Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

TOP 10 quán café riêng tư, yên tĩnh, giá rẻ ở Sài Gòn

  • 0 nhận xét
  • TOP 10 quán café riêng tư, yên tĩnh, giá rẻ ở Sài Gòn
    3.8/5 sao 21 lượt

Tìm một quán café yên tĩnh để làm việc hay thư giãn không hề khó giữa Sài Gòn sầm uất. Dưới đây là danh sách những quán café riêng tư, yên tĩnh, giá rẻ ở Sài Gòn được Viet Fun Travel chọn lọc. Bạn xem thử mình sẽ phù hợp với quán café nào nhé!

Tham khảo thêm: Top những địa điểm du lịch đẹp ở Sài Gòn

1. Work Saigon Café:

Work Saigon Café là lựa chọn lý tưởng để làm việc và học tập
 

Work Saigon Café là một sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang muốn tìm một quán café có không gian riêng tư, yên tĩnh ở Sài Gòn để làm việc và học tập. Quán lấy tông màu đen – trắng làm tông màu chủ đạo tạo cảm giác vô cùng dễ chịu. Work Saigon Café nằm bên trong một biệt thự kiểu Pháp vô cùng đẹp. Mặc dù quán nằm trong một hẻm nhỏ hơi khó tìm nhưng không lúc nào quán vắng khách.

Điểm nhấn của Work Saigon Café còn đến từ những món uống trong thực đơn của quán. Những món café, sinh tố và nước ép quen thuộc có hương vị đậm đà, thơm ngon và mức giá lại rất sinh viên. Giá món uống của quán chỉ từ 30.000 – 60.000 đồng/món.

Địa chỉ: số 384/7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP.HCM.

2. Gác Hoa Attic Café:

 

Không gian hoa xinh xắn và yên tĩnh để bạn thưởng thức cafe
 

Không gian đậm chất Tây cổ điển và yên tĩnh ở Gác Hoa Attic Café làm cho bạn say đắm và muốn một lần nữa ghé đến. Không chỉ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái bên những loài hoa, Gác Hoa Attic Café mà còn đem lại cho bạn những khoảnh khắc riêng tư 1 mình trong không gian tĩnh lặng. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng ấm áp khi tới quán.

Là một trong những quán café view đẹp để chụp ảnh ở Sài Gòn nên bạn còn có thêm cho mình những bức ảnh check – in bên các loài hoa. Bạn còn có thể học cách cắm hoa ngay tại quán. Gác Hoa Attic Café quả thật là một góc nhỏ yên tĩnh để bạn “trốn” sự ồn ào và sầm uất của thành phố.

Nói đến Gác Hoa Attic Café thì bạn không nên bỏ qua thực đơn đồ uống của quán. Ở đây, bạn sẽ được thưởng thức café, cacao nóng, nước ép, sinh tố... Giá các món đồ uống ở đây “siêu hạt dẻ” chỉ từ 20.000 – 60.000 đồng.

Địa chỉ: số 92/17 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP.HCM.

Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM 1 Ngày

VF01:Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM 1 Ngày

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Bảo Tàng Chứng Tích - Chùa Bà - Chợ Lớn - Dinh Thống Nhất - Nhà Thờ Đức Bà - Bưu Điện và Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố

Giá Từ

3. She Café:


Phong cách thiết kế độc đáo ở She Café
 

Bước vào She Café, bạn chắc chắn sẽ bị lôi cuốn vào một không gian café cổ điển với 2 tone màu đen - vàng. Chính vì thế, She Café còn được biết đến là một trong những quán café có không gian cổ điển lãng mạn nhất nhì ở Sài Gòn. Không gian quán có nhiều góc riêng tư để các cặp, đôi bạn đến hẹn hò lý tưởng vào những ngày cuối tuần.

Không gian She Café còn gây ấn tượng với khách bằng những bức ảnh cô gái treo tường. Quán còn được trang trí bằng những món đồ để bàn dễ thương. Đặc biệt, bạn còn được ngắm cảnh bên ngoài quán thông qua ô cửa sổ có view nhìn rất rộng và thoáng.

Những bạn đã từng đến She Café chắc chắn đều thích các món uống của quán. Quán phục vụ rất nhiều món uống khác nhau, từ café, sinh tố, cho đến matcha, nước ép… Giá cả món uống của quán She Café lại hết sức phải chăng, chỉ từ 30.000 – 70.000 đồng/món.

