Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

"Chỉ điểm" những nơi vui chơi hấp dẫn ở Sài Gòn vào dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương 2023

  • 0 nhận xét
  • "Chỉ điểm" những nơi vui chơi hấp dẫn ở Sài Gòn vào dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương 2023
    3.5/5 sao 4 lượt

Bạn đã có kế hoạch đi tham quan Sài Gòn trong ngày lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023 thế nhưng bạn lại không biết giỗ tổ Hùng Vương đi đâu chơi ở Sài Gòn là hợp lý nhất cho mình và gia đình? Đừng lo lắng vì Viet Fun Travel sẽ “bật mí” cho bạn những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Sài Gòn trong dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023 ngay sau đây:

1. Khu du lịch sinh thái Thủy Châu


Phong cảnh suối nước thơ mộng ở Thủy Châu hấp dẫn các bạn trẻ đến đây vui chơi trong ngày lễ giỗ tổ Hùng Vương 

Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM 1 Ngày

VF01:Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM 1 Ngày

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Bảo Tàng Chứng Tích - Chùa Bà - Chợ Lớn - Dinh Thống Nhất - Nhà Thờ Đức Bà - Bưu Điện và Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố

Giá Từ

Khu du lịch sinh thái Thủy Châu là một trong những địa điểm du lịch sinh thái đẹp ở Sài Gòn vô cùng lý tưởng để du khách và gia đình đi tham quan nghỉ dưỡng trong ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023. Theo bật mí” những địa điểm du lịch đẹp trong ngày lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023, khu du lịch sinh thái Thủy Châu nổi tiếng với phong cảnh suối đá nhân tạo giống như những con suối thật chảy từ trên núi xuống. Ngoài suối đá nhân tạo, khuôn viên khu du lịch sinh thái Thủy Châu còn có núi non, đồi cỏ, rừng cây, hồ bơi… nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất!

Đến với khu du lịch sinh thái Thủy Châu trong ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương, du khách sẽ được thoải mái đắm mình thư giãn trong làn nước suối mát lạnh để xua đi cái nóng oi bức những ngày tháng 4 ở Sài Gòn. Nếu không lựa chọn tắm suối, du khách có thể chọn ngồi ngắm cảnh non nước Thủy Châu xinh đẹp hữu tình dưới bóng râm của những hàng cây xanh mọc 2 bên bờ suối. Đặc biệt, gần khu vực suối đá nhân tạo Thủy Châu còn có 1 hồ bơi nước nông có diện tích khá rộng lại sạch sẽ, rất thích hợp để các em thiếu nhi vui chơi giải trí.


Giá vé tham quan Thủy Châu không hề tăng trong ngày lễ giỗ tổ Hùng Vương

Ngoài ra, trong khuôn viên rộng 18ha của khu du lịch Thủy Châu còn có nhiều không gian công viên, rừng cây và đồi cỏ rộng rãi, thoáng mát để du khách tổ chức dã ngoại ngoài trời. Khu du lịch Thủy Châu còn sẵn sàng cho thuê các dụng cụ nấu nướng để du khách tổ chức tiệc nướng ngoài trời bên gia đình và bạn bè.

Địa chỉ: xã Bình An, huyện Dĩ An, Bình Dương

2. Công viên nước Đầm Sen

Giỗ tổ Hùng Vương 2023 nên đi đâu chơi ở Sài Gòn là câu hỏi được nhiều du khách đặt ra khi lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023 chỉ được nghỉ có 1 ngày. Trong số rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn du khách tham quan ở Sài Gòn thì công viên nước Đầm Sen sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để du khách thư giãn và vui chơi bên gia đình trong ngày lễ giỗ tổ.


