Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Những quán ăn nào ở miền Tây ngon, rẻ dành cho dân phượt?

  • 0 nhận xét
  • Những quán ăn nào ở miền Tây ngon, rẻ dành cho dân phượt?
    4.2/5 sao 49 lượt

Các bạn đang có ý định phượt về miền Tây và đang lên kế hoạch điểm dừng nghỉ, ăn uống? Viet Fun Travel tổng hợp sau đây 1 vài địa điểm ăn uống ngon mà rẻ ở miền Tây để các bạn tham khảo. Ở bài viết này, Viet Fun Travel chỉ xin giới thiệu 1 vài địa chỉ quán ăn ngon rẻ ở Cà Mau, Bến Tre, Bạc Liêu và An Giang. Địa chỉ quán ngon mà rẻ ở những tỉnh khác của miền Tây, Viet Fun Travel sẽ gửi đến ở những bài viết khác.

-> Xem thêm: Đi du lịch Miền Tây nên mua đặc sản gì về làm quà biếu?

I. Những quán ăn ngon ở Tiền Giang

1. Bánh bèo chợ Hàng Bông

Ghi dấu ấn khó phai trong lòng thực khách khi ghé qua, bánh bèo chợ Hàng Bông là một trong những địa điểm ăn uống thuộc hàng nổi tiếng ở thành phố Mỹ Tho.

nhung quan an ngon o mien tay

Bánh bèo chợ Hàng Bông

Dân dã từ cái tên cho tới cách làm, cách thưởng thức, bánh bèo ở đây có hai loại: bánh nhân mặn và bánh nhân ngọt. Bánh mặn thì có đậu xanh, bì lợn, bánh mì chiên ăn cùng với hành phi. Bánh ngọt thì chan nước cốt dừa ăn kèm với nước mắm và dưa ghém.

Mở cửa từ 4 giờ rưỡi chiều đến 10 giờ tối, gánh bánh bèo này rất lý tưởng để du khách thưởng thức cùng với bạn bè giữa cái không khí nhộn nhịp của Mỹ Tho về đêm.

Giá: 10.000 – 15.000 đồng/phần.

-> Địa chỉ: 23 Lê Thị Phỉ, phường 1, thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.

Tour Miền Tây 1 Ngày (MỸ THO - BẾN TRE) | Cồn Lân - Chèo Xuồng Ba Lá - Đi Xe Ngựa/Xe Lam - Chùa Vĩnh Tràng

VF05:Tour Miền Tây 1 Ngày (MỸ THO - BẾN TRE) | Cồn Lân - Chèo Xuồng Ba Lá - Đi Xe Ngựa/Xe Lam - Chùa Vĩnh Tràng

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Lò mật ong - Lò kẹo dừa - Chèo xuồng ba lá - Đi xe ngựa/xe lam - Chùa Vĩnh Tràng

Giá Từ

2. Hủ tiếu Chú 5 Hòa

Nếu về Tiền Giang mà du khách muốn thưởng thức hủ tiếu ngon thì có thể ghé quán Chú 5 Hòa. Đây là một trong những quán hủ tiếu theo kiểu người Hoa, chỉ bán vào buổi sáng, thường thì hết sớm.

nhung quan an ngon o mien tay

Hủ tiếu quán Chú 5 Hòa

Không giống như những chỗ khác, hủ tiếu ở đây đặc biệt có thêm tôm khô, thịt hầm lại ít bột ngọt, đảm bảo sức khỏe cho người thưởng thức.

Một điểm cộng nữa cho quán hủ tiếu Chú 5 Hòa là ở cách bày trí không gian. Từ cái bàn, cái ghế cho đến đôi đũa, cái tô, tất cả đều mang những dấu ấn xưa cũ. Đặc biệt, chủ quán là chú 5 Hòa thì cực kỳ vui vẻ và thân thiện.

Giá: 20.000 đồng/tô.

-> Địa chỉ: 207 Trưng Trắc, phường 1, thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.

3. Cháo cá lóc chợ Vòng Nhỏ

Cháo cá lóc là đặc sản miền Tây, về Tiền Giang du khách cũng có thể thưởng thức món này ở quán chợ Vòng Nhỏ. Không quá cầu kỳ trong cách chế biến nhưng món cháo cá lóc ở đây khi nếm thử không ai mà không xuýt xoa.

nhung quan an ngon o mien tay

Cháo cá lóc chợ Vòng Nhỏ

Một phần ăn ở quán sẽ bao gồm một tô cháo, một đĩa cá tùy theo yêu cầu của khách và một đĩa rau ăn kèm.

