Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

“Mách nhau” địa chỉ 8 shop quà Giáng Sinh ở Sài Gòn "chất banh nóc"

  • 0 nhận xét
  • “Mách nhau” địa chỉ 8 shop quà Giáng Sinh ở Sài Gòn "chất banh nóc"
    4.1/5 sao 55 lượt

Bạn sẽ làm gì cho người yêu, người thân và bạn bè trong dịp lễ Giáng Sinh sắp tới? Sẽ vô cùng ý nghĩa và bất ngờ nếu như họ nhận được những món quà xinh xắn từ tay của bạn. Tuy nhiên, việc tìm được chỗ mua quà Giáng Sinh lý tưởng không phải là điều dễ dàng. Ngay sau đây, Viet Fun Travel sẽ mách cho bạn địa chỉ những shop quà Giáng Sinh “cute lạc lối” ở Sài Gòn. Cùng tìm hiểu nhé!

-> Bài viết liên quan: Những lời chúc Giáng Sinh ngọt ngào cho người yêu

1. Chip Chip Shop

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 484 Nguyễn Đình Chiểu, phường 4, quận 3

- Cơ sở 2: 413A Nguyễn Tri Phương, phường 8, quận 10

- Cơ sở 3: 383D Cách Mạng Tháng Tám, phường 13, quận 10

- Cơ sở 4: 671 Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp

- Cơ sở 5: 84 Bàu Cát, phường 14, quận Tân Bình

Thời gian mở cửa: 8 giờ - 22 giờ

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/chipchipshopcom/

Nhắc đến những địa chỉ bán quà Giáng Sinh đẹp ở Sài Gòn thì không thể bỏ qua Chip Chip Shop. Là điểm mua quà quen thuộc của giới trẻ vào những dịp lễ tết đặc biệt, Chip Chip Shop là một hệ thống những cửa hàng chuyên bán quà tặng và phụ kiện trang trí.

dia chi nhung shop qua giang sinh o sai gon
Quà tặng Giáng Sinh được bán tại Chip Chip Shop

Đã có mặt tại TPHCM từ hơn 18 năm qua, Chip Chip Shop luôn cung cấp tới khách hàng những sản phẩm mới lạ độc đáo với giá cả phải chăng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Ngoài ra, mua quà tại đây, bạn còn được phục vụ gói quà theo nhiều phong cách xinh xắn.

Ngày nay, vào dịp lễ Giáng Sinh, hệ thống cửa hàng Chip Chip Shop thu hút đông đảo khách hàng ghé thăm mua sắm. Tại đây có nhiều món quà Giáng Sinh đẹp mắt như hộp nhạc gỗ, gấu bông, lọ thủy tinh, tất trang trí…

-> Xem thêm: 20 địa điểm vui chơi Noel ở Sài Gòn hấp dẫn nhất

2. Moji Shop

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 92 Hồ Tùng Mậu, phường Bến Nghé, quận 1

- Cơ sở 2: 459E Nguyễn Đình Chiểu (ngã tư Cao Thắng), phường 5, quận 3

- Cơ sở 3: 708 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10 (đối diện chéo Vạn Hạnh Mall)

- Cơ sở 4: 87 Bàu Cát (đoạn khúc giao Nguyễn Hồng Đào), phường 14, quận Tân Bình

- Cơ sở 5: 54A Hoa Lan (cạnh Pizza Hut Phan Xích Long), phường 2, quận Phú Nhuận

Thời gian mở cửa: 9 giờ 30 – 22 giờ

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/mojivietnam/

Moji Shop là một trong những hệ thống cửa hàng bán phụ kiện quà tặng nổi tiếng nhất tại TPHCM và Hà Nội. Luôn cập nhật theo xu hướng hot trên thị trường, Moji Shop mang tới cho khách hàng những món đồ độc đáo, xinh xắn.

dia chi nhung shop qua giang sinh o sai gon
Sản phẩm quần áo hình thú được bán tại Moji Shop

Mặt hàng được bán ở Moji Shop chủ yếu là: gấu bông, văn phòng phẩm, items thời trang, phụ kiện điện thoại, sản phẩm idol, đồ trang sức, đồ gia dụng tiện ích… Vào dịp lễ Giáng Sinh, Moji Shop là điểm mua sắm yêu thích của nhiều bạn trẻ với những mặt hàng như quả cầu tuyết, huy hiệu trang trí, thiệp mừng, gấu bông Noel, móc khóa, khăn choàng, nón len…

Ngoài việc mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, với Moji Shop bạn cũng có thể đặt hàng online và được ship tận nơi trên toàn quốc.

-> Cùng Viet Fun Travel theo dõi: Lễ Noel nên đi chơi ở đâu?

