Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

"Ghim" ngay 15 địa điểm chơi Noel lý tưởng ở Hà Nội dành cho bạn trẻ

  • 0 nhận xét
  • "Ghim" ngay 15 địa điểm chơi Noel lý tưởng ở Hà Nội dành cho bạn trẻ
    4.0/5 sao 65 lượt

Chỉ còn tầm vài tuần nữa thì người dân trên toàn thế giới lại hân hoan đón chào một mùa lễ Giáng Sinh mới lại về. Ở Việt Nam, Noel không chỉ là ngày lễ lớn của tín đồ Công Giáo mà đây còn là dịp để giới trẻ cả nước xuống phố “giải ngố”, thư giãn.

Với những bạn trẻ sinh sống tại thủ đô thì việc tìm được những điểm vui chơi Noel là không hề đơn giản. Đừng lo lắng! Ngay sau đây Viet Fun Travel sẽ cùng bạn tìm hiểu 15 địa điểm chơi Noel ở Hà Nội làm “điên đảo” giới trẻ.

Nên tham khảo thêm: Noel nên đi chơi ở đâu?

1. Nhà thờ Lớn Hà Nội

Địa chỉ: 40 phố Nhà Chung, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nếu như nhà thờ Đức Bà là hình ảnh biểu tượng của Sài Gòn thì ở Hà Nội cũng có nhà thờ Lớn nổi tiếng không kém cạnh. Nhà thờ Lớn Hà Nội được xây dựng vào năm 1884 với đường lối kiến trúc Gothic chuẩn châu Âu.

Tồn tại hơn 100 năm cùng thời gian, ngày nay nhà thờ Lớn đã trở thành điểm tham quan không thể thiếu trong các hành trình du lịch khám phá Hà Nội. Đặc biệt vào mỗi dịp lễ Noel, nơi đây lại càng thu hút đông đảo du khách tìm đến tham quan, chụp ảnh.

dia diem vui choi noel o ha noi
Nhà thờ Lớn Hà Nội

Tour Du Lịch Hà Nội 1 Ngày

VF37:Tour Du Lịch Hà Nội 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (8:00 - 16:00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội

Giá Từ

2. Phố đi bộ Hà Nội – Hồ Gươm

Địa chỉ: phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phố đi bộ Hà Nội là một trong những địa điểm vui chơi mà người dân thủ đô thường chọn lui tới vào mỗi dịp lễ tết. Bao gồm các tuyến đường quanh Hồ Gươm, phố đi bộ Hà Nội lý tưởng để dạo mát, tản bộ trò chuyện cùng bạn bè vào những ngày lễ Giáng Sinh.

Buổi tối, phố đi bộ Hà Nội được trang trí bằng những dãy đèn led lấp lánh tạo nên bầu không khí lung linh huyền ảo thu hút người người nhà nhà tìm đến vui chơi “sống ảo”.

dia diem vui choi noel o ha noi
Buổi tối ở phố đi bộ Hà Nội

Nên xem: Chụp ảnh Noel ở Hà Nội: 7 địa điểm sống ảo không nên bỏ lỡ

3. Khu phố Hàng Mã

Địa chỉ: phố Hàng Mã, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phố Hàng Mã vào mỗi dịp lễ Noel đã trở thành điểm lui tới yêu thích của những tín đồ mê chụp ảnh. Là nơi chuyên bán những vật dụng trang trí xinh xắn trong nhà, phố Hàng Mã vào mùa lễ Noel như một bức tranh đầy màu sắc với những mặt hàng như cây thông, ông già Noel, mũ, quần áo…

Sở hữu những góc tự sướng “ảo tung chảo”, phố Hàng Mã lý tưởng để bạn có thể thỏa thích thả dáng cho ra đời những bức ảnh cực chất.

dia diem vui choi noel o ha noi
Khu phố Hàng Mã vào dịp lễ Noel

4. Trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh

Địa chỉ: 54A Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội

Ngoài những điểm vui chơi ngoài trời thì các trung tâm thương mại như Vincom Nguyễn Chí Thanh cũng là sự lựa chọn hàng đầu của người dân thủ đô cho địa điểm vui chơi Noel.

