Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

"Triệu hồi" team sống ảo đi liền 20 địa điểm vui chơi Noel 2023 hấp dẫn ở Sài Gòn

  • 0 nhận xét
  • "Triệu hồi" team sống ảo đi liền 20 địa điểm vui chơi Noel 2023 hấp dẫn ở Sài Gòn
    4.1/5 sao 57 lượt

Cuối năm là thời điểm người dân Việt Nam hân hoan đón chào nhiều ngày lễ quan trọng. Một trong những ngày lễ nhận được sự quan tâm của các tín đồ Công Giáo và đông đảo những bạn trẻ là Noel. Với người dân ở các đô thị lớn như TPHCM thì Noel còn là dịp có được khoảng thời gian thư giãn với những tụ điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn bậc nhất. Vậy có bao nhiêu địa điểm vui chơi Noel ở Sài Gòn? “Hot” nhất là chỗ nào? Cùng Viet Fun Travel tìm hiểu nhé!

Bài viết liên quan: Lễ Noel nên đi chơi ở đâu?

1. Nhà thờ Đức Bà

Địa chỉ: 1 Công xã Paris, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Vị trí đầu tiên trong danh sách những địa điểm vui chơi Noel ở Sài Gòn đó chính là nhà thờ Đức Bà. Được xem là biểu tượng của Sài Gòn từ hơn 100 năm qua, nhà thờ Đức Bà là công trình kiến trúc Công Giáo to lớn xây dựng theo lối kiến trúc Tây Âu cổ kính.


Nhà thờ Đức Bà 

Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM 1 Ngày

VF01:Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM 1 Ngày

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Bảo Tàng Chứng Tích - Chùa Bà - Chợ Lớn - Dinh Thống Nhất - Nhà Thờ Đức Bà - Bưu Điện và Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố

Giá Từ

Vào mùa lễ Noel, nhà thờ Đức Bà là nơi diễn ra những nghi thức lễ quan trọng với sự tham gia của đông đảo tín đồ Công Giáo Sài Gòn và du khách từ khắp nơi.

2. Khu xóm đạo Phạm Thế Hiển

Địa chỉ: Phạm Thế Hiển, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh

Là nơi tập trung sinh sống của đông đúc tín đồ Công Giáo, khu xóm đạo Phạm Thế Hiển mỗi mùa Noel về lại trở thành tụ điểm vui chơi, chụp ảnh yêu thích của người dân Sài Thành.


Khu xóm đạo Phạm Thế Hiển

Được trang hoàng bằng những dãy đèn led nhiều màu sắc, con đường dẫn vào xóm đạo Phạm Thế Hiển như tràn ngập trong những ánh sáng sặc sỡ lung linh. Nhiều bạn trẻ tìm đến đây tản bộ, “sống ảo” khiến cho bầu không khí thêm phần náo nhiệt vui tươi.

3. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Địa chỉ: Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Tọa lạc giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, phố đi bộ Nguyễn Huệ là điểm vui chơi, dạo mát của người dân vào những buổi tối cuối tuần. Được đưa vào hoạt động từ năm 2015, phố đi bộ Nguyễn Huệ thường xuyên diễn ra những chương trình văn nghệ giải trí hấp dẫn.

nhung dia diem vui choi noel o sai gon
Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Ngày thường là thế, vào mùa lễ Noel phố đi bộ Nguyễn Huệ lại càng đông đúc náo nhiệt, nhiều khu vực được trang trí đẹp mắt, thu hút nhiều người đến chụp ảnh.

-> Nên xem: 7 địa điểm chụp ảnh Noel đẹp lung linh ở Sài Gòn

4. Phố tây Bùi Viện

Địa chỉ: Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Được mệnh danh là “con phố không ngủ” của Sài Gòn, phố tây Bùi Viện nổi tiếng là tụ điểm vui chơi náo nhiệt yêu thích của giới trẻ Sài Thành và khách du lịch nước ngoài.


Phố tây Bùi Viện

Khác hẳn với những con phố bình thường khác, phố tây Bùi Viện càng về khuya càng náo nhiệt, nhiều chương trình giải trí văn nghệ đường phố diễn ra sôi nổi, đặc sắc. Vào mùa lễ Giáng Sinh, nhiều bạn trẻ thường chọn nơi này làm địa điểm gặp gỡ bạn bè, trò chuyện, vui chơi.

