Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Lễ 30/4 nên đi đâu chơi ở Sài Gòn?

  • 0 nhận xét
  • Lễ 30/4 nên đi đâu chơi ở Sài Gòn?
    4.3/5 sao 3 lượt

Dịp lễ 30/4 đi đâu chơi ở Sài Gòn đang là câu hỏi được rất nhiều du khách quan tâm. Thành phố Sài Gòn có rất nhiều địa điểm du lịch đẹp, hấp dẫn nhưng vẫn có nhiều du khách chưa biết đến những địa điểm du lịch vui chơi này. Sau đây, Viet Fun Travel sẽ điểm danh những khu du lịch, giải trí và những địa điểm tham quan hấp dẫn để du khách dẫn gia đình, bạn bè đi chơi trong dịp lễ 30/4!
 

Quý khách lưu ý!

Bài viết này Viet Fun Travel chỉ chia sẻ thông tin để Quý khách tham khảo. Trong tình hình thực tế dịch bệnh Covid-19 hiện nay thì Chính phủ khuyến khích người dân không tụ tập đông người, hạn chế hoặc tránh đi du lịch đến các vùng dịch. Viet Fun Travel sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến Quý khách khi tình hình ổn định trở lại. Kính chúc Quý khách và gia đình an toàn, hạnh phúc.

-> Bài viết nên xem: Lễ 30/4 nên đi chơi ở đâu?

1. Những khu du lịch hấp dẫn ở Sài Gòn

Khu du lịch Suối Tiên


Suối Tiên là điểm đến yêu thích của giới trẻ thành phố trong dịp lễ 30/4

Khu du lịch Suối Tiên là một trong những khu du lịch vô cùng hấp dẫn mà du khách không nên bỏ qua trong dịp lễ 30/4. Đến với khu du lịch Suối Tiên, du khách sẽ lạc vào một thế giới thần tiên với rất nhiều địa điểm tham quan, vui chơi mới lạ, hấp dẫn như Quá Khứ Vị Lai Cung, Kỳ Hoa Thượng Uyển Cung, Tứ Phước Môn Hồng Phúc Dinh…

Bên cạnh những công trình mới được khai trương, Suối Tiên vẫn còn rất, rất nhiều địa điểm vui chơi thú vị khác như Bí Mật Rừng Phù Thủy, Lâu Đài Tuyết, Thủy Cung… Đặc biệt, những tín đồ đam mê mạo hiểm sẽ có được những giây phút thót tim khi tham gia các trò chơi: vòng xoay vũ trụ, tàu lượn siêu tốc, đĩa bay hành tinh lạ…


Lâu Đài Pháp Thuật mở cửa đón du khách đúng dịp lễ 30/4

Dịp lễ 30/4, khu du lịch Suối Tiên hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều hoạt động văn hóa giàu ý nghĩa như diễu hành Dấu Ấn Việt, đêm nhạc hội văn hóa “Đất nước trọn niềm vui” cùng nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật hấp dẫn khác.

Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM 1 Ngày

VF01:Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM 1 Ngày

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Bảo Tàng Chứng Tích - Chùa Bà - Chợ Lớn - Dinh Thống Nhất - Nhà Thờ Đức Bà - Bưu Điện và Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố

Giá Từ

Khu du lịch văn hóa Đầm Sen

Nếu du khách chưa biết lễ 30/4 nên đi đâu chơi thì khu du lịch văn hóa Đầm Sen là một địa điểm lý tưởng để du khách thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Khu du lịch Đầm Sen là một địa điểm du lịch rất nổi tiếng nằm ở Quận 10, TP.HCM.

Khách du lịch khi đến vui chơi ở khu văn hóa Đầm Sen sẽ được tham quan rất nhiều địa điểm thú vị như quảng trường Âu Lạc, công viên khủng long, Thủy Cung, Băng Đăng… Ngoài ra, du khách còn được tham gia rất nhiều trò chơi thú vị tại khu trò chơi Đầm Sen như xe điện đụng, đu quay, tháp xoay, vòng quay mặt trời…


Công viên nước Đầm Sen tập trung đông đúc du khách đến tắm và vui chơi dịp nghỉ lễ 30/4

Một điểm đến hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua khi đến với Đầm Sen đó chính là khu công viên nước Đầm Sen. Du khách đến vui chơi tại công viên nước Đầm Sen không chỉ được tắm mát mà còn được tham gia vào nhiều trò chơi dưới nước vô cùng hấp dẫn. 