Cháo ở đây được nấu từ gạo tẻ, ninh kỹ, nở đều, được nêm nếm gia vị rất vừa ăn. Phần cá lóc được để riêng, khách sẽ tự tách ra khi dùng. Rau ăn kèm thường là rau đắng, có vị nhẫn nhưng ăn mát và giòn.

Giá: 20.000 đồng/tô.

-> Địa chỉ: Lê Thị Hồng Gấm, phường 6, thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.

Tour miền Tây Vườn Trái Cây - Nhà Cổ (1 Ngày) | Thánh Thất - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Làng Nghề Truyền Thống - Nhà Cổ Ba Kiệt

VF06:Tour miền Tây Vườn Trái Cây - Nhà Cổ (1 Ngày) | Thánh Thất - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Làng Nghề Truyền Thống - Nhà Cổ Ba Kiệt

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Thánh thất Cái Bè - Cù lao Tân Phong - Chèo xuồng ba lá - Vườn trái cây - Đờn ca tài tử - Làng nghề truyền thống - Nhà Cổ Ông Kiệt - Sài Gòn

Giá Từ

II. Những quán ăn ngon ở Vĩnh Long

1. Quán ăn vặt Vteen

Vteen là quán ăn vặt rất nổi tiếng tại Vĩnh Long, là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho các bạn trẻ.

Quán phục vụ đa dạng các món ăn ngon, hấp dẫn như lẩu, gà chiên, tàu hũ, kimbap, bánh tráng, chè khúc bạch, phô mai que và rất nhiều đồ uống thơm ngon bổ dưỡng. Món nào cũng được trang trí và chuẩn bị khá tỉ mỉ.

nhung quan an ngon o mien tay

Thơm ngon món ăn vặt quán Vteen

Các món ăn tại quán có giá tương đối dễ chịu, phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Quán được trang trí bắt mắt cầu kì, không gian thoáng mát cùng với sự phục vụ tận tình của cô chủ quán sẽ đem lại cho du khách một bữa ăn vui vẻ.

Giá: 10.000 – 30.000 đồng.

-> Địa chỉ: 247A Phạm Hùng, phường 9, thành phố Vĩnh Long, Vĩnh Long.

2. Quán lẩu Tài Có

Quán Lẩu Tài được coi là quán lẩu lâu đời nhất ở Vĩnh Long. Quán này được trang trí theo phong cách của người Hoa, đơn giản nhưng độc đáo. Không gian ở đây rộng lớn, thích hợp để đi ăn đông người.

nhung quan an ngon o mien tay

Lẩu bò quán Tài Có

Thực đơn của quán có năm món: lẫu cá chẽm, giò heo giả cầy, lẩu bò, bò xào và tôm nướng. Trong đó, món lẩu cá chẽm và lẩu bò nổi tiếng là ngon nhất, nước dùng thoang thoảng và ngọt dịu, hơi cay nhẹ và thơm nồng mùi thuốc bắc đặc trưng của người Hoa. Rất đáng để thử nếu du khách là tín đồ mê lẩu.

Đặc biệt, quán Tài Có được nhiều du khách đánh giá là lên món nhanh, nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình.

Giá: 35.000 – 110.000 đồng.

-> Địa chỉ: 66 Hưng Đạo Vương, phường 1, thành phố Vĩnh Long, Vĩnh Long.

Tour Miền Tây 1 Ngày (Chợ Nổi Cái Bè - Kdl Vinh Sang )

VF07:Tour Miền Tây 1 Ngày (Chợ Nổi Cái Bè - Kdl Vinh Sang )

Khởi hành:Hằng Ngày (Từ 7h00 - 17h30)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cái Bè - KDL Vinh Sang - Cưỡi Đà Điểu - Tát Mương Bắt Cá - Tắm Sông Cổ Chiên

Giá Từ

3. Quán cơm Tân Tân

Quán cơm Tân Tân được biết đến là quán ăn gia đình với những món ăn mang đậm hương vị miền Tây. Được biết, quán ăn này đã có mặt tại Vĩnh Long từ những năm 1946.

nhung quan an ngon o mien tay

Những Món ăn ngon bá cháy ở quán Tân Tân

Với nguồn nguyên liệu là các sản vật trong vùng, các món ăn ở đây khá đa dạng, được chủ quán chế biến cầu kỳ và rất hấp dẫn. Đặc sản nổi tiếng của quán là món cá cóc kho nước dừa, món này muốn ăn phải đặt trước.