TOUR ĐẢO KHỈ CẦN GIỜ 1 Ngày | Rừng Ngập Mặn - Khu Bảo Tồn Cá Sấu - Căn Cứ Rừng Sác - Biển - Chợ Hải Sản

VF02:TOUR ĐẢO KHỈ CẦN GIỜ 1 Ngày | Rừng Ngập Mặn - Khu Bảo Tồn Cá Sấu - Căn Cứ Rừng Sác - Biển - Chợ Hải Sản

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Di tích lịch sử Chiến khu Rừng Sác Cần Giờ - Khu bảo tồn cá sấu Hoa Cà - Khám phá thế giới đàn khỉ hoang dã - Khu căn cứ cách mạng Rừng Sác - Rừng Ngập Mặn - Bãi biển 30/4 - Ghé chợ hải sản

Giá Từ

5. Cầu Ánh Sao

Địa chỉ: khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

Được biết đến là cây cầu bộ hành hiện đại đầu tiên tại Việt Nam, cầu Ánh Sao được xây dựng vào năm 2009 với chiều dài 170m. Cây cầu này bắt ngang qua rạch Thầy Tiêu nối liền khu Hồ Bán Nguyệt với khu kênh Đào.


Cầu Ánh Sao 

Tour miền Tây Vườn Trái Cây - Nhà Cổ (1 Ngày) | Thánh Thất - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Làng Nghề Truyền Thống - Nhà Cổ Ba Kiệt

VF06:Tour miền Tây Vườn Trái Cây - Nhà Cổ (1 Ngày) | Thánh Thất - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Làng Nghề Truyền Thống - Nhà Cổ Ba Kiệt

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Thánh thất Cái Bè - Cù lao Tân Phong - Chèo xuồng ba lá - Vườn trái cây - Đờn ca tài tử - Làng nghề truyền thống - Nhà Cổ Ông Kiệt - Sài Gòn

Giá Từ

Được trang trí bằng những dãy đèn led màu sắc, về đêm cầu Ánh Sao hiện lên như một dải lụa mềm mại lung linh bừng sáng cả một khoảng không rộng lớn. Đây hứa hẹn sẽ là một điểm vui chơi lý tưởng cho dịp lễ Noel sắp tới.

6. Bến Bạch Đằng

Địa chỉ: 2 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Bến Bạch Đằng là địa điểm vui chơi Noel phù hợp cho những ai yêu thích sự yên tĩnh và lãng mạn. Nép mình bên bờ sông Sài Gòn, bến Bạch Đằng từ lâu đã trở thành điểm tham quan không thể thiếu của khách du lịch khi có dịp ghé lại thành phố Hồ Chí Minh.


Bến Bạch Đằng

Vào những ngày diễn ra lễ Noel, bến Bạch Đằng là điểm lui tới yêu thích của những cặp đôi yêu nhau. Ngoài ra, tại đây mỗi tối còn có dịch vụ ngồi du thuyền thưởng thức ẩm thực và ngắm cảnh Sài Gòn về đêm.

-> Tham khảo: Lễ Noel nên tặng quà gì cho người yêu là ý nghĩa?

7. Công viên Thỏ Trắng

Địa chỉ: 875 Cách Mạng Tháng 8, phường 15, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

Một trong những địa điểm vui chơi nữa ở Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua trong dịp lễ Noel này là công viên Thỏ Trắng. Công viên Thỏ Trắng là điểm đến không hề xa lạ với người dân thành phố Hồ Chí Minh, là chỗ lui tới yêu thích của các gia đình vào dịp cuối tuần.


Công viên Thỏ Trắng

Quy tụ hơn 40 trò giải trí hấp dẫn từ nhẹ nhàng đến cảm giác mạnh, công viên Thỏ Trắng là địa điểm vui chơi thích hợp với mọi độ tuổi.

