Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Giỗ tổ Hùng Vương 2023 nên đi đâu chơi?

  • 0 nhận xét
  • Giỗ tổ Hùng Vương 2023 nên đi đâu chơi?
    3.7/5 sao 13 lượt

Hằng năm, cứ đến ngày giỗ tổ Hùng Vương mùng 10/3 Âm Lịch là nhiều người lại náo nức rủ nhau đi chơi, đi “ăn giỗ”. Năm nay, giỗ tổ Hùng Vương rơi vào ngày thứ 7 nên thời gian nghỉ không nhiều. Chỉ 1 ngày nghỉ như vậy thì dịp giỗ tổ Hùng Vương 2023 đi đâu chơi là hợp lý nhất? Hãy cùng Viet Fun Travel điểm qua những địa điểm vui chơi lý tưởng nhất để đi trong ngày giỗ tổ Hùng Vương 2023 nhé!


Nên đi đâu khi chỉ được nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương có 1 ngày? 

Tour Du Lịch Vũng Tàu - Long Hải - Phước Hải 2 Ngày 1 Đêm

VF185:Tour Du Lịch Vũng Tàu - Long Hải - Phước Hải 2 Ngày 1 Đêm

Khởi hành:Thứ 7 Hàng Tuần (Từ 5h30)

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn – Vũng Tàu – Long Hải – Phước Hải – Sài Gòn

Giá Từ

1. Những địa điểm vui chơi gần Sài Gòn

Thác Giang Điền – Đồng Nai

Chỉ được nghỉ 1 ngày nên những địa điểm du lịch sinh thái gần Sài Gòn như thác Giang Điền trở thành điểm đến lý tưởng để du khách đưa gia đình mình đến tham quan trong ngày giỗ tổ Hùng Vương 2023. Thác Giang Điền từ lâu đã là một khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng đẹp hàng đầu ở Đồng Nai. Bên trong khuôn viên thác Giang Điền có nhiều không gian tham quan và chụp ảnh hấp dẫn du khách như nhà Rông Tây Nguyên, công viên Tình Yêu, thác nước, hồ sen, đồi hoa, cầu tình yêu…


Thác Giang Điền hứa hẹn sẽ là địa điểm vui chơi hấp dẫn trong ngày giỗ tổ Hùng Vương 2023 

TOUR ĐẢO KHỈ CẦN GIỜ 1 Ngày | Rừng Ngập Mặn - Khu Bảo Tồn Cá Sấu - Căn Cứ Rừng Sác - Biển - Chợ Hải Sản

VF02:TOUR ĐẢO KHỈ CẦN GIỜ 1 Ngày | Rừng Ngập Mặn - Khu Bảo Tồn Cá Sấu - Căn Cứ Rừng Sác - Biển - Chợ Hải Sản

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Di tích lịch sử Chiến khu Rừng Sác Cần Giờ - Khu bảo tồn cá sấu Hoa Cà - Khám phá thế giới đàn khỉ hoang dã - Khu căn cứ cách mạng Rừng Sác - Rừng Ngập Mặn - Bãi biển 30/4 - Ghé chợ hải sản

Giá Từ

Ngoài ra, du khách đến thác Giang Điền vui chơi trong ngày giỗ tổ Hùng Vương 2023 sẽ còn được tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn như đạp vịt, chèo thuyền, cắm trại, các trò chơi Team Building ngoài trời… Đặc biệt, du khách còn được đắm mình trong làn nước mát lạnh ở dưới chân thác Giang Điền thơ mộng, chụp được cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp bên thác nước.

Vị trí thác Giang Điền nằm cách Sài Gòn hơn 50km nên du khách và gia đình có thể dễ dàng di chuyển đến đây bằng xe máy, ô tô cá nhân. Thác Giang Điền hứa hẹn sẽ là một điểm đến vô cùng hấp dẫn trong mắt du khách Sài Gòn trong dịp giỗ tổ Hùng Vương 2023.

