Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

"Điểm mặt" TOP 11 quán ăn ngon ở Bến Tre được giới trẻ yêu thích

  • 0 nhận xét
  • "Điểm mặt" TOP 11 quán ăn ngon ở Bến Tre được giới trẻ yêu thích
    4.0/5 sao 236 lượt

Có phải du khách đang lên kế hoạch làm một chuyến về Bến Tre vào cuối tuần này? Có phải du khách đang thắc mắc ở Bến Tre thì có những quán ăn nào ngon? Bài viết sau đây của Viet Fun Travel sẽ chia sẻ đến quý du khách TOP 10 quán ăn ngon ở Bến Tre được giới trẻ yêu thích.

-> Bài viết liên quan: Những quán cafe đẹp ở Bến Tre hấp dẫn giới trẻ hiện nay

1. Phở Hồng Cúc

Đi du lịch Bến Tre mà không biết ăn gì? Thì thực khách hãy “bỏ túi” ngay địa chỉ Phở Hồng Cúc. Đây là một quán phở ngon “số dzách”, tô phở nóng hổi, thơm phức, sợi phở dai dai, thịt bò tươi ngon, nước lèo ngọt thanh… Tất cả hòa quyện nơi đầu lưỡi, thiệt là “hết nước chấm”.

Phở Hồng Cúc – Ngon “tê tái”, thơm “si mê”

Ngay từ lần nếm thử đầu tiên vị nước lèo của phở Hồng Cúc, thực khách sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh từ nước hầm xương, được nấu công phu đúng chuẩn Nam Bộ. Thịt bò ở đây được xắt miếng dày, rất mềm và béo, cắn một miếng thực khách sẽ cảm nhận được sự bùng nổ của vị giác trong khoang miệng.


Thịt nấu phở được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo độ thơm ngon của món ăn

Vị ngọt tự nhiên của nước lèo và thịt bò hòa quyện cùng mùi thơm “nức mũi” của các gia vị đặc trưng khiến cho thực khách không thể nào buông đũa. Đĩa rau giá ăn kèm cũng được lựa chọn kĩ, tươi ngon giúp món phở thêm trọn vị.

Bên cạnh “best seller” của quán là món phở, thì lẩu xí quách cũng đỉnh không kém, cục xí quách "bạ chà bứ" mềm thơm, ngon tê tái. Khi ăn lẩu xí quách thực khách sẽ cảm nhận được vị ngọt của thịt, sự dai dai của sụn và vị béo ngậy của phần tủy trong xương.


Xí quách bò hầm mềm - món bán chạy của Phở bò Hồng Cúc

Không gian rộng rãi, địa chỉ dễ tìm

Phở Hồng Cúc có không gian sang trọng, rộng rãi, có thể tiếp được một lượng khách lớn. Bàn ghế ở đây được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ tạo cảm giác sảng khoái cho thực khách khi ngồi ăn. Đặc biệt, quán có hai cơ sở nằm trên hai con đường lớn nên thực khách dễ dàng tìm kiếm, thuận tiện cho việc đi lại.


Quán ăn được trang trí chỉn chu, vệ sinh sạch sẽ

Ngoài ra, chủ quán và các nhân viên ở quán cũng rất “ku-te-phô-mai-que” nên thực khách đến đây sẽ cảm thấy thoải mái và lui tới thường xuyên.

Thông tin Phở Hồng Cúc:

  • Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 106 Đường 3/2, Khu phố 6, Phường An Hội, TP Bến Tre.

- Cơ sở 2: 363/4D Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thạnh A, Xã Mỹ Thạnh An, TP Bến Tre (CÓ SÂN VƯỜN).

- Làng Ẩm Thực Hồng Cúc: Ấp Phước Hòa, Xã Phú An Hòa, Huyện Châu Thành, TP Bến Tre (cách khu công nghiệp Giao Long khoảng 200m).

Liên hệ: 0932770435

Fanfage: https://www.facebook.com/phohongcucbentre

  • Thời gian hoạt động:

- Sáng 5:00 - 12:00.

- Chiều 15:30 - 21:00.

