Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Lễ 30/4 đi đâu chơi ở Đà Lạt?

  • 0 nhận xét
  • Lễ 30/4 đi đâu chơi ở Đà Lạt?
    3.7/5 sao 3 lượt

Kì nghỉ lễ 30/4 năm nay dự kiến có rất nhiều du khách chọn Đà Lạt làm địa điểm du lịch nghỉ dưỡng bên gia đình và bạn bè. Thế nhưng có bao nhiêu du khách biết lễ 30/4 đi đâu chơi ở Đà Lạt là vui nhất? Sau đây, Viet Fun Travel sẽ gợi ý những địa điểm du lịch ở Đà Lạt du khách nên đến tham quan trong kì nghỉ lễ 30/4.

-> Bài nên xem: Những địa điểm đi chơi ngày 30/4 cực hot

le 30/4 nen di dau choi o da lat
Đà Lạt là một địa điểm tuyệt vời để nghỉ lễ 30/4 

Tour Du Lịch Sài Gòn - Tây Nguyên - Đà Lạt 3 Ngày 2 Đêm

VF22:Tour Du Lịch Sài Gòn - Tây Nguyên - Đà Lạt 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Thứ 6 Hàng Tuần (Từ 5h15 Sáng)

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Lạt - Sài Gòn

Giá Từ

1. Hoa Sơn Điền Trang

Trong số những địa điểm du lịch đẹp ở Đà Lạt thì Hoa Sơn Điền Trang hiện đang là điểm đến yêu thích của những du khách yêu thích phong cảnh thiên nhiên xanh Đà Lạt. Hoa Sơn Điền Trang nằm trên đường tỉnh lộ 725, gần đèo Tà Nung – con đèo đẹp nổi tiếng ở Đà Lạt. Từ trung tâm thành phố Đà Lạt đi Hoa Sơn Điền Trang bằng xe máy mất khoảng 1 giờ đồng hồ. Ngoài xe máy thì ô tô 4 chỗ cũng là phương tiện có thể đưa du khách vào đến cổng Hoa Sơn Điền Trang với thời gian di chuyển nhanh hơn.

le 30/4 nen di dau choi o da lat
Bàn tay Phật khổng lồ nổi tiếng ở Hoa Sơn Điền Trang

Đến Hoa Sơn Điền Trang trong kì nghỉ lễ 30/4, du khách sẽ được tham quan những ngôi nhà gỗ trên cây, cây đa ngàn năm tuổi, bàn tay phật khổng lồ và cánh đồng hoa tam giác mạch (mùa này hoa tam giác mạch chưa nở rộ ở Đà Lạt). Nếu muốn cắm trại ở Hoa Sơn Điền Trang, du khách hãy đến khu cắm trại 7 thác rồi chọn một vị trí cắm trại tuyệt vời bên thác nước để dựng trại. Trong 2 ngày nghỉ lễ theo lịch nghỉ lễ 30/4, Hoa Sơn Điền Trang dự kiến không tăng vé vào cổng. Giá vé vẫn là 30.000 đồng/người lớn và 15.000 đồng/trẻ em.

Tour Du Lịch Tham Quan Thành Phố Đà Lạt 1 Ngày

VF49:Tour Du Lịch Tham Quan Thành Phố Đà Lạt 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 8h30 - 17h00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Đà Lạt

Lịch trình: Đà Lạt

Giá Từ

2. Sunny Farm Đà Lạt

Sunny Farm Đà Lạt là một trang trại rất đẹp nằm cách thành phố Đà Lạt khoảng 7km về hướng Trại Mát, thuộc P.11, TP.Đà Lạt. Bên trong trang trại Sunny Farm Đà Lạt là cánh đồng hoa vô cùng thơ mộng. Ở đây cũng có quán café trên đồi để du khách ngồi uống café và ngắm cảnh đồi núi bên dưới và một dãy nhà Homestay để du khách thuê trọ qua đêm ở Đà Lạt.

le 30/4 nen di dau choi o da lat
Ngắm cảnh nông trại Đà Lạt từ Sunny Farm 

Tour Tham Quan Vùng Ven Đà lạt 1 Ngày

VF124:Tour Tham Quan Vùng Ven Đà lạt 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 8h30 - 16h30)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Đà Lạt

Lịch trình: Đà Lạt

Giá Từ

Điểm nhấn ấn tượng nhất ở Sunny Farm khiến các bạn trẻ kéo đến đây tham quan trong dịp nghỉ lễ 30/4 là nấc thang thiên đường dẫn du khách lên trời cao. Bên cạnh đó, du khách đến đây tham quan còn được thư giãn và ngắm cảnh trong bầu không khí núi đồi trong lành, yên tĩnh, tách biệt hoàn toàn với thành phố ồn ào và náo nhiệt.

