Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

TOP 10 quán ăn ngon, nổi tiếng ở Mỹ Tho - Tiền Giang phải ghé qua một lần

  • 0 nhận xét
  • TOP 10 quán ăn ngon, nổi tiếng ở Mỹ Tho - Tiền Giang phải ghé qua một lần
    3.9/5 sao 110 lượt

Việc lựa chọn được những địa chỉ ăn uống ngon, chất lượng cũng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên một chuyến du lịch thành công. Đến Mỹ Tho lần đầu, nhiều du khách thắc mắc không biết nên dừng chân ăn uống ở đâu là “chuẩn” nhất. Bài viết sau đây của Viet Fun Travel sẽ “bật mí TOP 10 quán ăn ngon, nổi tiếng ở Mỹ Tho – Tiền Giang phải ghé qua một lần. Cùng tìm hiểu nhé!

Bài viết liên quan: 6 quán cafe "siêu đẹp" "siêu hot" ở Mỹ Tho Tiền Giang

1. Bánh bèo chợ Hàng Bông

-> Địa chỉ: 23 Lê Thị Phỉ, Phường 1, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.

Bánh bèo chợ Hàng Bông là một gánh bánh bèo khá đơn giản, dân dã nằm ở góc nhỏ chợ Hàng Bông. Mặc dù không phải là hàng quán sang trọng nhưng tin chắc rằng chất lượng món bánh bèo ở đây thì khó nơi nào có thể sánh bằng.

quan an ngon o my tho tien giang

Bánh bèo chợ Hàng Bông

Bánh bèo chợ Hàng Bông có hai loại để du khách lựa chọn là bánh bèo nhân ngọt và bánh bèo nhân mặn. Bánh nhân ngọt thơm mùi nước cốt dừa, dẻo, chắc và không nhão. Loại bánh nhân mặn thường có đậu xanh, bì lợn xắt sợi, bánh mì chiên cắt hạt lựu và hành phi.

Bánh bèo ăn nóng thì mới ngon và cảm nhận được hết hương vị. Khi ăn du khách phải rưới thêm nước mắm ớt chua ngọt mới đúng điệu theo kiểu người dân nơi đây.

Tour Miền Tây 1 Ngày (MỸ THO - BẾN TRE) | Cồn Lân - Chèo Xuồng Ba Lá - Đi Xe Ngựa/Xe Lam - Chùa Vĩnh Tràng

VF05:Tour Miền Tây 1 Ngày (MỸ THO - BẾN TRE) | Cồn Lân - Chèo Xuồng Ba Lá - Đi Xe Ngựa/Xe Lam - Chùa Vĩnh Tràng

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Lò mật ong - Lò kẹo dừa - Chèo xuồng ba lá - Đi xe ngựa/xe lam - Chùa Vĩnh Tràng

Giá Từ

2. Cháo cá lóc chợ Vòng Nhỏ

-> Địa chỉ: Lê Thị Hồng Gấm, Phường 4, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.

Cháo cá lóc thì ở miền Tây miệt nào cũng có, đây được xem là món ăn ngon quen thuộc của những con người vùng miệt vườn sông nước. Về Tiền Giang, du khách có thể tìm thưởng thức món này tại quán chợ Vòng Nhỏ.

quan an ngon o my tho tien giang

Cháo cá lóc chợ Vòng Nhỏ

Không quá cầu kỳ trong cách chế biến nhưng muốn có tô cháo ngon khiến người ăn phải xuýt xoa thì không hề đơn giản. Gạo nấu cháo được chủ quán chọn là loại dẻo vừa, vị ngọt, có hương thật thơm. Cá lóc chọn để nấu thường là con to ít xương, đặc biệt phải là cá lóc đồng.

Tô cháo gồm thịt cá lóc, chút nấm rơm, tương, giá, rắc một ít tiêu, hành, rau thơm thái nhỏ trong bắt mắt. Tô cháo bê ra thường kèm thêm đĩa rau đắng để ai muốn ăn thêm thì dùng. Cháo cá lóc có thể dùng kèm với nước mắm ớt để chấm, giúp tăng thêm vị ngon ngọt cho miếng thịt cá.

-> Nên xem thêm: Quán ăn nào ở Miền Tây ngon rẻ dành cho dân phượt?

3. Hủ tiếu chay Cây Bồ Đề

-> Địa chỉ: 24 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 4, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.

