Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

TOP 15 địa điểm hẹn hò Valentine “chất banh nóc” ở Hà Nội

  • 0 nhận xét
  • TOP 15 địa điểm hẹn hò Valentine “chất banh nóc” ở Hà Nội
    4.1/5 sao 8 lượt

“Valentine ở Hà Nội thì hẹn hò ở đâu?” Đây là câu hỏi được hầu hết giới trẻ đặt ra khi ngày lễ Tình Nhân 14/2 đang đến gần. Việc tìm được chỗ “du hí” cùng người ấy trong dịp này sẽ giúp cho bạn có được những kỉ niệm đáng nhớ. Ngay sau đây Viet Fun Travel sẽ gợi ý cho bạn TOP 15 địa điểm hẹn hò Valentine “chất banh nóc” ở Hà Nội.

1. Phố đi bộ Hồ Gươm

Nếu như ở thành phố Hồ Chí Minh có phố đi bộ Nguyễn Huệ được xem là địa điểm vui chơi hàng đầu thì tại Hà Nội phố đi bộ Hồ Gươm cũng là một trong những chỗ hẹn hò quen thuộc của người dân thủ đô vào các dịp cuối tuần, lễ tết.


Phố đi bộ Hồ Gươm là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi cho ngày lễ Tình Nhân

Không chỉ mang đến không gian rộng thoáng lí tưởng để dạo mát, phố đi bộ Hồ Gươm còn là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi cho ngày lễ Tình Nhân 14/2. Hẹn hò tại đây là cơ hội tuyệt vời để bạn và người ấy nắm tay tản bộ, dành cho nhau những phút giây yên tĩnh, lãng mạn nhất. Ngoài ra, phố đi bộ Hồ Gươm cũng là thiên đường ăn vặt với vô vàn những món ngon hấp dẫn.

2. Phố cổ

“Hà Nội 36 phố phường” là cụm từ mà người ta thường dùng để nói về mảnh đất thủ đô. Từ lâu, Hà Nội trong mắt du khách gần xa là bức tranh hoài cổ với những hàng cây cổ thụ to lớn, với những ngõ quanh, với những hàng quán xưa cũ. Trong dịp lễ Valentine sắp tới, khám phá phố cổ Hà Nội là một trong những lựa chọn khá thú vị mà bạn có thể trải nghiệm cùng người ấy.


Khám phá phố cổ Hà Nội là một trong những lựa chọn khá thú vị

Đơn giản chỉ là đi bộ dọc theo các con đường hít thở bầu không khí dễ chịu rồi thưởng thức những món ăn đặc sản nức tiếng thủ đô thì cũng đã khiến cho ngày lễ Tình Nhân của bạn trở nên đặc biệt và gần gũi hơn bao giờ hết. Ngoài ra, những ngõ phố của Hà Nội cũng là background lí tưởng để bạn có thể thỏa thích sống ảo.

3. Phố bia Tạ Hiện

Khác biệt với những con phố khác ở Hà Nội, Tạ Hiện càng về khuya càng náo nhiệt rộn ràng, được mệnh danh là “con phố không ngủ” giữa lòng thủ đô cổ kính. Là điểm tụ họp vui chơi về đêm không thể bỏ lỡ ở Hà Nội, phố bia Tạ Hiện thu hút đông đảo du khách gần xa tìm đến vui chơi, đặc biệt là khách du lịch nước ngoài.


Tạ Hiện là “con phố không ngủ” giữa lòng thủ đô cổ kính

Nếu như trong dịp lễ Valentine sắp tới bạn muốn cùng người yêu trải qua một buổi tối thú vị đặc biệt thì có thể lựa chọn tìm đến phố bia Tạ Hiện. Bên cạnh những hoạt động giải trí đường phố đặc sắc, tại phố bia Tạ Hiện còn bày bán nhiều món ngon hấp dẫn mà bạn nên nếm thử như cút nướng mật ong, bún bò Tạ Hiện, bún mọc, chân gà nhiều món, xiên que…

4. Hồ Tây

Sẽ thật thiếu sót nếu như trong danh sách những địa điểm hẹn hò Valentine ở Hà Nội mà không có Hồ Tây. Được nhiều cặp đôi chọn làm điểm lui tới vào những dịp cuối tuần lễ tết, Hồ Tây là một hồ nước rộng sở hữu không gian thoáng mát, lí tưởng để dạo mát tản bộ.