Nhiều bạn trẻ đến Đầm Sen vui chơi trong ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương 

Tour KHÁM PHÁ ĐỊA ĐẠO CỦ CHI | Xuôi Dòng Lịch Sử - Đất Thép Thành Đồng (Nửa Ngày)

VF03:Tour KHÁM PHÁ ĐỊA ĐẠO CỦ CHI | Xuôi Dòng Lịch Sử - Đất Thép Thành Đồng (Nửa Ngày)

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: Nửa Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Địa đạo Bến Đình hoặc Địa Đạo Bến Dược - Đền tưởng niệm liệt sĩ tại Bến Dược

Giá Từ

Công viên nước Đầm Sen sẽ mang đến cho du khách tham quan vô vàn điều bất ngờ thú vị trong ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023. Đến vui chơi ở công viên nước Đầm Sen trong dịp lễ giỗ tổ năm nay, du khách sẽ được trải nghiệm tất cả 36 trò chơi vô cùng thú vị và độc đáo. Những trò chơi giải trí hàng đầu ở Đầm Sen như tàu lượn siêu tốc, tàu xoay cao tốc, vòng quay không gian, xe bay ảo tưởng… hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm vui chơi giải trí hết sức tuyệt vời.

Ngoài những trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn, ở Đầm Sen Water Park còn có 1 hồ tạo sóng nhân tạo rộng 3000m2, 1 lâu đài nước với rất nhiều trò chơi dưới nước thú vị để các bé vui chơi giải trí.


Khu công viên nước Đầm Sen thu hút đông đảo du khách đến vui chơi, tắm mát

Không chỉ được vui chơi chán chê, du khách đến tham quan Đầm Sen trong ngày lễ giỗ tổ Hùng Vương còn có cơ hội được thưởng thức các món ăn truyền thống hấp dẫn của Việt Nam ở nhà hàng Đầm Sen Water Park, phố nướng DSN… Công viên nước Đầm Sen còn đặc biệt mang đến một lễ hội diễu hành hoành tráng với nhiều đoàn rước được tổ chức công phu để phục vụ du khách trong ngày lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023.

Địa chỉ: Quận 11, TP.HCM

3. Làng sinh thái Fosaco


Làng sinh thái Fosaco là ngôi làng Tây Nguyên giữa lòng thành phố Sài Gòn 

TOUR ĐẢO KHỈ CẦN GIỜ 1 Ngày | Rừng Ngập Mặn - Khu Bảo Tồn Cá Sấu - Căn Cứ Rừng Sác - Biển - Chợ Hải Sản

VF02:TOUR ĐẢO KHỈ CẦN GIỜ 1 Ngày | Rừng Ngập Mặn - Khu Bảo Tồn Cá Sấu - Căn Cứ Rừng Sác - Biển - Chợ Hải Sản

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Di tích lịch sử Chiến khu Rừng Sác Cần Giờ - Khu bảo tồn cá sấu Hoa Cà - Khám phá thế giới đàn khỉ hoang dã - Khu căn cứ cách mạng Rừng Sác - Rừng Ngập Mặn - Bãi biển 30/4 - Ghé chợ hải sản

Giá Từ

Nếu chưa tìm được một địa điểm nào để đưa gia đình đi vui chơi trong ngày lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023, sao bạn không thử chọn đến làng sinh thái Fosaco ở Củ Chi? Làng sinh thái Fosaco là một ngôi làng Tây Nguyên rất độc đáo nằm cách TP.HCM khoảng 50km. Với khoảng cách khá gần như thế, bạn chỉ mất hơn 1h di chuyển bằng xe máy là đến được khu du lịch làng sinh thái Fosaco.

Làng sinh thái Fosaco có không gian khác so với những khu du lịch miệt vườn miền Tây ở Sài Gòn, đó là phong cảnh nơi đây giống 1 ngôi làng Tây Nguyên nằm giữa núi đồi hoang vu, hẻo lánh. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng ngôi nhà Rông nằm giữa đồi và tượng nhà mồ - biểu tượng thường thấy ở các ngôi làng Tây Nguyên. Bên cạnh đó, nơi đây còn có khung cảnh hồ nước xanh thơ mộng và những khu vườn hoa ngập tràn ánh nắng. Bởi thế nên làng sinh thái Fosaco còn là một địa điểm dã ngoại tuyệt vời ở ngoại vi thành phố.