Ra đời từ năm 1992, tính đến nay quán Cây Bồ Đề đã có hơn 20 năm phục vụ nhiều thế hệ thực khách. Tự hào là thương hiệu lâu đời, hủ tiếu chay ở đây gây ấn tượng mạnh mẽ bởi hương vị tuyệt hảo.

quan an ngon o my tho tien giang

Hủ tiếu chay Cây Bồ Đề

Vị ngọt thanh của nước dùng ninh từ rau củ, sợi hủ tiếu dẻo trong, ngọt khi trụng với nước sôi vẫn giữ được độ dai, trong bóng và đẹp mắt. Ngoài ra, còn có vị tươi ngon của nấm, chả, đậu cùng mùi thơm từ rau ngò, tất cả đã tạo nên một món hủ tiếu chay đặc trưng lôi cuốn người thưởng thức.

Ngoài món hủ tiếu chay, dạo thời gian gần đây Cây Bồ Đề còn bổ sung vào thực đơn nhiều món ăn hấp dẫn từ bữa sáng, bữa trưa, bữa tối tới các bữa ăn nhẹ như bún riêu, bún mắm, cơm chiên dương châu, cơm tấm, gỏi cuốn, lẩu nấm, lẩu thái…

Tour miền Tây Vườn Trái Cây - Nhà Cổ (1 Ngày) | Thánh Thất - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Làng Nghề Truyền Thống - Nhà Cổ Ba Kiệt

VF06:Tour miền Tây Vườn Trái Cây - Nhà Cổ (1 Ngày) | Thánh Thất - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Làng Nghề Truyền Thống - Nhà Cổ Ba Kiệt

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Thánh thất Cái Bè - Cù lao Tân Phong - Chèo xuồng ba lá - Vườn trái cây - Đờn ca tài tử - Làng nghề truyền thống - Nhà Cổ Ông Kiệt - Sài Gòn

Giá Từ

4. Cơm tấm Cầu Đôi

-> Địa chỉ: 256 Ấp Bắc, Phường 10, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.

Nếu du khách là tín đồ của món cơm tấm thì đừng nên bỏ lỡ địa chỉ quán Cầu Đôi ở thành phố Mỹ Tho. Quán ăn này thu hút thực khách phương xa bởi hương vị sườn nướng đặc biệt thơm ngon.

Đến với cơm tấm Cầu Đôi, thực khách sẽ có sự lựa chọn tuyệt vời cho một bữa ăn đúng điệu. Một đĩa cơm tấm đầy đủ ở đây gồm 3 món là thịt sườn, bì và trứng ốp la.

quan an ngon o my tho tien giang

Cơm tấm Cầu Đôi

Đặc biệt, “đặc sản” của quán là món sườn chéo. Khác hoàn toàn với những miếng cốt lết thịt, sườn chéo pha lẫn chút thịt và mỡ, mềm ướt, tạo cảm giác ngon miệng, ăn vào sẽ không bị ngán.

Ngoài ra, các nguyên liệu khác như bì, mỡ hành đều là nguyên liệu mới mỗi ngày, rất đảm bảo về chất lượng. Quán bán suốt ngày, tuy không lớn nhưng rất đông khách đến mua mang về.

-> Có thể bạn đã biết: Nên ăn gì ở Tiền Giang là ngon?

5. Hủ tiếu Tám Lài

-> Địa chỉ: Đốc Binh Kiều, Phường 3, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.

Hủ tiếu là đặc sản nổi tiếng nhất ở Mỹ Tho. Có rất nhiều quán bán hủ tiếu ngon nhưng quán của cô Tám Lài được xem là địa điểm nhiều người biết đến nhất.

quan an ngon o my tho tien giang

Hủ tiếu Tám Lài

Hủ tiếu Tám Lài hấp dẫn bởi tô hủ tiếu đầy ắp thịt, sườn, nước dùng ngọt tự nhiên không quá nhiều bột ngọt. Đặc biệt tô hủ tiếu ở đây còn có miếng hoành thánh chiên thơm ngon và một ít tôm khô làm ngọt nước.

Điều thú vị nữa là trong các món ăn kèm ở quán có cả củ cải muối chua dùng với nước chấm do quán tự chế biến làm tăng hương vị đậm đà. Một tô hủ tiếu ở quán Tám Lài được bán với giá rất vừa túi tiền, tầm 20.000 - 30.000 đồng/tô.

