Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

TOP 12 địa điểm du lịch cực đẹp ở Tiền Giang không phải ai cũng biết

  • 0 nhận xét
  • TOP 12 địa điểm du lịch cực đẹp ở Tiền Giang không phải ai cũng biết
    4.1/5 sao 36 lượt

Cách TP.HCM khoảng 70km, Tiền Giang là một tỉnh ven biển đồng bằng sông Cửu Long. Mảnh đất này nổi bật với hệ thống sông ngòi dày đặc, những miệt vườn trái cây trù phú, các làng nghề truyền thống lâu năm và những con người miệt quê chân chất.

Theo dòng chảy của thời gian, Tiền Giang không ngừng phát triển và trở thành điểm đến hàng đầu trong các tour du lịch miền Tây hiện nay. Khám phá Tiền Giang, du khách đừng quên sắp xếp thời gian ghé lại TOP 12 địa điểm du lịch cực đẹp sau đây.

Tour Miền Tây 1 Ngày (MỸ THO - BẾN TRE) | Cồn Lân - Chèo Xuồng Ba Lá - Đi Xe Ngựa/Xe Lam - Chùa Vĩnh Tràng

VF05:Tour Miền Tây 1 Ngày (MỸ THO - BẾN TRE) | Cồn Lân - Chèo Xuồng Ba Lá - Đi Xe Ngựa/Xe Lam - Chùa Vĩnh Tràng

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Lò mật ong - Lò kẹo dừa - Chèo xuồng ba lá - Đi xe ngựa/xe lam - Chùa Vĩnh Tràng

Giá Từ

1. Cù lao Thới Sơn

-> Địa chỉ: xã Thới Sơn, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Cù lao Thới Sơn còn được gọi là cồn Thới Sơn hay cồn Lân. Đây là cồn lớn nhất trong hệ thống tứ linh “Long – Lân – Quy – Phụng” nằm trên dòng sông Tiền hiền hòa. Hằng năm, Thới Sơn đón tiếp hàng ngàn lượt khách tìm đến du lịch và trải nghiệm.

nhung dia diem du lich dep o tien giang

Cù lao Thới Sơn đẹp và thơ mộng, là địa điểm du lịch nên đến ở Tiền Giang

Với diện tích khoảng 1.200 hecta, nơi đây ôm trọn vào lòng những con rạch nho nhỏ, những rặng dừa nước xanh mát và những vườn trái cây trĩu cành. Đến với cù lao Thới Sơn là dịp để du khách tản bộ trên những con đường quê uốn lượn rợp bóng.

Không chỉ có vậy, khách du lịch còn được trải nghiệm làm một người nông dân miệt vườn thứ thiệt qua hoạt động bắt cá cùng người dân cù lao hay đơn giản là ngồi xe ngựa rong ruổi một vòng thăm thú làng quê cũng thú vị không kém.

Thưởng thức ẩm thực hương đồng gió nội là điều mà du khách đừng nên bỏ lỡ khi đến đây. Có rất nhiều món ngon hấp dẫn như cá lóc nướng trui, cá tai tượng chiên xù, bánh xèo…

-> Xem thêm: Những kinh nghiệm đi du lịch Tiền Giang

2. Chợ nổi Cái Bè

-> Địa chỉ: thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.

Là một trong những chợ nổi lớn nhất miền Tây, Cái Bè là chợ đầu mối trái cây, nông sản của người dân sông nước miệt Tiền Giang và những vùng lân cận.

Khác với những chợ nổi bình thường chỉ họp buổi sáng, chợ nổi Cái Bè mở cửa từ lúc tinh mơ cho đến tối khuya. Khi bình minh vừa lên cũng là lúc chợ nổi nhộn nhịn như một con phố nhỏ trên sông.

nhung dia diem du lich dep o tien giang

Du khách đến tham quan, mua trái cây ở Chợ nổi Cái Bè

Hàng hóa bày bán tại chợ rất đa dạng và phong phú nhưng chủ yếu là các loại trái cây chuyên canh như bưởi da xanh, vú sữa Lò Rèn, quýt Cái Bè…

Ngày nay, do nhu cầu tham quan ngày càng nhiều, chợ nổi Cái Bè không chỉ buôn bán trái cây, nông phẩm mà còn có cả ẩm thực. Các xuồng nhỏ len lỏi giữa các thuyền trái cây, chủ yếu bán nước uống và các món điểm tâm sáng như bánh ướt, hủ tiếu, cháo lòng, bánh canh, bún giò…