Được trang hoàng lộng lẫy vào mỗi dịp lễ Giáng Sinh đến, trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh hoàn toàn phù hợp để vừa có thể thỏa thích mua sắm vừa dạo chơi đắm mình trong không gian lung linh sắc màu Noel. Đến vui chơi tại đây thường là các nhóm gia đình và những cặp đôi yêu nhau.

dia diem vui choi noel o ha noi
Không gian Noel ở Vincom Nguyễn Chí Thanh

Tour Du Lịch  Hoa Lư - Tam Cốc 1 Ngày

VF39:Tour Du Lịch Hoa Lư - Tam Cốc 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 8:00 - 17:00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Ninh Bình - Hà Nội

Giá Từ

5. Hội chợ Giáng Sinh tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake

Địa chỉ: 5 phố Từ Hoa, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội

InterContinental Hanoi Westlake là một trong những khách sạn đẳng cấp tại Hà Nội. Hằng năm vào dịp lễ Noel, khách sạn này thường tổ chức phiên hội chợ Giáng Sinh thu hút đông đảo người dân tìm đến tham dự.

Tại hội chợ, nhiều hoạt động thú vị như mua sắm đồ thủ công mỹ nghệ, thưởng thức món ăn ngon diễn ra trong không khí náo nhiệt, vui tươi. Ngoài ra, đây cũng là địa điểm chụp ảnh lý tưởng với không gian cực sang chảnh.

dia diem vui choi noel o ha noi
Vào dịp lễ Noel khách sạn InterContinental Hanoi Westlake thường tổ chức hội chợ Giáng Sinh

6. Đại học Thăng Long

Địa chỉ: đường Nghiêm Xuân Yêm, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Một địa điểm vui chơi Noel cực yêu thích của các bạn sinh viên thủ đô là đại học Thăng Long. Là một trong những trường đại học hiếm hoi ở Hà Nội tổ chức hoạt động đón lễ Giáng Sinh, đại học Thăng Long vào ngày lễ được trang trí lộng lẫy bằng những vật dụng đậm chất Noel.

Đặc biệt, trong khuôn viên trường còn có sự hiện diện của một cây thông khổng lồ được bao phủ bằng những dãy đèn led lung linh đủ màu.

dia diem vui choi noel o ha noi
Bên trong khuôn viên trường Đại học Thăng Long

Cùng tham khảo: Top những lời chúc Giáng Sinh lãng mạn cho người yêu

7. Chợ phiên Giáng Sinh Hoa Lư

Địa chỉ: 2 Hoa Lư, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Với những tín đồ mê ăn uống, mua sắm và chụp ảnh thì chợ phiên Giáng Sinh Hoa Lư là địa điểm vui chơi Noel không thể bỏ qua. Được tổ chức vào dịp mùa lễ Noel về, chợ phiên Giáng Sinh Hoa Lư mang đến không gian nhộn nhịp, vui tươi, bày bán nhiều loại mặt hàng khác nhau nhưng chủ yếu là quần áo.

Giá cả tại chợ cũng hết sức phải chăng. Ngoài ra, vui chơi tại phiên chợ này cũng là dịp để thưởng thức vô số những món ăn ngon, hấp dẫn.

dia diem vui choi noel o ha noi
Chợ phiên Giáng Sinh Hoa Lư

Đặt Tour du lịch Hà Nội 1 Ngày tham quan Noel, vui lòng liên hệ hotline 028 7300 6749 hoặc để lại thông tin tại Fanpage Facebook: Viet Fun Travel – Du Lịch Việt Vui

8. Công viên Hồ Tây

Địa chỉ: Lạc Long Quân, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội

Công viên Hồ Tây là địa điểm vui chơi quen thuộc của người dân thủ đô vào mỗi dịp cuối tuần. Vào mùa lễ Noel, công viên Hồ Tây lại càng trở nên đông đúc, nhiều cặp đôi yêu nhau thường chọn địa điểm này để dạo mát, trò chuyện.