Hồ Tây sở hữu không gian thoáng mát, lí tưởng để dạo mát tản bộ

Được giới trẻ thủ đô ví von là con đường Hàn Quốc, dọc theo Hồ Tây là những hàng cây cao lớn mát rượi tạo cảnh quan thơ mộng lãng mạn, rất phù hợp để những ai đang yêu tìm đến dành cho nhau những phút giây riêng tư, sâu lắng. Đến Hồ Tây vào những buổi chiều tà ngắm hoàng hôn cũng là một trong những hoạt động thú vị mà bạn và người ấy đừng nên bỏ lỡ.

5. Đài quan sát Sky Walk

Tọa lạc tại tòa nhà Lotte Center Hà Nội, đài quan sát Sky Walk được xây dựng ở độ cao 272m, là địa điểm lí tưởng để ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô Hà Nội, là chỗ vui chơi khá độc đáo mà bạn có thể lựa chọn cùng người yêu trải nghiệm trong dịp lễ Tình Nhân 14/2 sắp tới.


Đài quan sát Sky Walk

Đứng từ đài quan sát Sky Walk bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được vẻ đẹp hiện đại pha lẫn một chút hoài cổ của thủ đô, bạn sẽ ngắm nhìn được những con phố cổ kính, những dòng người qua lại nhộn nhịp rộn ràng. Nếu được, bạn hãy ghé Sky Walk vào buổi tối để chiêm ngưỡng Hà Nội chìm trong ánh đèn lung linh huyền ảo. Ngoài ra, tại đây cũng có nhiều điểm chụp ảnh “sống ảo” chắc chắn sẽ khiến bạn “mê mệt”.

6. Vườn hoa Nhật Tân

Quanh năm chìm trong sự rực rỡ của hàng trăm loại hoa xinh đẹp, vườn hoa Nhật Tân là địa điểm hẹn hò Valentine “cực lãng mạn” mà nếu có dịp ghé lại Hà Nội thì bạn đừng nên bỏ qua. Nằm ngay dưới chân cầu Long Biên, đây còn là địa điểm lí tưởng với những tín đồ mê chụp ảnh “sống ảo”.


Vườn hoa Nhật Tân là địa điểm hẹn hò Valentine “cực lãng mạn”

Mang đến không gian thiên nhiên trong lành tươi mát, vườn hoa Nhật Tân hứa hẹn sẽ là chốn dừng chân để bạn và người ấy có được những phút giây hòa mình với bầu không khí trong trẻo, cùng nhau vui chơi, khám phá, tạo nên kỉ niệm tuyệt vời từ những bức hình xinh xắn đáng yêu. Có rất nhiều cặp đôi đã chọn vườn hoa Nhật Tân làm địa điểm để thực hiện những bộ ảnh cưới để đời.

7. Cầu Long Biên

Là chứng nhân cho những năm tháng lịch sử hào hùng của dân tộc, là niềm tự hào của người dân thủ đô Hà Nội từ nhiều năm qua, cầu Long Biên là cây cầu thép đầu tiên bắc qua sông Hồng được Pháp xây dựng vào năm 1898. Trải qua bao biến cố thăng trầm, ngày nay cầu Long Biên trở thành điểm tham quan nổi tiếng được đông đảo du khách tìm đến mỗi ngày.


Cầu Long Biên hoàn toàn phù hợp cho một cuộc hẹn vào ngày lễ Valentine

Được nhiều bạn trẻ chọn làm điểm đến dạo mát, chụp ảnh vào những dịp rảnh rỗi, cầu Long Biên hoàn toàn phù hợp cho một cuộc hẹn vào ngày lễ Valentine 14/2 sắp tới. Đến đây, bạn và người ấy có thể cùng nhau đi bộ dọc theo cây cầu tận hưởng không gian thoáng mát, ngắm nhìn con sông Hồng uốn lượn lặng lẽ êm đềm.

8. Phố sách Hà Nội

Phố sách Hà Nội là một con phố ngắn nằm cạnh Tòa án nhân dân Hà Nội thuộc quận Hoàn Kiếm. Là nơi chứa đựng vô vàng những trang kiến thức quý báu, phố sách Hà Nội là điểm lui tới quen thuộc của các bạn sinh viên vào những dịp cuối tuần.