Khu du lịch Thủy Châu – Bình Dương

Khu du lịch Thủy Châu ở Bình Dương cũng là một địa điểm du lịch lý tưởng của đa số du khách Sài Gòn trong dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023. Khu du lịch Thủy Châu nằm trong khuôn viên rộng 18ha gồm: rừng cây, khe suối, núi đá, công viên, tiểu cảnh… đẹp tựa như xứ sở thần tiên. Mặc dù phong cảnh ở khu du lịch Thủy Châu là do con người làm ra nhưng du khách tham quan đến Thủy Châu đều thích thú hòa mình vào vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây. Không gian xanh mát ở Thủy Châu còn khiến du khách ngỡ như mình đang đi du lịch ở Đà Lạt vậy.


Đắm mình trong làn nước mát lạnh ở Thủy Châu giúp du khách thư giãn, quên đi mệt mỏi

Ở Thủy Châu còn có khu vực suối nước để du khách tự do bơi lội, tắm suối. Nước ở đây rất nông nên người lớn và trẻ em có thể tắm chung được với nhau. Bên cạnh đó, Thủy Châu còn có 1 khu vực công viên xanh mát rộng rãi để du khách sử dụng làm địa điểm ăn uống và vui chơi dã ngoại.

Để đến khu du lịch Thủy Châu, du khách có thể chọn đi bằng xe máy, ô tô hoặc xe buýt. Nếu đi bằng xe máy thì du khách di chuyển theo đường xa lộ Hà Nội về đến ngã 3 Tân Vạn. Sau đó, du khách rẽ trái về đường DT743C và đi thêm 1km nữa là đến khu du lịch Thủy Châu. Thời gian di chuyển từ Sài Gòn về Thủy Châu khoảng 30 phút.

Biển Vũng Tàu

Những bãi biển xinh đẹp ở thành phố Vũng Tàu có một sức hấp dẫn mãnh liệt với nhiều bạn trẻ đam mê phượt và khách du lịch Sài Gòn trong ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023. Đi du lịch Vũng Tàu trong ngày lễ giỗ tổ Hùng Vương, du khách sẽ được hòa mình trong làn nước biển trong xanh, mát lạnh để xua tan cái nóng nực của thành phố.


Vũng Tàu là địa điểm du lịch lý tưởng cho dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương

Không chỉ được tắm biển, du khách đến Vũng Tàu trong dịp lễ này còn được tham quan và chụp ảnh tại những địa điểm du lịch đẹp nổi tiếng ở Vũng Tàu như tượng chúa Kito dang tay, Bạch Dinh, đồi con heo, hải đăng Vũng Tàu… Đến Vũng Tàu thì du khách cũng đừng quên thưởng thức những món ăn hải sản ngon tuyệt tại chợ đêm Vũng Tàu và trải nghiệm nghỉ dưỡng ở những Resort cao cấp ven biển.

Biển Vũng Tàu nằm cách Sài Gòn hơn 100km nên các bạn trẻ đam mê phượt đừng nên bỏ qua cơ hội đi du lịch phượt Vũng Tàu bằng xe máy trong dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023. Ngoài xe máy, du khách có thể lựa chọn đi Vũng Tàu bằng xe khách. Tuy nhiên, du khách cần phải mua vé xe khách Vũng Tàu thật sớm vì dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương có rất đông du khách Sài Gòn đi du lịch Vũng Tàu bằng xe khách.

2. Những địa điểm du lịch gần Đà Nẵng

Ở Đà Nẵng, bạn không cần đi xa để vui chơi trong ngày lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023 bởi thành phố Đà Nẵng là nơi có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn để bạn vui chơi, thư giãn trong dịp lễ này.

Bà Nà Hills


Cầu Vàng - Bà Nà Hills nổi tiếng hấp dẫn du khách đến tham quan và chụp ảnh 

Tour Sài Gòn - Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Huế - Động Phong Nha 4 Ngày 3 Đêm

VF323:Tour Sài Gòn - Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Huế - Động Phong Nha 4 Ngày 3 Đêm

Khởi hành:Thứ 5 & Chủ nhật Hàng Tuần

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Huế - La Vang - Phong Nha - Huế - Sài Gòn

Giá Từ

Nhắc đến những địa điểm du lịch đi chơi dịp giỗ tổ Hùng Vương gần Đà Nẵng thì Bà Nà Hills là cái tên mà nhiều bạn trẻ Đà Nẵng nghĩ đến nhiều nhất. Khu du lịch Bà Nà Hills chỉ cách thành phố Đà Nẵng 30km nên du khách có thể di chuyển nhanh chóng đến đây bằng xe máy và ô tô cá nhân.

