Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Danh sách 10 khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ ở Sóc Trăng cho du khách lựa chọn

  • 0 nhận xét
  • Danh sách 10 khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ ở Sóc Trăng cho du khách lựa chọn
    4.2/5 sao 25 lượt

Sóc Trăng là một điểm đến thú vị rất lý tưởng cho những chuyến du lịch phượt ngắn ngày. Hành trình phượt Sóc Trăng sẽ thêm phần hoàn hảo nếu như chúng ta biết được những địa chỉ lưu trú “chất lượng – phải chăng” tại nơi đây. Hiểu được điều đó, ngay sau đây Viet Fun Travel sẽ “bật mí” tới du khách Danh sách 10 khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ ở Sóc Trăng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé!

1. Khách sạn Xuân Huỳnh 3

Địa chỉ: 34A đường Huỳnh Phan Hộ, phường 6, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

Giá phòng: khoảng 300.000 đồng/đêm

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Sóc Trăng, khách sạn Xuân Huỳnh 3 là một trong những địa chỉ lưu trú được đánh giá cao về chất lượng, giá cả thì hết sức phải chăng.

Được xây dựng kèm theo có sân hiên, phòng ngủ tại khách sạn Xuân Huỳnh 3 khá thông thoáng và rộng rãi. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ máy lạnh, tủ lạnh, máy nước nóng, tủ quần áo, tivi màn hình phẳng…

nhung khach san nha nghi gia re o soc trang

Khách sạn Xuân Huỳnh 3

Hiện nay, tại khách sạn Xuân Huỳnh 3 có tất cả 18 phòng với ba loại: phòng giường đôi, phòng 4 người và phòng 2 giường đơn. Ngoài ra, tại đây còn cung cấp tới du khách những dịch vụ đặc biệt như xe đưa đón, cho thuê xe hơi, nhà hàng, giặt ủi, tổ chức hội họp…

Xung quanh khách sạn Xuân Huỳnh 3 là những điểm ăn uống nổi tiếng như Lẩu mắm Cây Dừa, Phố Nướng, Hẹn 59, Hằng Ký…

2. Khách sạn Việt Nghĩa

Địa chỉ: số 4 đường Đào Duy Từ, phường 1, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

Giá phòng: khoảng 400.000 đồng/đêm

Nếu du khách du lịch Sóc Trăng mà muốn tìm một chỗ lưu trú tiện nghi có chất lượng đạt chuẩn thì khách sạn Việt Nghĩa là một trong những sự lựa chọn khá phù hợp.

Với tiêu chí mang đến cho du khách sự hài lòng tuyệt đối khi dừng chân lưu trú, phòng ngủ khách sạn Việt Nghĩa được thiết kế theo phong cách hiện đại đẳng cấp.

nhung khach san nha nghi gia re o soc trang

Khách sạn Việt Nghĩa

Mỗi phòng ngủ tại đây đều khá thông thoáng, được trang bị đầy đủ máy điều hòa, tủ lạnh, tivi truyền hình cáp, máy nước nóng và bàn làm việc.

Đến với khách sạn Việt Nghĩa, du khách có thể thoải mái lựa chọn nhiều loại phòng ngủ khác nhau như phòng giường đôi, phòng 3 người, phòng 4 người. Đặc biệt, tại đây còn có loại phòng tập thể thích hợp cho các gia đình, nhóm bạn bè đi du lịch cùng nhau.

3. Khách sạn Hải Yến

Địa chỉ: 290 Quốc lộ 1A, phường 7, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

Giá phòng: khoảng 300.000 đồng/đêm

Nằm ở vị trí thuận lợi du khách có thể dễ dàng tìm thấy được tại thành phố Sóc Trăng, khách sạn Hải Yến hoàn toàn phù hợp cho những chuyến du lịch phượt sắp tới của du khách.

Là điểm lưu trú quen thuộc của các phượt thủ khi đến với Sóc Trăng, khách sạn Hải Yến hứa hẹn mang đến cho du khách những dịch vụ lưu trú chất lượng, tiện nghi với mức giá hợp túi tiền.

nhung khach san nha nghi gia re o soc trang

Khách sạn Hải Yến

Được xây dựng với hơn 60 phòng ngủ tiện nghi, hiện nay tại khách sạn Hải Yến có các loại phòng như phòng giường đơn, phòng giường đôi, phòng 4 người và phòng tập thể gia đình. Mỗi phòng ngủ tại khách sạn Hải Yến đều được trang bị đầy đủ wifi, tivi, bàn làm việc, tủ quần áo và máy điều hòa.