Tour KHÁM PHÁ ĐỊA ĐẠO CỦ CHI | Xuôi Dòng Lịch Sử - Đất Thép Thành Đồng (Nửa Ngày)

VF03:Tour KHÁM PHÁ ĐỊA ĐẠO CỦ CHI | Xuôi Dòng Lịch Sử - Đất Thép Thành Đồng (Nửa Ngày)

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: Nửa Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Địa đạo Bến Đình hoặc Địa Đạo Bến Dược - Đền tưởng niệm liệt sĩ tại Bến Dược

Giá Từ

8. Vincom Mega Mall Thảo Điền

Địa chỉ: 161 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người Sài Gòn cho địa điểm vui chơi trong dịp lễ Noel.


Vincom Mega Mall Thảo Điền

Là khu tổ hợp mua sắm – giải trí - ẩm thực, Vincom Mega Mall lý tưởng để bạn thỏa thích shopping với hàng chục thương hiệu thời trang nổi tiếng. Bên cạnh đó, tại Vincom Mega Mall còn có sân trượt băng trong nhà đạt chuẩn quốc tế với diện tích trên 1.000m2, là điểm đến cực yêu thích của những bạn trẻ.

9. Khu phố người Hoa

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

Trong dịp lễ Noel tới đây, nếu bạn muốn tìm một địa điểm vừa có thể vui chơi vừa có thể mua được những món đồ trang trí Giáng Sinh xinh xắn thì đừng quên ghé qua khu phố người Hoa ở quận 5.

nhung dia diem vui choi noel o sai gon
Khu phố người Hoa 

Tour Miền Tây chất lượng CÁI BÈ - CẦN THƠ 2N1Đ | Vườn Trái Cây - Cù Lao - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi - Viếng Chùa

VF09:Tour Miền Tây chất lượng CÁI BÈ - CẦN THƠ 2N1Đ | Vườn Trái Cây - Cù Lao - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi - Viếng Chùa

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Cù lao Tân Phong - Chèo xuồng ba lá - Vườn trái cây - Cơ sở sản xuất truyền thống - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Bè cá Koi - Làm bánh/xem cá lóc "múa"- Sài Gòn

Giá Từ

Đây là khu phố chuyên bán các vật dụng trang trí trong ngày lễ, là điểm chụp ảnh yêu thích của giới trẻ mỗi mùa Noel về. Đến đây, ngoài việc mua sắm, chụp ảnh thì còn là dịp để bạn ngắm nhìn hoạt động buôn bán nhộn nhịp của người dân, được hòa mình trong không khí Giáng Sinh tưng bừng, rộn ràng.

10. Khu vui chơi trượt tuyết Snow Town

Địa chỉ: 125 Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh

Khu vui chơi trượt tuyết Snow Town là một mô hình thị trấn tuyết thu nhỏ được đưa vào hoạt động từ năm 2017. Vào mỗi dịp lễ Noel, khu vui chơi trượt tuyết Snow Town khá “đắt show”, thu hút hàng trăm bạn trẻ tìm đến mỗi ngày.


Khu vui chơi trượt tuyết Snow Town

Với không gian rộng 4.000m2, bao phủ là những lớp tuyết dày 35cm, đến với Snow Town bạn sẽ đắm chìm trong không gian tuyết trắng lạnh giá, được thỏa thích tham gia vào những trò chơi trượt tuyết thú vị, hấp dẫn.

Tham Quan Tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh - Địa Đạo Củ Chi 1 Ngày

VF04:Tham Quan Tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh - Địa Đạo Củ Chi 1 Ngày

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh - Địa Đạo Củ Chi

Giá Từ

11. Khu phố Saigon Garden

Địa chỉ: 99 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Saigon Garden là một con phố sầm uất tọa lạc giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Khác hẳn với các con phố mua sắm ồn ào, hiện đại, Saigon Garden được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, mang đến cảm giác tươi mát và dễ chịu.


Khu phố Saigon Garden

Dọc theo khu phố này là những quán cà phê, nhà hàng ăn uống, cửa hiệu thời trang, shop hoa tươi được trang trí đẹp mắt và hiện đại. Saigon Garden hứa hẹn sẽ là một trong những địa điểm vui chơi Noel thú vị ở Sài Gòn.

