Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

TOP 12 địa điểm du lịch "gây sốt" giới trẻ ở Sóc Trăng hot nhất 2021

  • 0 nhận xét
  • TOP 12 địa điểm du lịch "gây sốt" giới trẻ ở Sóc Trăng hot nhất 2021
    4.1/5 sao 33 lượt

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh hơn 200km, Sóc Trăng nổi tiếng là vùng đất đa sắc màu khi có sự giao thoa văn hóa giữa các dân tộc Kinh – Hoa – Khmer. Sở hữu nét mộc mạc dân dã từ cảnh vật, con người kết hợp cùng cái hấp dẫn độc đáo của văn hóa, lễ hội, ẩm thực, Sóc Trăng hứa hẹn sẽ là điểm đến không làm du khách thất vọng.

Thu hút hàng ngàn lượt khách tìm đến mỗi năm, Sóc Trăng có nhiều điểm du lịch đáng để du khách dừng chân khám phá một lần. Ngay sau đây, Viet Fun Travel sẽ “bật mí” tới du khách Top 12 địa điểm du lịch “gây sốt” của giới trẻ ở Sóc Trăng.

Bài viết cùng chủ đề: Bật mí những kinh nghiệm du lịch Phượt Sóc Trăng mới nhất

1. Chợ nổi Ngã Năm

- Địa chỉ: Phường 1, Thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng

Bên cạnh chợ nổi Cái Răng ở Cần Thơ, chợ nổi Cái Bè ở Tiền Giang thì chợ nổi Ngã Năm của Sóc Trăng cũng nổi tiếng là điểm đến “sông nước” mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm hết sức thú vị và độc đáo. Được biết, chợ nổi Ngã Năm hình thành từ khi người dân miền Tây còn xem ghe, xuồng là phương tiện di chuyển chủ yếu.

nhung dia diem du lich o soc trang

Chợ nổi Ngã Năm đẹp và thơ mộng

Khác với những phiên chợ nổi đã phần nào bị du lịch hóa, chợ nổi Ngã Năm của Sóc Trăng may mắn còn giữ được trong mình sự mộc mạc, dân dã vốn có. Đến đây, khách du lịch sẽ được hòa mình vào những hoạt động buôn bán nhộn nhịp của người dân, được lắng nghe một bức tranh âm thanh rộn rã từ tiếng cười nói, tiếng sóng nước và tiếng xuồng máy xuôi ngược trên sông.

Nằm cách trung tâm thành phố Sóc Trăng khoảng 60km, chợ nổi Ngã Năm tọa lạc yên bình tại nơi giao nhau của 5 nhánh sông: Cà Mau, Vĩnh Quới, Long Mỹ, Thạnh Trị và Phụng Hiệp. Ngày nay, ngoài những mặt hàng “chủ đạo” là rau củ, trái cây, tại chợ nổi Ngã Năm còn bán cả đồ ăn, đặc sản và cả đồ gia dụng.

Tour 7 tỉnh miền Tây 4 Ngày (Mỹ Tho - Bến Tre - Rạch Giá - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ)

VF12:Tour 7 tỉnh miền Tây 4 Ngày (Mỹ Tho - Bến Tre - Rạch Giá - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ)

Khởi hành:Thứ 7 Hàng tuần

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Mỹ Tho - Bến Tre - Rạch Giá - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ - Sài Gòn

Giá Từ

2. Chùa Dơi

- Địa chỉ: Văn Ngọc Chính, Phường 3, Thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

Sẽ không quá khi nói rằng Sóc Trăng chính là “xứ sở của những ngôi chùa”. Dừng chân tại vùng đất này, không khó để du khách tìm thấy được những ngôi chùa đẹp, độc đáo. Điển hình cho những ngôi chùa nổi tiếng ở Sóc Trăng phải kể đến là chùa Dơi.

nhung dia diem du lich o soc trang

Chùa Dơi là địa điểm tham quan, check in nổi tiếng ở Sóc Trăng

Còn được biết đến với tên gọi là chùa Mã Tộc, chùa Dơi từ lâu là điểm sinh hoạt tín ngưỡng tôn giáo của bà con Khmer vùng Sóc Trăng - Bạc Liêu nói riêng và các tỉnh miền Tây nói chung. Được xây dựng cách đây hơn 400 năm, chùa Dơi là một quần thể kiến trúc Phật giáo Nam tông tọa lạc trong khuôn viên bốn bề cây cối xanh mát.