Cây cầu treo độc đáo ở làng sinh thái Fosaco là địa điểm check – in chụp ảnh của các bạn trẻ 

Tour Núi Bà Đen - Tòa Thánh Tây Ninh - Củ Chi (1 Ngày) | Combo NÚI RỪNG - TÂM LINH - LỊCH SỬ

VF393:Tour Núi Bà Đen - Tòa Thánh Tây Ninh - Củ Chi (1 Ngày) | Combo NÚI RỪNG - TÂM LINH - LỊCH SỬ

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Núi Bà Đen [Chùa Bà/Đỉnh Núi Bà Đen] - Tòa Thánh Cao Đài - [BỮA TRƯA VỚI ĐẶC SẢN BÒ TƠ] - Củ Chi - Sài Gòn

Giá Từ

Những du khách đến tham quan làng sinh thái Fosaco còn được tìm hiểu thêm về văn hóa Tây Nguyên nữa. Đứng giữa không gian núi rừng Tây Nguyên, hít thở từng ngụm khí núi trong lành, du khách nào cũng cảm thấy lòng mình bình yên đến lạ lùng. Ngoài ra, nhà hàng nhà Rông ở làng Tây Nguyên còn có đặc sản cơm lam, thịt gà rừng, các món dế, bò cạp, rết… được chế biến theo phong cách dân tộc để du khách thưởng thức.

Địa chỉ: xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi, TP.HCM

4. Phố đi bộ Nguyễn Huệ


Phố đi bộ Nguyễn Huệ thường được trang hoàng lộng lẫy trong ngày lễ giỗ tổ Hùng Vương

Phố đi bộ Nguyễn Huệ ở quận 1 cũng là một địa điểm du lịch thu hút đông đảo du khách Sài Gòn đến vui chơi trong dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023. Những năm trước, vào dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương, phố đi bộ Nguyễn Huệ được trang hoàng rực rỡ bằng những con đường hoa theo truyền thống văn hóa dân tộc của người Việt Nam. Bên cạnh việc tái hiện lại không gian truyền thống mang đậm bản sắc dân tộc, phố đi bộ Nguyễn Huệ còn có sân khấu biểu diễn các tiết mục nghệ thuật dân gian Việt Nam vào buổi tối ngày 10/3 Âm Lịch để phục vụ du khách tham quan phố đi bộ.


Phố đi bộ Nguyễn Huệ là điểm vui chơi "hết sảy con bà bảy" cho những nhóm bạn vào dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương

Du khách đến tham quan phố đi bộ Nguyễn Huệ vào dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương 2023 sẽ được khám phá những địa điểm ăn uống và vui chơi hấp dẫn trên đường hoa Nguyễn Huê như chung cư 42, nhà sách Nguyễn Huệ, các nhà hàng và quán café nằm ở 2 bên đường…

Địa chỉ: Quận 1, TP.HCM

5. Tòa nhà Landmark 81


Landmark 81 là địa điểm tham quan lý tưởng ở Sài Gòn trong nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương 2023 

Tour Làng Nổi Tân Lập "Rừng Tràm Trà Sư" 1 Ngày - Thiền Viện Trúc Lâm Chánh Giác- Làng Cổ Phước Lộc Thọ

VF56:Tour Làng Nổi Tân Lập "Rừng Tràm Trà Sư" 1 Ngày - Thiền Viện Trúc Lâm Chánh Giác- Làng Cổ Phước Lộc Thọ

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Làng Nổi Tân Lập - Thiền Viện Trúc Lâm Chánh Giác - Làng Cổ Phước Lộc Thọ

Giá Từ

Một ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023 là đủ để bạn khám phá hết vẻ đẹp của tòa nhà Landmark 81 cao nhất Việt Nam và công viên Vinhomes Central Park bên sông Sài Gòn. Từ khi được khai trương đến nay, tòa nhà Landmark 81 đã trở thành một địa điểm vui chơi giải trí không thể thiếu của giới trẻ Sài Gòn. Bên trong Landmark 81 có nhiều khu vực tham quan hấp dẫn du khách đến vui chơi trong ngày lễ giỗ tổ Hùng Vương như khu vực đài quan sát Landmark 81 Skyview, khu vực ẩm thực Landmark 81, khu mua sắm hiện đại, sân trượt băng và rạp chiếu phim CGV…

 
Ngắm cảnh Sài Gòn từ đài quan sát Landmark 81 Skyview sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời

Trong đó, khu vực đài quan sát Landmark 81 Skyview là địa điểm ngắm cảnh Sài Gòn từ trên cao tuyệt vời nhất du khách phải ghé qua 1 lần trong chuyến đi khám phá Landmark 81. Ngoài ra, khu vực công viên Vinhomes Central Park nằm bên dòng sông Sài Gòn thơ mộng với nhiều cảnh đẹp của là một địa điểm tham quan thư giãn lý tưởng trong ngày lễ giỗ tổ Hùng Vương năm nay.