-> Nên xem: 30/4 nên đi đâu chơi tránh đông người?

Thảo Cầm Viên


Thảo Cầm Viên Sài Gòn là điểm hẹn du lịch của nhiều gia đình Sài Gòn

Thảo Cầm Viên là một khu vui chơi kết hợp bảo tồn động vật hoang dã đã có mặt ở Sài Gòn từ rất lâu. Ở Thảo Cầm Viên hiện đang nuôi giữ hơn 500 con thú thuộc 125 loài khác nhau.

Trong Thảo Cầm Viên còn dành cho du khách tham quan những khoảng không gian xanh tuyệt đẹp có cây cối và hồ nước để du khách và gia đình ngồi thư giãn, ngắm cảnh. Vào những ngày lễ, đặc biệt là lễ 30/4 năm nay, Thảo Cầm Viên sẽ tổ chức rất nhiều hoạt động xiếc thú, ca múa nhạc hấp dẫn để phục vụ du khách đến đây chơi lễ.

Ăn Tối Trên Du Thuyền Indochina Junk và Thưởng Ngoạn Cảnh Sông Sài Gòn

VF233:Ăn Tối Trên Du Thuyền Indochina Junk và Thưởng Ngoạn Cảnh Sông Sài Gòn

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: Nửa Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Thưởng thức bữa tối trên sông Sài Gòn về đêm - Xem biểu diễn nhạc cụ dân tộc

Giá Từ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ


Phố đi bộ Nguyễn Huệ được nhiều bạn trẻ lựa chọn đến vui chơi trong dịp nghỉ lễ 30/4

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn được rất nhiều bạn trẻ Sài Gòn lựa chọn làm điểm đến vui chơi trong dịp lễ 30/4. Đến phố đi bộ Nguyễn Huệ, du khách sẽ được thoải mái vui chơi, ăn uống, chụp choẹt… và đi bộ thư giãn.

Dọc theo phố đi bộ Nguyễn Huệ có rất nhiều cửa hàng ăn uống và mua sắm, thế nhưng, địa điểm thu hút du khách đến tham quan nhiều nhất lại là khu chung cư cũ số 42. Bên trong chung cư này là những cửa hàng bán đồ ăn uống, café, đồ lưu niệm, cửa hàng thời trang…

Phố đi bộ Nguyễn Huệ còn là một địa điểm vui chơi hấp dẫn về đêm ở Sài Gòn trong dịp lễ 30/4. Dưới ánh đèn lộng lẫy buổi tối, phố đi bộ Nguyễn Huệ trở thành nơi biểu diễn các tiết mục ca hát, xiếc nghệ thuật.

-> Tham khảo: 30/4 ở Sài Gòn có gì vui?

2. Các trung tâm thương mại ở Sài Gòn

Bên cạnh các khu du lịch hấp dẫn thì những trung tâm thương mại ở Sài Gòn cũng là địa điểm du lịch lý tưởng để du khách đưa gia đình đến vui chơi trong dịp nghỉ lễ 30/4. Bên trong các trung tâm thương mại thường có những khu vực trò chơi, mua sắm, ăn uống vô cùng hấp dẫn. Một số trung tâm thương mại lớn tại Sài Gòn thường xuyên được du khách lựa chọn đến tham quan trong dịp nghỉ lễ 30/4 hàng năm:

Landmark 81


Đài quan sát Landmark 81 Skyview ở tầng 81

Tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81 là điểm đến tuyệt vời dành cho những du khách chưa biết đi đâu chơi lễ 30/4 ở Sài Gòn. Tòa nhà Landmark 81 là một tổ hợp trung tâm thương mại, nhà hàng và khách sạn rất nổi tiếng nằm bên sông Sài Gòn thơ mộng.