Ngoài cái lộng lẫy từ những đường nét kiến trúc đậm màu Khmer, chùa Dơi còn thu hút du khách gần xa nhờ vào những câu chuyện bí ẩn chưa có lời giải đáp. Từ chuyện là nơi trú ngụ của hàng ngàn con dơi đến truyền thuyết về loài heo 5 móng, tất cả mang đến cho ngôi chùa này những màu sắc nhuốm màu liêu trai, huyền ảo.

Với những giá trị về văn hóa, lịch sử, kiến trúc, năm 1999 chùa Dơi đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là Di tích lịch sử cấp quốc gia.

Xem thêm: 42 địa điểm du lịch đẹp ở miền Tây Nam Bộ

3. Vườn cò Tân Long

- Địa chỉ: ấp Tân Bình, xã Long Bình, huyện Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng

Hình thành từ những năm 1978, vườn cò Tân Long là một trong những khu du lịch sinh thái nổi tiếng ở miền Tây thu hút hàng trăm lượt khách tìm đến mỗi ngày. Cách trung tâm thành phố Sóc Trăng khoảng 50km, vườn cò Tân Long là nơi cư trú của hàng ngàn con cò, vạc và nhiều loài chim quý hiếm.

nhung dia diem du lich o soc trang

Vườn cò Tân Long

Mặc dù có diện tích chỉ khoảng 1,5 hecta nhưng vườn cò Tân Long lại được bao phủ bởi hệ thống cây cối um tùm, to lớn, tạo cảm giác xanh mát, dễ chịu. Du lịch vườn cò Tân Long, ngoài việc đắm mình trong bầu không khí trong lành, du khách còn được tận mắt nhìn thấy, tìm hiểu tập tính làm tổ, săn mồi của các gia đình cò, được chủ vườn kể nghe về những câu chuyện “thủy chung, sắc son” của loài cò.

Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu tìm đến tham quan ngày càng đông của khách du lịch, tại vườn cò Tân Long còn “bổ sung” vào nhiều hoạt động vui chơi miệt vườn thú vị độc đáo. Bên cạnh đó, đến đây du khách còn được thưởng thức nhiều món ăn dân dã hấp dẫn.

4. Chùa Đất Sét

- Địa chỉ: 286 Tôn Đức Thắng, Phường 5, Thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

Chùa Đất Sét hay còn được gọi là Bửu Sơn Kỳ Hương, đây là một trong những ngôi chùa nổi tiếng ở Sóc Trăng nhờ vào những câu chuyện độc đáo của riêng nó. Được ông Ngô Kim Tây xây dựng vào đầu thế kỷ XX, trải qua nhiều lần trùng tu, chùa Đất Sét ngày nay tọa lạc trong một khuôn viên rộng rãi, thoạt nhìn có phần khang trang hơn.

nhung dia diem du lich o soc trang

Một du khách chụp ảnh tại khuôn viên Chùa Đất Sét

Không chỉ có bề dày lịch sử hình thành lâu đời, chùa Đất Sét còn “vang danh” gần xa khi trở thành ngôi chùa sở hữu nhiều bức tượng đất sét gần như là “độc nhất vô nhị”. Hiện nay, chùa có trên 200 bức tượng Phật, Bồ Tát và gần 50 bức tượng thú được chế tạo thủ công hoàn toàn bằng đất sét.

Ngoài những bức tượng đất sét độc đáo, tại ngôi chùa này còn sở hữu 8 cây nến khổng lồ đúc vào năm 1940. Được biết, trong 8 cây nến khổng lồ đó thì có 6 cây mỗi cây nặng 200kg, 2 cây còn lại mỗi cây nặng 100kg. Theo ước tính mỗi cây nến khổng lồ tại chùa Đất Sét có thể đốt cháy trên 100 năm.

Tour Châu Đốc - Hà Tiên - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ 6 Ngày

VF14:Tour Châu Đốc - Hà Tiên - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ 6 Ngày

Khởi hành:Thứ 7 (Từ 5:15 Sáng)

Thời gian: 6 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Châu Đốc - Hà Tiên - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ - Sài Gòn

Giá Từ

5. Chùa Kh’leang

- Địa chỉ: 53 Tôn Đức Thắng, Phường 6, Thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

Nằm trong danh sách hệ thống những ngôi chùa Khmer cổ nhất Nam Bộ, chùa Kh’leang được xây dựng lần đầu vào khoảng đầu thế kỷ XVI. Tọa lạc trong một khuôn viên rộng khoảng 4.000m2, chùa Kh’leang bao gồm các hạng mục: cổng chùa, chính điện, nhà sala, hội trường, tháp tro cốt… Trong đó, chính điện được xem là hạng mục nổi bật nhất với kiểu kiến trúc đặc trưng Angkor.