Tour miền Tây Vườn Trái Cây - Nhà Cổ (1 Ngày) | Thánh Thất - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Làng Nghề Truyền Thống - Nhà Cổ Ba Kiệt

VF06:Tour miền Tây Vườn Trái Cây - Nhà Cổ (1 Ngày) | Thánh Thất - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Làng Nghề Truyền Thống - Nhà Cổ Ba Kiệt

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Thánh thất Cái Bè - Cù lao Tân Phong - Chèo xuồng ba lá - Vườn trái cây - Đờn ca tài tử - Làng nghề truyền thống - Nhà Cổ Ông Kiệt - Sài Gòn

Giá Từ

3. Trại rắn Đồng Tâm

-> Địa chỉ: xã Bình Đức, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Trại rắn Đồng Tâm là trung tâm nuôi rắn lớn nhất Việt Nam và là nơi chữa trị rắn cắn cho bà con khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Hiện nay, tổng diện tích của trại rắn Đồng Tâm là 12 hecta gồm khu vực nuôi các loài rắn quý hiếm, khu trồng dược liệu, bệnh viện điều trị rắn cắn, phòng nghiên cứu, khu bảo tồn động vật, và bảo tàng rắn.

nhung dia diem du lich dep o tien giang

Một ngày trải nghiệm tuyệt vời ở Trại rắn Đồng Tâm

Trại rắn Đồng Tâm là cái tên quen thuộc mà người dân vẫn hay gọi, còn tên chính thức của nơi này là Trung tâm nuôi trồng nghiên cứu chế biến dược liệu Quân khu 9.

Trong không gian xanh mát của những cây cổ thụ cao vút là một khu du lịch sinh thái độc đáo, hấp dẫn. Đến đây du khách như lạc vào một thế giới chỉ có rắn và rắn. Được biết, tại trại rắn Đồng Tâm có đến vài trăm con rắn hổ chúa. Ngoài ra, ở đây còn nuôi cá sấu, ba ba, cáo, gấu, công, đà điểu, nhím, kỳ đà, vượn má vàng…

Tour Miền Tây chất lượng CÁI BÈ - CẦN THƠ 2N1Đ | Vườn Trái Cây - Cù Lao - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi - Viếng Chùa

VF09:Tour Miền Tây chất lượng CÁI BÈ - CẦN THƠ 2N1Đ | Vườn Trái Cây - Cù Lao - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi - Viếng Chùa

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Cù lao Tân Phong - Chèo xuồng ba lá - Vườn trái cây - Cơ sở sản xuất truyền thống - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Bè cá Koi - Làm bánh/xem cá lóc "múa"- Sài Gòn

Giá Từ

4. Chùa Vĩnh Tràng

-> Địa chỉ: Nguyễn Trung Trực, phường 8, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Chùa Vĩnh Tràng là một trong những ngôi chùa đẹp nhất miền Tây. Chùa được xây dựng lần đầu tiên vào đầu thế kỷ 19 dưới triều vua Minh Mạng. Trải qua nhiều lần trùng tu, chùa Vĩnh Tràng ngày nay là công trình Phật giáo có lối kiến trúc tổng hợp Á – Âu.

Chùa Vĩnh Tràng được thiết kế theo dạng chữ Quốc, gồm 4 gian nối tiếp nhau có diện tích 14.000m², xây bằng xi măng và gỗ quý. Chính điện của chùa được bài trí trang nghiêm, phía trước có 2 cột gỗ lớn, chạm rồng nổi rất công phu.

nhung dia diem du lich dep o tien giang

Chùa Vĩnh Tràng nổi tiếng linh thiêng ở Tiền Giang

Được biết, chùa Vĩnh Tràng hiện đang bảo tồn trên 60 tượng phật có giá trị làm bằng gỗ, đồng, đất nung và xi măng. Ngoài ra, trong chùa còn có nhiều bao lam chạm trổ công phu, những bức hoành phi, câu đối được khắc chữ nổi, thếp vàng.

Năm 1984, chùa Vĩnh Tràng đã được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch xếp hạng là di tích cấp Quốc gia.

-> Nên xem: Đi du lịch Miền Tây có gì chơi?

5. Biển Tân Thành

-> Địa chỉ: xã Tân Thành, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.

So với các bãi biển nổi tiếng khác thì thực sự biển Tân Thành không phải là một thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng nhưng cũng đáng là một điểm để du khách đổi gió vào những ngày cuối tuần.