Đến tham quan Landmark 81 trong dịp lễ 30/4, du khách sẽ được trải nghiệm ngắm cảnh Sài Gòn từ trên độ cao 386,25m tại đài quan sát Landmark 81 Skyview. Bên cạnh đó, du khách đừng bỏ qua cơ hội khám phá thế giới ẩm thực độc đáo tại khu vực nhà hàng rộng 700m2, xem phim 4D tại rạp CGV hiện đại nhất Việt Nam hay trượt băng tại sân băng tự nhiên trong nhà lớn nhất Việt Nam…

Tour Xem Rối Nước Và Ăn Tối Trên Tàu Đông Dương

VF234:Tour Xem Rối Nước Và Ăn Tối Trên Tàu Đông Dương

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 17h00 Chiều – 21h15 Tối)

Thời gian: Nửa Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Múa Rối Nước và ăn tối trên Sông Sài Gòn

Giá Từ

Bitexco


Sài Gòn Skydeck cũng là địa điểm ngắm cảnh thành phố từ trên cao hết sức tuyệt vời

Đài quan sát Sài Gòn Skydeck nằm trên tầng 49 của tòa nhà Bitexco từng là đài quan sát cao nhất Sài Gòn. Tuy hiện nay, danh hiệu này đã thuộc về đài quan sát Landmark 81 Skyview của tòa nhà Landmark 81 nhưng không thể phủ nhận được rằng Bitexco vẫn là một điạ điểm tham quan hấp dẫn bậc nhất ở Sài Gòn.

Không chỉ được ngắm cảnh, du khách đến tham quan tòa nhà Bitexco còn được trải nghiệm ăn uống tại và ngắm cảnh tại Sky Bar và những khu vực café bên trong tòa nhà Bitexco. Đặc biệt, trong dịp lễ 30/4, Bitexco vẫn giữ giá vé tham quan đài quan sát Sài Gòn Skydeck là 200.000 đồng/người.

Aeon Mall Tân Phú


Không gian khu giải trí Dream Games ở Aeon Mall Tân Phú

Aeon Mall Tân Phú là một trung tâm thương mại rất nổi tiếng ở Sài Gòn. Bên trong Aeon Mall Tân Phú là một không gian mua sắm hấp dẫn với hơn 200 gian hàng ẩm thực, thời trang, phụ kiện… của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Ngoài ra, Aeon Mall Tân Phú còn có một khu vui chơi Dream Game với nhiều trò chơi đầy mới lạ. Bên cạnh đó, các em thiếu nhi đến vui chơi ở Aeon Mall Tân Phú trong dịp lễ 30/4 sẽ vô cùng thích thú khi bước chân vào thế giới trò chơi trẻ em Fanpekka – công viên tiêu chuẩn châu Âu hàng đầu Việt Nam.

Tour DU LỊCH ĐẠI NAM | Một Ngày Khám Phá - Vui Chơi Thả Ga

VF293:Tour DU LỊCH ĐẠI NAM | Một Ngày Khám Phá - Vui Chơi Thả Ga

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Khu Kim Điện - Vườn Thú - Khu Vui Chơi Giải Trí - Tắm Biển

Giá Từ

3. Những khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn

Trong một kì nghỉ dài ngày như dịp lễ 30/4 thì ai cũng muốn được đi thư giãn tại 1 khu du lịch sinh thái có phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp và bình yên. Ở gần thành phố Sài Gòn cũng có những khu du lịch sinh thái đẹp, rất thích hợp để du khách đến vui chơi trong dịp nghỉ lễ 30/4. Du khách có thể tham khảo một số địa điểm du lịch sau:

Khu du lịch Thủy Châu


Thủy Châu là địa điểm du lịch sinh thái thơ mộng gần Sài Gòn được nhiều bạn trẻ yêu thích

Khu du lịch Thủy Châu là một địa điểm du lịch sinh thái đẹp thơ mộng nằm cách trung tâm Sài Gòn khoảng 20km. Mặc dù chỉ mới mở cửa được 2 năm nhưng Thủy Châu đã trở thành một khu du lịch sinh thái được đông đảo du khách thành phố biết đến.

