Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

30/4 đi chơi ở đâu tránh đông người?

  • 0 nhận xét
  • 30/4 đi chơi ở đâu tránh đông người?
    4.7/5 sao 3 lượt

Ngày lễ 30/4 đang đến gần, đây là dịp cho du khách nghỉ xả hơi cũng như tự thưởng cho bản thân và gia đình một chuyến du lịch sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Những điểm du lịch ít người sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho du khách. Nếu du khách vẫn chưa có câu trả lời cho câu hỏi “30/4 đi chơi ở đâu tránh đông người?” thì để Viet Fun Travel “mách nhỏ” cho du khách những điểm du lịch cho ngày nghỉ lễ 30/4 mà ít chen chúc, tránh đông người.

-> Bài viết liên quan: Nghỉ lễ 30/4 nên đi đâu chơi?

1. Ngày 30/4 đi chơi ở đâu tránh đông người tại miền Bắc?

1.1 Du lịch Tam Đảo lễ 30/4

Tam Đảo là một trong những câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi đi đâu chơi ngày 30/4 để tránh đông người tại miền Bắc. Tam Đảo được mọi người mệnh danh là “Đà Lạt của miền Bắc” vì khí hậu thoáng mát quanh năm, phong cảnh hữu tình.

30/4 di choi o dau tranh dong nguoi
Tam Đảo là điểm đến được khách du lịch ưa thích (ảnh: _only.vtthien03_)

Cảnh sắc thiên nhiên tại Tam Đảo vừa thơ mộng vừa lãng mạn sẽ khiến cho du khách có một trải nghiệm khó quên. Những địa điểm tham quan ở Tam Đảo cũng khiến khách du lịch tò mò và thích thú như Quán gió Tam Đảo, nhà thờ Đá Cổ Tam Đảo, cổng trời Tam Đảo, thác bạc… Vào kì nghỉ lễ 30/4 đúng vào đầu dịp hè nên Tam Đảo là sự lựa chọn hợp lý của du khách để đi du lịch, nghỉ dưỡng tránh đi cái nóng bức của mùa hè.

30/4 di choi o dau tranh dong nguoi
Cảnh sắc thiên nhiên ở Tam Đảo vô cùng đẹp (ảnh: ebe.baee)

Tour Du Lịch Hà Nội 1 Ngày

VF37:Tour Du Lịch Hà Nội 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (8:00 - 16:00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội

Giá Từ

1.2 Du lịch Mộc Châu lễ 30/4

Đi chơi 30/4 ở đâu vắng người?” thì Mộc Châu là một gợi ý vô cùng lý tưởng cho du khách. Đi du lịch ở Mộc Châu vào mùa đông tuyết rơi trắng núi hay mùa hè nắng vàng khắp lối cũng khiến du khách đắm chìm vào cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp.

30/4 di choi o dau tranh dong nguoi
Khung cảnh ở Mộc Châu tuy còn hoang sơ nhưng vô cùng đẹp (ảnh: tienguyen___)

Ngoài cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, đẹp như một bức tranh vẽ thì Mộc Châu còn có những nơi tham quan nổi tiếng như Đồi chè trái tim, thung lũng mận Nà Ka, bản Thung Cuông, rừng thông Bản Áng… Nhịp sống bình yên, êm dịu tại Mộc Châu cũng là một yếu tố khiến khách du lịch chẳng nỡ rời đi.

30/4 di choi o dau tranh dong nguoi
Thung lũng mận Nà Ka sẽ để lại kỉ niệm khó quên trong lòng du khách (ảnh: gody_travel)

-> Nên xem: 30/4 nên đi Phượt ở đâu?

1.3 Du lịch Sapa lễ 30/4

Sapa là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ 30/4 của du khách. Sapa sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ bậc nhất miền Bắc, nơi đây có khí hậu mát mẻ quanh năm. Ngoài việc thưởng ngoạn những địa điểm du lịch nổi tiếng thì khám phá nét đẹp văn hóa của hai dân tộc bản địa ở Sapa là người Mông và người Dao cũng sẽ mang đến một trải nghiệm khó quên cho khách du lịch.

