Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Nghỉ lễ 30/4 nên đi đâu chơi gần Hà Nội?

  • 0 nhận xét
  • Nghỉ lễ 30/4 nên đi đâu chơi gần Hà Nội?
    3.9/5 sao 11 lượt

Kì nghỉ lễ 30/4 sắp tới gần và nhiều du khách Hà Thành hiện đang phân vân không biết nghỉ lễ 30/4 nên đi đâu chơi gần Hà Nội? Nhận biết được nhu cầu tìm kiếm một địa điểm vui chơi gần Hà Nội của nhiều du khách trong dịp lễ này, Viet Fun Travel đã lên một danh sách Top những địa điểm du lịch gần Hà Nội nên đi trong kì nghỉ lễ 30/4. Hãy cùng điểm tên những địa điểm du lịch này nhé.

-> Xem thêm: Những địa điểm đi chơi lễ 30/4 cực Hot

1. Làng cổ Đường Lâm

le 30/4 nen di dau choi gan ha noi
Làng cổ Đường Lâm là chốn bình yên lý tưởng để thư giãn trong dịp nghỉ lễ 30/4

Nếu muốn tìm một địa điểm du lịch yên tĩnh có phong cảnh đẹp và bình yên để thư giãn trong dịp nghỉ lễ 30/4, du khách hãy đến với làng cổ Đường Lâm. Ngôi làng cổ này chỉ cách Hà Nội khoảng 45km nên du khách chỉ mất hơn 1h đồng hồ di chuyển bằng xe máy là đến được địa điểm du lịch này. Sau khi qua cổng làng nằm bên gốc đa cổ thụ, du khách sẽ bước vào hành trình khám phá ngôi làng cổ xưa nhất ở Hà Nội.

Đến làng cổ Đường Lâm có gì chơi? Đầu tiên, du khách sẽ được nhìn ngắm lại không gian làng xưa của người Việt. Ở đây không có những tòa nhà cao tầng, những con phố nhộn nhịp mà thay vào đó là những ngôi nhà nhỏ đơn sơ được xây bằng gạch đỏ, cùng những con đường làng nhỏ xinh xắn và bình yên.

le 30/4 nen di dau choi gan ha noi
Các bạn trẻ thích thú tạo dáng chụp ảnh bên những ngôi nhà cổ ở Đường Lâm

Đến tham quan làng cổ Đường Lâm, du khách nhớ ghé lại tham quan đình Mông Phụ, chùa Mía, đền thờ Phùng Hưng, nhà thờ thám hoa Giang Văn Minh. Du khách cũng đừng quên thưởng thức những món bánh gai, kẹo lạc, tương… đặc sản du lịch của làng cổ Đường Lâm.

Tour Du Lịch Hà Nội 1 Ngày

VF37:Tour Du Lịch Hà Nội 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (8:00 - 16:00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội

Giá Từ

2. My Hills – khu sinh thái hồ Đồng Quan

Nếu chưa biết nên đi đâu chơi trong dịp lễ 30/4 vừa đẹp lại gần Hà Nội, du khách hãy đến với khu cắm trại My Hills. My Hills – khu cắm trại rất nổi tiếng nằm trong khu sinh thái hồ Đồng Quan là một địa điểm du lịch hết sức hấp dẫn nằm cách thủ đô Hà Nội hơn 40km. Đây là một khu cắm trại rất đẹp nằm bên bờ hồ, xung quanh là rừng cây xanh mát. Đến đây du lịch, du khách sẽ được cắm trại, câu cá, tham gia các trò chơi vận động ngoài trời. Nơi đây còn có nhiều góc ảnh đẹp bên hồ nước để du khách check – in chụp ảnh.

le 30/4 nen di dau choi gan ha noi
Khu cắm trại My Hills là địa điểm cắm trại mới thu hút nhiều bạn trẻ đến vui chơi dịp nghỉ lễ 30/4

Là một địa điểm du lịch rất hút khách ở Hà Nội nên khu cắm trại My Hills rất đông khách trong dịp lễ 30/4. Chính vì thế, để chuyến đi du lịch khu cắm trại My Hills được vui trọn vẹn, du khách nên chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cắm trại, nấu nướng, thịt, xúc xích ướp sẵn trước khi đi. Bên cạnh đó, du khách nên xuất phát đến khu cắm trại My Hills thật sớm để có được vị trí cắm trại bên bờ hồ.

