Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

{HOT} Mùa hè 2020 nên đi đâu chơi ở Đà Nẵng?

  • 0 nhận xét
  • {HOT} Mùa hè 2020 nên đi đâu chơi ở Đà Nẵng?
    5.0/5 sao 1 lượt

Mùa hè đang đến gần và bạn đã lên kế hoạch đi đâu du lịch chưa? Nếu chưa biết đi đâu du lịch trong hè này, sao bạn không lựa chọn đến thành phố Đà Nẵng? Thành phố trẻ bên bờ sông Hàn thơ mộng này chính là thiên đường du lịch lý tưởng cho các hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng vào mùa hè. Cùng Viet Fun Travel khám phá những địa điểm du lịch Đà Nẵng qua bài chia sẻ du lịch thú vị “Mùa hè 2020 nên đi đâu chơi ở Đà Nẵng?” nhé!

Bài viết liên quan: Du lịch Hè 2020 nên đi đâu chơi?


Đà Nẵng – thành phố du lịch về đêm rực rỡ trong anh đèn

Khoảng 5 năm trở lại đây, thành phố Đà Nẵng đã thay đổi rất nhiều để trở thành một thành phố hiện đại và thơ mộng. Không chỉ thành phố Đà Nẵng có sự thay đổi mà những địa điểm du lịch ở Đà Nẵng như Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê… cũng trở nên hấp dẫn du khách hơn, nhất là vào những ngày hè.

Tour Đà Nẵng 1 Ngày (Bà Nà - Núi Chúa) | BAO VÉ CÁP TREO - ĂN BUFFET VỚI HƠN 70 MÓN

VF96:Tour Đà Nẵng 1 Ngày (Bà Nà - Núi Chúa) | BAO VÉ CÁP TREO - ĂN BUFFET VỚI HƠN 70 MÓN

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Đà Nẵng

Lịch trình: Đà Nẵng - Bà Nà - Đà Nẵng

Giá Từ

1. Đi biển ở Đà Nẵng

Người ta vẫn thường hay gọi Đà Nẵng là thành phố biển vì nơi đây các bãi biển đẹp xinh đẹp tựa như thiên đường nhiệt đới trên biển Đông.

· Bãi biển Mỹ Khê

Tạp chí Forbes của Mỹ từng bình chọn bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh vào năm 2013. Không chỉ vậy, bãi biển Mỹ Khê thuộc phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, cách trung tâm thành phố gần 2km còn được khách du lịch bình chọn là bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng. Bãi có chiều dài khoảng 900 mét này sở hữu bãi cát trắng mịn cùng một làn nước trong xanh thơ mộng. Không gian bãi biển còn rộng lớn và có nhiều khoảng không để du khách vui chơi, tắm biển.


Vẻ đẹp quyến rũ của biển biển Mỹ Khê

Biển Mỹ Khê là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng và tắm biển nhộn nhịp nhất tại Đà Nẵng. Đến đây, du khách sẽ được đắm mình vào làn nước trong xanh, mát lạnh để xua tan cái nắng hè oi bức, nóng nực. Trên bãi biển Mỹ Khê còn diễn ra những hoạt động vui chơi thú vị như dù lượn, lướt ván, lặn biển ngắm san hô, câu cá, bóng chuyền và bóng đã bãi biển… Vào chiều tối, bãi biển Mỹ Khê còn tập trung rất nhiều du khách muốn ngắm cảnh hoàng hôn lãng mạn xuống trên biển.

Ngoài ra, Mỹ Khê còn có các khu nghỉ dưỡng hạng sang, các biệt thự cho thuê đạt chuẩn quốc tế. Biển Mỹ Khê còn có đầy đủ các dịch vụ cao cấp như nhà hàng đặc sản biển, quán Bar, dịch vụ massage, karaoke… Vì thế, Mỹ khê luôn làm hài lòng mọi du khách đến đây du lịch vào mùa hè.

Nên xem: du lịch Nha Trang mùa hè với những điều tuyệt vời

· Bán đảo Sơn Trà

Đi Tour du lịch hè Đà Nẵng 2020 mà bỏ qua Bán đảo Sơn Trà thì thật là một thiếu sótlớn vì bán đảo Sơn Trà là điểm đến nổi tiếng được mọi du khách yêu thích. Bán đảo Sơn Trà vẫn còn là khu rừng nguyên sinh, mát mẻ với nhiều điểm du lịch thiên nhiên đẹp mắt. Đây cũng là địa điểm lý tưởng mà nhiều bạn trẻ lựa chọn cho chuyến du lịch bụi của mình.


