Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Giỗ tổ Hùng Vương đi đâu chơi ở miền Bắc?

  • 0 nhận xét
  • Giỗ tổ Hùng Vương đi đâu chơi ở miền Bắc?
    4.2/5 sao 4 lượt

Dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023 chỉ có 1 ngày nghỉ nên các bạn trẻ và nhiều gia đình ở Hà Nội đều lựa chọn đi du lịch gần nhà. Vậy các bạn đã lên kế hoạch giỗ tổ Hùng Vương đi đâu chơi ở miền Bắc? Sau đây, Viet Fun Travel sẽ gợi ý một số địa điểm vui chơi hấp dẫn ở miền Bắc gần Hà Nội để bạn và gia đình lựa chọn đi chơi trong dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương năm nay.

1. Sapa


Đến Sapa trong ngày giỗ tổ Hùng Vương 2023 

Tour Sài Gòn - Hà Nội - Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm Ngủ Du Thuyền

VF127:Tour Sài Gòn - Hà Nội - Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm Ngủ Du Thuyền

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Hà Nội - Hạ Long

Giá Từ

Giỗ tổ Hùng Vương 2023 nên đi đâu chơi? Ở miền Bắc nước ta có rất nhiều địa điểm du lịch đẹp để du khách đi chơi trong ngày giỗ tổ Hùng Vương. Trong số những địa điểm đó thì Sapa là điểm đến thu hút đông đúc du khách đến tham quan vào ngày quốc giỗ. Vào ngày này (mùng 10 tháng 3 Âm Lịch), Sapa có một tiết trời nắng ấm rất dễ chịu, chỉ se lạnh vào sáng sớm. Thời tiết này rất tuyệt vời để du khách đi tham quan núi Hàm Rồng, làng Tả Phìn, Thác Bạc, bản Cát Cát…

Tất nhiên, du khách sẽ khó có thể bỏ qua cơ hội đi cáp treo lên đỉnh Fansipan khám phá nóc nhà Đông Dương trong ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương. Trong cabin cáp treo, du khách sẽ được ngắm nhìn phong cảnh hùng vĩ của núi Hoàng Liên Sơn. Từ trên đỉnh cao nhất của núi Fansipan, du khách cảm giác mình đang ở tự do giữa mây trời bao la. Đây thật sự là một trải nghiệm có 1-0-2 mà du khách chỉ có được khi lên đến đỉnh Fansipan ở Sapa.

2. Vườn quốc gia Ba Vì


Đoàn khách du lịch đi tham quan vườn quốc gia Ba Vì

Là người Hà Nội thì ai ai cũng biết đến vườn quốc gia Ba Vì bởi đây là một địa điểm du lịch có phong cảnh đẹp từng xuất hiện trong những bức ảnh chụp du lịch của các bạn trẻ Hà Nội. Sau những tháng ngày làm việc mệt mỏi thì ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023 là khoảng thời gian để bạn có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn giữa thiên nhiên hoang sơ của vườn quốc gia Ba Vì.

Ở vườn quốc gia Ba Vì, bạn không hề thấy cảnh thành phố sầm uất, ồn ào mà thay vào đó là khung cảnh núi non hoang sơ, không khí trong lành. Đôi khi bạn còn nghe được tiếng chim hót rất êm tai, tiếng gió thổi xào xạc qua rừng cây rập rạp… Vậy nên bạn sẽ khó có thể tìm thấy một địa điểm du lịch dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023 nào tuyệt vời bằng vườn quốc gia Ba Vì.


Chụp ảnh bên ngôi đền cổ bỏ hoang ở vườn quốc gia Ba Vì

Từ thủ đô Hà Nội đi vườn quốc gia Ba Vì chỉ hơn 50km nên các bạn trẻ và những gia đình hoàn toàn có thể hưởng thụ trọn vẹn 1 chuyến đi du lịch nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023 và ra về trong ngày. Sau hơn 1h di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy từ Hà Nội, bạn sẽ đến cổng vào vườn quốc gia, mua vé và bắt đầu hành trình khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ của vườn quốc gia Ba Vì.

Giá vé tham quan vườn quốc gia Ba Vì không hề tăng trong dịp nghỉ lễ giổ tổ Hùng Vương 2023: 40.000 đồng/vé người lớn và 20.000 đồng/vé trẻ em, học sinh. Bước qua cổng, hiện ra trước mắt các bạn làm một không gian núi rừng hoang sơ. Trong vườn quốc gia Ba Vì có 2 địa điểm chụp ảnh đẹp đó là nhà thờ cổ và những ngôi chùa cổ kính lâu đời. Nếu muốn cắm trại qua đêm ở vườn quốc gia Ba Vì, bạn hãy chuẩn bị lều trại, đồ nấu ăn và các vật dụng cần thiết để đốt lửa trại.