Đến với Bà Nà Hills trong ngày lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023 này, du khách sẽ được trải nghiệm vui chơi và khám phá tại những khu vui chơi nổi tiếng Bà Nà Hills như khu làng Pháp, khu giải trí Fantasy Park, chùa Linh Ứng… Thời tiết Đà Nẵng trong ngày nghỉ giỗ tổ Hùng Vương năm nay rất đẹp, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những giây phút vui chơi giải trí thật tuyệt vời ở Bà Nà Hills.

Phố cổ Hội An


Vẻ đẹp bình dị của phố cổ là điểm nhấn thu hút du khách đến tham quan trong ngày nghỉ lễ 

Tour Sài Gòn - Đà Nẵng - Sơn Trà - Hội An - Bà Nà - Huế - Động Phong Nha 5 Ngày

VF503:Tour Sài Gòn - Đà Nẵng - Sơn Trà - Hội An - Bà Nà - Huế - Động Phong Nha 5 Ngày

Khởi hành:Thứ 4 và Thứ 7 hàng tuần

Thời gian: 5 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Nẵng - Sơn Trà - Hội An - Bà Nà - Huế - La Vang - Phong Nha - Huế - Sài Gòn

Giá Từ

Phố cổ Hội An cũng là một trong những địa điểm du lịch thú vị ở Đà Nẵng trong dịp nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023. Đến phố cổ Hội An dịp này, du khách sẽ được khám phá những cảnh đẹp bình dị của những dãy nhà cổ ở Hội An. Những công trình kiến trúc cổ nổi tiếng như Chùa Cầu, nhà cổ Tấn Ký, hội quán Quảng Đông... luôn là điểm đến của những du khách Đà Nẵng khi đi du lịch Hội An.

Bán đảo Sơn Trà


Vẻ đẹp đơn sơ ở Bán đảo Sơn Trà thu hút rất nhiều du khách 

Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Sơn Trà - Cù Lao Chàm - Hội An - Bà Nà 3 Ngày

VF5151:Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Sơn Trà - Cù Lao Chàm - Hội An - Bà Nà 3 Ngày

Khởi hành:Khởi Hành Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Nẵng - Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn - Hội An - Bà Nà - Cù Lao Chàm - Đà Nẵng - Sài Gòn

Giá Từ

Nằm trong danh sách những địa điểm du lịch hấp dẫn du khách ở Đà Nẵng trong dịp nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023 còn có bán đảo Sơn Trà. Bán đảo Sơn Trà từ lâu đã nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên đẹp hoang sơ. Ở đây còn có nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn du khách trong và ngoài nước như chùa Linh Ứng, đỉnh Bàn Cờ, biển Tiên Sa… Nếu đỉnh Bàn Cờ là địa điểm ngắm cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao vô cùng đẹp thì biển Tiên Sa lại là một trong những bãi biển đẹp và sạch nhất ở Đà Nẵng.

Các bãi biển đẹp ở Đà Nẵng


Vẻ đẹp thơ mộng của những bãi biển Đà Nẵng hút hồn du khách tham quan trong ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023

Một ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023 là đủ để du khách có thể khám phá hết những bãi biển xinh đẹp ở Đà Nẵng. Những bãi biển đẹp du khách nên đến nghỉ dưỡng và tắm biển trong dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương năm nay là: bãi biển Non Nước, Thanh Khê, Mỹ Khê… trải dài trên đường bờ biển Đà Nẵng có chiều dài hơn 60km. Trong đó, bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng còn vinh dự được tạp chí Forbes Mỹ đưa vào danh sách 6 bãi biển đẹp nhất thế giới năm 2018.

