Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

“Bật mí” thông tin Top 10 shop quà giáng sinh nổi tiếng ở Hà Nội

  • 0 nhận xét
  • “Bật mí” thông tin Top 10 shop quà giáng sinh nổi tiếng ở Hà Nội
    4.6/5 sao 9 lượt

Có thể bạn chưa biết mỗi dịp giáng sinh về là phố cổ Hà Nội lại náo nức đón một mùa giáng sinh an lành. Những shop quà giáng sinh ở Hà Nội luôn đông đúc khách đến mua cây thông, quả châu, dây kim tuyến, trang phục ông già Noel và các món quà giáng sinh ý nghĩa… Đi bất cứ nơi đâu bạn cũng có thể trông thấy các shop treo các loại đồ trang trí giáng sinh, nhưng shop nào bán đồ giáng sinh rẻ, đẹp, uy tín thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Viet Fun Travel khám phá Top những shop quà giáng sinh ở Hà Nội qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Bài viết cùng chủ đề: Những địa điểm chơi noel lý tưởng dành cho bạn trẻ ở Hà Nội

1. Gift Me Shop


Một món quà giáng sinh ý nghĩa trong dịp lễ Noel sẽ làm cho người yêu bạn vô cùng thích thú

Cửa hàng quà tặng và phụ kiện Gift Me là một kho quà tặng giáng sinh khổng lồ dành cho các ông bố bà mẹ đang tìm quà cho con, hay các cặp đôi đang tìm quà cho nửa còn lại. Là một trong những shop quà giáng sinh uy tín ở Hà Nội nên Gift Me Shop luôn có sự chuẩn bị kĩ càng cho dịp giáng sinh. Cứ đến những ngày đầu tiên của tháng 12, Gift Me cho trang hoàng không gian cửa hàng theo phong cách giáng sinh để thu hút khách hàng đến mua sắm.

Kho quà tặng và phụ kiện của Gift Me Shop chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi ông bố bà mẹ. Shop có bán đầy đủ các loại quà tặng giáng sinh như quả cầu tuyết, trang phục ông già Noel, áo len, bánh kẹo, áo váy, gấu bông, đồ handmade… Đặc biệt, Gift Me còn tạo ra những combo quà tặng hấp dẫn, dễ thương mang chủ đề giáng sinh như hộp quà tất, khăn quàng cổ, bao tay len, hộp quà thiệp handmade đi kèm đồng hồ hay giỏ xách…

Địa chỉ: số 06 ngõ 17, phố Tạ Quang Bửu, P.Bách Khoa, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tour Du Lịch Hà Nội 1 Ngày

VF37:Tour Du Lịch Hà Nội 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (8:00 - 16:00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội

Giá Từ

2. Moji Shop


Moji Shop là địa chỉ bán quà giáng sinh uy tín nổi tiếng ở Hà Nội

Moji Shop là một địa chỉ mua quà tặng giáng sinh rất nổi tiếng ở Hà Nội. Hễ nhắc đến shop quà tặng giáng sinh Moji là hầu hết người dân Hà Nội nào cũng biết. Với chuỗi cửa hàng mở khắp thủ đô Hà Nội, bạn có thể mua được mọi món quà giáng sinh như ý các cửa hàng của Moji.

Sản phẩm quà tặng và phụ kiện giáng sinh của Moji Shop đa dạng về chủng loại, mẫu mã. Từ thiệp giáng sinh, quả cầu tuyết, chuông gió… cho đến các loại áo len, đồ chơi điện tử, gấu bông giáng sinh cỡ lớn…tất cả Moji Shop đều có. Ngoài mẫu mã phong phú, quà giáng sinh ở Moji Shop còn được đóng hộp kỹ lưỡng, đẹp mắt. Chính vì thế, nhìn vào hộp quà giáng sinh của Moji Shop, bất kì ai cũng phải thích mê.

Địa chỉ:

Số 81 Bà Triệu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số 157 Xuân Thủy, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Số 07, ngõ 165 Thái Hòa, Q.Đống Đa, Hà Nội

Cùng Viet Fun Travel tham khảo, đặt ngay những Tour Hà Nội để tham dự lễ Giáng Sinh trong năm 2021 này nhé.

3. Gifthaus Shop


Gifthaus Shop là cửa hàng chuyên bán quà tặng và phụ kiện có tiếng nhiều năm qua ở Hà Nội

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn quà giáng sinh nào để tặng cho con em mình thì Gifthaus Shop là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Gifthaus Shop là cửa hàng chuyên bán đồ chơi và quà tặng có tiếng ở thủ đô Hà Nội nhiều năm qua. Mỗi khi đến dịp giáng sinh về là Gifthaus Shop lại trưng bày những mẫu quà tặng giáng sinh độc đáo, mới lạ, thu hút sự chú ý của mọi người.