3. Mê Linh Coffee Garden

Từ đèo Tà Nung đi vào thêm 500m có một địa điểm du lịch Đà Lạt vô cùng đẹp nằm bên những đồn điền café rộng bát ngát, đó là quán café Mê Linh Coffee Garden. Từ thành phố Đà Lạt đến Mê Linh Coffee Garden, du khách sẽ phải vượt qua quãng đường đồi dài hơn 25km. Mặc dù đường sá xa xôi nhưng vẫn có nhiều du khách không quản đường núi xa xôi để đến Mê Linh Coffee chỉ để được thưởng thức hương vị café chồn thơm ngon, đậm đà của quán.

le 30/4 nen di dau choi o da lat
Ngắm đồn điền café từ Mê Linh Coffee Garden

Trong lúc ngồi thưởng thức cafe, du khách sẽ được ngắm nhìn và chụp ảnh cùng những đồn điền café rộng thênh thang bên dưới. Đặc biệt, giá mỗi lý café ở Mê Linh Coffee Garden chỉ từ 18.000 – 30.000 đồng còn làm nhiều du khách ngạc nhiên và thích thú.

-> Tham khảo, đặt ngay những Tour lễ 30/4 - 1/5 do Viet Fun Travel tổ chức.

4. Đồi chè Cầu Đất

Nằm ở ngoại ô thành phố Đà Lạt có một địa điểm du lịch ngắm cảnh vô cùng đẹp mang tên đồi chè Cầu Đất. Nếu chưa biết đi đâu chơi ở Đà Lạt trong kì nghỉ lễ 30/4 thì du khách hãy thuê xe máy và chạy ngay đến đồi chè này để vui chơi.

Đồi chè Cầu Đất rất nổi tiếng ở Đà Lạt vì nơi đây sở hữu một không gian bốn bề toàn là cây chè. Không khí ở đồi chè Cầu Đất rất trong lành lại có mùi thơm thoang thoảng của chè nên ngay cả những vị khách khó tính nhất cũng muốn ghé lại tham quan đồi chè này.

le 30/4 nen di dau choi o da lat
Cảnh đồi chè Cầu Đất lãng mạn khiến du khách mê mẩn

Đi du lịch đồi chè Cầu Đất trong ngày lễ 30/4 có gì chơi? Du khách sẽ được thỏa thích chụp ảnh check – in bên đồi chè đẹp thơ mộng. Ở trung tâm đồi chè có quán café Cầu Đất bán rất nhiều đồ ăn, thức uống thơm ngon. Ngồi trong quán, du khách có thể ngồi ngắm cảnh trên tầng 2 trong lúc thưởng thức các món uống ngon tuyệt vời của quán.

5. Tuyệt Tình Cốc

Ở thành phố Đà Lạt ngàn hoa có rất nhiều địa điểm du lịch đẹp. Tuy nhiên, không phải du khách Đà Lạt nào cũng biết đến Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt. Tuyệt Tình Cốc là một địa điểm du lịch có khung cảnh rất đặc biệt nhưng vẫn còn khá mới mẻ với nhiều du khách. Nơi đây trước kia là một khu mỏ đá bỏ hoang. Nhưng vì nơi đây có khung cảnh núi đá và hồ nước trong xanh rất đặc biệt nên vẫn có rất đông các bạn trẻ tìm đến đây chụp ảnh.

le 30/4 nen di dau choi o da lat
Khung cảnh Tuyệt Tình Cốc hấp dẫn nhiều bạn trẻ đến check – in chụp ảnh 

Tour Du Lịch Sài Gòn - Tây Nguyên - Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

VF340:Tour Du Lịch Sài Gòn - Tây Nguyên - Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

Khởi hành:Hàng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn – Đà Lạt, Đà Lạt – Sài Gòn

Giá Từ

Vì chưa có nhiều du khách biết đến Tuyệt Tình Cốc nên những ai muốn đến đây chụp ảnh trong dịp nghỉ lễ 30/4 phải đến làng Cù Lần trước. Từ làng Cù Lần, du khách di chuyển thêm ít phút nữa là đến Tuyệt Tình Cốc. Mặc dù nằm cách xa trung tâm TP.Đà Lạt hơn 25km nhưng vẫn có rất nhiều du khách, đặc biệt là những phượt thủ trẻ tuổi chọn đến Tuyệt Tình Cốc check – in chụp ảnh.