Đến những bãi biển xinh đẹp này, du khách sẽ được tắm biển, được tham gia các trò chơi bãi biển hấp dẫn như cano kéo, dù lượn, lặn ngắm san hô… Lưu ý, du khách muốn có khoảng trống đẹp để tắm biển và nghỉ dưỡng trên những bãi biển đầy nắng ở Đà Nẵng trong ngày nghỉ giỗ tổ Hùng Vương nên đến thật sớm để đặt chỗ trước vì ngày này Đà Nẵng rất đông khách.

3. Những địa điểm du lịch gần Hà Nội

Tam Đảo – Vĩnh Phúc


Tam Đảo đẹp mơ màng trong những bức ảnh của khách du lịch 

Tour Du Lịch Sapa - Bản Cát Cát - Hàm Rồng 2 Ngày

VF47:Tour Du Lịch Sapa - Bản Cát Cát - Hàm Rồng 2 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 21h00 - 16h00)

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Lào Cai - SaPa - Bản Cát Cát - Sapa - Hàm Rồng - Hà Nội

Giá Từ

Tam Đảo nằm cách Hà Nội chỉ 2h đi xe khách. Chính vì thế, đây là một địa điểm du lịch lý tưởng để du khách sống ở Hà Nội đi du lịch trong ngày giỗ tổ Hùng Vương 2023. Tam Đảo từ lâu đã là một địa điểm du lịch đẹp nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên thơ mộng. Đến Tam Đảo, du khách sẽ được trải nghiệm cả 4 mùa trong cùng 1 ngày: buổi sáng là thời tiết mùa xuân se lạnh, buổi trưa là thời tiết mùa hè tràn ngập trong nắng vàng, buổi chiều là khí hậu mùa thu lãng mạn, còn buổi tối là không khí giá lạnh và yên tĩnh của mùa đông.

Khu du lịch Đồng Mô


Du lịch Đồng Mô vào dịp Giỗ tổ Hùng Vương sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị

Khu du lịch Đồng Mô là một khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng lý tưởng để du khách và gia đình đến du lịch trong ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương. Đến khu du lịch Đồng Mô, du khách sẽ được sống trong một không gian xanh bên cỏ cây, sông suối. Du khách cũng sẽ được tham gia các hoạt động ngoài trời hấp dẫn tại khu cắm trại Sơn Tinh Camp và đảo Phượng. Ngoài các hoạt động vui chơi ngoài trời hấp dẫn, du khách còn được thư giãn bên dòng sông thơ mộng hay thưởng thức tiệc nướng ngoài trời bên bãi cỏ non…

Vườn quốc gia Ba Vì


 Vườn quốc gia Ba Vì hấp dẫn giới trẻ đến chụp ảnh 

Tour Sài Gòn - Hà Nội - Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm Ngủ Du Thuyền

VF127:Tour Sài Gòn - Hà Nội - Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm Ngủ Du Thuyền

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Hà Nội - Hạ Long

Giá Từ

Trong số những địa điểm du lịch sinh thái gần Hà Nội thì vườn quốc gia Ba Vì là nơi đáng đến nhất nếu du khách chưa biết đi du lịch lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023 ở đâu. Vườn quốc gia Ba Vì chỉ cách Hà Nội hơn 30km nên du khách có thể đi đến vườn quốc gia Ba Vì vui chơi và ra về trong ngày. Đến vườn quốc gia Ba Vì, du khách sẽ được khám phá một khu rừng đầy huyền ảo với nhiều di tích cổ xưa như nhà thờ cổ, khu trại hè cổ, đền chùa cổ kính… đã tồn tại từ thời Pháp. Du khách đến tham quan vườn quốc gia Ba Vì đều vô cùng thích thú khám phá những kiến trúc cổ trong rừng, check – in chụp ảnh bên những công trình kiến trúc đã bị thời gian bào mòn…

Xem thêm “Chỉ điểm những nơi vui chơi hấp dẫn ở Sài Gòn vào dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương 2023

Giỗ tổ Hùng Vương 2023 đi đâu chơi? Du khách đã lên kế hoạch chưa? Hãy tham khảo ngay những địa điểm du lịch tuyệt vời mà Viet Fun Travel đã gợi ý để chọn cho mình và gia đình 1 địa điểm tham quan lý tưởng trong dịp nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương nhé!

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Giỗ tổ Hùng Vương 2023 nên đi đâu chơi?

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call