nhung dia diem du lich o soc trang

Chùa Kh’leang

Cũng như bao ngôi chùa Khmer khác, chùa Kh’leang mang dáng vẻ đặc trưng văn hóa người Khmer với nhiều hoa văn, họa tiết nổi bật, màu sắc sặc sỡ. Theo trường phái Phật giáo Nam tông, hiện nay tại chùa kh’leang có khoảng 45 bức tượng Phật Thích Ca làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, đồng, đá trắng, đất nung…

Là nơi cử hành các nghi thức lễ truyền thống của người Khmer như Tết Chôl – Chnăm – Thmây, lễ hội Dolta, Lễ Ooc – Om – Boc, chùa Kh’leang là một quần thể kiến trúc tôn giáo chứa đựng những giá trị to lớn về lịch sử, nghệ thuật, kiến trúc. Ngày 27 tháng 4 năm 1990, chùa Kh’leang đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia.

Tour MIỀN TÂY 7 TỈNH | 4 Ngày | Mỹ Tho - Bến Tre - Châu Đốc - Cần Thơ - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng

VF430:Tour MIỀN TÂY 7 TỈNH | 4 Ngày | Mỹ Tho - Bến Tre - Châu Đốc - Cần Thơ - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Tây An Cổ Tự, Miếu Bà Chúa Xứ, lăng Thoại Ngọc Hầu - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ - Trại cá sấu - CHỢ NỔI CÁI RĂNG - Đất Mũi - Thánh đường Tắc Sậy (Cha Diệp) - Nhà Công Tử - Chùa Som Rong

Giá Từ

6. Chùa Chén Kiểu

- Địa chỉ: xã Đại Tâm, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng

Được xếp hạng là Di tích lịch sử - văn hóa của tỉnh Sóc Trăng, chùa Chén Kiểu hay còn được gọi với một cái tên khác là chùa Sà Lôn. Tọa lạc tại xã Đại Tâm của huyện Mỹ Xuyên, chùa Chén Kiểu được liệt vào danh sách những ngôi chùa độc đáo của Sóc Trăng bên cạnh chùa Đất Sét.

nhung dia diem du lich o soc trang

Chùa Chén Kiểu

Chùa Chén Kiểu được xây dựng vào năm 1815 với cây lá đơn sơ tạm bợ. Theo thời gian, trải qua nhiều lần trùng tu đến năm 1969, chùa Chén Kiểu được quyết định xây dựng lại.

Năm 1980, ngôi chùa cơ bản hoàn thành nhưng chưa được trang trí do thiếu kinh phí. Lúc bấy giờ, để tiết kiệm chi phí cho nhà chùa, người ta đã tận dụng dùng chén dĩa kiểu để trang trí cho ngôi chùa. Cái tên “Chén Kiểu” cũng bắt nguồn từ đó.

Tọa lạc trong khuôn viên rộng lớn với nhiều cây cối xanh mát, chùa Chén Kiểu bao gồm nhiều hạng mục công trình khác nhau: cổng chùa, ngôi chính điện, cột cờ rắn thần Nagar xòe 5 đầu, khu vườn Phật Thích Ca… tất cả đều đậm màu phong cách tín ngưỡng, văn hóa dân tộc Khmer.

7. Chùa Wat Pătum Wôngsa Som Rông

- Địa chỉ: 367 Tôn Đức Thắng, Phường 5, Thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

Là điểm đến “cực hot” được đông đảo những bạn trẻ tìm đến check-in sống ảo dạo thời gian gần đây, Wat Pătum Wôngsa Som Rông là ngôi chùa Khmer tọa lạc tại thành phố Sóc Trăng với niên đại trên 600 năm. Để có được sự khang trang như ngày nay, chùa đã được trùng tu nhiều lần, lần gần nhất là vào năm 2017.

nhung dia diem du lich o soc trang

Chùa Wat Pătum Wôngsa Som Rông

Được xây dựng với kiểu kiến trúc tương đồng những ngôi chùa ở xứ Thái, chùa Wat Pătum Wôngsa Som Rông toát lên sự đặc trưng với màu vàng bắt mắt và những đường nét chạm trổ nghệ thuật cổ kính, cầu kỳ.

Ngoài những hạng mục quen thuộc thường thấy ở các ngôi chùa Khmer như cổng chùa, chính điện, nhà sala…, chùa Wat Pătum Wôngsa Som Rông còn đặc biệt thu hút với công trình tháp đá to lớn ấn tượng. Được biết, công trình tháp đá này còn là một trong những điểm địa chụp ảnh “cực chất” với background đậm chất Thái Lan.