Ngắm nhìn các bãi tắm đẹp của Bán Đảo Sơn Trà từ trên cao

Bán đảo Sơn Trà có nhiều bãi tắm đẹp bao quanh bán đảo nhỏ này. Một số bãi biển đẹp ở bán đảo Sơn Trà như Bãi Rạng, Bãi Bụt, Bãi Con, Bãi Tiên Sa, Bãi Bắc… Mỗi bãi tắm lại có một nét đẹp riêng, những hoạt động vui chơi thú vị riêng nhưng bãi nào cũng thu hút khách du lịch Đà Nẵng đến tham quan. Đến bán đảo Sơn Trà, du khách đừng quên ghé thăm những điểm đến đặc biệt như Trạm Rada 29 – Mắt Thần Đông Dương, Cây Đa Ngàn Năm, đỉnh Bàn Cờ, Mũi Nghê…

Tour Du Lịch Ẩm Thực Đà Nẵng Nửa Ngày

VF190:Tour Du Lịch Ẩm Thực Đà Nẵng Nửa Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 18h00 - 21h30)

Điểm khởi hành: Đà Nẵng

Lịch trình: Đà Nẵng

Giá Từ

2. Khám phá những khu du lịch hấp dẫn ở Đà Nẵng

Sau khi đã có những giây phút thư giãn với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, du khách hãy dành thời gian đến khám phá những khu du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng. Dưới đây là những khu du lịch hấp dẫn du khách đi du lịch hè Đà Nẵng 2020 phải ghé lại một lần trong đời:

· Bà Nà Hills

Từ lâu, Bà Nà Hills đã là lựa chọn số một của du khách Đà Nẵng thu hút hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan mỗi năm. Bà Nà Hills được xem là một biểu tượng du lịch không thể thay thế của thành phố Đà Nẵng. Đến đây, du khách không khỏi kinh ngạc trước những khung cảnh huyền ảo hiện ra trước mắt mình.


Có một làng Pháp độc đáo nằm trên núi Bà Nà

Những du khách lần đầu tiên đến Bà Nà Hills đều bị khung cảnh tráng lệ, nguy nga của những tòa lâu đài mang kiến trúc Pháp tuyệt đẹp ở làng Pháp cuốn hút. Bên cạnh đó, hầm rượu Debay – nơi cất giữ vô số các loại vang nổi tiếng thế giới cũng là một địa điểm tham quan khá thú vị ở Bà Nà Hills. Ngoài ra, Bà Nà Hills còn có vườn hoa Le Jardin D’Amour như một mê cung kỳ bí với đủ sắc màu hoa cỏ, cầu Vàng, chùa Linh Ứng… Đây đều là những địa điểm du lịch đẹp và hấp dẫn đông đảo du khách đến tham quan tại Bà Nà Hills.

Để tham gia các trò chơi lý thú, du khách hãy đến công viên Fantasy Bà Nà Hills. Công viên được trang bị công nghệ hiện đại bậc nhất Việt Nam. Du khách có thể thỏa sức khám phá những trò chơi cảm giác mạnh như tháp rơi tự do, phi công skiver hay thể hiện tay lái lụa trên xe điện đụng, khám phá ngôi nhà kỳ dị, rùng rợn đến thót tim. Đặc biệt, du khách có thể quay ngược thời gian trở về kỷ Jura, tận mắt quan sát cuộc sống của những loài khủng long. Với 105 trò chơi hấp dẫn, công viên Fantasy sẽ làm cho mùa hè của du khách trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.


Lý thú hành trình lạc vào kỷ Jura của hơn 150 triệu năm trước

Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - Động Thiên Đường 3 Ngày 2 Đêm

VF186:Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - Động Thiên Đường 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Thứ 2 và Thứ 6 Hàng Tuần

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - La Vang - Động Thiên Đường - Huế - Sài Gòn

Giá Từ

· Asia Park – Công Viên Châu Á

Công viên Asia Park cũng là một điểm đến thú vị tại Đà Nẵng. Ở đây có rất nhiều trò chơi thú vị đang chờ du khách khám phá trong mùa hè này như tàu lượn siêu tốc, vòng quay huyền thoại, vòng quay mặt trời… Bên cạnh những trò chơi đầy thú vị, Asia Park còn mang đến cho du khách những khu vực tham quan thú vị như ngôi nhà Treehouse Playland, thế giới khủng long Dino Island, cổng kinh thành Huế… Trải nghiệm một mùa hè thú vị tại Asia Park sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ nhất trong chuyến đi du lịch Đà Nẵng của du khách.


Công viên Asia nổi tiếng ở Đà Nẵng

Xem thêm: Đi du lịch Hè nên mặc gì cho đẹp?

3. Những điểm check-in có 1 – 0 – 2 tại Đà Nẵng

Không chỉ được vui chơi, du khách còn có cả một bộ ảnh đem về khi đến những địa điểm du lịch độc đáo ở Đà Nẵng dưới đây:

· Bảo tàng tranh 3D và Làng Bích Họa

Với những ai yêu thích hội họa thì hai địa điểm du lịch Đà Nẵng: Bảo tàng tranh 3D và Làng Bích Họa là nơi không hề xa lạ gì. Bảo tàng tranh 3D với những tranh ảnh sống động như thật. Làng Bích Họa được bao bọc bằng những bức tranh mộc mạc khắc họa chính thành phố trên các bức tường. Sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ nếu du khách thực hiện một bộ ảnh đậm chất nghệ thuật của mình ngay tại đây.