Đặc biệt, vào buổi tối, công viên Hồ Tây như khoác lên mình tấm áo mới đầy sắc màu. Trong khuôn viên công viên Hồ Tây nhiều chỗ được trang trí đẹp mắt làm điểm chụp ảnh sống ảo vô cùng lý tưởng.

dia diem vui choi noel o ha noi
Người dân vui chơi Noel tại công viên Hồ Tây

9. Phố bia Tạ Hiện

Địa chỉ: 18 Tạ Hiện, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Được xem là người anh em sinh đôi với phố tây Bùi Viện ở Sài Gòn, phố bia Tạ Hiện là tụ điểm vui chơi yêu thích của giới trẻ Hà Thành và khách du lịch nước ngoài. Tọa lạc giữa trung tâm thủ đô cổ kính, phố bia Tạ Hiện càng về khuya càng đông đúc náo nhiệt với nhiều hoạt động chương trình giải trí đường phố hấp dẫn, đặc sắc. Vào dịp lễ Noel, phố bia Tạ Hiện trở thành địa điểm vui chơi, trò chuyện của những bạn trẻ và bạn bè của mình.

dia diem vui choi noel o ha noi
Phố bia Tạ Hiện là điểm lui tới quen thuộc của khách du lịch nước ngoài

Tour Du Lịch Cố Đô Hoa Lư – KDL Sinh Thái Tràng An 1 Ngày

VF522:Tour Du Lịch Cố Đô Hoa Lư – KDL Sinh Thái Tràng An 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Cố Đô Hoa Lư - Khu Du Lịch Tràng An - Hà Nội

Giá Từ

10. Phố ẩm thực Hàng Buồm

Địa chỉ: phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Sẽ không ngoa khi nói rằng phố ẩm thực Hàng Buồm chính là thiên đường ăn uống của Hà Nội. Bày bán đa dạng các loại món ăn hấp dẫn đặc trưng ở khắp nơi trên thế giới, phố ẩm thực Hàng Buồm được mở vào những buổi tối cuối tuần thu hút đông đảo người dân tìm đến vui chơi, ăn uống.

Từ những món ăn bình dân truyền thống đến những món ăn độc đáo như tokbokki hay cơm cuộn, phố ẩm thực Hàng Buồm là địa điểm lý tưởng để bạn có được một mùa lễ Noel “căng bụng”.

dia diem vui choi noel o ha noi
Phố ẩm thực Hàng Buồm – thiên đường ăn uống ở Hà Nội

-> Có thể ai sẽ cần: 20 địa điểm vui chơi Noel ở Sài Gòn hấp dẫn nhất

11. Bến Hàn Quốc

Địa chỉ: Hồ Tây, Hà Nội

Là một con đường kè dài khoảng 1km ven Hồ Tây, bến Hàn Quốc là điểm vui chơi cực hot được những bạn trẻ Hà Nội rất yêu thích. Vào những buổi tối cuối tuần, đặc biệt là lễ Noel, bến Hàn Quốc trở thành chỗ hẹn hò của những cặp đôi yêu nhau. Ngoài ra, đây cũng là địa điểm lý tưởng để bạn cùng với bạn bè của mình vừa ngồi nhâm nhi cốc trà đá vừa hóng mát trò chuyện trong một không gian thoáng mát lộng gió.

dia diem vui choi noel o ha noi
Bến Hàn Quốc – điểm hẹn hò Noel lý tưởng cho các cặp đôi