  • Giá:

- Phở (các loại): 30.000 - 70.000 đồng

- Lẩu bò: 120.000 đồng

- LẨU xí quách: 100.000 đồng

- Xí quách (theo TÔ): 30.000 đồng

- Xí quách (theo THAU): 200.000 đồng

- Xí quách cổ bò: 60.000 - 200.000 đồng

2. Bún riêu Tú Điền

-> Địa chỉ: Số 10F Nguyễn Huệ, phường Phú Khương, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Nằm ở vị trí đầu tiên trong danh sách những quán ăn ngon Bến Tre là bún riêu Tú Điền. Bún riêu Tú Điền không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng tuyệt hảo mà còn ở tô bún to, đủ cho một người ăn khỏe có thể no căng.

nhung quan an ngon o ben tre

Tô Bún riêu Tú Điền thơm ngon, hấp dẫn ở Bến Tre

Được biết, quán này chỉ mở cửa từ chiều cho đến tối. Mặc dù có không gian hơi nhỏ hẹp một chút nhưng quán rất sạch sẽ, gọn gàng vệ sinh. Thường thì tầm khoảng 4 – 5 giờ là lúc quán đông khách nhất, nếu muốn ăn du khách nên tranh thủ đi sớm.

Bún riêu Tú Điền là quán ăn không còn xa lạ với những ai yêu thích ẩm thực Bến Tre. Một tô bún to, nào riêu, nào thịt, nào giò, huyết, rồi cả tai heo đầy ú, ăn vừa no mà giá cả thì cũng rất phải chăng.

Giá: 22.000 – 38.000 đồng.

Tour Miền Tây 1 Ngày (MỸ THO - BẾN TRE) | Cồn Lân - Chèo Xuồng Ba Lá - Đi Xe Ngựa/Xe Lam - Chùa Vĩnh Tràng

VF05:Tour Miền Tây 1 Ngày (MỸ THO - BẾN TRE) | Cồn Lân - Chèo Xuồng Ba Lá - Đi Xe Ngựa/Xe Lam - Chùa Vĩnh Tràng

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Lò mật ong - Lò kẹo dừa - Chèo xuồng ba lá - Đi xe ngựa/xe lam - Chùa Vĩnh Tràng

Giá Từ

3. Cháo lòng Phú Hưng

-> Địa chỉ: đường Nguyễn Thị Định, xã Phú Hưng, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Mở cửa từ 6 giờ chiều đến sáng ngày hôm sau, cháo lòng Phú Hưng là điểm ăn uống lý tưởng dành cho những du khách có sở thích ăn đêm. Quán nổi tiếng với món cháo lòng thơm ngon, bổ dưỡng, giá cả thì cũng tương đối rẻ nên thực khách ghé ăn hằng ngày rất đông.

nhung quan an ngon o ben tre

Thơm ngon tô Cháo lòng Phú Hưng

Cháo của quán được nấu từ nước xương và huyết là chủ yếu, vì vậy mà chúng có vị đậm đà rất dễ ăn. Các nguyên liệu dùng để chế biến đều được chủ quán chọn lọc kĩ càng và sơ chế rất sạch sẽ.

Cháo lòng Phú Hưng khi ăn vào sẽ cảm nhận được độ mềm nở của từng hạt gạo, từng miếng lòng thể hiện rõ vị ngọt, giòn dai. Một điểm cộng nữa dành cho quán này là không gian khá sạch sẽ, nhân viên thân thiện nhiệt tình.

Giá: 20.000 – 30.000 đồng.

-> Xem thêm: Những kinh nghiệm đi du lịch Bến Tre từ A đến Z

4. Bánh canh bột xắt chợ Lạc Hồng

-> Địa chỉ: Chợ Lạc Hồng, Nguyễn Huệ, phường 4, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Nếu về xứ dừa mà không nếm thử món bánh canh bột xắt thì hành trình khám phá ẩm thực Bến Tre sẽ thiếu đi phần hoàn hảo. Ở Bến Tre có rất nhiều hàng quán bán món này nhưng nổi tiếng ngon nhất phải kể đến là quán bánh canh bột xắt ở chợ Lạc Hồng.

nhung quan an ngon o ben tre

Bánh canh bột xắt chợ Lạc Hồng

Bánh canh ở đây được làm từ nguyên liệu chính là bột gạo, nấu cùng với thịt vịt và nước cốt dừa. Không giống như những hàng quán sang trọng, quán này là sạp nhỏ nằm bên trong khu vực chợ Lạc Hồng. Bánh canh ở đây nổi tiếng có nước lèo sánh mịn, béo, cộng bánh dai mềm, thịt vịt thơm ngọt.