Quán ăn có không gian rộng, thoáng mát và sạch sẽ, nằm gần bờ sông tạo cảm giác thoải mái nhất cho người thưởng thức. Ngoài ra, nhân viên phục vụ cũng nhanh nhẹn và thân thiện.

Giá: 10.000 – 50.000 đồng.

-> Địa chỉ: 6/1 Trưng Nữ Vương, phường 1, thành phố Vĩnh Long, Vĩnh Long.

Tour Miền Tây 2N1Đ | "Hòn Ngọc Xanh" Cồn Sơn - Chợ Nổi - Cù Lao - Vườn Trái Cây - Làm Bánh/Xem Cá Lóc "Múa"

VF08:Tour Miền Tây 2N1Đ | "Hòn Ngọc Xanh" Cồn Sơn - Chợ Nổi - Cù Lao - Vườn Trái Cây - Làm Bánh/Xem Cá Lóc "Múa"

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Chèo xuồng ba lá - Lò mật ong - Lò kẹo dừa - Lò bánh tráng - Chùa Vĩnh Tràng - Chợ nổi Cái Răng - Thưởng thức trái cây - Cồn Sơn - Làng cá bè - Vườn trái cây - Làm bánh dân gian/xem cá lóc "múa" - Sài Gòn

Giá Từ

III. Những quán ăn ngon ở Cần Thơ

1. Nem nướng Thanh Vân

Với món nem nướng đặc trưng của người Cần Thơ thì quán Thanh Vân là một trong những địa chỉ mà du khách có thể lựa chọn. Đây cũng là quán ăn vặt nổi tiếng của giới trẻ xứ Tây Đô.

Với một phần ăn, du khách sẽ được phục vụ một đĩa nem nướng, một khay rau xanh, một đĩa dưa hành, bún và một số loại củ quả khác ăn kèm.

nhung quan an ngon o mien tay

Nem nướng Thanh Vân

Nem nướng Thanh Vân không chỉ thơm ngon ở mùi vị mà còn đặc biệt lôi cuốn ở nước chấm. Khác với những nơi khác sử dụng nước mắm, tại quán Thanh Vân nước chấm được chế biến từ nước tương. Nhờ vào bí quyết gia truyền mà nước chấm nem tại quán vừa ngon vừa đậm đà, không nơi nào có thể học theo được.

Giá: 50.000 – 110.000 đồng.

-> Địa chỉ: 17 Đại Lộ Hòa Bình, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

2. Phở Tài Hưng

Quán ăn bình dân này chuyên phục vụ món phở và bún bò Huế, là địa chỉ ăn sáng quen thuộc của người dân địa phương và du khách thập phương.

Món ăn ở quán Tài Hưng có nước dùng vừa vặn, hợp với khẩu vị của nhiều người. Phở ở đây cực ngon, bánh phở dai, nước dùng ngọt thanh, thịt nhiều lại mềm, rau tươi xanh hấp dẫn.

nhung quan an ngon o mien tay

To Phở ngon ở quán Tài Hưng

Quán nằm cạnh bờ hồ, không gian không quá rộng nhưng vẫn đủ thoáng mát và sạch sẽ. Quán mở cửa vào hai buổi: sáng từ 6 giờ - 11 giờ, chiều từ 16 giờ - 22 giờ 30.

Đặc biệt, quán còn phục vụ trà đá miễn phí. Nhân viên thân thiện, dễ thương và nhiệt tình, ra món siêu nhanh nên du khách không cần phải đợi lâu.

Giá: 25.000 – 40.000 đồng/tô.