12. Tòa nhà Landmark 81

Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Được khởi công xây dựng từ năm 2014 với chiều cao 81 tầng, Landmark 81 được công nhận là tòa nhà cao nhất Việt Nam và Đông Nam Á. Được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, sang trọng, tòa nhà này là điểm “sống ảo” yêu thích của giới trẻ dạo thời gian gần đây.


Tòa nhà Landmark 81

Cũng như các tòa nhà trung tâm thương mại khác, Landmark 81 vào dịp lễ Noel như được khoác lên mình chiếc áo rực rỡ từ những dãy đèn led màu sắc, từ cây thông khổng lồ và những vật dụng trang trí xinh xắn.

Tour Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM Nửa Ngày (Buổi Chiều)

VF501:Tour Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM Nửa Ngày (Buổi Chiều)

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: Nửa ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Bảo Tàng Chứng Tích Chiến Tranh - Nhà Thờ Đức Bà - Bưu Điện Trung Tâm Sài Gòn - Bến Nhà Rồng

Giá Từ

13. Cà phê băng HP Ice Lounge

Địa chỉ: 230 Nguyễn Văn Đậu, phường 11, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Còn gì tuyệt vời hơn là trong dịp lễ Noel sắp tới chúng ta được cùng với bạn bè của mình khám phá một địa điểm vui chơi mà ở đó sự lạnh giá như bao trùm tất cả mọi thứ.


Quán cà phê băng HP Ice Lounge

Quán cà phê băng HP Ice Lounge tọa lạc gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, là điểm lui tới quen thuộc của những thực khách yêu thích sự “mát mẻ”. Đặc biệt, vào mỗi dịp lễ Giáng Sinh, quán cà phê này lại càng “hot” thu hút người người đến tham quan, vui chơi.

-> Nên xem: "Mách nhau" địa chỉ 8 Shop quà Giáng Sinh "Cute Lạc Lối" ở Sài Gòn

14. Bảo tàng tranh 3D Artinus

Địa chỉ: 2 đường số 9, khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

Bảo tàng tranh Artinus là bảo tàng tranh 3D đầu tiên tại Sài Gòn trưng bày hàng trăm bức tranh 3D khổ lớn của 15 tác giả đến từ Hàn Quốc. Hiện nay, các bức tranh tại bảo tàng tranh Artinus được chia thành 9 chủ đề riêng biệt như Việt Nam, đại dương, rừng rậm, thần tiên…


Bảo tàng tranh 3D Artinus

Lựa chọn bảo tàng tranh 3D Artinus làm điểm vui chơi trong dịp lễ Noel sắp tới, du khách sẽ được thỏa thích ngắm nhìn, chụp ảnh cùng những tuyệt tác hội họa, được hòa mình vào một thế giới hư ảo nhưng cũng đầy màu sắc.

15. Công viên văn hóa Đầm Sen

Địa chỉ: 3 Hòa Bình, phường 3, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh

Sở hữu không gian xanh mát rộng lớn, công viên văn hóa Đầm Sen là một trong những khu vui chơi giải trí rộng lớn và nổi tiếng nhất thành phố Hồ Chí Minh. Toàn bộ công viên trải dài trên diện tích khoảng 50 hecta, bao gồm 30 khu vực với hàng trăm trò chơi thú vị, hấp dẫn.


Công viên văn hóa Đầm Sen

Vào dịp lễ Noel, tại công viên văn hóa Đầm Sen sẽ diễn ra nhiều chương trình văn nghệ giải trí đặc sắc đón tiếp hàng ngàn lượt khách từ khắp nơi tìm đến vui chơi, dã ngoại.

Tour Sài Gòn - TP. HCM Nửa Ngày (Buổi Sáng)

VF500:Tour Sài Gòn - TP. HCM Nửa Ngày (Buổi Sáng)

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: Nửa ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Dinh Độc Lập - Miếu Bà Thiên Hậu - Chợ Bình Tây

Giá Từ

16. Công viên cá koi Rinrin Park

Địa chỉ: ấp Xuân Thới Đông 1, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh

Hay còn được gọi là công viên đá Nhật Bản, công viên cá koi Rinrin Park là điểm vui chơi Noel cực đẹp với cảnh quan đặc trưng của những khu vườn Nhật Bản.