Món này thường được chủ quán cho ăn kèm với nước mắm gừng. Tin chắc rằng, được một lần nếm thử món này, du khách sẽ nhớ mãi.

Giá: 17.000 – 25.000 đồng.

Tour Sài Gòn - Tây Ninh - Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ 5 Ngày

VF67:Tour Sài Gòn - Tây Ninh - Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ 5 Ngày

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 5 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Tham Quan Sài Gòn - Núi Bà Đen - Tóa Thánh Cao Đài - Địa Đạo Củ Chi - Mỹ Tho [ Cồn Lân - Làng Nghề Truyền Thống ] - Thiền Viện Trúc Lâm - Vườn Trái Cây - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Cần Thơ/Sài Gòn

Giá Từ

5. Lẩu mắm Trúc Giang

-> Địa chỉ: 293D Nguyễn Thị Định, ấp Phú Chiến, xã Phú Hưng, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Cũng nằm trong danh sách các nhà hàng, quán ăn ngon giá bình dân ở Bến Tre là quán lẩu mắm Trúc Giang. Quán lẩu mắm này nhìn từ ngoài vào thì không được to đẹp, sang trọng cho lắm nhưng về chất lượng thì đảm bảo là ngon miễn chê.

nhung quan an ngon o ben tre

Ghé Bến Tre du khách nhớ ghé thưởng thức Lẩu mắm Trúc Giang

Quán mở từ trưa nhưng đông khách tới ăn uống nhất là vào buổi tối. Lẩu mắm Trúc Giang được nêm nếm sẵn gia vị vừa vặn thơm ngon, khi thưởng thức du khách sẽ ăn kèm cá kèo, cá ba sa, thịt heo, bạch tuột và một số loại rau dân dã như: rau muống, bông súng, bông bí, cà tím…

Bên cạnh món lẩu mắm thì quán còn có khá nhiều món nhậu và món đặc sản hấp dẫn khác. Lẩu mắm Trúc Giang thích hợp để du khách đi ăn với bạn bè, nhóm đông người. Một phần lẩu mắm tại đây cho 6 – 8 người ăn là no căng bụng.

Giá: 100.000 – 200.000 đồng.

Tour Du Lịch Bến Tre - Cái Mơn - Chợ Lách - Vinh Sang- Cần Thơ 4 Ngày 3 Đêm

VF331:Tour Du Lịch Bến Tre - Cái Mơn - Chợ Lách - Vinh Sang- Cần Thơ 4 Ngày 3 Đêm

Khởi hành:Hàng Ngày (Từ 6h30 Sáng)

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn – Cái Mơn – Chợ Lách – KDL Vinh Sang – Cao Lãnh – Xẻo Quýt - Cần Thơ – Sài Gòn

Giá Từ

6. Phở Ngọc Châu

-> Địa chỉ: 209 Nguyễn Văn Tư, phường 7, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Phở Ngọc Châu nổi tiếng khắp đó đây bởi nước dùng ngon ngọt rất hợp khẩu vị thực khách. Khi ăn phở tại đây, ngoài tô phở ngon đầy đặn ra thì du khách còn được thưởng thức bát súp xương bò kèm theo.

nhung quan an ngon o ben tre

Phở Ngọc Châu thơm ngon, hấp dẫn

Các loại rau ăn kèm tại quán cũng khá phong phú như húng, giá đỗ, mùi tàu, ngổ,… làm cho bát phở Ngọc Châu thêm phần bắt mắt và đậm đà. Thịt bò nấu phở được nhiều thực khách đánh giá khá tươi và ngon, không gian quán rộng thoáng sạch sẽ, cô chủ thân thiện, nhiệt tình.

Ngoài phở ra thì quán cũng có phục vụ bún bò nên du khách có thể mái lựa chọn, món nào cũng ngon cả. Phở Ngọc Châu mở cửa từ sáng cho đến tối, thích hợp để du khách chọn lựa làm điểm ăn uống bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Giá: 25.000 – 35.000 đồng.