Địa chỉ: Huỳnh Cương, phường An Cư, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Tour Miền Tây chất lượng CÁI BÈ - CẦN THƠ 2N1Đ | Vườn Trái Cây - Cù Lao - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi - Viếng Chùa

VF09:Tour Miền Tây chất lượng CÁI BÈ - CẦN THƠ 2N1Đ | Vườn Trái Cây - Cù Lao - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi - Viếng Chùa

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Cù lao Tân Phong - Chèo xuồng ba lá - Vườn trái cây - Cơ sở sản xuất truyền thống - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Bè cá Koi - Làm bánh/xem cá lóc "múa"- Sài Gòn

Giá Từ

3. Bánh cống Cô Út

Cần Thơ nổi tiếng với món đặc sản bánh cống. Tại đây không hề thiếu các hàng quán bán món này, tuy nhiên để đánh giá ngon nhất thì phải kể đến quán bánh cống Cô Út.

Bánh cống ở đây không chỉ có tôm và bột, mà còn có đậu xanh, thịt băm. Đậu xanh làm bánh cống ăn bùi, giòn mà không ngán. Nước chấm được pha vừa ăn, không quá đậm đặc cũng không quá loãng, đi kèm là dưa chua củ cải trắng và cà rốt băm nhuyễn.

nhung quan an ngon o mien tay

Bánh cống quán Cô Út

Không gian quán không được bày trí cầu kỳ nhưng rộng rãi, có thể chứa từ 30 – 40 người. Bàn ghế lớn và cao nên mọi người có thể ngồi thoải mái, không lo chật chội. Đặc biệt tại quán Cô Út, khi có khách gọi thì quán mới bắt đầu chiên bánh nên bánh lúc nào cũng giòn và nóng.

Giá: 11.000 đồng/cái.

Địa chỉ: 86/38, đường Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

-> Ngoài tự túc, du khách cũng có thể lựa chọn đi Tour Miền Tây của những công ty du lịch uy tín.

IV. Những quán ăn ngon ở Đồng Tháp

1. Hủ tiếu Phú Thành

Khác với hủ tiếu Tiền Giang, hủ tiếu miệt Đồng Tháp có mùi vị vô cùng độc đáo nhờ sử dụng nguồn nguyên liệu từ làng bột trăm tuổi Tân Phú Đông. Phượt Đồng Tháp thực khách có thể ghé qua quán hủ tiếu Phú Thành để thưởng thức món ngon đặc biệt này.

nhung quan an ngon o mien tay

Hủ tiếu Phú Thành thơm ngon ở Đồng Tháp

Hủ tiếu quán Phú Thành được trình bày bắt mắt. Cọng bánh cũng to hơn bình thường, có màu trắng ngà. Người ta để lên đó tim, gan và thịt heo xắt thành từng lát to che gần kín đĩa.

Món ăn trông hấp dẫn hơn nhờ một loại nước xốt màu vàng đậm được rưới lên trên, thoang thoảng mùi thơm. Đĩa hủ tiếu còn được tô điểm bằng vài cọng hẹ, cải xà lách xắt nhuyễn và một ít hành phi.

Giá: 20.000 – 30.000 đồng.

Địa chỉ: 75 Trần Hưng Đạo, phường 2, thành phố Sa Đéc, Đồng Tháp.

2. Lẩu cua đồng Cô Út

Lẩu cua đồng Cô Út đã quá quen thuộc với khách du lịch gần xa. Nơi đây nổi tiếng là một trong những địa chỉ ngon, bổ, rẻ của thành phố Sa Đéc.

nhung quan an ngon o mien tay

Lẩu cua đồng quán Cô Út

Lẩu ở đây được nấu từ thịt cua nguyên chất nên có hương vị đặc biệt đậm đà. Kèm theo nồi lẩu là mực, cá chả, tôm, bò viên cùng một dĩa rau dân dã như bông bí, rau nhút, kèo nèo, cải xanh, rau muống... Lẩu cua đồng quán Cô Út sẽ ăn kèm với bún và nước mắm ớt.

Không gian quán mặc dù bình dân nhưng khá ấm cúng, rất thích hợp để du khách đi ăn cùng với gia đình hoặc bạn bè của mình vào những ngày mưa.

Giá: 50.000 – 150.000 đồng.

Địa chỉ: Ngã tư Trần Thị Nhượng và Nguyễn Tất Thành, phường 1, thành phố Sa Đéc, Đồng Tháp.

Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

VF10:Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Chùa Vĩnh Tràng - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Vườn Trái Cây - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ -Tây An Cổ Tự - Miếu Bà Chúa Xứ - Lăng Thoại Ngọc Hầu - Trại Cá Sấu

Giá Từ

3. Quán cơm Thủy

Nằm trong danh sách những quán ăn ngon ở Đồng Tháp thì không thể thiếu Quán cơm Thủy. Đây là một trong những địa chỉ ăn uống nổi tiếng ở Sa Đéc, thu hút đông đảo thực khách tìm đến thưởng thức.

nhung quan an ngon o mien tay

Món heo muối chiên sả quán Thủy

Ấn tượng của quán là thực đơn khá phong phú, món nào cũng đậm chất miền Tây. Được biết món đặc sản của quán là heo muối chiên sả. Một điểm cộng nữa là đồ ăn ở đây lúc nào cũng được hâm nóng, đảm bảo bữa ăn lúc nào cũng thơm ngon đúng vị.

Không gian quán không được rộng rãi nhưng tương đối sạch sẽ. Phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình dễ chịu. Quán mở cửa từ 10 giờ sáng cho đến tối, là địa điểm lý tưởng để du khách lựa chọn dùng cơm trưa, cơm tối.

Giá: 25.000 – 55.000 đồng.

Địa chỉ: 439 Hùng Vương, thành phố Sa Đéc, Đồng Tháp.

- > Cùng tham khảo: Những địa điểm du lịch đẹp ở Miền Tây Nam Bộ

V. Những quán ăn ngon ở Cà Mau

1. Cơm Huy Phát

Cầu mới chạy xuống hướng tượng đài, quán nằm bên tay phải, khi xe vừa chạy gần tới vòng xuyến là ở bên tay. Quán cơm Nhà khách Cà Mau.

Cơm tấm Dung Phường 6, bán buổi tối. Quán cơm Triều Châu (đường trước quán 257 chạy thẳng xuống hướng chùa Phật Tổ), sau lưng siêu thị có quán cơm sườn. Quán Cơm - Cháo kế bên KS Hòa Long – phường 9.

Bánh tầm, cơm P2 - Kế tiệm điện Nhân. Bánh tầm chuyên nghiệp: Góc ngã 3 Trường trung học Nguyễn Tạo và đường cặp mé sông (quán nằm trên mặt lộ sát bên Chi Nhánh Vietin bank).

nhung quan an ngon o mien tay

Cơm huy Phát khá ngon ở Cà Mau

2. Quán Bún bò ngon

Đường Phan Đình Phùng, gần ngã 4 Ngô Quyền.

nhung quan an ngon o mien tay

Thơm ngon tô bún bò ở Cà Mau

3. Những quán ăn ngon khác

Cháo lòng Ái (chính gốc Bắc), lòng heo hấp: qua cầu Gành Hào, rẽ tay trái, vào khoảng 100m phía bên tay phải.

Hủ tiếu Nhân quán: đường Bùi Thị Trường, ngay góc Bùi Thị Trường -Trần Hưng Đạo.

Vịt nấu chao quán Kiều Hiển ở phường 5, ngã tư trường Hùng Vương rẽ phải khoảng 100m.

Bánh tầm xíu mại ngay ngã 3 Lê Lợi, Lý Bôn, phường 2 gần chùa Bà Điểm.

Hủ tíu mì Phú Hải, 144B Nguyễn Tất Thành. Phở 113 đường Bùi Thị Trường phường 5.

nhung quan an ngon o mien tay

Đi Cà Mau du khách nhớ ghé thưởng thức món bánh tầm xíu mại thơm ngon, hấp dẫn

Tour MIỆT VƯỜN - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ 3N2Đ | Cái Bè - Cần Thơ - Châu Đốc - Long Xuyên

VF11:Tour MIỆT VƯỜN - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ 3N2Đ | Cái Bè - Cần Thơ - Châu Đốc - Long Xuyên

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Chợ Nổi Cái Răng - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Nhà Cổ Ông Kiệt - Thánh Thất Cái Bè - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Cồn Sơn - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ - Tây An Cổ Tự - Miếu Bà Chúa Xứ - Lăng Thoại Ngọc Hầu - Trại Cá Sấu

Giá Từ

VI. Những quán ăn ngon ở Bến Tre

1. Những quán Bánh canh ngon

Quán bánh canh khuya ở ngã tư Phú Khương (quán ngồi lề đường nhưng ăn rất ngon), quán mở cửa từ 7h tối tới tờ mờ sáng tầm 3-4h sáng.