3. Khu du lịch Đồng Mô


Các bạn trẻ thích thú khi đến khu du lịch Đồng Mô vào dịp nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương 

Tour Du Lịch Sài Gòn - Hà Nội - Vịnh Hạ Long  - Bái Đính - Tràng An 4 Ngày

VF911:Tour Du Lịch Sài Gòn - Hà Nội - Vịnh Hạ Long - Bái Đính - Tràng An 4 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Hà Nội - Vịnh Hạ Long - Tuần Châu - Tràng An - Hà Nội - Sài Gòn

Giá Từ

Nếu chưa biết giỗ tổ Hùng Vương nên đi đâu chơi ở Hà Nội? Sao bạn không đến với khu du lịch Đồng Mô để trải nghiệm một ngày nghỉ ngơi thư giãn thật tuyệt vời trong dịp nghỉ lễ? Khu du lịch Đồng Mô từ lâu đã là một trong những địa điểm du lịch sinh thái đẹp ở miền Bắc hấp dẫn rất đông du khách đến vui chơi vào những ngày nghỉ lễ, tết và cuối tuần.

Không chỉ có phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp hữu tình, Đồng Mô còn mang đến cho du khách bầu không khí yên tĩnh và trong lành. Ngay cả những vị khách nước ngoài khó tính cũng thích đến Đồng Mô du lịch.

Trong dịp nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương năm nay, du khách đến tham quan khu du lịch Đồng Mô sẽ được khám phá rất nhiều phong cảnh đẹp tại đảo Phượng giữa hồ Đồng Mô và Sơn Tinh Camp. Ở đây, du khách có thể cắm trại và tham gia các hoạt động ngoài trời vô cùng hấp dẫn như câu cá, vượt chướng ngại vật, các trò chơi Team Building… Ngoài đảo Phượng và Sơn Tinh Camp, Đồng Mô còn 1 địa điểm du lịch vui chơi vô cùng thú vị, đó là sân golf Đồng Mô. Những du khách không biết chơi golf cũng có thể đến sân golf Đồng Mô để chụp ảnh “sống ảo” thỏa thích.


Cắm trại nướng thịt bên bờ hồ Đồng Mô thơ mộng

Đặc biệt, khu du lịch Đồng Mô còn cho phép du khách cắm trại qua đêm trong dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương tại Sơn Tinh Camp. Du khách có thể vui chơi, hát hò và tổ chức tiệc nướng ngoài trời bên trong khu cắm trại.

Một địa điểm chụp ảnh thú vị ở Đồng Mô du khách không nên bỏ qua đó chính là làng văn hóa các dân tộc Việt Nam. Ở đây có các mô hình kiến trúc thu nhỏ của các công trình kiến trúc nổi tiếng như Tháp Bà Ponaga, chùa Khmer, nhà Rông Tây Nguyên, nhà sàn… để các bạn tha hồ sống ảo.

4. Vịnh Hạ Long


Vịnh Hạ Long là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất trong ngày lễ giỗ tổ Hùng Vương ở miền Bắc

Nếu nói đâu là địa điểm du lịch hấp dẫn nhất trong ngày lễ giỗ tổ Hùng Vương thì đó chính là vịnh Hạ Long. Vịnh Hạ Long nổi tiếng là 1 trong 7 kì quan thiên nhiên của thế giới được UNESCCO công nhận. Thiên nhiên vịnh Hạ Long được bà mẹ thiên nhiên ban tặng hàng ngàn hòn đảo lớn nhỏ xinh đẹp tạo nên 1 chốn tiên cảnh kì vĩ. Để khám phá hết các đảo lớn nhỏ trên vịnh Hạ Long thì du khách phải đi tham quan bằng thuyền gỗ.


Khám phá hang Luồn là một trong những trải nghiệm thú vị khi đi thuyền khám phá Hạ Long

Trong chuyến đi vịnh Hạ Long, du khách sẽ được đi thuyền chiêm ngưỡng những kì quan tuyệt đẹp như hòn Trống Mái, động Thiên Cung, hang Sửng Sốt, hang Luồn… Nếu có thời gian, du khách hãy ghé làng chài Cửa Vạn. Ở đây, du khách sẽ được khám phá đời sống của các ngư dân làng chài, học cách chèo thuyền, giăng lưới, thưởng thức những món ăn hải sản dân dã cực ngon. Ban đêm, vịnh Hạ Long còn có hoạt động câu mực, câu cá vô cùng hấp dẫn. Nếu đã đến vịnh Hạ Long trong dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương thì du khách đừng bỏ qua hoạt động thú vị này.

