dàng đến những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Sài Gòn như nhà thờ Tân Định, Hồ Con Rùa, sở thú Sài Gòn…

Địa chỉ: số 78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM.

11. Catadines Regency Hotel


Khách sạn còn có bể bơi "cực chill" cho khách thư giãn

Catadines Regency Hotel sở hữu thiết kế châu Âu hiện đại. Khách sạn có những tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp như nhà hàng, quán Bar, quán Coffee… và đặc biệt là hồ bơi ngoài trời view trên cao “cực chất” ở tầng thượng. Từ hồ bơi nhìn xuống, bạn sẽ được thấy toàn cảnh đường phố trung tâm Quận 3 lãng mạn về đêm.

Catadines Regency Hotel có những căn phòng nghỉ đẹp, thiết kế nội thất sang trọng nhằm mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng nhất. Mỗi phòng đều trang bị đầy đủ thiết bị nghỉ dưỡng hiện đại, tiện nghi máy lạnh, tủ lạnh, tủ quần áo, tủ đựng đồ… vừa sang chảnh, lại vừa tinh tế.

Địa chỉ: số 20 – 22 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TP.HCM.

12. Khách sạn Sunny Tropical


Khách sạn Sunny Tropical mang đến cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt vời 

Nằm ngay trung tâm Quận 4, khách sạn Sunny Tropical hứa hẹn sẽ là nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn, nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế. Sunny Tropical sở hữu cho riêng mình thiết kế châu Âu hiện đại. Những căn phòng ở đây đều được trang trí bằng những thiết bị nội thất sang trọng.

Trong thời gian lưu trú tại khách sạn Sunny Tropical, bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ thư giãn, giải trí của khách sạn, như hồ bơi ngoài trời, phòng Gym, phòng Spa, nhà hàng… Từ khách sạn Sunny Tropical, bạn có thể di chuyển dễ dàng đến chợ Bến Thành, bến Nhà Rồng, phố đi bộ Nguyễn Huệ…

Địa chỉ: số 56 Bến Vân Đồn, P.12, Q.4, TP.HCM.

13. Khách sạn ANNETA


Thiết kế tông màu trắng mang đến vẻ tươi mát cho căn phòng ANNETA

Khách sạn ANNETA được thiết kế theo lối kiến trúc châu Âu cổ kính với tông màu trắng làm chủ đạo. Nếu đã từng dừng chân ở ANNETA thì chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng với cách phục vụ của nhân viên, cách trang trí nội thất phòng, và những góc chụp ảnh view đẹp được thiết kế riêng cho những vị khách đam mê “sống ảo”.

Ngoài những tiện ích nghỉ dưỡng bậc nhất, ANNETA còn mang đến cho bạn những dịch vụ giải trí hàng đầu như: nhà hàng, quầy Bar, phòng Spa…

Địa chỉ: Quận 7, TP.HCM.

14. Khách sạn Ibis Saigon South


Ibis Saigon South là một trong những khách sạn nổi tiếng hàng đầu ở Quận 7

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn khách sạn nào ở quận 7 làm nơi lưu trú trong chuyến du lịch Sài Gòn, thì hãy thử qua đêm tại khách sạn Ibis Saigon South nhé! Ibis Saigon South nổi tiếng là khách sạn có không gian đẹp, nội thất sang trọng và tiện nghi bậc nhất Sài Gòn. Các phòng ngủ ở đây đều sở hữu không gian view đẹp, thiết kế sang trọng, nội thất nghỉ dưỡng đầy đủ, tiện nghi, như tivi màn hình phẳng, tủ lạnh, máy lạnh, tủ quần áo ghế sofa…

Đặc biệt, khách sạn còn có quầy Coffee với tường kính nhìn thẳng ra con phố hiện đại và sầm uất bên dưới. Ngoài ra, Ibis Saigon South còn mang đến cho bạn tất cả những dịch vụ thư giãn đẳng cấp, như phòng Spa, phòng Gym, nhà hàng…

Địa chỉ: số 73 Hoàng Văn Thái, Quận 7, TP.HCM.

15. Khách sạn Pandora


Khách sạn Pandora mang nét đẹp cổ điển như những tòa nhà cổ châu Âu

Ở đâu khi đi du lịch Sài Gòn Quận 10? Khách sạn Pandora hứa hẹn sẽ là nơi lưu trú tuyệt vời trong chuyến đi du lịch Sài Gòn của bạn. Sở hữu phong cách thiết kế chuẩn Âu cổ điển sang trọng, khách sạn Pandora, thu hút sự chú ý của bạn ngay từ cửa vào.

Bên trong khách sạn Pandora là hệ thống 103 căn phòng được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển lãng mạn. Mỗi căn phòng ở đây đều trang bị nội thất sang trọng, đầy đủ tiện nghi nghỉ dưỡng. Đặc biệt, những căn phòng ở đây rất yên tĩnh, mang đến cho bạn những giấc ngủ ngon.

Địa chỉ: Đường 3/2, Q.10, TP.HCM.

16. Khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport


Tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái bên trong những căn phòng ngủ sang trọng, tiện nghi

Khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport mang đến cho bạn những tiện ích nghỉ dưỡng sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Đến Holiday Inn & Suites Saigon Airport, bạn sẽ được thư giãn ở hồ bơi ngoài trời, trung tâm Gym, Spa hàng đầu ở Sài Gòn. Đặc biệt, hồ bơi ngoài trời rộng lớn có nhiều cảnh đẹp của khách sạn,  cùng những góc “sống ảo” có 1 – 0 – 2.

Những căn phòng ở Holiday Inn & Suites Saigon Airport cũng rất tuyệt vời. Phòng được trang bị nội thất sang trọng, gồm nhiều thiết bị hiện đại, tiện nghi, như tủ lạnh, máy lạnh, tivi, bồn tắm nước nóng lạnh… Tất cả những tiện ích kể trên chắc chắn sẽ làm bạn vô cùng thích thú và muốn ghé lại đây trong chuyến du lịch Sài Gòn tiếp theo.

Địa chỉ: số 18E Cộng Hòa, Tân Bình, TP.HCM.

Xem thêm “Top 20 quán trà sữa ngon, có view đẹp ở Sài Gòn.”

Lưu ý: Thông tin địa của những khách sạn bên trên được Viet Fun Travel cập nhật đến thời điểm viết bài. Thông tin địa chỉ có thể sẽ thay đổi theo thời gian. Viet Fun Travel sẽ cập nhật thông tin mới (nếu có) trong những bài viết tiếp theo.

Ở trên là danh sách TOP khách sạn có view đẹp ở Sài Gòn mà Viet Fun Travel tổng hợp được. Đây đều là những khách sạn có view đẹp, sang chảnh, và nhận được sự yêu mến của du khách trong và ngoài nước. Nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn có view đẹp, sang trọng để ở lại trong chuyến đi du lịch Sài Gòn thì hãy nhanh tay lưu lại địa chỉ những khách sạn này nhé!

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Top khách sạn có view đẹp xuất sắc ở Sài Gòn

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call