-> Xem thêm: Đà Lạt 30/4 có gì vui?

6. Thiền Viện Trúc Lâm

Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt không chỉ là một chốn thờ tự linh thiêng mà nơi đây còn mở cửa đón những du khách gần xa đến tham quan. Mặc dù là chốn tu hành của các tăng ni Phật Tử nhưng Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt lại sở hữu phong cảnh non nước vô cùng xinh đẹp, hữu tình.

Không chỉ vậy, không khí linh thiêng chốn tu phật ở Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt còn khiến du khách quên đi mệt mỏi, lo toan của cuộc sống, tìm lại những khoảng lặng bình an trong tâm hồn.

le 30/4 nen di dau choi o da lat
Cổng vào Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt trên núi Phụng Hoàng

Để lên Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt, du khách có thể đi xe máy hoặc ô tô. Tuy nhiên, du khách còn một lựa chọn tuyệt vời đó là đi cáp treo từ hồ Tuyền Lâm lên Thiền Viện Trúc Lâm. Ngồi trên cabin cáo treo, du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh núi rừng Đà Lạt hoang sơ, xinh đẹp.

Tour Du Lịch Sài Gòn - Tây Nguyên - Đà Lạt 3 Ngày 2 Đêm Bằng Máy Bay

VF141:Tour Du Lịch Sài Gòn - Tây Nguyên - Đà Lạt 3 Ngày 2 Đêm Bằng Máy Bay

Khởi hành:Hàng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Lạt - Sài Gòn

Giá Từ

7. Thung Lũng Tình Yêu

Đến Đà Lạt ngàn hoa trong dịp nghỉ lễ 30/4 mà du khách chưa đặt chân đến Thung Lũng Tình Yêu thì quả thật đáng tiếc bởi đây mới là địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Đà Lạt. Thung Lũng Tình Yêu theo đúng tên gọi của nó là một nơi có phong cảnh vô cùng lãng mạn và thích hợp dành cho những cặp đôi đang yêu đến vui chơi. Trong khuôn viên Thung Lũng Tình Yêu có rất nhiều địa điểm vui chơi, tham quan hấp dẫn.

le 30/4 nen di dau choi o da lat
Rất đông khách du lịch đến Thung Lũng Tình Yêu vui chơi trong dịp lễ 30/4

Một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thung Lũng Tình Yêu du khách không nên bỏ qua đó chính là Hồ Đa Thiện. Hồ có phong cảnh rất đẹp nằm giữa cánh rừng thông. Du khách đến hồ có thể ngồi ngắm cảnh và đạp vịt khám phá những cánh rừng thông xung quanh hồ. Ngoài hồ Đa Thiện, Thung Lũng Tình Yêu còn có: đồi Vọng Cảnh, thung lũng Mimosa, mê cung trái tim, cầu tình yêu, sân golf mini… cùng nhiều hoạt động vui chơi vô cùng hấp dẫn khác.

Tour Du Lịch Sài Gòn - Tây Nguyên - Đà Lạt 3 Ngày 2 Đêm

VF341:Tour Du Lịch Sài Gòn - Tây Nguyên - Đà Lạt 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Hàng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn – Đà Lạt – Sài Gòn

Giá Từ

8. Đỉnh Langbiang

le 30/4 nen di dau choi o da lat
Đỉnh Langbiang là địa điểm lý tưởng nhất để ngắm cảnh Đà Lạt từ trên cao

Nếu muốn được ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ của núi rừng Đà Lạt, du khách hãy đến tham quan đỉnh Langbiang – nóc nhà của thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Đỉnh Langbiang có độ cao 2167m giúp du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và cao nguyên Đà Lạt. Không chỉ có độ cao lý tưởng, đỉnh Langbiang còn có phong cảnh đẹp như chốn tiên cảnh bồng lai. Nếu đến đỉnh Langbiang vào sáng sớm, du khách có cảm giác như mình đang đi trên mây vậy.