12. Khu du lịch sinh thái Đồng Mô

Địa chỉ: thị xã Sơn Tây - huyện Ba Vì, Hà Nội

Với những ai muốn tìm một địa điểm vui chơi tươi mát trong dịp lễ Noel thì khu du lịch sinh thái Đồng Mô là một trong những sự lựa chọn đáng cân nhắc. Tọa lạc ở ngoại ô thủ đô Hà Nội, khu du lịch sinh thái Đồng Mô được bao phủ bởi những thảm cỏ xanh ngắt, hồ nước rộng lớn và những công trình tháp chàm độc đáo cổ kính. Đến với khu du lịch sinh thái Đồng Mô, mùa lễ Noel của bạn sẽ có nhiều trải nghiệm và thú vị.

dia diem vui choi noel o ha noi
Khu du lịch sinh thái Đồng Mô

Tham khảo thêm: Top những shop quà giáng sinh ở Hà Nội

13. Công viên Thiên Đường Bảo Sơn

Địa chỉ: Lê Trọng Tấn, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội

Được xây dựng trong một không gian rộng lớn và thoáng đãng, Thiên Đường Bảo Sơn là khu vui chơi tổng hợp các lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, sinh thái, giải trí và ẩm thực.

Được đưa vào hoạt động từ năm 2008, sở hữu vô số trò chơi hấp dẫn và những hoạt động khám phá trải nghiệm thú vị, công viên Thiên Đường Bảo Sơn hứa hẹn sẽ là một trong những địa điểm vui chơi lý tưởng mà bạn có thể chọn cho mùa lễ Noel sắp tới.

dia diem vui choi noel o ha noi
Công viên Thiên Đường Bảo Sơn

14. Vườn thú Thủ Lệ

Địa chỉ: phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

Vườn thú Thủ Lệ là địa điểm vui chơi Noel ở Hà Nội phù hợp với những gia đình có con nhỏ. Được xây dựng từ năm 1975, vườn thú Thủ Lệ là nơi nuôi dưỡng chăm sóc nhiều loài động vật hoang dã, nhiều loài chim cá quý hiếm.

Với diện tích khoảng 30 hecta, toàn bộ khuôn viên vườn thú Thủ Lệ được bao phủ bởi những cây cổ thụ to lớn rất lý tưởng để tản bộ, dạo mát. Ngoài ra, tại đây còn có nhiều khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em.

dia diem vui choi noel o ha noi
Chuồng cọp ở vườn thú Thủ Lệ

Tour du lịch Chùa Hương 1 Ngày Khởi Hành Từ Hà Nội

VF40:Tour du lịch Chùa Hương 1 Ngày Khởi Hành Từ Hà Nội

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 8h00 - 19h00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Chùa Hương

Giá Từ

15. Vườn quốc gia Ba Vì

Địa chỉ: huyện Ba Vì, Hà Nội

Cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 50km, vườn quốc gia Ba Vì là điểm vui chơi Noel phù hợp với những ai có sự dư dả về thời gian. Được thành lập vào năm 1991, vườn quốc gia Ba Vì thuộc khu vực dãy núi Ba Vì, ôm trọn vào lòng cảnh quan núi rừng hùng vĩ, xinh đẹp. Lựa chọn vườn quốc gia Ba Vì làm điểm vui chơi Noel là dịp để bạn hòa mình vào bầu không khí trong lành, ngắm nhìn cây cối thiên nhiên tươi mát.

dia diem vui choi noel o ha noi
Vườn quốc gia Ba Vì

Chi tiết chương trình tour du lịch khám phá Hà Nội xem tại: https://www.vietfuntravel.com.vn/tour-ha-noi

Mùa lễ Giáng Sinh năm nay của bạn sẽ trở nên thú vị hơn với 15 địa điểm chơi Noel ở Hà Nội làm “điên đảo” giới trẻ. Hi vọng với những thông tin mà Viet Fun Travel vừa chia sẻ ở bài viết trên, kế hoạch vui chơi trong dịp lễ Noel sắp tới của bạn sẽ có thật nhiều trải nghiệm và niềm vui! Merry Christmas!

Viet Fun Travel

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về "Ghim" ngay 15 địa điểm chơi Noel lý tưởng ở Hà Nội dành cho bạn trẻ

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call