Có chiều dài khoảng 7 cây số, biển Tân Thành thuộc loại biển cát đen hiếm có ở Việt Nam. Đặt chân đến nơi đây, du khách sẽ thích thú cảm nhận sự êm ái của những triền cát đen mịn màng, thả mình vào những cơn gió mát rượi và bầu không khí trong lành dễ chịu.

nhung dia diem du lich dep o tien giang

Biển Tân Thành - một trong những địa điểm du lịch đẹp và ấn tượng ở Gò Công, Tiền Giang

Ngoài ra, tại đây còn có một cây cầu bắt ra biển, rất thích hợp để du khách chụp hình sống ảo. Dạo bước trên cây cầu nhỏ, du khách sẽ quan sát tận mắt hoạt động đánh cá của những ngư dân chài lưới giữa một vùng biển trời bao la rộng lớn.

Tham quan vui chơi tại biển Tân Thành du khách đừng quên thưởng thức những món hải sản tươi ngon đúng điệu. Nổi tiếng ở xứ này có con nghêu, ốc móng tay, sò huyết… được chế biến thành những món đơn giản mà thơm ngon.

6. Vườn hoa Mãn Đình Hồng

-> Địa chỉ: ấp Phước Thuận, xã Phước Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Đưa vào hoạt động từ năm 2015, vườn hoa Mãn Đình Hồng thu hút khách du lịch tìm đến bởi những luống hoa đầy sắc màu. Nhìn từ trên cao, vườn hoa Mãn Đình Hồng như một bức tranh thiên nhiên lộng lẫy được hợp thành từ các loài hoa như hướng dương, hoa cải, mãn đình hồng, cosmos, sen…

nhung dia diem du lich dep o tien giang

Vườn hoa Mãn Đình Hồng với nhiều loài hoa đẹp cho du khách thỏa thích chụp hình - check in

Đặt chân tới đây, du khách sẽ dễ dàng tìm được những góc chụp ảnh cực xinh xắn như cầu khỉ, xích đu, xuồng ba lá… được trang trí theo dọc các lối đi. Ngoài ra với không gian rộng lớn thoáng đãng thì đây cũng là địa điểm hoàn hảo cho các cặp đôi thực hiện những bộ ảnh cưới gần gũi với thiên nhiên.

Đến đây, du khách không chỉ được tham quan, chụp hình mà còn được cung cấp các dịch vụ như: ăn uống, giải khát, thuê trang phục chụp ảnh… Giá vé vào tham quan vườn hoa Mãn Đình Hồng là 35.000 đồng/người.

Tour Miền Tây 2N1Đ | "Hòn Ngọc Xanh" Cồn Sơn - Chợ Nổi - Cù Lao - Vườn Trái Cây - Làm Bánh/Xem Cá Lóc "Múa"

VF08:Tour Miền Tây 2N1Đ | "Hòn Ngọc Xanh" Cồn Sơn - Chợ Nổi - Cù Lao - Vườn Trái Cây - Làm Bánh/Xem Cá Lóc "Múa"

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Chèo xuồng ba lá - Lò mật ong - Lò kẹo dừa - Lò bánh tráng - Chùa Vĩnh Tràng - Chợ nổi Cái Răng - Thưởng thức trái cây - Cồn Sơn - Làng cá bè - Vườn trái cây - Làm bánh dân gian/xem cá lóc "múa" - Sài Gòn

Giá Từ

7. Vườn trái cây Vĩnh Kim

-> Địa chỉ: xã Vĩnh Kim, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Mang đến sự mộc mạc, tĩnh lặng của chốn nông thôn yên tĩnh, vườn trái cây Vĩnh Kim là một trong những điểm du lịch đẹp ở Tiền Giang mà nếu có dịp thì du khách đừng nên bỏ lỡ.

nhung dia diem du lich dep o tien giang

Vào tham quan Vườn trái cây Vĩnh Kim ở Tiền Giang

Khách du lịch đến vườn trái cây Vĩnh Kim tham quan sẽ cảm nhận sự mát mẻ, không gian xanh mát trong lành. Du khách sẽ được tận tay hái những trái chín trên cây và thưởng thức chúng ngay tại chỗ.

Các loại trái cây đặc sản của nơi đây như nhãn tiêu da bò, sơ ri Gò Công, sapoche Mặc Bắc, vú sữa Lò Rèn, sầu riêng Ngũ Hiệp… Ngoài việc thưởng thức các loại trái cây ngon ngọt, du khách còn có thể thưởng thức các món ẩm thực nổi tiếng của vùng này.