Đặc biệt, lưu trú tại khách sạn Hải Yến du khách có thể thư giãn giải trí với dịch vụ karaoke âm thanh chuẩn hiện đại đẳng cấp.

4. Khách sạn Phương Huệ

Địa chỉ: 89 đường Lê Lợi, phường 6, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

Giá phòng: khoảng 300.000 đồng/đêm

Tọa lạc tại ngã ba giao nhau của đường Lê Lợi và đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, khách sạn Phương Huệ là một trong những địa chỉ lưu trú “chất lượng – giá rẻ” ở thành phố Sóc Trăng.

Được xây dựng với không gian rộng rãi thoáng đãng, khách sạn Phương Huệ cung cấp tới du khách những phòng ngủ giường đôi tiện nghi. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như tivi truyền hình cáp, tủ lạnh, máy điều hòa, máy sấy tóc…

nhung khach san nha nghi gia re o soc trang

Khách sạn Phương Huệ

Ngoài dịch vụ ngủ nghỉ, tại khách sạn Phương Huệ du khách còn có thể sử dụng các dịch vụ như giặt ủi, cho thuê xe hơi, fax/photocopy...

Lưu trú tại khách sạn Phương Huệ là dịp để du khách khám phá thành phố Sóc Trăng với nhiều điểm vui chơi, ăn uống xung quanh như nhà hàng Hằng Ký, chợ Thành phố Sóc Trăng, quán cà phê Tigon…

5. Khách sạn Ngọc Lan

Địa chỉ: 180 đường Lê Hồng Phong, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

Giá phòng: khoảng 300.000 đồng/đêm

Khách sạn Ngọc Lan là một trong những địa chỉ lưu trú chất lượng nữa ở Sóc Trăng mà du khách có thể lựa chọn cho chuyến du lịch phượt sắp tới của mình.

Được nhiều du khách đánh giá là chất lượng và yên tĩnh, khách sạn Ngọc Lan xây dựng đạt chuẩn 2 sao với 25 phòng ngủ tất cả. Phòng ngủ tại khách sạn Ngọc Lan được thiết kế khá thoáng mát, có cửa sổ tạo cảm giác mát mẻ dễ chịu.

nhung khach san nha nghi gia re o soc trang

Khách sạn Ngọc Lan

Hiện nay, khách sạn Ngọc Lan cung cấp tới du khách 3 loại phòng: phòng 1 giường đôi nhìn ra vườn, phòng 2 giường đơn nhìn ra thành phố, phòng 2 giường đôi nhìn ra vườn. Bên cạnh dịch vụ lưu trú, tại khách sạn Ngọc Lan còn có các dịch vụ khác như giặt khô, giặt ủi, giữ hành lý…

Một điểm cộng nữa dành cho điểm lưu trú này là rất gần với bến xe Sóc Trăng, thuận lợi cho du khách có thể dễ dàng trong việc di chuyển.

6. Khách sạn Nina

Địa chỉ: ấp Mỹ Huề, xã Nhơn Mỹ, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng

Giá phòng: khoảng 300.000 đồng/đêm

Là một trong những địa chỉ lưu trú chất lượng tọa lạc tại huyện Kế Sách, khách sạn Nina mang đến cho du khách những dịch vụ lưu trú tiện nghi với mức giá hạt dẻ.

Hiện nay, tại khách sạn Nina chủ yếu phục vụ loại phòng 1 giường đơn. Được thiết kế rộng rãi, ấm cúng, phòng ngủ tại khách sạn Nina được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như máy điều hòa, tủ lạnh, tivi màn hình phẳng…

nhung khach san nha nghi gia re o soc trang

Khách sạn Nina

Trong khuôn viên khách sạn Nina còn có khu vực nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn thơm ngon, hấp dẫn cho du khách ở xa đến. Đặc biệt, Nina cũng là một trong những khách sạn hiếm hoi ở Sóc Trăng cho phép du khách dẫn thú cưng vào cùng.

Cách không xa với khách sạn Nina là những điểm vui chơi giải trí như Ánh Quang bar, chợ Nhơn Mỹ, khu du lịch Cồn Mỹ Phước…

7. Anh Duy Family Homestay

Địa chỉ: 50P đường Phan Văn Hùng, ấp An Khương, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng

Anh Duy Family Homestay là điểm lưu trú hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, đặc sắc đúng chất “du lịch phượt”.