30/4 di choi o dau tranh dong nguoi
Sapa có núi non hùng vĩ đẹp như bức tranh vẽ (ảnh: maianh.hoangg_)

Vào tháng 4 đến tháng 5, thời tiết ở Sapa không còn giá rét cũng như phủ đầy sương mù như những tháng khác mà thay vào đó là những vệt nắng ấm vô cùng dễ chịu.

Những địa điểm tham quan được khách du lịch đặc biệt yêu thích như Đỉnh Fansipan, núi Hàm Rồng, thác Tình Yêu, đèo Ô Quý Hồ, Tả Phìn… Mùa này cũng là mùa nước đổ, là thời điểm ruộng bậc thang xanh mướt chạy dài ngút mắt sẽ đem lại cảm giác thích thú cho du khách khi ngắm nhìn.

30/4 di choi o dau tranh dong nguoi
Đèo Ô Quý Hồ là điểm ngắm bình minh đẹp ở Sapa (ảnh:
huuvinh)

Tour Du Lịch Sapa - Bản Cát Cát - Hàm Rồng 2 Ngày

VF47:Tour Du Lịch Sapa - Bản Cát Cát - Hàm Rồng 2 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 21h00 - 16h00)

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Lào Cai - SaPa - Bản Cát Cát - Sapa - Hàm Rồng - Hà Nội

Giá Từ

2. Ngày 30/4 đi chơi ở đâu tránh đông người tại miền Trung?

2.1 Du lịch Đảo Lý Sơn lễ 30/4

Đảo Lý Sơn là một trong những điểm đến 30/4 tránh đông người đầy thú vị tại miền Trung. Đảo Lý Sơn nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên vô cùng hoang sơ cùng những bãi biển trong xanh và những bờ cát trắng mịn. Biển ở Lý Sơn còn có những rặng san hô vô cùng đẹp sẽ mang lại cảm giác thích thú cho du khách khi đến với đảo Lý Sơn.

30/4 di choi o dau tranh dong nguoi
Bãi biển ở đảo Lý Sơn là một trong những bãi biển đẹp ở Việt Nam (ảnh: vta15994)

Thời điểm thích hợp để tham quan đảo Lý Sơn là từ tháng 5 tới tháng 9 vì vào những mùa này khí hậu ở đảo Lý Sơn vô cùng đẹp, đem lại một chuyến du lịch khó quên trong lòng du khách.

Một số địa điểm được mọi người tham quan khi đi du lịch ở hòn đảo xinh đẹp này như chùa Hang, cổng Tò Vò, hòn Mù Cu, hang Câu, chùa Đục, đảo Bé... Để có thể cảm nhận được vẻ đẹp tuyệt vời của đảo Lý Sơn, nhất định du khách phải trực tiếp đến đây chiêm ngưỡng.

30/4 di choi o dau tranh dong nguoi
Cổng Tò Vò được nhiều du khách đến check-in (ảnh: nt_anh1705)

2.2 Du lịch Cố Đô Huế lễ 30/4

Cố Đô Huế thừa hưởng nét đẹp cổ kính đặc biệt nhất Việt Nam. Nơi đây mê hoặc lòng người bằng những câu hò điệu lí và kiến trúc cổ xưa. Bên cạnh đó, những địa điểm tham quan đẹp như một bức tranh vẽ của Cố Đô Huế làm xao xuyến tâm hồn du khách.

30/4 di choi o dau tranh dong nguoi
Kiến trúc ở Cố Đô Huế vô cùng độc đáo

Sở hữu nét đẹp cổ xưa, tĩnh lặng và yên bình theo năm tháng nên dù là dịp lễ thì Cố Đô Huế vẫn không ồn ào, náo nhiệt. Đến đây, du khách sẽ được tham quan những điểm du lịch nổi tiếng như Kinh Thành Huế, chùa Thiên Mụ, núi Ngự Bình, Lăng Tự Đức, Ngọ Môn… Du lịch ở Cố Đô Huế vào dịp lễ 30/4 là một trong những lựa chọn đúng đắn của du khách.