Đi du lịch Thủy Châu trong dịp lễ 30/4 là dịp để du khách thư giãn trong khung cảnh thiên nhiên suối nước mát mẻ, trong lành, tránh cái nóng oi bức của thành phố. Không gian rộng rãi với nhiều đồi cỏ và rừng cây xanh ở Thủy Châu còn thích hợp để du khách tổ chức các hoạt động dã ngoại ngoài trời. Thêm một điều nữa khiến rất nhiều bạn trẻ thích đến Thủy Châu vui chơi trong dịp lễ 30/4 đó là tổng chi phí cho chuyến đi chỉ từ 150.000 – 200.000 đồng/người.

Núi Bà Đen - Tòa Thánh - Củ Chi (1 Ngày) | Đỉnh Vân Sơn - Chùa Bà - Đại Tượng Phật Di Lặc - Tòa Thánh - Địa Đạo

VF393:Núi Bà Đen - Tòa Thánh - Củ Chi (1 Ngày) | Đỉnh Vân Sơn - Chùa Bà - Đại Tượng Phật Di Lặc - Tòa Thánh - Địa Đạo

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Núi Bà Đen [Chùa Bà/Đỉnh Núi Bà Đen] - [Đại tượng Phật Di Lặc & tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn] - Tòa Thánh Cao Đài - [BỮA TRƯA VỚI ĐẶC SẢN BÒ TƠ] - Củ Chi - Sài Gòn

Giá Từ

Đảo Thạnh An


Khám phá đảo Thạnh An là một chuyến đi vô cùng thú vị

Đảo Thạnh An thuộc huyện Cần Giờ cũng là một trong những địa điểm du lịch gần Sài Gòn nên đi trong dịp lễ 30/4. Vị trí đảo Thạnh An chỉ cách trung tâm Sài Gòn khoảng 70km. Những du khách yêu thích không gian biển đảo chắc chắn sẽ muốn đến du lịch đảo Thạnh An ngay lập tức bởi không gian trên đảo rất đẹp lại vô cùng hoang sơ.

Đến với đảo Thạnh An, du khách sẽ được khám phá những bờ đê biển tuyệt đẹp, những làng chài bình yên ven biển, xem người dân nơi đây đánh cá, câu cá… Sau chuyến đi, du khách còn sở hữu cho mình nguyên một bộ sưu tập những bức ảnh chụp cảnh biển đảo Thạnh An tuyệt đẹp và những túi chứa đầy hải sản tươi sống về làm quà.

Khu du lịch Bửu Long


Cầu Tình Yêu là địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở khu du lịch Bửu Long

Nằm cách thành phố Sài Gòn 30km có một khu du lịch sinh thái rất đẹp và lý tưởng để du khách đến vui chơi trong dịp lễ 30/4, đó là khu du lịch sinh thái Bửu Long. Khu du lịch Bửu Long có rất nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn giới trẻ như cầu tình yêu, hồ cá chép nhật, vòi phun nước lơ lửng trên không…

Không chỉ có được những giây phút thư giãn thật tuyệt vời, du khách còn tha hồ chụp cho mình những bức ảnh đẹp bên vườn hoa, hồ nước, cầu tình yêu… để mang về. Giá vé tham quan khu du lịch Bửu Long chỉ 40.000 đồng/người vào dịp lễ 30/4.

Xem thêm “Nghỉ lễ 30/4 nên đi đâu chơi ở gần Hà Nội?”

Quý khách đã biết lễ 30/4 đi đâu chơi ở Sài Gòn chưa? Nếu chưa, Quý khách có thể chọn một trong những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn được Viet Fun Travel gợi ý ở trên để làm nơi vui chơi trong dịp lễ 30/4 năm nay. Chúc Quý khách có những chuyến du lịch lễ 30/4 thật tuyệt vời.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Lễ 30/4 nên đi đâu chơi ở Sài Gòn?

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call