Tour Miền Tây 2N1Đ | "Hòn Ngọc Xanh" Cồn Sơn - Chợ Nổi - Cù Lao - Vườn Trái Cây - Làm Bánh/Xem Cá Lóc "Múa"

VF08:Tour Miền Tây 2N1Đ | "Hòn Ngọc Xanh" Cồn Sơn - Chợ Nổi - Cù Lao - Vườn Trái Cây - Làm Bánh/Xem Cá Lóc "Múa"

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Chèo xuồng ba lá - Lò mật ong - Lò kẹo dừa - Lò bánh tráng - Chùa Vĩnh Tràng - Chợ nổi Cái Răng - Thưởng thức trái cây - Cồn Sơn - Làng cá bè - Vườn trái cây - Làm bánh dân gian/xem cá lóc "múa" - Sài Gòn

Giá Từ

6. Bánh mì Chín Ngón

-> Địa chỉ: 50 Lê Lợi, Phường 1, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.

Tiệm bánh mì thịt lâu năm bậc nhất ở Mỹ Tho có thể kể đến là tiệm Chín Ngón với thâm niên khoảng 50 năm. Không chỉ thu hút thực khách bởi hương vị đặc trưng, tiệm này còn nổi tiếng với câu chuyện đồn thổi thú vị về người chủ tiệm có 9 ngón tay.

quan an ngon o my tho tien giang

Bánh mì Chín Ngón

Bánh mỳ Chín Ngón được sản xuất tại lò nên lúc nào cũng nóng hổi, giòn tan. Ngoài những nguyên liệu bình thường như chả, dưa, thịt nguội, bánh mỳ Chín Ngón còn làm nên thương hiệu với món xíu mại hấp dẫn. Viên xíu mại mềm, dai cùng nước sốt đậm đà, chua cay khiến người ăn nhớ mãi không quên.

Được biết, quán bánh mì Chín Ngón mở cửa từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối, lúc nào cũng tấp nập khách ghé mua, có khi phải xếp hàng đợi đến 4 - 5 người. Tuy vậy giá cả ở đây cũng rất phải chăng, hợp túi tiền, chỉ khoảng 10.000 - 12.000 đồng/ổ.

-> Tham khảo và đặt ngay những Tour Miền Tây chất lượng cao do Viet Fun Travel tổ chức.

7. Quán cơm Chí Thành

-> Địa chỉ: 279 Tết Mậu Thân, Phường 4, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.

Một trong những quán cơm lâu đời và nổi tiếng nhất xứ Mỹ Tho là quán cơm Chí Thành. Quán chủ yếu bán cơm trưa với thực đơn khá phong phú, đa dạng. Món ngon nhất của quán được nhiều người ưa thích là cơm gà.

quan an ngon o my tho tien giang

Cơm gà Chí Thành

Cơm chiên mềm, xốp, được nêm nếm gia vị rất đều tay, chiên với màu điều đẹp mắt và đảm bảo cho sức khỏe. Phần đùi gà khá to, giòn xốp, hương vị cũng rất vừa miệng. Ngoài ra các món khác như mực chiên giòn, bò lúc lắc, mỳ xào giòn cũng rất hấp dẫn.

Tại quán Chí Thành, khi có khách vào gọi món thì đầu bếp mới bắt đầu nấu nên thức ăn lúc nào cũng nóng hổi. Quán có không gian hơi nhỏ một chút nhưng rất đông khách, vào giờ cao điểm du khách có thể phải đợi lâu một xíu mới có món.

Tour Miền Tây chất lượng CÁI BÈ - CẦN THƠ 2N1Đ | Vườn Trái Cây - Cù Lao - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi - Viếng Chùa

VF09:Tour Miền Tây chất lượng CÁI BÈ - CẦN THƠ 2N1Đ | Vườn Trái Cây - Cù Lao - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi - Viếng Chùa

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Cù lao Tân Phong - Chèo xuồng ba lá - Vườn trái cây - Cơ sở sản xuất truyền thống - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Bè cá Koi - Làm bánh/xem cá lóc "múa"- Sài Gòn

Giá Từ

8. Bánh mì chảo 9 Tú

-> Địa chỉ: 217 Tết Mậu Thân, Phường 4, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.

Một lựa chọn khác dành cho du khách khi đến với Mỹ Tho là quán bánh mì chảo 9 Tú. Đây là điểm dừng chân quen thuộc của giới trẻ cũng như du khách thập phương.

Mặc dù chỉ là quán ăn bình dân nhưng bánh mì chảo 9 Tú được đánh giá là khá sạch sẽ, thoáng, đồ ăn nhìn tươi ngon, hợp vệ sinh.

quan an ngon o my tho tien giang

Bánh mì chảo 9 Tú

Với mỗi suất ăn tại đây, du khách sẽ có nhiều lựa chọn như trứng, pate, bò, xúc xích… Bánh mì của quán khá giòn, nước ngọt được nêm nếm vừa miệng, không quá ngọt cũng không quá nhạt. Ngoài ra, tại đây còn có thêm rau, salad ăn kèm cho đỡ ngán.