-> Nên xem thêm: Lễ 30/4 bắn pháo hoa ở đâu?

3. Mộc Châu

Nếu muốn tìm một địa điểm thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, sao du khách không chọn đến Mộc Châu vui chơi trong dịp lễ 30/4?

le 30/4 nen di dau choi gan ha noi
Khung cảnh thiên nhiên thơ mộng ở Mộc Châu thu hút sự chú ý của nhiều du khách trong dịp lễ 30/4

Mộc Châu nằm cách thủ đô Hà Nội hơn 180km. Mặc dù nằm khá xa thủ đô nhưng vẫn có rất đông du khách Hà Thành chọn Mộc Châu là địa điểm nghỉ dưỡng trong dịp lễ 30/4. Những du khách đã từng đi du lịch Mộc Châu cũng nên quay trở lại đây tham quan vào dịp nghỉ lễ 30/4 để được ngắm cảnh cao nguyên Mộc Châu phủ một màu trắng của hoa mận.

Ngoài ra, du khách đến Mộc Châu du lịch trong dịp lễ 30/4 không sợ thiếu chỗ ở bởi trên cao nguyên có nhiều Homestay nằm trên đồi rất đẹp. Nếu đã đến Mộc Châu, du khách đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sản nổi tiếng như bê chao, cải mèo, cá hồi, sữa bò Mộc Châu… Trên cao nguyên Mộc Châu cũng có nhiều địa điểm tham quan chụp ảnh vô cùng thú vị du khách không nên bỏ qua như rừng thông Bản Áng, thác Dải Yếm, hang Dơi, đồi chè Mộc Châu…

Tour Du Lịch Hà Nội Mai Châu 1 Ngày

VF38:Tour Du Lịch Hà Nội Mai Châu 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 8h00 - 19h00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Mai Châu - Hà Nội

Giá Từ

le 30/4 nen di dau choi gan ha noi
Tháng 4 cũng là mùa hoa mận nở trắng cả thung lũng Mộc Châu

4. Khu du lịch Đồng Mô

Trong số những địa điểm du lịch gần Hà Nội nên đi trong dịp lễ 30/4, du khách đừng nên bỏ qua khu du lịch Đồng Mô. Đồng Mô nằm trên một khoảng không gian rộng lớn thuộc mảnh đất Ba Vì hùng vĩ, cách Hà Nội khoảng 40km. Ở Đồng Mô có rất nhiều địa điểm du lịch đang chờ đón du khách đến khám phá như khu cắm trại Sơn Tinh Camp, đảo Phượng, sân Golf Đồng Mô… Bên cạnh khu du lịch Đồng Mô còn có làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cũng là một địa điểm du lịch chụp ảnh rất nổi tiếng ở Hà Nội.

le 30/4 nen di dau choi gan ha noi
Đảo Phượng có nhiều trò chơi thú vị hấp dẫn nhiều du khách tham gia

Đến Đồng Mô trong dịp lễ 30/4, du khách sẽ được tham gia vào rất nhiều hoạt động vui chơi vô cùng hấp dẫn như cắm trại, vượt chướng ngại vật, đua thuyền, câu cá, đốt lửa trại… Ngoài những hoạt động ngoài trời thú vị, du khách cũng đừng quên trải nghiệm những giây phút trượt cỏ đầy thú vị với bạn bè ở sân trượt cỏ Đồng Mô. Chỉ cần thuê 1 chiếc ván với giá 10.000 đồng, du khách sẽ cùng bạn bè trải qua những giây phút thú vị khi cùng nhau trượt từ trên đồi cỏ xuống.