Tour Du Lịch Hà Nội - Sài Gòn - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ 5 Ngày 4 Đêm

VF509:Tour Du Lịch Hà Nội - Sài Gòn - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ 5 Ngày 4 Đêm

Khởi hành:Thứ 2, 4, 6 Hàng Tuần

Thời gian: 5 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Sài Gòn - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ

Giá Từ

8. Chùa Phật Học 2

- Địa chỉ: Khóm 1, Phường 8, Thành phố Sóc Trăng

Tọa lạc tại thành phố Sóc Trăng, chùa Phật Học 2 hay chùa Quan Âm Linh Ứng là một trong những ngôi chùa đẹp được xây dựng với kiểu kiến trúc nghệ thuật uy nghiêm, trang nhã. Được biết, chùa Phật Học 2 cũng chính là ngôi chùa có diện tích rộng nhất tỉnh Sóc Trăng.

Chùa Phật Học 2 được khởi công xây dựng vào năm 2011 với diện tích ban đầu là 1,5 hecta. Qua quá trình mở rộng, tính đến nay ngôi chùa này đã có diện tích lên đến 8,5 hecta.

nhung dia diem du lich o soc trang

Chùa Phật Học 2

Chùa bao gồm nhiều công trình, hạng mục to lớn hoành tráng. Nổi bật giữa chùa là hồ nước rộng 6.000m2. Trong hồ là chiếc thuyền Bát Nhã không đáy tượng trưng cho trí tuệ, chở 8 vị Phật ngự giữa biển trần, cứu giúp chúng sanh thoát khỏi vòng luân hồi.

Đến với chùa Phật Học 2, du khách sẽ tưởng như mình vừa lạc vào một công viên giải trí đặc sắc, một thế giới nhân gian đầy huyền ảo với những tiểu cảnh cổ tích đặc sắc như sự tích trầu cau, thằng Bờm và phú ông, cây tre trăm đốt, Thạch Sanh chém chằn…

Ngoài ra, chùa Phật Học 2 còn được mọi người biết đến là cơ sở chữa bệnh từ thiện, nuôi dưỡng người già neo đơn và trẻ mồ côi.

9. Chùa Ông Bổn

- Địa chỉ: 09 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

Là một trong những ngôi chùa hiếm hoi của cộng đồng người Hoa sinh sống ở Sóc Trăng, chùa Ông Bổn còn được gọi là chùa A Côn hay Hòa An hội quán. Chùa Ông Bổn được xây dựng vào năm 1875 theo kiểu kiến trúc hình chữ “Phú”, mái lợp ngói ống, trên có lưỡng long chầu nguyệt. Được biết, toàn thể ngôi chùa đều được xây cất hoàn toàn bằng đá và gỗ quý.

nhung dia diem du lich o soc trang

Chùa Ông Bổn - địa điểm check in nổi tiếng ở Sóc Trăng

Chính điện của chùa có ba gian: gian chính giữa thờ Cảm Thiên Đại Đế, bên trái thờ Phúc Đức Chính Thần, bên phải thờ Thiên Hậu Thánh Mẫu. Ngoài ra, bên trong chùa Ông Bổn còn có nhiều bức điêu khắc, hoành phi, tượng gỗ linh vật được chạm trổ tinh xảo, nổi bật.

Ngày nay, chùa Ông Bổn không chỉ là nơi sinh hoạt tín ngưỡng của cộng đồng người Hoa ở Sóc Trăng, mà còn trở thành một trong những điểm du lịch thu hút du khách thập phương đến tham quan, chiêm bái. Tại chùa Ông Bổn cũng thường xuyên diễn ra các hoạt động, văn hóa lễ hội đặc sắc của bà con người Hoa.

10. Chùa La Hán

- Địa chỉ: 131 Điện Biên Phủ, Phường 8, Thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

Được xây dựng vào năm 1952 bởi một nhóm cộng đồng người Hoa sinh sống ở Sóc Trăng, chùa La Hán ban đầu chỉ là một căn nhà lá, vách ván đơn sơ. Chùa La Hán được xây dựng thành hai tầng. Tầng dưới thờ Phụng Thiên Hậu Nương Nương, Bạch Hầu Công, Ôn Thần và Chư Tiên Cô, Tiên Hữu. Tầng trên thờ phụng Phật Thích Ca, Thập Bát La Hán, Thái Thượng Lão Quân và Chư Bồ Tát.

nhung dia diem du lich o soc trang

Độc đáo ngôi Chùa La Hán nổi tiếng ở Sóc Trăng

Trước chùa La Hán là hoa viên xanh mát trồng nhiều cây cối. Trong hoa viên có thờ Phước Đức Lão Ông và Phật Bà Quan Âm. Bên cạnh đó, cảnh quan chùa La Hán còn là sự kết hợp hài hòa của ao sen, núi Phổ Đà, đèn bát bửu, các bức tượng rồng bay phượng múa, đôi ngọc kỳ lân, hồ rùa và ngôi đình.