Phố sách Hà Nội

Chỉ dài khoảng chừng 200m nhưng phố sách Hà Nội được thiết kế khá rộng rãi, hài hòa với khung cảnh xung quanh. Dọc theo con phố là những gian hàng trưng bày vô số những cuốn sách nhiều thể loại. Sách ở đây chủ yếu là các loại sách mang tính thẩm mỹ hiện đại đến từ các nhà xuất bản như Kim Đồng, Nhã Nam, Thái Hà Book… Ngoài ra, bên trong phố sách Hà Nội còn có khu vực cà phê – đọc sách, quầy bán hoa quả, đồ lưu niệm…

9. Công viên Bách Thảo

Công viên Bách Thảo hay Vườn bách thảo Hà Nội là một công viên cây xanh nằm trên đường Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình. Được xây dựng từ những năm đầu thực dân Pháp đặt chân đến Việt Nam, công viên Bách Thảo có diện tích rộng lớn được bao phủ bởi màu xanh của cây cối thiên nhiên. Lựa chọn hẹn hò ở công viên Bách Thảo cũng là một trong những ý tưởng khá hay cho ngày lễ Valentine.


Công viên Bách Thảo là background xanh tươi để selfie chụp ảnh

Tìm đến công viên Bách Thảo là dịp để du khách dạo mát trong không gian trong lành mát rượi, cảm nhận sự yên tĩnh của cây cối của thảm cỏ của hồ nước, lắng nghe hơi thở của thiên nhiên đất trời. Ngoài việc tham quan khám phá, công viên Bách Thảo còn là địa điểm lí tưởng để cắm trại, dã ngoại, là background xanh tươi để selfie chụp ảnh.

10. Nhà thờ Lớn

Nếu như ở Sài Gòn nổi tiếng có nhà thờ Đức Bà thì tại Hà Nội người dân thủ đô cũng rất tự hào với công trình Công giáo Nhà thờ Lớn. Được xây dựng từ những năm 1884, đây là ngôi nhà thờ cổ mang kiểu kiến trúc đặc trưng châu Âu với các bức tường cao, mái vòm, nhiều cửa sổ, khu cung thánh chạm trổ hoa văn cầu kỳ. Tất cả đều chứa đựng những giá trị thẩm mỹ nghệ thuật cao.


Giới trẻ Hà Thành thường chọn Nhà thờ Lớn làm điểm hẹn hò cùng người yêu

Vào những dịp cuối tuần hay các ngày lễ đặc biệt như Valentine, giới trẻ Hà Thành thường chọn Nhà thờ Lớn làm điểm hẹn hò cùng người yêu. Bên cạnh việc tìm đến tham quan, dừng chân tại Nhà thờ Lớn Hà Nội, bạn còn có thể thỏa thích “sống ảo”, thưởng thức vô số những món ăn vặt đường phố độc đáo, hấp dẫn.

11. Núi Hàm Lợn

Chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 40km, núi Hàm Lợn là địa điểm khá lí tưởng để bạn tổ chức một buổi cắm trại dã ngoại cùng người yêu trong ngày lễ Valentine. Thuộc địa phận huyện Sóc Sơn, núi Hàm Lợn có độ cao 462m, được mệnh danh là “nóc nhà của Thủ Đô”.


Núi Hàm Lợn mang lại một bầu không khí trong trẻo rộng thoáng

Sở hữu khung cảnh núi non hùng vĩ cùng những bãi cỏ xanh mướt trải dài, núi Hàm Lợn mang lại một bầu không khí trong trẻo rộng thoáng. Ngoài ra, dưới chân núi Hàm Lợn còn có hồ Núi Bàu. Đây là một hồ nước rộng lớn trong xanh, quanh năm phẳng lặng yên ả. Vào những buổi sáng sớm xung quanh hồ quang cảnh được bao phủ bởi sương mù tạo cảm giác liêu trai, mộng mị.

12. Khu du lịch sinh thái Đồng Mô

Khu du lịch sinh thái Đồng Mô cũng là một địa điểm hẹn hò Valentine khá thú vị dành cho các cặp đôi ở Hà Nội. Nằm trong quần thể du lịch Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô được xây dựng giữa bốn bề núi non hùng vĩ xanh mát.