- > Bài viết liên quan: Ăn gì ở Bến Tre? TOP những món ăn ngon "đốn tim" khách du lịch

7. Ốc 6 Phụng

-> Địa chỉ: 29 Đại Lộ Đồng Khởi, phường 4, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Đây là một quán ăn ngon giá rẻ nổi tiếng ở Bến Tre được cả khách du lịch lẫn người dân địa phương vô cùng yêu thích. Quán này chuyên phục vụ những món hải sản tươi ngon được chế biến vừa miệng với mức giá phải chăng nên buổi tối lúc nào cũng đông khách.

nhung quan an ngon o ben tre

Ốc 6 Phụng với nhiều loại hải sản ngon lành cho du khách thưởng thức

Quán Ốc 6 Phụng có không gian rộng rãi thoải mái đủ để đáp ứng nhu cầu ăn uống của hàng trăm vị khách cùng lúc.

Đặc biệt tại quán có loại rượu chuối hột rất được lòng cánh mày râu, nếu ăn hải sản và nhâm nhi rượu chuối hột cùng nhau thì quả thực là một trải nghiệm thú vị cực kỳ.

Nếu du khách đang tìm một địa chỉ ăn uống ngon bổ rẻ tại Bến Tre thì hãy tới quán Ốc 6 Phụng để trải nghiệm nét độc đáo trong ẩm thực con người xứ dừa.

Giá: 45.000 – 150.000 đồng.

Tour Du Lịch Vườn Trái Cây Miền Tây 1 Ngày  (Bến Tre - Chợ Lách)

VF242:Tour Du Lịch Vườn Trái Cây Miền Tây 1 Ngày (Bến Tre - Chợ Lách)

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Bến Tre - Chợ Lách - Sài Gòn

Giá Từ

8. Lẩu dê Út An

-> Địa chỉ: 8 Khu phố Bình Khởi, phường 6, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Lẩu dê Út An phục vụ khá nhiều món ăn nhưng lẩu dê vẫn là ngon nhất. Tới đây ngoài ăn lẩu du khách còn có thể ăn thịt dê theo kiểu nướng hoặc các món được chế biến sẵn như dê hấp, dê xào lăn…

nhung quan an ngon o ben tre

Lẩu dê Út An ngon và hấp dẫn vô cùng

Lẩu dê ở đây nhiều, nước chấm đồ nướng pha vừa vặn lại cộng thêm giá cả bình dân nên khách tới quán hầu như lúc nào cũng đông. Đặc biệt nếu du khách ghé quán vào những ngày cuối tuần lễ tết thì có thể sẽ phải ngồi đợi lâu một xíu mới có đồ ăn.

Quán lẩu dê Út An có không gian cũng khá rộng là địa điểm lý tưởng để du khách tổ chức liên hoan họp mặt cùng với bạn bè, người thân. Được biết, quán này mở cửa bán từ 10 giờ sáng cho tới 10 giờ tối thì đóng cửa.

Giá: 25.000 – 200.000 đồng.

-> Bài viết liên quan: 20 địa điểm du lịch đẹp "có 1-0-2" ở Bến Tre

9. Hủ tiếu Pate

-> Địa chỉ: 226/1A Đường 30 Tháng 4, phường 4, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Khác hẳn với hủ tiếu ở những nơi khác, hủ tiếu Pate Bến Tre được chủ quán nấu cùng với một loại chả dai giòn, beo béo mà dân xứ dừa vẫn thường hay gọi là “đồ nguội”.

Bên cạnh pate thì một tô hủ tiếu đầy đủ còn kèm theo thịt nạc xắt lát, bao tử giòn, lát gan mỏng, phèo non và đôi khi còn có cả tôm lột, nhìn hấp dẫn vô cùng.

nhung quan an ngon o ben tre

Hủ tiếu Pate là món ăn ngon ở thành phố Bến Tre mà du khách nên ghé thưởng thức

Nước lèo hủ tiếu Pate được nhiều du khách đánh giá ngọt béo, đậm đà vị thịt, ngửi thôi cũng đã thấy ngon. Rau ăn kèm món này có giá và xà lách tươi xanh.

Bên cạnh hủ tiếu Pate thì người dân ở đây còn gọi quán này là hủ tiếu ngã ba Tháp hay hủ tiếu cổng chào. Quán có không gian khá rộng lại dễ tìm nên được nhiều thực khách tìm đến thưởng thức mỗi ngày.