Được xây dựng gần gũi với thiên nhiên, phòng ngủ tại Anh Duy Family Homestay khá thoáng mát, rộng rãi, có cửa sổ nhìn ra vườn cây tại cảm giác dễ chịu và mát mẻ.

nhung khach san nha nghi gia re o soc trang

Phòng ngủ tại Anh Duy Family Homestay

Phòng ngủ tại Anh Duy Family Homestay có nhiều loại với mức giá khá rẻ thoải mái cho du khách lựa chọn. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị như điều hòa nhiệt độ, máy sáy tóc, bàn là, máy tính, vòi sen…

Lưu trú tại Anh Duy Family Homestay du khách còn được phục vụ bữa sáng, xe đưa đón, giữ hành lý và nhiều dịch vụ hấp dẫn như thuê xe đạp, tham quan vườn trái cây, chơi bóng chuyền, cầu lông, hát karaoke…

8. Homestay Mai Huyên

Địa chỉ: ấp Bưng Cốc, xã Phú Mỹ, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng

Bên cạnh Anh Duy Family thì Mai Huyên cũng là một trong những homestay rất nổi tiếng ở Sóc Trăng. Mang đến dịch vụ lưu trú nhà dân hấp dẫn với mức giá vừa phải, Homestay Mai Huyên là một sự lựa chọn mà du khách nên cân nhắc cho chuyến du lịch sắp tới.

nhung khach san nha nghi gia re o soc trang

Homestay Mai Huyên

Với tiêu chí mang đến cho du khách những trải nghiệm đúng chuẩn “Khmer”, phòng ngủ tại Homestay Mai Huyên được thiết kế tương tự nhà ở của đồng bào dân tộc nhưng được trang bị các vật dụng tiện nghi, hiện đại hơn.

Lựa chọn lưu trú tại Homestay Mai Huyên, ngoài dịch vụ ngủ nghỉ, du khách còn được tham gia vào các hoạt động thú vị như nấu ăn cùng người dân, tham quan vườn cây, tham quan chùa chiền, chạy xe đạp…

9. Nhà nghỉ Bảo Ngọc

Địa chỉ: 203 đường Dương Minh Quang, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

Giá phòng: khoảng 200.000 đồng/đêm

Nếu du lịch Sóc Trăng mà du khách muốn tìm một chỗ lưu trú chất lượng với mức giá tiết kiệm nhất có thể thì nhà nghỉ Bảo Ngọc là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo.

nhung khach san nha nghi gia re o soc trang

Nhà nghỉ Bảo Ngọc

Cung cấp dịch vụ lưu trú tốt với giá bình dân, phòng ngủ tại nhà nghỉ Bảo Ngọc khá rộng rãi và sạch sẽ. Hiện nay, tại nhà nghỉ Bảo Ngọc có tất cả 16 phòng, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết và các trang thiết bị như máy lạnh, tivi, máy sấy tóc…

Nằm ngay khu vực trung tâm thành phố Sóc Trăng, lưu trú tại nhà nghỉ Bảo Ngọc du khách có thể dễ dàng di chuyển tham quan khám phá cảnh quan, những hoạt động giải trí của thành phố về đêm.

10. Nhà nghỉ Gia Huân

Địa chỉ: xã Trung Bình, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng

Giá phòng: khoảng 300.000 đồng/đêm

Nhà nghỉ Gia Huân là điểm lưu trú mới được xây dựng thời gian gần đây ở huyện Trần Đề. Nhìn chung, vì mới xây dựng nên nhà nghỉ này còn mới và rất hiện đại.

Phòng ngủ tại nhà nghỉ Gia Huân được đánh giá là rộng rãi và thông thoáng, có ban công riêng rất lý tưởng để du khách đứng hóng gió, ngắm cảnh. Nội thất bên trong phòng được trang bị đầy đủ các vật dụng hiện đại, tiện nghi.

nhung khach san nha nghi gia re o soc trang

Nhà nghỉ Gia Huân

Ngoài cung cấp dịch vụ lưu trú, tại nhà nghỉ Gia Huân còn bán các tour du lịch Côn Đảo đi bằng tàu cao tốc. Một điểm cộng nữa dành cho chỗ này là nhân viên thân thiện, nhiệt tình, có bãi đậu xe dành cho ô tô.

Trên đây là Danh sách 10 khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ ở Sóc Trăng mà thông qua quá trình tìm hiểu, khảo sát Viet Fun Travel muốn chia sẻ đến du khách. Hi vọng thông qua bài viết này, hành trình du lịch phượt Sóc Trăng sắp tới du khách sẽ tìm được những địa chỉ lưu trú chất lượng nhất. Mọi thắc mắc cần được giải đáp hoặc đặt tour du lịch Sóc Trăng, du khách có thể liên hệ tổng đài 1900 6749 hoặc truy cập Fanpage Facebook: http://bit.ly/2QP9gJw

Viet Fun Travel

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Danh sách 10 khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ ở Sóc Trăng cho du khách lựa chọn

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call