Du khách trải nghiệm hành trình khám phá thú vị tại làng Bích Họa

· Cầu Rồng Và Cầu Tình Yêu

Thành phố Đà Nẵng còn là thành phố của những cây cầu nổi tiếng. Trong số những cây cầu làm nên tên tuổi của thành phố bên bờ sông Hàn thì Cầu Rồng và Cầu Tình Yêu là hai địa điểm chụp ảnh được nhiều cặp đôi chọn nhất.

Cầu Rồng gây ấn tượng mạnh với du khách bởi hình ảnh chú rồng mạnh mẽ uốn lượn. Cảnh sắc cầu Rồng phun lửa, phun nước trong đêm trên dòng sông phản chiếu ánh đèn thành phố rực rỡ thật sự rất cuốn hút. Còn cầu Tình Yêu tuy nhỏ hơn, thiết kế đơn giản nhưng lại gây ấn tượng mạnh mẽ với những du khách đang yêu. Đây cũng là nơi các cặp tình nhân khóa chặt tình yêu của họ lại bên nhau.


Cầu Rồng phun lửa – tuyệt tác ánh sáng của thế giới

Bật mí mùa hè ăn món gì cho mát?

· Làng cổ Phong Nam

Làng cổ Phong Nam có từ thời Champa xưa. Bên trong làng hiện lưu giữ nhiều hiện vật tại bảo tàng điêu khắc. Làng vẫn còn giữ được những nét đẹp bình dị của một làng quê Việt xưa: từ cây đa, giếng nước, sân đình, đồng lúa, chùa, miếu… Làng là nơi dành cho ai đang đi tìm những phút giây bình yên, một chút hoài cổ.


Sẽ là một điều đáng tiếc nếu du khách chưa đến làng cổ Phong Nham du lịch

Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - Động Phong Nha 3 Ngày 2 Đêm

VF321:Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - Động Phong Nha 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Thứ 2, Thứ 6 Hàng Tuần

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - La Vang - Phong Nha - Huế - Sài Gòn

Giá Từ

4. Những địa điểm du lịch tự nhiên ở Đà Nẵng

· Ngũ Hành Sơn

Nũi Ngũ Hành Sơn hay núi Non Nước là một di tích văn hóa lịch sử cấp quốc gia nằm cách trung tâm thành phố 8 km về phía Đông Nam. Ngũ Hành Sơn gồm 5 ngọn núi, nhô lên gần một bãi cát ven biển: Mộc Sơn, Thủy Sơn, Thổ Sơn, Kim Sơn, Hỏa Sơn. Núi Ngũ Hành Sơn sở hữu vẻ đẹp tuyệt mỹ do thiên nhiên ban tặng. Du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều tuyệt tác tuyệt vời.

Trong số những ngọn núi ở Ngũ Hành Sơn thì Thủy Sơn là ngọn núi được nhiều du khách lựa chọn đến tham quan. Bên trong Thủy Sơn có ngôi chùa cổ độc đáo. Nếu lên cao hơn, du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng từ trên đỉnh Thủy Sơn. Ngoài Thủy Sơn thì Mộc Sơn và Kim Sơn cũng là 2 ngọn núi đáng đến tham quan nhất ở Ngũ Hành Sơn.


Ngũ Hành Sơn là kiệt tác thiên nhiên ban tặng cho Đà Nẵng

Tour Du Lịch Đà Nẵng - Sơn Trà - Cù Lao Chàm - Hội An - Bà Nà 3 Ngày 2 Đêm

VF515:Tour Du Lịch Đà Nẵng - Sơn Trà - Cù Lao Chàm - Hội An - Bà Nà 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành:Khởi Hành Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Lịch trình: Đà Nẵng - Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn - Hội An - Bà Nà - Cù Lao Chàm - Đà Nẵng

Giá Từ

· Giếng trời

Giếng trời chỉ dành cho những ai ưu phưu lưu mạo hiểm, thích khám phá và chinh phục. Theo những kinh nghiệm du lịch phượt Đà Nẵng, giếng trời nằm tận trong rừng sâu, đường đi khó khăn, hiểm trở. Nhưng khi đã đến đây rồi, du khách sẽ lưu luyến không thôi trước bức tranh thiên nhiên kỳ vỹ ấy. Thời gian tốt nhất đến đây là từ tháng 6 đến thánh 9 nên bạn đi vào mùa hè là quá tuyệt.


Du khách sẽ có những trải nghiệm dã ngoại thú vị ở Giếng Trời Đà Nẵng

Tham khảo, đặt ngay một số Tour du lịch hè 2020 do Viet Fun Travel tổ chức.

Du khách đã hết băn khoăn khi được hỏi mùa hè 2020 nên đi đâu chơi ở Đà Nẵng chưa? Thành phố Đà Nẵng xinh đẹp đang đón chào du khách đến tham quan vào mùa hè này đấy. Hãy chia sẻ những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng của mình với mọi người để họ cũng đến Đà Nẵng ngay hôm nay. Hẹn gặp du khách ở thành phố Đà Nẵng trong mùa hè này.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về {HOT} Mùa hè 2020 nên đi đâu chơi ở Đà Nẵng?

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call