Địa chỉ: Quận Bình Thạnh, TP.HCM

6. Khu du lịch Suối Tiên

Nếu bạn không có thời gian để đi xa thì khu du lịch Suối Tiên chính là địa điểm du lịch lý tưởng để bạn và gia đình đến vui chơi trong dịp nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023. Chào đón bạn và gia đình ở Suối Tiên là một thế giới thần tiên với vô vàn địa điểm tham quan và vui chơi đầy hấp dẫn.


Khu du lịch Suối Tiên sẽ mang đến một ngày vui chơi tuyệt vời cho du khách trong dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương 

Tour Miền Tây SÀI GÒN - CẦN THƠ - SA ĐÉC 2N1Đ | Lá Sen Vua - Vườn Trái Cây - Nhà Cổ

VF08.3:Tour Miền Tây SÀI GÒN - CẦN THƠ - SA ĐÉC 2N1Đ | Lá Sen Vua - Vườn Trái Cây - Nhà Cổ

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Chùa Lá Sen - Chùa Kiến An Cung - Nhà cổ Huỳnh Thủy Lê - Làng hoa kiểng Sa Đéc - Happy Land Hùng Thy - [Vườn quýt hồng Lai Vung HOẶC Khu Ẩm thực Làng bột - Vườn Chà Là]

Giá Từ

Khu du lịch Suối Tiên cũng là một trong những địa điểm du lịch nên đến trong ngày lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023 ở Sài Gòn. Đến Suối Tiên trong ngày lễ giỗ tổ Hùng Vương, du khách sẽ bước vào một thế giới thần tiên với vô vàn khu vui chơi thú vị cùng những trò chơi giải trí vô cùng hấp dẫn. Những địa điểm vui chơi được rất nhiều du khách yêu thích muốn khám phá khi đến Suối Tiên là: Cung Thiên Đình, Bí Mật Kho Báu, Thủy Cung, Đại Cung Tiên Ngư, Lâu Đài Tuyết… Bên cạnh đó, du khách cũng không nên bỏ qua những trò chơi thú vị ở Suối Tiên như leo núi đu dây, tàu lượn siêu tốc, xem phim 5D, vòng quay mặt trời…


Đắm mình vào làn nước mát lạnh sẽ giải tỏa cơn nóng của mùa hè

Ngoài ra, khu vực biển Tiên Đồng ở Suối Tiên với những trò chơi dưới nước vô cùng thú vị cũng là nơi thu hút khách du lịch đến vui chơi, tránh nắng trong ngày lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023. Đặc biệt, trong ngày lễ giỗ tổ Hùng Vương năm nay, khu du lịch Suối Tiên còn tổ chức nhiều chương trình ca nhạc, lễ hội và diễu hành đặc sắc chào đón du khách đến Suối Tiên vui chơi trong dịp này.

Địa chỉ: Quận Thủ Đức, TP.HCM

Xem thêm “Giỗ tổ Hùng Vương đi đâu chơi ở miền Nam?”

Giỗ tổ Hùng Vương là dịp để bạn đưa gia đình đi chơi thư giãn. Vậy nên nếu chưa biết giỗ tổ Hùng Vương đi đâu chơi ở Sài Gòn? Bạn hãy tham khảo ngay những địa điểm vui chơi thú vị ở Sài Gòn vừa được Viet Fun Travel “bật mí” ở trên nhé! Chắc chắc bạn và gia đình sẽ có một chuyến đi du lịch thư giãn thật tuyệt vời trong dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương sắp tới.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về "Chỉ điểm" những nơi vui chơi hấp dẫn ở Sài Gòn vào dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương 2023

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call