3. Nhóc Giftshop

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 107 Nguyễn Trãi, phường 2, quận 5

- Cơ sở 2: 36 Đoàn Kết, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức

- Cơ sở 3: 219 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức

Thời gian mở cửa: 9 giờ - 22 giờ

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/nhocgaubongvaphukien/

Một địa điểm mua quà Giáng Sinh “cute lạc lối” nữa ở Sài Gòn là Nhóc Giftshop. Nhóc Giftshop được giới trẻ biết đến là chuỗi cửa hàng chuyên bán gấu bông và quà tặng. Tọa lạc ở những vị trí trung tâm dễ tìm, phong cách hiện đại, hàng hóa đa dạng, Nhóc Giftshop từ lâu đã trở thành chỗ mua quà “đáng tin cậy” của nhiều khách hàng.

dia chi nhung shop qua giang sinh o sai gon
Quà Noel “siêu cute” ở Nhóc Giftshop

Vào dịp lễ Giáng Sinh sắp tới, bạn có thể tìm đến Nhóc Giftshop để sở hữu cho mình những món quà tặng xinh xắn như hộp nhạc, tượng úp thủy tinh, quả cầu tuyết, tượng sáp, tượng sứ, chậu cây xanh để bàn, thú bông Noel, ly sứ, nón len, tất len…

Không chỉ cung cấp những mặt hàng quà tặng xinh xắn, Nhóc Giftshop còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ như gói quà nghệ thuật, trang trí bàn tiệc, dịch vụ ông già Noel… Ngoài ra, khi trở thành khách hàng của Nhóc Giftshop bạn còn được ưu đãi freeship trong phạm vi 3km.

-> Nên xem: Noel nên tặng quà gì cho người yêu là ý nghĩa?

4. Sikula Shop

Địa chỉ: 154 Nguyễn Thượng Hiền, phường 4, quận 3

Thời gian mở cửa: 9 giờ 30 – 21 giờ 30

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SikulaShop/

Nếu như bạn đang tìm địa chỉ mua gấu bông tặng người yêu trong dịp lễ Giáng Sinh sắp tới thì có thể tham khảo Sikula Shop. Chuyên bán mặt hàng gấu bông thiết kế, Sikula Shop hứa hẹn sẽ giúp bạn tìm được những món quà Giáng Sinh đáng yêu với giá cả cũng hết sức phải chăng.

dia chi nhung shop qua giang sinh o sai gon
Sikula Shop – cửa hàng chuyên bán thú nhồi bông handmade

Luôn cập nhật những xu hướng mới trên thị trường, mặt hàng thú nhồi bông tại Sikula Shop luôn độc đáo mới lạ hoàn toàn khác biệt với những kiểu thú nhồi bông truyền thống. Đặc biệt, sản phẩm của Sikula Shop được may thủ công bằng tay nên rất đảm bảo tính thẩm mỹ trong từng đường kim mũi chỉ.

Thú nhồi bông tại cửa hàng Sikula Shop chủ yếu là các loại như totoro, heo tim cánh, mèo kem, heo hồng, mèo ami bụng bự, sư tử, mèo chechimi, mushmush mèo lá… Ngoài ra còn có các loại gấu tựa lưng, gấu gối cổ, gấu ôm, gấu lạ… Hiện nay, để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng, Sikula Shop còn bày bán cả các loại móc khóa gấu bông nhỏ nhắn xinh xắn.

5. Princess House

Địa chỉ: 64 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận

Thời gian mở cửa: 9 giờ - 21 giờ 30

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/princess.house64/

Princess House là một shop chuyên cung cấp các loại phụ kiện quà tặng thời thượng được giới trẻ Sài Thành cực yêu thích. Trong dịp lễ Noel sắp đến, Princess House hoàn toàn phù hợp để bạn lựa chọn làm nơi mua quà Giáng Sinh tặng người yêu hay bạn bè của mình.

dia chi nhung shop qua giang sinh o sai gon
Princess House – địa điểm mua quà Giáng Sinh lý tưởng ở Sài Gòn

Các sản phẩm được bày bán tại Princess House chủ yếu là phụ kiện balo, giày dép, tất trang trí, băng đô, mũ nón, gấu bông, móc khóa… Ngoài ra, còn có các loại đồ chơi dành cho trẻ em, các phụ kiện thời trang xinh xắn.

Không chỉ mang đến cho khách hàng những mặt hàng chất lượng, Princess House còn luôn cập nhật những mẫu mã mới hot trên thị trường đảm bảo mang đến cho bạn những món quà độc đáo và ấn tượng nhất. Tại Princess House ngoài việc đến cửa hàng mua trực tiếp, bạn cũng có thể đặt mua online tại fanpage facebook và được ship hàng trên toàn quốc.

-> Đi chơi Noel ở Sài Gòn, các bạn có thể lựa chọn tham gia một số Tour du lịch ngắn ngày do Viet Fun Travel tổ chức:

Tour Mỹ Tho Bến Tre 1 Ngày,

Tour Chợ Nổi Cái Bè 1 Ngày,

Tour Mỹ Tho Cần Thơ 2 Ngày 1 đêm,

Tour Cái Bè Cần Thơ 2 Ngày 1 đêm...