Bánh canh bột xắt chợ Lạc Hồng. Bún riêu: quán bún riêu Tú Điền.

nhung quan an ngon o mien tay

Bánh canh bột xắt là đặc sản xứ dừa Bến Tre

2. Những quán cơm ngon

Cơm tấm: Quán bà Mười (1 cái đối diện quán Thanh Trà do con bà Mười bán, 1 quán dưới chợ Bến Tre gần đường Phan Ngọc Tòng) cơm ngon, thịt nướng ngon, nước nắm chua ngọt cũng ngon.

Cơm tấm đêm ở chợ đầu mối dưới cầu Cá Lóc cũng rất ngon, bán đến tầm 11h khuya.

nhung quan an ngon o mien tay

Quán cơm tấm bà Mười ở Bến Tre

3. Những quán hủ tiếu ngon

- Quán ở trước cổng chợ Phường 2. Hủ tiếu hải sản, phở gà Biếu Ký (là đường trong chợ Phường 2).

- Hủ tiếu gà Nguyễn Huệ với đùi gà, bẹ gà bự chảng mà nước nêm ngon ngon ít bột ngọt.

- Hủ tiếu gà gần Ngã tư Phú Khương lúc nào cũng đông nghịt người.

- Hủ tiếu, bún mắm 12 (đối diện kẹo dừa Thanh Long ngã ba Tháp).

- Hủ tiếu gà: quán hủ tiếu gần Trung tâm ngoại ngữ, sau lưng bệnh viện Thị Xã.

- Hủ tiếu chay: gần cửa hàng kẹo Thanh Long. Quán trên đường về Bình Đại lúc gần cầu An Hóa có 1 quán hủ tiếu chay ngon, lúc nào cũng đông khách.

nhung quan an ngon o mien tay

Ở Bến Tre có món hủ tiếu gà khá ngon

4. Những quán Phở ngon

Phở có phở Ngọc Châu phường 7. Quán phở Thành 2 ở phường 7, gần quán phở Ngọc Châu.

nhung quan an ngon o mien tay

Đi Bến Tre du khách có thể ghé thưởng thức những tô phở thơm ngon, hấp dẫn

5. Những quán ăn ngon khác

Trái cây dĩa, sinh tố thấy có quán ở gần tiệm thuốc Thống Nhất.

Cháo lòng Hoa Liên à! Đường Ngô Quyền phường 3.

Chè bưởi Thầy Tôn đuờng Nguyễn Huệ phường 1, quán nằm gần công an p1 huớng đỗ về ngã tư Tin Lành.

Chè bà 2 - chè Bạch Quả thành phố Bến Tre. Quán này nằm ở trên đường vô chợ Lạc Hồng, nếu đi từ hướng công viên vào thì nằm mé bên tay trái, đối diện xưởng thực phẩm.

Bánh xèo phường 3, đối diện karaoke Vũ Hồng. Hải sản "Ốc 6 Phụng" là cái tên khá quen thuộc với dân Bến Tre nói riêng và du khách ở tỉnh khác nói chung. Tọa lạc trên đại lộ Đồng Khởi thuộc p4 - TP Bến Tre.

nhung quan an ngon o mien tay

Chè Bà 2 ngon ở Bến Tre

-> Xem thêm về: những kinh nghiệm đi du lịch Miền Tây

VII. Những quán ăn ngon ở Bạc Liêu

1. Quán Hủ tiếu mì

Địa chỉ ở Cầu số 4. Cari vịt cay cũng ở Cầu số 4 luôn (2 chỗ khác nhau).

nhung quan an ngon o mien tay

Hủ tiếu mì Bạc Liêu

2. Quán Cari Vịt

Cari vịt không cay ở gần trường Cao đẳng Sư phạm cũ, đường Võ Thị Sáu.

nhung quan an ngon o mien tay

Đi bạc Liêu nhớ ghé thưởng thức món cà ri vịt

3. Những quán ăn ngon khác

- Bún bò cay bên cầu quay phường 2.

- Cơm sườn nướng ngang trường tiểu học Phùng Ngọc Liêm.

- Bún bò huế Tự gần chợ xóm mới hoặc Hương Giang xéo trường Võ Thị Sáu.

- Bún nước lèo ở chợ phường 1 hoặc trước hiệu sách Vĩnh Liêm.