Mang đến không gian thanh tịnh, trang nghiêm, chùa La Hán là điểm dừng chân lý tưởng để du khách tìm đến tham quan khi có dịp đến Sóc Trăng. Đến đây, ngoài việc chiêm bái du khách còn tìm được cho mình những phút giây an yên, nhẹ nhàng nơi tâm hồn.

11. Khu du lịch sinh thái Hồ Bể

- Địa chỉ: xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng

Sóc Trăng là một trong những tỉnh ven biển thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Tại Sóc Trăng ngày càng có nhiều khu du lịch sinh thái biển được đưa vào hoạt động, trong đó nổi tiếng có khu du lịch sinh thái Hồ Bể. Nằm ngay cạnh bãi biển quanh năm sóng vỗ, khu du lịch sinh thái Hồ Bể là điểm du lịch tuyệt vời mà du khách có thể lựa chọn tìm đến vào những dịp cuối tuần.

nhung dia diem du lich o soc trang

Khu du lịch sinh thái Hồ Bể

Với diện tích trên 300 hecta, khu du lịch sinh thái Hồ Bể được chia ra thành các khu vực: khu trung tâm dịch vụ du lịch, khu bảo tồn thiên nhiên sinh thái, khu nghỉ dưỡng và khu bãi tắm. Sở hữu bãi cát trắng mịn màng dài gần 20km dọc theo cửa biển Mỹ Thanh, dừng chân tại khu du lịch sinh thái Hồ Bể là dịp để du khách tận hưởng bầu không khí mát mẻ dễ chịu, được thỏa thích dạo biển và khám phá những khu rừng ngập mặn nguyên sinh rộng lớn.

Ngoài ra, đến đây du khách còn được thưởng thức những món hải sản tươi sống hấp dẫn, được xem biểu diễn những tiết mục văn nghệ đặc trưng các dân tộc Kinh – Hoa – Khmer.

12. Cồn Mỹ Phước

- Địa chỉ: ấp Mỹ Phước, xã Nhơn Mỹ, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng

Nằm cuối hạ lưu dòng sông Hậu, giữa đôi bờ 2 tỉnh Trà Vinh – Sóc Trăng, cồn Mỹ Phước cách trung tâm thành phố Sóc Trăng khoảng 25km, có diện tích tự nhiên hơn 1.000 hecta, được hình thành cách đây hơn 150 năm.

Là vùng đất quanh năm được phù sa bồi đắp, cồn Mỹ Phước là thiên đường của những loại trái cây thơm ngon, ngọt ngào như: chôm chôm, nhãn, sầu riêng, măng cụt… Được biết, tổng diện tích trồng cây ăn trái ở cồn Mỹ Phước hiện nay là 300 hecta.

nhung dia diem du lich o soc trang

Cồn Mỹ Phước

Là điểm du lịch sinh thái miệt vườn hấp dẫn tại Sóc Trăng, đến với cồn Mỹ Phước du khách được hòa mình vào không gian thanh bình yên ả, được trải nghiệm cuộc sống làng quê miền Tây, tham gia vào những hoạt động giải trí sông nước thú vị, độc đáo như tham quan nhà vườn, hái trái cây, thả lưới bắt cá, bơi xuồng, tắm sông…

Thêm vào đó, du lịch cồn Mỹ Phước còn là dịp để du khách tự tay chế biến và thưởng thức các món ăn đặc sản hấp dẫn như cá ngát, cá bông lau nấu canh chua bần, cá bống sao chiên giòn, cá phèn nướng muối ớt, gỏi gà ta trộn với lõi chuối non, gỏi bông bần, cá sặc chiên giòn, lịch um rau ngổ…

Tham khảo, đặt ngay những Tour du lịch Sóc Trăng cực chất do Viet Fun Travel tổ chức.

Sóc Trăng với vô số những điểm du lịch đẹp đã và đang chờ đợi du khách từ khắp nơi đến khám phá, trải nghiệm. Hi vọng với sự chia sẻ của Viet Fun Travel thông qua bài viết trên, hành trình tìm về Sóc Trăng của du khách sẽ thêm phần đặc sắc. Kính chúc quý du khách có một chuyến đi vui vẻ và thú vị.

Viet Fun Travel

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về TOP 12 địa điểm du lịch "gây sốt" giới trẻ ở Sóc Trăng hot nhất 2021

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call