-> Nên xem: 30/4 ở Hà Nội có gì chơi?

5. Vườn quốc gia Ba Vì

le 30/4 nen di dau choi gan ha noi
Vườn quốc gia Ba Vì là một địa điểm dã ngoại hấp dẫn gần thủ đô Hà Nội

Nhắc đến những địa điểm du lịch dã ngoại có phong cảnh đẹp gần Hà Nội thì chắc chắn du khách không thể bỏ qua vườn quốc gia Ba Vì. Nói về vườn quốc gia Ba Vì thì du khách nào cũng phải trầm trồ khen ngợi vẻ đẹp của phong cảnh núi rừng nơi đây. Bên trong vườn quốc gia Ba Vì còn có nhiều địa điểm chụp ảnh “sống ảo” làm giới trẻ Hà Thành chết mê chết mệt như nhà xương rồng, nhà thờ đá cổ, lối đi lên khu đồi thông… Bởi thế nên vườn quốc gia Ba Vì còn là địa điểm du lịch phượt của đông đảo giới trẻ Hà Thành vào những dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương, lễ 30/4, Tết Dương Lịch...

le 30/4 nen di dau choi gan ha noi
Du khách thích thú tạo dáng chụp ảnh bên trong nhà xương rồng

Sau khi khám phá hết khu vực đồi thông thơ mộng, du khách đừng nên về ngay mà hãy ghé lại tham quan những địa điểm vui chơi hấp dẫn ở Ba Vì như Ao Vua – Khoang Xanh hay Thiên Sơn – Suối Ngà. Vào buổi tối, vườn quốc gia Ba Vì còn cho phép du khách cắm trại và đốt lửa trại qua đêm ở khu cắm trại. Du khách cũng có thể chuẩn bị sẵn thức ăn để tổ chức tiệc nướng ngoài trời trong lúc cắm trại.

Tour Du Lịch  Hoa Lư - Tam Cốc 1 Ngày

VF39:Tour Du Lịch Hoa Lư - Tam Cốc 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 8:00 - 17:00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Ninh Bình - Hà Nội

Giá Từ

6. Danh thắng Tràng An , Tam Cốc – Bích Động

Về Ninh Bình trong kì nghỉ lễ 30/4, du khách sẽ có riêng cho mình và gia đình những trải nghiệm du lịch vô cùng thú vị tại danh thắng Tràng An, Tam Cốc – Bích Động. Nơi đây còn được nhiều du khách gọi ví von là “Nam Thiên Đệ Nhị Động” hay “Vịnh Hạ Long trên cạn”. Tại sao lại có cái tên đó? Đó là bởi vì phong cảnh thiên nhiên ở danh thắng Tràng An, Tam Cốc – Bích Động có vẻ đẹp sánh ngang với vịnh Hạ Long và động Hương Tích (Nam Sơn Đệ Nhất Động).

le 30/4 nen di dau choi gan ha noi
Danh thắng Tràng An là thiên đường du lịch du khách không thể bỏ qua trong dịp nghỉ lễ 30/4

Gọi là danh thắng Tràng An, Tam Cốc – Bích Động bởi danh thắng này do 3 địa danh Tràng An, Tam Cốc và Bích Động hợp lại mà thành. Tràng An là một di sản thiên nhiên thế giới vô cùng đẹp do một dòng sông chảy qua những núi đá vôi và hang động mà thành. Còn Tam Cốc – Bích Động là hai trong số những địa điểm tham quan đẹp nhất bên trong quần thể di tích Tràng An. Để đi thuyền khám phá hết cảnh đẹp ở danh thắng Tràng An, du khách cần phải mất khoảng 2 – 3 ngày. Vì thế, trước khi chọn đi danh thắng Tràng An trong kì nghỉ lễ 30/4, du khách phải biết lễ 30/4 được nghỉ mấy ngày?