30/4 di choi o dau tranh dong nguoi
Lăng Tự Đức được rất nhiều du khách đến tham quan

 Tour Huế Tham Quan Động Thiên Đường 1 Ngày

VF54: Tour Huế Tham Quan Động Thiên Đường 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 6h30 -19h00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Huế

Lịch trình: Huế - Quảng Bình - Huế

Giá Từ

2.3 Du lịch Măng Đen lễ 30/4

Măng Đen được mọi người gọi là “đứa em song sinh của Đà Lạt” giữa núi rừng Tây Nguyên. Măng Đen là một cao nguyên rộng lớn, nơi đây có nhiều thung lũng, có những cánh rừng thông bạt ngàn, có những lòng hồ yên tĩnh. Điểm cộng lớn nhất của Măng Đen là vẫn còn hoang sơ, thiên nhiên chưa có nhiều tác động của con người nên sẽ hạn chế được việc đông người chen chúc.

30/4 di choi o dau tranh dong nguoi
Thiên nhiên tuy hoang sơ nhưng đầy thơ mộng của Măng Đen (ảnh: khongten.n23)

Măng Đen được bao phủ bởi những cánh rừng nguyên sinh rộng lớn, nơi đây sở hữu khí hậu vô cùng mát mẻ và dễ chịu. Những địa điểm tham quan mà du khách nên thử trải nghiệm khi đến Măng Đen là thác Pa Sỹ, khu vườn tượng gỗ, hồ Đăk Ke, tượng Đức Mẹ Măng Đen… Khám phá đời sống bản làng của người dân nơi đây cũng là một trải nghiệm tuyệt vời mà du khách nên thử.

30/4 di choi o dau tranh dong nguoi
Thác Pa Sỹ đẹp hút hồn khách du lịch (ảnh:
tnt.duong)

-> Bài viết hay: Tất tần tật những kinh nghiệm đi du lịch 30.4 hot nhất

3. Ngày 30/4 đi chơi ở đâu tránh đông người tại miền Nam?

3.1 Du lịch Côn Đảo lễ 30/4

Côn Đảo sở hữu vẻ đẹp mê hoặc lòng người với những bãi biển tuyệt đẹp tựa thiên đường cùng những địa điểm tham quan nổi tiếng. Đi du lịch ở Côn Đảo sẽ mang lại một trải nghiệm thú vị cho khách du lịch. Thiên nhiên nơi đây vô cùng phong phú và khá hoang sơ, thích hợp cho chuyến du lịch 30/4 của du khách.

30/4 di choi o dau tranh dong nguoi
Côn Đảo là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho dịp 30/4 (ảnh:
velvet_nguyen155)

Côn Đảo là một trong những nơi có hệ sinh thái san hô phong phú nhất Việt Nam. Tháng 4, tháng 5 là thời điểm đẹp để lặn biển và ngắm san hô tại Côn Đảo. Một vài điểm tham quan được khách du lịch yêu thích khi đến với Côn Đảo như Hòn Bảy Cạnh, bãi Đầm Trầu, vườn quốc gia Côn Đảo, nhà tù Côn Đảo, chùa Núi Một… Ở Côn Đảo, câu cá biển Đông là một hoạt động thú vị mà du khách nên trải nghiệm.

30/4 di choi o dau tranh dong nguoi
Hòn Bảy Cạnh sở hữu bãi biển hoang sơ, tuyệt đẹp (ảnh:
hieu.ricky)

Tour Du Lịch Côn Đảo Tâm Linh 2 Ngày 1 Đêm

VF178:Tour Du Lịch Côn Đảo Tâm Linh 2 Ngày 1 Đêm

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Côn Đảo

Lịch trình: Dinh - Trại Tù - Chuồng Cọp - Khu Biệt Lập - Miếu - Nghĩa Trang - Mộ Cô - Cầu Tàu - Chùa - Núi - Cơ Sở Nuôi Ngọc Trai - Chợ

Giá Từ

3.2 Du lịch Đảo Nam Du lễ 30/4

Đảo Nam Du cũng là một điểm du lịch mà du khách nên thử trải nghiệm cho kì nghỉ lễ 30/4. Quần đảo Nam Du có rất nhiều hòn đảo lớn nhỏ xung quanh nhau nên mọi người còn ví von Nam Du là “Vịnh Hạ Long miền Nam”. Nơi đây sở hữu làn nước biển xanh trong và được những cánh rừng nhiệt đới bao bọc tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp.