Mở cửa từ 6 giờ sáng cho đến 10 giờ tối, bánh mì chảo quán 9 Tú được bán với giá cả khá hợp túi tiền đối tượng học sinh, sinh viên, tầm 25.000 – 35.000 đồng/phần.

Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

VF10:Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Chùa Vĩnh Tràng - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Vườn Trái Cây - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ -Tây An Cổ Tự - Miếu Bà Chúa Xứ - Lăng Thoại Ngọc Hầu - Trại Cá Sấu

Giá Từ

9. Chè bưởi Xuân Mai

-> Địa chỉ: 147/05 Đống Đa, Phường 4, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.

Với giá thành khá rẻ, chè bưởi Xuân Mai là một trong những điểm ăn vặt quen thuộc của học sinh, sinh viên Mỹ Tho. Quán này mở cửa phục vụ từ 9 giờ sáng cho đến tầm 10 giờ khuya thì dọn, nằm trong hẻm đường Đồng Đa nên hơi khó tìm một chút.

quan an ngon o my tho tien giang

Chè bưởi Xuân Mai

Nói về chất lượng món chè bưởi của quán Xuân Mai thì không cần bàn cãi. Chè bưởi ở đây cực ngon, không quá ngọt, khi ăn vào sẽ cảm nhận được miếng bưởi giòn sần sật. Ngoài ra, còn có thêm đậu ván bùi bùi làm tăng tính hấp dẫn nhưng ăn không ngán.

Không có không gian sang trọng nhưng quán chè bưởi này khá thông thoáng, sạch sẽ vệ sinh. Vào những buổi tối hơi oi ả một chút mà được thưởng thức một ly chè bưởi mát lành tại quán Xuân Mai thì còn gì thú vị bằng.

-> Nên tìm hiểu: 12 địa điểm du lịch cực đẹp ở Tiền Giang

10. Nước mía Giếng Nước

-> Địa chỉ: 72 Yersin, Phường 4, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.

Nước mía Giếng Nước là điểm ăn uống mà du khách nhất định phải ghé khi đến với Mỹ Tho. Dừng chân tại đây chắc chắn du khách sẽ không cảm thấy thất vọng.

Không đơn giản chỉ là nước mía với đá, chủ quán nước mía Giếng Nước đã sáng tạo nên ly nước mía độc đáo với nhiều đồ đi kèm, trông hấp dẫn như một ly nước được pha chế chuyên nghiệp.

quan an ngon o my tho tien giang

Nước mía Giếng Nước

Nước mía nơi đây nổi tiếng với việc sáng tạo thêm các món ăn kèm như rau câu, đậu phộng rang muối, mít. Rau câu giòn, không quá ngọt, không át vị nước mía. Đậu phộng rang muối beo béo, trung hòa vị ngọt của mít. Một ly nước mía đầy ắp topping, thơm lừng mùi sầu riêng nhưng vẫn giữ được vị ngọt thanh khiết của nước mía.

Dù chất lượng như vậy nhưng một ly nước mía chỉ có 8.000 đồng, lôi kéo được rất nhiều đối tượng khách hàng. Quán còn có view nhìn ra bờ hồ đẹp và mát mẻ, thích hợp làm nơi nghỉ chân, trò chuyện.

Tour MIỆT VƯỜN - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ 3N2Đ | Cái Bè - Cần Thơ - Châu Đốc - Long Xuyên

VF11:Tour MIỆT VƯỜN - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ 3N2Đ | Cái Bè - Cần Thơ - Châu Đốc - Long Xuyên

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Chợ Nổi Cái Răng - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Nhà Cổ Ông Kiệt - Thánh Thất Cái Bè - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Cồn Sơn - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ - Tây An Cổ Tự - Miếu Bà Chúa Xứ - Lăng Thoại Ngọc Hầu - Trại Cá Sấu

Giá Từ

Mỹ Tho bên cạnh sự hiện đại của phố thị, sự xinh đẹp của cảnh quan thì còn vô vàn những điều thú vị đặc sắc khác chờ du khách khám phá, đặc biệt là ẩm thực. Hi vọng với những thông tin về TOP 10 quán ăn ngon, nổi tiếng ở Mỹ Tho – Tiền Giang phải ghé qua một lần Viet Fun Travel vừa chia sẻ qua bài viết trên sẽ giúp du khách có được một chuyến đi hoàn hảo nhất!

Viet Fun Travel

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về TOP 10 quán ăn ngon, nổi tiếng ở Mỹ Tho - Tiền Giang phải ghé qua một lần

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call