5. Tam Đảo


Ngắm cảnh Tam Đảo đẹp thơ mộng từ trên đỉnh núi 

Tour Du Lịch Sài Gòn - Hà Nội - Sapa - Cát Cát - Đỉnh Fansipan 4 Ngày 3 Đêm

VF196:Tour Du Lịch Sài Gòn - Hà Nội - Sapa - Cát Cát - Đỉnh Fansipan 4 Ngày 3 Đêm

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Hà Nội - Sapa - Cát Cát - Đỉnh Fansipan - Hà Nội - Sài Gòn

Giá Từ

Khu du lịch Tam Đảo thuộc tỉnh Vĩnh Phúc cũng là một địa điểm du lịch thú vị du khách không nên bỏ qua trong dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023. Đến Tam Đảo du lịch trong dịp nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (mùng 10 tháng 3 Âm Lịch), du khách sẽ được sống trong một bầu không khí núi trong lành và mát mẻ. Thời tiết Tam Đảo trong dịp nghỉ lễ rất đẹp, trời nắng nhẹ với nền nhiệt 18 – 23oC. Đây là tiết trời rất thuận lợi cho một chuyến đi dã ngoại ngắm cảnh và chụp ảnh.

Đi du lịch Tam Đảo, du khách sẽ vô cùng thích thú khi được check – in tại nhà thờ đổ, quán café gió, thác Bạc, đền Bà Chúa Thượng Ngàn… Bên cạnh đó, Tam Đảo còn có những đặc sản hấp dẫn để du khách thưởng thức như gà đồi, thịt lợn mán, thịt bò tái… Vì Tam Đảo chỉ cách thủ đô Hà Nội chưa đầy 2h đi xe máy nên nơi đây chắc chắn sẽ là một địa điểm du lịch giỗ tổ Hùng Vương 2023 gần Hà Nội của du khách Hà Nội và gia đình.

6. Hà Giang


Check –in tại đỉnh Mã Pí Lèng huyền thoại

Hà Giang là một trong những địa điểm du lịch tuyệt vời nhất ở mũi cực Bắc của tổ quốc. Hà Giang có đỉnh Mã Pí Lèng huyền thoại và cột cờ Lũng Cú là 2 trong số những địa điểm du lịch phượt mà khách phượt nào cũng muốn đặt chân đến một lần trong đời. Ngoài 2 địa điểm trên, du khách sẽ còn có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cổng trời Quảng Bạ, phố cổ Đồng Văn hay chinh phục đèo Hạnh Phúc trong một ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023.

Thời điểm nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương cũng là mùa hoa ban nở trắng ở Hà Giang. Đứng trên đỉnh Mã Pí Lèng nhìn xuống, du khách sẽ được ngắm nhìn cảnh cả núi rừng phủ một màu trắng của hoa ban. Du khách cũng đừng quên lưu lại những bức ảnh đẹp giữa rừng hoa ban nở để làm kỉ niệm chuyến đi du lịch Hà Giang trong dịp nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương.

7. Hồ Đại Lải


Khung cảnh bình yên ở hồ Đại Lải thu hút du khách đến đây nghỉ dưỡng 

Tour Du Lịch Hạ Long 3 Ngày Du Thuyền Lavender

VF507:Tour Du Lịch Hạ Long 3 Ngày Du Thuyền Lavender

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Hạ Long - Hà Nội

Giá Từ

Hồ Đại Lải thuộc tỉnh Vĩnh Phúc luôn nằm trong Top những hồ nước đẹp nhất ở miền Bắc. Hồ có phong cảnh rất đẹp và bình yên. Đến hồ Đại Lải, du khách sẽ được đi dạo ngắm cảnh quanh bờ hồ, chèo thuyền ngoạn cảnh giữa hồ hay nằm thư giãn trên ghế dựa giữa khung cảnh hồ nước thơ mộng. Gần khu vực là một khu vườn thông mênh mông bạt ngàn.

Bên cạnh khung cảnh thiên nhiên hồ nước tuyệt đẹp, du khách đến hồ Đại Lải phải thưởng thức các món cơm lam, cá nướng, gà đồi… đặc sản hồ Đại Lải. Vừa được ngắm cảnh, thư giãn lại được thưởng thức những món ăn ngon giữa không gian nước non thơ mộng, du khách còn đợi gì mà chưa lên kế hoạch đi hồ Đại Lải cùng gia đình trong dịp nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023 sắp tới?

Xem thêm “Giỗ tổ Hùng Vương 2023 đi đâu chơi?”

Sau bài viết này, chắc chắn du khách ở Hà Nội sẽ biết giỗ tổ Hùng Vương đi đâu chơi ở miền Bắc rồi phải không nào? Dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương 2023 đang đến dần, hi vọng du khách và gia đình sẽ tìm được cho mình 1 địa điểm du lịch thư giãn tuyệt vời trong kì nghỉ lễ sắp tới.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Giỗ tổ Hùng Vương đi đâu chơi ở miền Bắc?

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call