- Ngoài ra các bạn có thể đến chợ Đêm thưởng thức các món như bánh tằm bì, bánh cống, hột vịt lộn, chè thái, bánh plan....

- Cách Chùa Cô Bảy thuộc phường 5 - thị xã Bạc Liêu, độ vài trăm mét có một quán ăn bán một món duy nhất là lẩu mắm nên thực khách truyền nhau gọi “lẩu mắm Chùa Cô Bảy”. Lẩu mắm ở đây ngon có tiếng. Đến thị xã Bạc Liêu bạn nhớ tìm đến quán này thưởng thức nhé.

nhung quan an ngon o mien tay

Bún nước lèo Bạc Liêu

Tour 7 tỉnh miền Tây 4 Ngày (Mỹ Tho - Bến Tre - Rạch Giá - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ)

VF12:Tour 7 tỉnh miền Tây 4 Ngày (Mỹ Tho - Bến Tre - Rạch Giá - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ)

Khởi hành:Thứ 7 Hàng tuần

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Mỹ Tho - Bến Tre - Rạch Giá - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ - Sài Gòn

Giá Từ

VIII. Những quán ăn ngon ở An Giang

1. Quán bún cá

Quán nằm trên trục đường từ Trung tâm đi núi Sam, đối diện rạp hát Tân Việt cũ (đến Châu Đốc bạn hỏi ai cũng biết).

nhung quan an ngon o mien tay

Bún cá Châu Đốc là món ăn không thể bỏ lỡ khi ghé du lịch An Giang

2. Quán cơm tấm

Quán Đồng Quê – đường Trưng Nữ Vương nối dài.

Ngoài ra, trên con đường này còn có quán Bảy Bồng, món cơm tấm ở đây đặc biệt nướng Xườn và nước mắm rất ngon. Ở cả 2 quán này còn rất nhiều món ngon như canh chua cá basa, các lóc, cá basa kho tộ, khô phồng, mắm thái, cá nướng, chuột đồng, hủ tiếu Nam Vang, lắc nuôi, bún chả…

nhung quan an ngon o mien tay

Cơm tấm Châu Đốc

3. Quán lắc nui

Với nước sốt sền sệt vị ngọt ngọt chua chua ăn cùng trứng, bò lúc lắc và bánh mì, bạn đến quán Cửu Long nằm đối diện khách sạn Vistoria Châu Đốc.

nhung quan an ngon o mien tay

Lắc Nui là món ăn ngon khó cưỡng khi ghé du lịch An Giang

4. Quán bánh mì, cháo lòng

- Món Cháo Lòng huyết heo: Một quán nhỏ, bụi bụi nằm gần ngã 3 rẽ qua cầu Cồn Tiền.

- Bánh Mì Patê: Patê, chả lụa ở đây rất béo thơm, và không sử dụng phụ gia hàn the, xe Bánh Mì Bà Vùng và bà Bé nằm ngay trước nhà lồng chợ Châu Đốc.

nhung quan an ngon o mien tay

Cháo Lòng Châu Đốc thơm ngon, hấp dẫn

Tour Du Lịch Đồng Tháp Mùa Nước Nổi 2 Ngày 1 Đêm

VF162:Tour Du Lịch Đồng Tháp Mùa Nước Nổi 2 Ngày 1 Đêm

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Khu Di tích Cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc - Bảo tàng Đồng Tháp - KDL Sinh Thái Gáo Giồng - Khu di tích Gò Tháp - KDL Đồng Sen Tháp Mười - Vườn Quốc gia Tràm Chim Tam Nông

Giá Từ

Ngoài 2 quán trên, buổi tối bạn còn có thể thưởng thức tất cả các món bò như: Bò nướng, lẫu bò, lòng bò luộc… ở Núi Sam – Quán này đối diện khu di tích Mộ Cô Năm, cách chùa Bà Chúa Xứ khoảng hơn 1km (cứ đến Núi Sam hỏi thăm là bạn sẽ được chỉ đường).

Vậy là du khách đã biết được danh sách Những quán ăn ngon, rẻ ở miền Tây dành cho dân phượt. Hi vọng với những thông tin mà Viet Fun Travel vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp du khách hoàn thiện được kế hoạch phượt miền Tây sắp tới của mình. Chúc quý khách có một chuyến đi vui vẻ!

Viet Fun Travel tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Những quán ăn nào ở miền Tây ngon, rẻ dành cho dân phượt?

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call