6. Tạp hóa Mặp Mặp

Địa chỉ: 525/38 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1

Thời gian mở cửa: 9 giờ - 21 giờ

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/mapmapstore/

Tạp hóa Mặp Mặp cũng là một trong những địa điểm bán quà Giáng Sinh “siêu cute” ở Sài Gòn. Chuyên cung cấp cho khách hàng các phụ kiện quà tặng có kiểu dáng mẫu mã xinh xắn, tạp hóa Mặp Mặp được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tìm đến mua quà, đặc biệt là vào những dịp lễ quan trọng như Giáng Sinh.

dia chi nhung shop qua giang sinh o sai gon
Thú nhồi bông ở cửa hàng tạp hóa Mặp Mặp

Thường xuyên cập nhật mẫu hàng mới theo xu hướng hot trên thị trường, tạp hóa Mặp Mặp luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp mắt và mới lạ nhất. Giá cả các mặt hàng tại tạp hóa Mặp Mặp cũng được đánh giá là rất phải chăng, vừa túi tiền với các bạn học sinh, sinh viên.

Hiện nay, các mặt hàng được yêu thích tại tạp hóa Mặp Mặp có thể kể đến như gối ôm hình khủng long, gối ôm hình cá ngựa, túi thơm hoạt hình, thú bông handmade, các loại móc khóa, tượng mèo sáp… Với những khách hàng ở xa thì tạp hóa Mặp Mặp còn cung cấp dịch vụ ship hàng trên toàn quốc.

7. Totoro 1988

Địa chỉ: 560 Nguyễn Đình Chiểu, phường 4, quận 3

Thời gian mở cửa: 8 giờ 30 – 21 giờ 30

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/totoro1988/

Nếu bạn là “fan cứng” của Totoro thì chắc chắn sẽ không hề xa lạ với cửa hàng Totoro 1988. Đây là một trong những địa điểm bán quà tặng, phụ kiện được giới trẻ yêu thích tìm đến mua sắm vào dịp lễ Giáng Sinh.

dia chi nhung shop qua giang sinh o sai gon
Cửa hàng Totoro 1988

Được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã, sản phẩm tại Totoro 1988 có nhiều loại khác nhau. Đến đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy được những món quà xinh xắn với nhiều kiểu mẫu, màu sắc từ tối giản đến họa tiết trẻ trung, đầy phong cách.

Sẽ không ngoa khi nói rằng cửa hàng Totoro 1988 chính là thế giới của sự đáng yêu. Có rất nhiều những mặt hàng xinh xắn được bày bán tại đây như gấu bông hoạt hình, tất, găng tay, đồ cosplay anime, móc khóa, thiệp, huy hiệu, ốp lưng điện thoại… Ngoài ra còn có các mặt hàng văn phòng phẩm, đồ công nghệ và cả đồ dụng tiện ích.

-> Xem thêm: Lễ Noel diễn ra vào ngày bao nhiêu?

8. Cây Đầu To

Địa chỉ: 436B/37 Ba Tháng Hai, phường 12, quận 10

Thời gian mở cửa: 8 giờ - 21 giờ 30

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/caydauto/

Chuyên bán các sản phẩm làm phụ kiện quà tặng theo phong cách trendy, Cây Đầu To hứa hẹn sẽ là một trong những shop mua quà Giáng Sinh lý tưởng cho những bạn trẻ Sài Gòn.

Với thiết kế tinh tế, hiện đại mang phong cách vừa thời trang gọn nhẹ lại vừa năng động thời thượng, đảm bảo rằng những sản phẩm của Cây Đầu To sẽ là món quà Noel tuyệt vời để bạn dành tặng cho người yêu, bạn bè.

dia chi nhung shop qua giang sinh o sai gon
Quà tặng Giáng Sinh được bán tại cửa hàng Cây Đầu To

Pin cài áo và balo là những sản phẩm được yêu thích nhất tại cửa hàng Cây Đầu To. Luôn mang đến sự đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng, cập nhật theo những xu hướng mới, Cây Đầu To thu hút đông đảo giới trẻ tìm đến mua sắm vào những dịp lễ tết đặc biệt.

Ngoài ra, các sản phẩm tại Cây Đầu To còn được bán với giá vừa túi tiền phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Về chất lượng độ bền cũng được nhiều người đánh giá cao.

Trên đây là thông tin về những shop quà Giáng Sinh “cute lạc lối” ở Sài Gòn. Hi vọng thông qua bài viết này, Viet Fun Travel sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ mua quà Giáng Sinh lý tưởng. Chúc bạn và gia đình có một mùa lễ Noel an lành và ấm áp!

Để đặt tour du lịch Sài Gòn trong mùa lễ Giáng Sinh, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6749 hoặc 028 7300 6749 để được tư vấn!

Viet Fun Travel

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về “Mách nhau” địa chỉ 8 shop quà Giáng Sinh ở Sài Gòn "chất banh nóc"

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call