Đến Gifthaus Shop, bạn có thể tìm thấy những chú tuần lộc đáng yêu, ông già tuyết hay thú bông ngộ nghĩnh. Ngoài ra, Shop còn có những món đồ handmade rất xinh, khăn quàng len, đồng hồ, phụ kiện siêu cute. Đảm bảo khi nhận được hộp quà giáng sinh của Gifthaus, người nhận chắc chắn sẽ vô cùng hào hứng và thích thú với món quà đấy!

Địa chỉ:

Số 08A phố Yên Phụ, Dốc Thanh Niên, Q.Tây Hồ, Hà Nội

Số 39D Lý Quốc Sư, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tour Du Lịch  Hoa Lư - Tam Cốc 1 Ngày

VF39:Tour Du Lịch Hoa Lư - Tam Cốc 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 8:00 - 17:00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Ninh Bình - Hà Nội

Giá Từ

4. Peony Home


Những sản phẩm giáng sinh 2020 mới lạ được trưng bày tại cửa hàng Peony Home

Peony Home là một địa chỉ mua quà tặng giáng sinh uy tín được đông đảo người dân Hà Nội biết đến. Những sản phẩm quà tặng giáng sinh 2020 của Peony Home rất đa dạng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những ông già noel ngộ nghĩnh, bé tuyết dễ thương, hay những cây thông Noel được trang trí bắt mắt…

Nếu bạn muốn tặng quà giáng sinh cho người yêu thì hãy đến ngay Peony Home để chọn quả cầu tuyết, gấu bông, nến thơm có hình cây thông… Hãy để người yêu cảm nhận được tấm lòng của bạn qua những món quà giáng sinh bắt mắt nhé!

Địa chỉ: số 91A Lý Nam Đế, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tìm hiểu: chụp ảnh noel ở Hà Nội: 7 địa điểm sống ảo không nên bỏ lỡ

5. GấuPu Kids


Bạn có thích được tặng một chú gấu khổng lồ trong dịp lễ giáng sinh không?

Bạn đang muốn mua một món quà tặng trong dịp lễ giáng sinh? Đến cửa hàng GấuPu Kids, bạn sẽ lạc vào một thế giới quà tặng giáng sinh với vô vàn sự lựa chọn thú vị. GấuPu Kids còn là một trong những cửa hàng bán quà giáng sinh uy tín và chất lượng hàng đầu ở Hà Nội.

Các sản phẩm quà tặng giáng sinh ở cửa hàng GấuPu Kids rất đa dạng. Một số mặt hàng quà tặng giáng sinh ở GấuPu Kids được nhiều khách hàng chọn mua là: các loại áo có hình cây thông giáng sinh, gấu bông ông già Noel, mũ len, áo len, những món đồ chơi trẻ em, vòng quay ngựa gỗ, hộp nhạc, quả cầu tuyết… Mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo, mức giá hợp lý, GấuPu Kids sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn mua quà giáng sinh tặng bé yêu, người thân và người yêu.

Địa chỉ: số 7, Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cùng tìm hiểu: Lễ Noel nên tặng quà gì cho người yêu là ý nghĩa?

6. Totoro Shop


Bạn đang muốn tìm quà giáng sinh tặng người thân yêu? Hãy đến với Totoro ngay nào!

Bạn đang tìm một món quà tặng cho trẻ trong dịp lễ giáng sinh? Bạn không biết chọn mua quà giáng sinh ở cửa hàng nào tại Hà Nội? Đến với cửa hàng quà tặng giáng sinh Totoro Shop, bạn sẽ chọn được món quà dễ thương như ý để tặng người thân yêu của mình.

Totoro mang đến cho bạn rất nhiều sản phẩm quà tặng giáng sinh thú vị, như thú nhồi bông đáng yêu doremon, pikachu, balo, túi xách có trang trí hình thú bông, cây thông, ông già noel, những mẫu vớ, găng tay, mũ len được đựng trong những chiếc hộp bắt mắt… Với tiêu chí “đẹp – độc – lạ”, Totoro Shop hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những món quà giáng sinh thật tuyệt vời trong mùa Noel năm nay.

Địa chỉ:

Số 90 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội

Số 121 Xuân Thủy, Q.Cầu Giấy , Hà Nội

Tour du lịch Chùa Hương 1 Ngày Khởi Hành Từ Hà Nội

VF40:Tour du lịch Chùa Hương 1 Ngày Khởi Hành Từ Hà Nội

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 8h00 - 19h00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Chùa Hương

Giá Từ

7. Panda Gift


Panda Gift mang đến cho bạn những món quà giáng sinh rất đáng yêu

Nếu bạn chọn Panda Gift là địa chỉ mua quà giáng sinh thì thật tuyệt vời là bạn đã chọn đúng cửa hàng rồi đây! Panda Gift nổi tiếng là một cửa hàng quà tặng và phụ kiện có sản phẩm rất đa dạng để tặng cho bé, cho người thân và người yêu. Trong dịp giáng sinh năm nay, Panda Gift ra mắt nhiều sản phẩm quà tặng giáng sinh nhỏ nhắn, đáng yêu. Những món quà tặng được nhiều khách hàng chọn mua như: khối pha lê tình yêu, quả cầu tuyết, hộp nhạc, đồng hồ, gấu bông, đồ chơi handmade… đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng.