Đỉnh Langbiang còn rất nhiều trải nghiệm du lịch thú vị đang chờ đón du khách như cưỡi ngựa, đi xe jeep khám phá đồi thông, leo núi, chụp ảnh, uống café ngắm mây trời…

Tour Du Lịch Tây Nguyên - Buôn Mê Thuột 3 Ngày

VF23:Tour Du Lịch Tây Nguyên - Buôn Mê Thuột 3 Ngày

Khởi hành:Thứ 6 Hàng Tuần (Từ 5h30 Sáng)

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Buôn Mê Thuột - Buôn Đôn - Sài Gòn

Giá Từ

9. Quảng trường Lâm Viên

le 30/4 nen di dau choi o da lat
Nhiều bạn chọn hoa dã quỳ là địa điểm check – in khi đến quảng trường Lâm Viên 

Tour Du Lịch Tây Nguyên - Đà Lạt – Vườn Dâu – Làng Hoa 4 Ngày 3 Đêm

VF372:Tour Du Lịch Tây Nguyên - Đà Lạt – Vườn Dâu – Làng Hoa 4 Ngày 3 Đêm

Khởi hành:Theo yêu cầu - Giá trên áp dụng cho đoàn từ 12 khách trở lên.

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn – Đà Lạt – Sài Gòn

Giá Từ

Quảng trường Lâm Viên nằm ở trung tâm thành phố Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch nên đi trong dịp lễ 30/4 ở Đà Lạt. Khuôn viên quảng trường Lâm Viên rộng lớn và có nhiều điểm vui chơi, chụp ảnh đẹp nên khách du lịch đến đây tham quan vô cùng đông đúc. Nổi bật giữa khuôn viên quảng trường Lâm Viên là 2 đóa hoa khổng lồ bằng kính: hoa dã quỳ màu vàng và nụ atiso màu xanh. Rất nhiều bạn trẻ khi đi du lịch quảng trường Lâm Viên đều chọn check – in bên nụ hoa atiso và hoa dã quỳ khổng lồ.

Gần khu vực quảng trường Lâm Viên là hồ Xuân Hương và nhà thờ con gà. Nếu đã đến tham quan quảng trường Lâm Viên thì du khách đừng bỏ qua 2 địa điểm du lịch hấp dẫn này.

10. Chợ đêm Đà Lạt

le 30/4 nen di dau choi o da lat
Chợ đêm Đà Lạt là địa điểm vui chơi thú vị về đêm ở Đà Lạt

Không chỉ đẹp vào ban ngày, Đà Lạt còn nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch về đêm vô cùng hấp dẫn. Nổi tiếng nhất trong số những địa điểm du lịch về đêm ở Đà Lạt là chợ đêm Đà Lạt. Chợ đêm Đà Lạt là nơi buôn bán vô cùng ồn ào và náo nhiệt về đêm. Những mặt hàng bán ở chợ đêm Đà Lạt rất đa dạng, từ rau củ sấy, trái cây khô, cho đến những đặc sản dâu tây, chè Đà Lạt…

Không chỉ là nơi buôn bán nhiều mặt hàng đặc sản, chợ đêm Đà Lạt còn có nhiều gian hàng bán đủ các loại đồ ăn ngon như bánh tráng nướng, súp cua, sữa đậu nành, café nóng… Sau một ngày nghỉ lễ 30/4 khám phá những địa điểm du lịch đẹp ở Hà Nội, nhiều khách lựa chọn đến chợ đêm Đà Lạt về đêm để đi dạo và ăn uống.

Xem thêm “Nghỉ lễ 30/4 đi đâu chơi ở Sài Gòn?”

Sau khi xem những chia sẻ du lịch Đà Lạt của Viet Fun Travel, du khách đã biết lễ 30/4 đi đâu chơi ở Đà Lạt chưa? Đến thành phố Đà Lạt ngàn hoa trong dịp lễ 30/4 này, du khách sẽ được đến tham quan rất nhiều địa điểm du lịch đẹp và hấp dẫn. Vậy du khách còn đợi gì mà chưa đặt vé đi Đà Lạt nghỉ lễ 30/4 ngay hôm nay? Hẹn gặp lại du khách tại thành phố Đà Lạt trong dịp lễ 30/4.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Lễ 30/4 đi đâu chơi ở Đà Lạt?

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call