Công viên cá koi Rinrin Park

Từ hồ nước, thảm sỏi li ti đến thác nhân tạo, những cây tùng… tất cả tạo nên một tổng thể xanh mát tựa như xứ sở hoa anh đào. Ngoài ra, điều đặc biệt của công viên này còn nằm ở sự hiện diện của hàng ngàn chú cá koi sặc sỡ sắc màu.

17. Thảo Cầm Viên

Địa chỉ: 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Nằm ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Thảo Cầm Viên là địa điểm vui chơi Noel không thể bỏ qua nếu bạn đi cùng với trẻ con.


Thảo Cầm Viên

Là nơi nuôi dưỡng, chăm sóc nhiều loài động vật hoang dã từ khắp nơi trên thế giới, Thảo Cầm Viên lý tưởng để bạn vừa có thể dạo mát vừa tận mắt ngắm nhìn, tìm hiểu đời sống tập tính của những loài thú quý hiếm.

Tour Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM Nửa Ngày (Buổi Chiều)

VF501:Tour Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM Nửa Ngày (Buổi Chiều)

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: Nửa ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Bảo Tàng Chứng Tích Chiến Tranh - Nhà Thờ Đức Bà - Bưu Điện Trung Tâm Sài Gòn - Bến Nhà Rồng

Giá Từ

18. Công viên nước Đại Thế Giới

Địa chỉ: 1106 Võ Văn Kiệt, phường 6, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

Trong dịp lễ Noel sắp tới, ngoài những điểm vui chơi hấp dẫn khác thì bạn cũng có thể đắm mình trong làn nước mát lạnh tại công viên nước Đại Thế Giới.

nhung dia diem vui choi noel o sai gon
Công viên nước Đại Thế Giới

Với khuôn viên rộng khoảng 4.000m2 cùng những hoạt động vui chơi đa dạng, mới lạ hiện đại, công viên nước Đại Thế Giới thu hút đông đảo du khách ghé qua mỗi mùa Noel về.

-> Xem thêm: 15 địa điểm chơi Noel lý tưởng dành cho bạn trẻ ở Hà Nội

19. Khu du lịch BCR

Địa chỉ: 191 Tam Đa, phường Trường Thạnh, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 45 phút chạy xe, BCR là khu du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí dành cho những ai muốn tận hưởng mùa lễ Noel cùng thiên nhiên sông nước.


Khu du lịch BCR

Sở hữu nhiều trò chơi vận động lí thú hấp dẫn như bắn súng sơn, chèo thuyền kayak, bắn cung… khu du lịch BCR phù hợp là một điểm vui chơi Noel mà bạn có thể lựa chọn đi cùng với bạn bè của mình.

20. Khu du lịch Rừng Sác

Địa chỉ: xã An Thới Đông, huyện Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh

Chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50km, khu du lịch Rừng Sác là điểm vui chơi Noel lý tưởng với những ai có thời gian dư dả một chút.


Khu du lịch Rừng Sác

Sở hữu những cánh rừng ngập mặn rộng lớn cùng hệ sinh thái động vật phong phú, quý hiếm, vui chơi Noel tại khu du lịch Rừng Sác, bạn sẽ được hòa mình vào thế giới thiên nhiên hoang sơ và bầu không khí trong lành, mát mẻ.

Sẽ thật tuyệt vời nếu như trong dịp lễ Noel sắp tới chúng ta biết được những địa điểm vui chơi “hot” ở Sài Gòn. Hi vọng với những thông tin mà Viet Fun Travel vừa chia sẻ bên trên, mùa Noel năm nay của bạn sẽ thêm phần đặc sắc và thú vị. Chúc bạn và gia đình có một mùa Noel an lành và ấm áp!

Nếu bạn có thắc mắc cần tư vấn hoặc nhu cầu đặt tour du lịch trong dịp lễ Noel, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6749 hoặc truy cập fanpage Facebook: https://www.facebook.com/dulichvietvui/

Viet Fun Travel

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về "Triệu hồi" team sống ảo đi liền 20 địa điểm vui chơi Noel 2023 hấp dẫn ở Sài Gòn

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call