Đặc biệt, Panda Gift còn sở hữu đội tư vấn viên nhiệt tình để chọn cho bạn những món quà độc – lạ dịp giáng sinh. Vì thế, bạn hãy đến với Panda Gift chọn quà Noel ngay, vì giáng sinh sắp đến rồi. Hãy cùng Panda Gift tạo ra một hộp quà giáng sinh ý nghĩa tặng người yêu, người thân, người bạn của mình trong dịp lễ giáng sinh 2020 này nhé!

Địa chỉ: số 28B/42 ngõ Thông Phong, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Tour Du Lịch Cố Đô Hoa Lư – KDL Sinh Thái Tràng An 1 Ngày

VF522:Tour Du Lịch Cố Đô Hoa Lư – KDL Sinh Thái Tràng An 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Cố Đô Hoa Lư - Khu Du Lịch Tràng An - Hà Nội

Giá Từ

8. Tenny Shop


Một món quà Handmade dễ thương để tặng bạn bè trong dịp lễ giáng sinh

Trong số những cửa hàng quà tặng giáng sinh nổi tiếng ở Hà Nội thì Tenny Shop luôn xuất hiện trong danh sách Top 10 cửa hàng quà tặng uy tín ở Hà Nội được khách hàng bình chọn. Điểm nhấn của Tenny Shop là những món quà tặng đáng yêu, nhỏ nhắn. Bạn có thể tìm thấy những ông già Noel bằng bông nhỏ xíu, đèn ngủ, đồng hồ có hình người tuyết, những mẫu quả cầu tuyết mang chủ đề giáng sinh… tại cửa hàng Tenny.

Địa chỉ: số 42 phố Hương Viên, P.Đồng Nhân, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

9. Quà tặng sáng tạo


Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn những món quà giáng sinh mới – độc – lạ của Shop nhé!

Nằm trong danh sách những cửa hàng quà tặng giáng sinh uy tín ở Hà Nội còn có cửa hàng Quà tặng sáng tạo. Cái tên cửa hàng đã nói lên được nhiều điều về sản phẩm của Shop. Những sản phẩm quà tặng của cửa hàng Quà tặng sáng tạo luôn mới - độc – lạ và nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Trong dịp lễ giáng sinh 2020, cửa hàng Quà tặng sáng tạo mang đến cho khách hàng một danh sách các món quà giáng sinh vô cùng dễ thương, như gấu bông hình ông già Noel, quả cầu tuyết, hộp nhạc, bút và thiệp giáng sinh handmade… Đảm bảo với các bạn rằng, người nhận được món quà giáng sinh của cửa hàng Quà tặng sáng tạo sẽ thích mê và khen không ngớt món quà của bạn.

Địa chỉ: số 105 ngõ 59, Dương Khuê, Cầu Giấy, Hà Nội

Tour Du Lịch Chùa Bái Đính - KDL Sinh Thái Tràng An 1 Ngày

VF521:Tour Du Lịch Chùa Bái Đính - KDL Sinh Thái Tràng An 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Chùa Bái Đính - Khu Du Lịch Tràng An - Hà Nội

Giá Từ

10. Quà trực tuyến.com


Một hộp quà đáng yêu của Shop Quà trực tuyến.com

Quà trực tuyến.com luôn tự hào là cửa hàng quà tặng uy tín hàng đầu ở Hà Nội. Nhắc đến cửa hàng quà trực tuyến.com thì bạn phải nói đến những món quà Handmade độc đáo do chính Shop thiết kế. Những món quà handmade mang chủ đề sinh nhật, 14/2, 8/3… của Shop luôn nhận được những lời khen tặng từ khách mua hàng.

Nhân dịp giáng sinh sắp đến, Quà trực tuyến.com mang đến cho khách hàng những hộp quà giáng sinh được thiết kế bắt mắt. Ngoài món quà khách chọn, cửa hàng còn thêm vào 1 chú thỏ giáng sinh, hay người tuyết đáng yêu (do khách lựa chọn) để hộp quà giáng sinh trông thật bắt mắt. Những món quà giáng sinh được khách hàng chọn nhiều nhất tại Quà trực tuyến.com là: thiệp giáng sinh, quả cầu tuyết, hộp nhạc, hộp ly tách mang chủ đề giáng sinh…

Địa chỉ: số 36 ngõ 218, Tây Sơn, Q.Đống Đa, Hà Nội

Xem thêm Dịch vụ ông già Noel tặng quà giáng sinh ở Hà Nội

Bạn đã chọn được shop quà giáng sinh nào để mua trong Top những shop quà giáng sinh ở Hà Nội được Viet FunTravel chia sẻ ở trên chưa? Hi vọng rằng những món quà giáng sinh sẽ mang đến cho bạn và người thân yêu một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về “Bật mí” thông tin Top 10 shop quà giáng sinh nổi tiếng ở Hà Nội

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call