Tour du lịch Chùa Hương 1 Ngày Khởi Hành Từ Hà Nội

VF40:Tour du lịch Chùa Hương 1 Ngày Khởi Hành Từ Hà Nội

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 8h00 - 19h00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Chùa Hương

Giá Từ

7. Vịnh Hạ Long

Thời gian 2 ngày nghỉ lễ 30/4 cũng đủ để du khách Hà Nội lên kế hoạch cho một chuyến đi khám phá vịnh Hạ Long – một trong những kì quan thiên nhiên thế giới của Việt Nam được UNESCO công nhận. Nằm cách Hà Nội 165km, kì quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long có đầy đủ tất cả những yếu tố du khách cần cho 1 kì nghỉ lễ như những địa điểm du lịch thiên nhiên tuyệt đẹp, những trải nghiệm đi thuyền, tắm biển thú vị, không khí thì trong lành và bình yên…

le 30/4 nen di dau choi gan ha noi
Vịnh Hạ Long sở hữu hàng trăm hòn đảo và hang động tuyệt đẹp

Đến với vịnh Hạ Long, du khách sẽ được khám phá hàng trăm đảo đá xinh đẹp, muôn hình muôn vẻ như hòn Đỉnh Hương, hòn Lã Vọng, hòn Cánh Buồm, hòn Trống Mái, hòn Lư Hương… Ẩn trong những hòn đảo đá vôi đó là hệ thống các hang động lộng lẫy, đầy mê hoặc như động Thiên Cung, hang Sửng Sốt, hang Luồn, hang Đầu Gỗ… Mỗi một hang động ở vịnh Hạ Long đều có một vẻ đẹp huyền bí riêng nên du khách nếu có thời gian thì nên khám phá hết vẻ đẹp của những hang động này.

Để di chuyển qua lại giữa các đảo trên vịnh Hạ Long, du khách có thể lựa chọn đi trên du thuyền sang trọng, thuyền gỗ hoặc thuyền kayak. Tuy nhiên, dù đi bằng thuyền nào thì du khách vẫn có được những giây phút đáng nhớ để lưu lại làm kỉ niệm khi trở về.

le 30/4 nen di dau choi gan ha noi
Đi thuyền khám phá cảnh đẹp vịnh Hạ Long là một trải nghiệm vô cùng thú vị 

Tour Du Lịch Sài Gòn - Hà Nội - Vịnh Hạ Long  - Bái Đính - Tràng An 4 Ngày

VF911:Tour Du Lịch Sài Gòn - Hà Nội - Vịnh Hạ Long - Bái Đính - Tràng An 4 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Hà Nội - Vịnh Hạ Long - Tuần Châu - Tràng An - Hà Nội - Sài Gòn

Giá Từ

Nếu đã khám phá hết các đảo và hang động trên vịnh Hạ Long, du khách hãy dành ít thời gian để ghé lại tham quan làng chài Cửa Vạn – làng chài nổi tiếng nhất trên vịnh Hạ Long. Đến đây, du khách sẽ khám phá vẻ đẹp bình dị của làng chài ven biển, tìm hiểu đời sống của ngư dân sống ở đây. Ngoài ra, du khách đừng quên thưởng thức các món ăn hải sản được chính tay các ngư dân làng chài chế biến.

Xem thêm “Lễ 30/4 đi đâu chơi ở Đà Nẵng?”

Lễ 30/4 là kì nghỉ lễ dài trong năm nên du khách nào cũng muốn tìm 1 địa điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn để đi trong dịp lễ này. Nếu chưa biết nghỉ lễ 30/4 nên đi đâu chơi gần Hà Nội? Du khách có thể chọn đến một trong số các địa điểm du lịch được Viet Fun Travel “bật mí” ở trên nhé! Chắc chắn du khách sẽ có được cho mình một kì nghỉ lễ 30/4 thật tuyệt vời tại những địa điểm du lịch này.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Nghỉ lễ 30/4 nên đi đâu chơi gần Hà Nội?

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call