Giá: 25.000 – 35.000 đồng.

Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày – Xứ Dừa – Cái Mơn

VF339:Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày – Xứ Dừa – Cái Mơn

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 8h00 - 19h00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Cái Mơn - Sài Gòn

Giá Từ

10. Bì bún Dì Hai Thới

-> Địa chỉ: 59 Lê Lợi, phường 2, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Đây là một trong những quán ăn quen thuộc của người dân Bến Tre, nằm trong “top” những quán ăn vỉa hè mà du khách nên ghé khi đến với xứ dừa.

Ấn tượng đầu tiên về bát bì bún Dì Hai Thới chính là sự đầy đặn và nhìn rất hấp dẫn. Đồ ăn được bày biện rất gọn gàng sạch sẽ. Một tô bún bao gồm bì, chả giò, nem, rau giá và bún. Nước mắm nêm nếm theo khẩu vị miền Tây nên sẽ hơi ngọt một chút nhưng vẫn rất vừa ăn.

nhung quan an ngon o ben tre

Bì bún Dì Hai Thới

Quán bì bún Dì Hai Thới sử dụng gạo rang để làm thính. Khi ăn thực khách sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon, thoảng mùi dịu nhẹ.

Đươc xem là đặc sản trong văn hóa ẩm thực của Bến Tre, bì bún là món ăn mà du khách nên dành chút thời gian nếm thử qua một lần nếu có dịp đến với nơi này.

Giá: 15.000 – 23.000 đồng.

Tour Du Lịch 2 Ngày 1 Đêm Sài Gòn – Bến Tre – Cái Mơn – Chợ Lách - Mỹ Tho

VF338:Tour Du Lịch 2 Ngày 1 Đêm Sài Gòn – Bến Tre – Cái Mơn – Chợ Lách - Mỹ Tho

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 06h00 - 19h00)

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Bến Tre - Cái Mơn - Chợ Lách - Mỹ Tho - Sài Gòn

Giá Từ

11. Quán ăn vặt Bà Bèo

-> Địa chỉ: 108D Hùng Vương, phường 5, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Là một trong những địa chỉ ăn vặt quen thuộc của giới trẻ địa phương, quán ăn vặt Bà Bèo có rất nhiều món truyền thống, chất lượng tuyệt vời, giá cả thì hết sức bình dân.

nhung quan an ngon o ben tre

Quán ăn vặt Bà Bèo với nhiều loại đồ ăn ngon lành cho du khách thưởng thức

Được biết, quán này do một cô giáo về hưu mở ra chủ yếu để bán cho học sinh, sinh viên. Thực đơn của quán gồm các món như: yaourt, nước trái cây, chè đậu, sâm bổ lượng, bánh flan, bánh bèo, gỏi cuốn, gỏi đu đủ, bánh tráng trộn, đồ chiên…

Quán có không gian hơi nhỏ một chút nhưng địa chỉ rất dễ tìm, nằm đối diện tượng đài Hoàng Lam. Quán mở cửa từ khoảng 3 giờ chiều nhưng đến tầm 4 giờ thì nhiều món đã hết, vì vậy nếu du khách muốn thưởng thức thì nên tranh thủ ghé sớm một chút.

Giá: 3.000 – 20.000 đồng.

-> Tham khảo, đặt ngay những Tour Bến Tre chất lượng do Viet Fun Travel tổ chức.

Hành trình khám phá xứ dừa sẽ không trọn vẹn nếu như du khách không dành chút thời gian thưởng thức văn hóa ẩm thực mảnh đất này. Trên đây là TOP 10 quán ăn ngon ở Bến Tre được giới trẻ yêu thích, hi vọng với những thông tin mà Viet Fun vừa cung cấp sẽ giúp quý du khách có được một chuyến đi trọn vẹn và tuyệt vời nhất. Mọi thắc mắc du khách có thể liên hệ tổng đài 1900 6749 để được giải đáp hoặc qua fanpage: https://www.facebook.com/dulichvietvui/.

Viet Fun Travel

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về "Điểm mặt" TOP 11 quán ăn ngon ở Bến Tre được giới trẻ yêu thích

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call