30/4 di choi o dau tranh dong nguoi
Khung cảnh ở đảo Nam Du đẹp nao lòng du khách (ảnh:thenhtheiiii)

Cảnh sắc thiên nhiên ở đảo Nam Du cũng rất thơ mộng và hoang sơ vì chưa bị khai thác quá mức. Một vài điểm tham quan gợi ý cho du khách khi đi du lịch ở Nam Du như Bãi cây mến, bãi Ngự, hải đăng Nam Du, hòn Mấu, hòn Lớn, hòn Nồm… Với sự độc đáo của mình, đảo Nam Du hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm khó quên trong lòng du khách.

30/4 di choi o dau tranh dong nguoi
Bãi cây mến được khách du lịch ưa thích tham quan khi du lịch ở Nam Du (ảnh:
heoaddy1508)

Tour Du Lịch Sài Gòn - Đảo Phú Quốc - VinWonders 3 Ngày 2 Đêm

VF395:Tour Du Lịch Sài Gòn - Đảo Phú Quốc - VinWonders 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Phú Quốc - Dinh Cậu - Dinh Bà Thủy Long Thánh Mẫu - Vườn Tiêu - Cơ Sở Ủ Rượu Vang Sim - Thế Giới Giải Trí VinWonders - Cơ Sở Nuôi Cấy Ngọc Trai - Câu Cá - Lặn Ngắm San Hô - Di Tích Lịch Sử Nhà Tù - Nhà Thùng Nước Mắm - Bãi Sao - Sài Gòn

Giá Từ

3.3 Du lịch Làng nổi Tân Lập lễ 30/4

Làng nổi Tân Lập là sự một trong những lựa chọn tuyệt vời cho kì nghỉ 30/4 tránh đông người mà còn gần Sài Gòn cho khách du lịch. Mùa nước nổi tại làng nổi Tân Lập cũng rơi đúng vào dịp lễ 30/4 nên du khách sẽ có một chuyến du lịch hết sức ý nghĩa.

30/4 di choi o dau tranh dong nguoi
Mùa nước nổi khiến làng nổi Tân Lập thêm phần tuyệt đẹp (ảnh:
tranthanhbich)

Làng nổi Tân Lập có bầu không khí trong lành thoáng mát, khung cảnh thiên nhiên vô cùng bình yên, hứa hẹn sẽ giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc mệt nhọc của du khách.

Một số điểm tham quan gợi ý cho khách du lịch khi đến làng nổi Tân Lập là con đường xuyên rừng tràm, hồ Bán Nguyệt, khu thuần dưỡng chim… Ngoài những địa điểm trên, đi thuyền tham quan cảnh sắc thiên nhiên ở làng nổi Tân Lập cũng là một trải nghiệm thú vị cho du khách.

30/4 di choi o dau tranh dong nguoi
Con đường xuyên rừng tràm được khách du lịch vô cùng yêu thích (ảnh:
ivivu) 

Tour Làng Nổi Tân Lập "Rừng Tràm Trà Sư" 1 Ngày - Thiền Viện Trúc Lâm Chánh Giác- Làng Cổ Phước Lộc Thọ

VF56:Tour Làng Nổi Tân Lập "Rừng Tràm Trà Sư" 1 Ngày - Thiền Viện Trúc Lâm Chánh Giác- Làng Cổ Phước Lộc Thọ

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Làng Nổi Tân Lập - Thiền Viện Trúc Lâm Chánh Giác - Làng Cổ Phước Lộc Thọ

Giá Từ

-> Tham khảo, đặt ngay những Tour du lịch lễ 30/4 chất lượng, giá tốt do Viet Fun Travel tổ chức.

Phía trên là một trong những địa điểm du lịch ngày 30/4 tránh đông người mà du khách nên thử trải nghiệm. Còn suy nghĩ gì nữa mà không lên kế hoạch thưởng ngay cho mình và người thân một chuyến du lịch nhân ngày lễ 30/4? Nếu du khách cần tư vấn thêm về những địa điểm du lịch ngày 30/4 trên đất nước Việt Nam, quý khách đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số 028 7300 6749.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về 30/4 đi chơi ở đâu tránh đông người?

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call