Đồng Mô là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích thơ mộng

Sẽ không ngoa khi nói rằng khu du lịch sinh thái Đồng Mô là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích thơ mộng, lãng mạn. Đặt chân đến đây, ngoài việc đắm mình trong sự xanh mát thoáng đãng, bạn cũng sẽ vô cùng thích thú với nhiều điểm tham quan khá thú vị như Làng văn hóa các dân tộc, sân golf Đồng Mô, hồ Đồng Mô… Bên cạnh đó, khu du lịch sinh thái Đồng Mô cũng là một trong những địa điểm cắm trại, dã ngoại khá mát mẻ.

13. Làng cổ Đường Lâm

Thuộc địa phận huyện Sơn Tây, làng cổ Đường Lâm là bức tranh làng quê thanh bình yên ả với “cổng làng, cây đa, bến nước, sân đình”. Sẽ thật tuyệt vời nếu như trong dịp lễ Valentine 14/2 chúng ta dành chút thời gian tìm đến đây khám phá, trải nghiệm.


Làng cổ Đường Lâm là bức tranh làng quê thanh bình yên ả

Vẫn lưu giữ được nét đặc trưng của một ngôi làng Bắc Bộ, làng cổ Đường Lâm có gần 1000 ngôi nhà truyền thống mái ngói và nhiều công trình văn hóa tín ngưỡng đậm chất Việt Nam như đền thờ Ngô Quyền, giếng cổ, nhà thờ Thám hoa Giang Văn Minh, Đình làng Mông Phụ… Khám phá làng cổ Đường Lâm là dịp để bạn tìm cho mình sự nhẹ nhàng thanh bình nơi tâm hồn, là cơ hội để bạn hiểu rõ hơn về những phong tục tập quán rất riêng của người Việt.

14. Làng gốm Bát Tràng

Bát Tràng từ lâu đã nổi tiếng là làng nghề truyền thống với nghề làm gốm sứ cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 15km. Nằm cạnh ven sông Hồng, làng gốm Bát Tràng không chỉ là điểm du lịch văn hóa đặc sắc mà còn là sự lựa chọn thú vị cho ngày Valentine mà các cặp đôi có thể tham khảo.


Làng gốm Bát Tràng

Đến với làng gốm Bát Tràng là bạn sẽ bước vào thế giới của những tác phẩm nghệ thuật cầu kỳ tinh xảo, là bạn được tự tay sân nặn gốm, được tham quan làng cổ và tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị khác. Bên cạnh đó, đặt chân đến đây, bạn còn có thể tìm thấy cho mình những món quà kỉ niệm gốm xứ xinh xắn, vừa độc đáo lại vừa rẻ.

15. Thiên Sơn Suối Ngà

Là một trong những khu du lịch xinh đẹp nổi tiếng khá gần với trung tâm thủ đô Hà Nội, Thiên Sơn Suối Ngà quanh năm có khí hậu mát mẻ cây cối xanh tươi, không khí trong lành thoáng đãng. Đây là địa điểm khá phù hợp cho một chuyến nghỉ dưỡng vào ngày lễ Valentine cùng người yêu.


Thiên Sơn Suối Ngà quanh năm có khí hậu mát mẻ

Với diện tích rộng gần 500 hecta, Thiên Sơn Suối Ngà được bao quanh bởi những dãy núi cao lớn, rừng cây bạt ngàn xen lẫn đâu đó là những dòng thác, con suối cuồn cuộn chảy. Ngoài ra, tại Thiên Sơn Suối Ngà nhiều hoạt động vui chơi thú vị cũng được đưa vào khai thác phục vụ khách du lịch như đạp vịt hồ trên núi, ngắm trăng ở Vọng Lâu, trượt máng, tắm suối…

Vậy là Viet Fun Travel vừa chia sẻ thông tin về TOP 15 địa điểm hẹn hò Valentine “chất banh nóc” ở Hà Nội. Hi vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ có được một ngày lễ Tình Nhân 14/2 thật nhiều trải nghiệm và hạnh phúc bên một nửa yêu thương của mình. Để đặt tour du lịch Hà Nội trong dịp lễ Valentine vui lòng liên hệ 1900 6749 hoặc 028 7300 6749.

Viet Fun Travel

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về TOP 15 địa điểm hẹn hò Valentine “chất banh nóc” ở Hà Nội

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call