8. Chùa Linh Thứu

-> Địa chỉ: ấp Chợ, xã Phước Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Chùa Linh Thứu được xây dựng vào khoảng thế kỷ 18, còn được gọi với một cái tên khác là chùa Sắc Tứ. Mặc dù qua nhiều lần trùng tu nhưng ngôi chùa này vẫn giữ được những nét kiến trúc cổ kính riêng biệt.

Chánh điện chùa được bài trí vô cùng trang nghiêm. Chùa còn là nơi bảo tồn khá nhiều pho tượng cổ, đại hồng chung, các bao lam chạm trổ công phu và nhiều câu đối có ý nghĩa Phật pháp.

nhung dia diem du lich dep o tien giang

Hình ảnh ngôi Chùa Linh Thứu ở Tiền Giang

Được liệt vào hạng chùa cổ ở Tiền Giang, chùa Linh Thứu là điểm hành hương nổi tiếng thu hút đông đảo Phật tử tìm đến chiêm bái mỗi ngày.

Mới đây, chùa còn cho xây dựng thêm một công trình cụm tượng bằng đá kể về cuộc đời của Phật Thích Ca từ sơ sinh đến xuất gia. Với không gian trang nhã, yên tĩnh, chùa Linh Thứu sẽ là nơi thích hợp để du khách dừng chân tìm đến sự nhẹ nhàng nơi tâm hồn.

Tour 7 tỉnh miền Tây 4 Ngày (Mỹ Tho - Bến Tre - Rạch Giá - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ)

VF12:Tour 7 tỉnh miền Tây 4 Ngày (Mỹ Tho - Bến Tre - Rạch Giá - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ)

Khởi hành:Thứ 7 Hàng tuần

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Mỹ Tho - Bến Tre - Rạch Giá - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ - Sài Gòn

Giá Từ

9. Nhà thờ Chính Tòa Mỹ Tho

-> Địa chỉ: 32 Hùng Vương, phường 7, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Được xem là công trình Công giáo đẹp nhất Tiền Giang, nhà thờ Chính Tòa Mỹ Tho được khởi công xây dựng vào ngày 11 tháng 8 năm 1906 theo lối kiến trúc Hy Lạp – Rôma thời Phục Hưng.

nhung dia diem du lich dep o tien giang

Nhà thờ Chính Tòa Mỹ Tho

Về tổng thể, nhà thờ Chính Tòa Mỹ Tho cao 24m, dài 53m, rộng hơn 17m với một gian chính và hai gian phụ hai bên. Không gian bên trong tòa nhà được xây dựng theo lối cột tròn chống đỡ, mái vòm kiểu Âu rất bắt mắt và vững chắc.

Đặc biệt, toàn thể công trình đều lấy màu chủ đạo là trắng tinh, sàn lót gạch men không hoa văn, trên trần treo những chùm đèn Châu Âu, màn hình chiếu, loa phát thanh, tất cả nhìn rất trang nghiêm, lộng lẫy và bề thế.

Năm 2006, kỉ niệm 100 tuổi, nhà thờ đã tiến hành trùng tu và nới rộng diện tích ra, xây thêm mái ngói, xây dựng lại phòng thánh, cải tạo tháp chuông và đặt hàng thánh giá xung quanh.

10. Miệt vườn Cái Bè

-> Địa chỉ: huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.

Nằm dọc theo bờ Bắc của sông Tiền, miệt vườn Cái Bè là một trong những điểm du lịch sinh thái đầy hấp dẫn, lôi cuốn bởi những vườn trái cây trĩu quả tốt tươi.

Đến với miệt vườn Cái Bè, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại trái cây đặc hữu vùng đồng bằng sông Cửu Long như sầu riêng Tứ Quý, sầu riêng Cái Mơn, cam sành, cam mật, bưởi Năm Roi, xoài cát Hòa Lộc, xoài thơm…

nhung dia diem du lich dep o tien giang

Tham quan Miệt vườn Cái Bè thơ mộng, chứa đầy tình quê hương, đất nước

Ngoài việc thưởng thức trái cây, về miệt vườn Cái Bè, du khách còn có cơ hội nếm thử những món ăn đậm đà hương vị Nam Bộ như: cá lóc rút xương, cá tai tượng chiên xù, bánh xèo, lẩu mắm, cá kho tộ…

Được hòa mình vào nếp sinh hoạt của người dân nơi đây, miệt vườn Cái Bè mang đến cho du khách sự thư giãn, gần gũi với thiên nhiên, hiểu hơn về văn hóa đời sống của con người phương Nam.

Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

VF10:Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Chùa Vĩnh Tràng - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Vườn Trái Cây - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ -Tây An Cổ Tự - Miếu Bà Chúa Xứ - Lăng Thoại Ngọc Hầu - Trại Cá Sấu

Giá Từ

11. Thiền viện Trúc Lâm Chánh Giác

-> Địa chỉ: ấp 1, xã Thạnh Tân, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang.

Thiền viện Trúc Lâm Chánh Giác được khởi công xây dựng vào ngày 28 tháng 4 năm 2012 theo mô hình truyền thống của hệ phái Trúc Lâm Yên Tử.

Được biết, trụ trì của ngôi Thiền viện này là Thượng tọa Thích Thông Phương, đệ tử kiệt xuất nhất của Hòa thượng Thiền sư Thích Thanh Từ - người có công khôi phục Thiền phái Trúc Lâm Việt Nam.

nhung dia diem du lich dep o tien giang

Thiền viện Trúc Lâm Chánh Giác - ngôi chùa đẹp và nổi tiếng ở Tiền Giang

Thiền viện Trúc Lâm Chánh Giác được thiết kế gần giống với Thiền viện Trúc Lâm ở Đà Lạt. Toàn bộ công trình có diện tích lên tới 50 hecta với khuôn viên rộng lớn có nhiều cây đại thụ, nhiều khối đá tảng khổng lồ.

Thiền viện Trúc Lâm Chánh Giác sở hữu một vẻ đẹp trang nghiêm, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ kính và hiện đại. Ngoài ra, điểm nhấn nổi bật của ngôi thiền viện này là tòa tháp chính mang đậm phong cách Ấn Độ.

Lớp sơn trắng toát lên vẻ uy nghi, cộng thêm những chi tiết, hoa văn chạm khắc tinh xảo bên ngoài, tòa tháp này đã thu hút đông đảo giới trẻ tìm đến check - in "sống ảo".

Tour MIỆT VƯỜN - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ 3N2Đ | Cái Bè - Cần Thơ - Châu Đốc - Long Xuyên

VF11:Tour MIỆT VƯỜN - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ 3N2Đ | Cái Bè - Cần Thơ - Châu Đốc - Long Xuyên

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Chợ Nổi Cái Răng - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Nhà Cổ Ông Kiệt - Thánh Thất Cái Bè - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Cồn Sơn - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ - Tây An Cổ Tự - Miếu Bà Chúa Xứ - Lăng Thoại Ngọc Hầu - Trại Cá Sấu

Giá Từ

12. Cầu Mỹ Thuận

-> Địa chỉ: xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.

Cầu Mỹ Thuận là cây cầu dây văng bắc qua sông Tiền, nối liền hai tỉnh Tiền Giang và Vĩnh Long. Được biết, đây là cây cầu dây văng đầu tiên ở Việt Nam.

Là công trình hợp tác giữa các chuyên gia, kỹ sư hai nước Úc và Việt Nam, cầu Mỹ Thuận có kiến trúc duyên dáng là biểu tượng cho sự phát triển của vùng đồng bằng sông Cửu Long từ nhiều năm nay.

nhung dia diem du lich dep o tien giang

Cầu Mỹ Thuận là cây cầu nối liền 2 tỉnh Tiền Giang và Vĩnh Long

Từ trên cầu nhìn xuống, du khách có thể thấy được một phần quang cảnh dòng sông Tiền tươi mát, hiền hòa. Cầu Mỹ Thuận đẹp nhất là khi màn đêm buông xuống, những ánh đèn màu chiếu sáng lấp lánh, tô điểm rực rỡ cho cả một khoảng không rộng lớn.

Nếu du khách có dịp ghé qua Tiền Giang thì đừng quên dừng chân check-in tại cây cầu này. Cây cầu có nhiều ngóc ngách cực chất, rất lý tưởng để du khách thỏa thích “sống ảo”.

-> Tham khảo thêm: TOP 42 địa điểm du lịch đẹp ở Miền Tây Nam Bộ

Vậy là TOP 12 địa điểm du lịch cực đẹp ở Tiền Giang phải ghé qua một lần đã được Viet Fun Travel chia sẻ đến quý du khách. Hành trình khám phá mảnh đất Tiền Giang sẽ thêm phần trọn vẹn và thú vị nếu như quý du khách tìm đến những điểm du lịch vừa kể trên (đi tự túc hoặc lựa chọn những Tour Tiền Giang cực chất do Viet Fun Travel tổ chức). Mọi thắc mắc quý khách có thể liên hệ tổng đài 1900 6749 để được giải đáp.

Viet Fun Travel

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về TOP 12 địa điểm du lịch cực đẹp ở Tiền Giang không phải ai cũng biết

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call