Địa chỉ: số 158D Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Tour KHÁM PHÁ ĐỊA ĐẠO CỦ CHI | Xuôi Dòng Lịch Sử - Đất Thép Thành Đồng (Nửa Ngày)

VF03:Tour KHÁM PHÁ ĐỊA ĐẠO CỦ CHI | Xuôi Dòng Lịch Sử - Đất Thép Thành Đồng (Nửa Ngày)

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: Nửa Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Địa đạo Bến Đình hoặc Địa Đạo Bến Dược - Đền tưởng niệm liệt sĩ tại Bến Dược

Giá Từ

4. The One Space:


Bạn có thể đọc sách, thư giãn và ngắm cảnh bên ngoài
 
Nếu bạn thích tìm một quán café có không gian cây xanh yên tĩnh để thư giãn và đọc sách thì The One Space Café chính là địa chỉ quán café yên tĩnh ở Sài Gòn lý tưởng nhất. Vị trí quán The One Space nằm trong một hẻm nhỏ nên rất tĩnh lặng. Ngồi trong quán, bạn có thể nhìn thẳng ra không gian sân vườn bên ngoài thông qua những ô cửa kính được thiết kế ở nhiều khu vực khác nhau.

Không gian quán The One Space còn là một địa điểm tuyệt vời để bạn check – in chụp ảnh. Chỉ cần đưa điện thoại lên là bạn sẽ có ngay cho mình những bức ảnh chụp “sống ảo” đẹp không điểm chết. Không gian quán rộng rãi, thông thoáng, có nhiều góc chụp ảnh đẹp nên các bạn trẻ đến quán The One Space rất đông.

Thực đơn của quán The One Space gồm các món uống hợp với tuổi teen như: café đen truyền thống, café sữa đá, cappuccino, các loại nước ép trái cây, sinh tố, matcha, latte… Ngoài đồ uống, quán còn có các loại bánh ngọt được trang trí bắt mắt. Giá đồ uống ở đây khá phải chăng, chỉ từ 40.000 – 70.000 đồng/món.

Địa chỉ: số 232/13 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.

5. Hub Book Coffee:


Quán café sách Hub Book Coffee là nơi lý tưởng dành cho những bạn thích không gian yên tĩnh
 
Hub Book Coffee là quán café sách được thiết kế vô cùng ấn tượng với tông màu trắng làm chủ đạo. Không gian quán Hub Book Coffee giống như một thư viện nhỏ chứa đầy những cuốn sách văn học nước ngoài, văn học Việt Nam, sách kỹ năng, sách xã hội… Không chỉ được đọc sách mà bạn còn có thể sở hữu cho riêng mình những bức ảnh chụp “sống ảo” cực chất bên trong thư viện sách Hub Book Coffee.

Không gian Hub Book Coffee được thiết kế yên tĩnh để bạn có thể thoải mái đọc sách. Thực khách của Hub Book Coffee chủ yếu là những bạn trẻ thích không gian tĩnh lặng và mê đọc sách. Bạn cũng có thể mượn sách ở Hub Book Coffee về nhà đọc nếu muốn.

Hub Book Coffee còn nổi tiếng với những món uống được pha chế theo phong cách riêng của quán. Giá đồ uống tại quán rất sinh viên, chỉ từ 20.000 – 50.000 đồng/món.

Địa chỉ: số 18A Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Tham Quan Tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh - Địa Đạo Củ Chi 1 Ngày

VF04:Tham Quan Tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh - Địa Đạo Củ Chi 1 Ngày

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh - Địa Đạo Củ Chi

Giá Từ

6. Oromia Coffee & Lounge:


Bạn có thích café ở một không gian xanh riêng tư như vậy không?

Oromia Coffee & Lounge gây ấn tượng với khách bằng không gian được thiết kế truyền thống đầy cổ kính. Thiết kế này tạo cho Oromia Coffee & Lounge trở nên thông thoáng. Quán có vị trí nằm cuối tại một con đường trong hẻm nhỏ nên vô cùng yên tĩnh. Nếu bạn đang tìm một không gian yên tĩnh để học tập, làm việc hay thư giãn thì Oromia Coffee & Lounge là một địa chỉ lý tưởng dành cho bạn.

Điểm nhấn của quán Oromia Coffee & Lounge còn đến từ thực đơn menu gồm nhiều món uống và món ăn đa dạng. Các món uống café, cappuccino, latte hay matcha của quán đều có hương vị rất ngon, trang trí bắt mắt. Quán còn có những món ăn nhẹ như bánh ngọt, mì spaghetti, bít tết… Giá đồ uống của quán khá hợp lý, chỉ từ 30.000 đồng/món.

Địa chỉ: số 193/D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.

7. Cooku Nest:


Không gian vintage ở Cooku Nest
 
Cooku Nest là quán café được thiết kế theo phong cách vintage độc đáo. Hầu hết các vật dụng như bàn, ghế, tủ, kệ, sàn vách trang trí… đều được làm bằng vật liệu gỗ. Phong cách vintage ngẫu hứng của Cooku Nest mang đến cho bạn một địa điểm café yên tĩnh để “sống ảo”. Đặc biệt, quán còn thiết kế nhiều không gian riêng tư dành riêng cho những bạn thích ngồi một mình mà không làm phiền đến bất kỳ ai.

Cooku Nest mang đến cho bạn thực đơn gồm nhiều món uống đa dạng. Du khách chắc chắn sẽ thích thú khi thưởng thức các món độc, lạ ở Cooku Nest như: café Cooku, nước quýt, yaourt quýt, café kem… Giá các món uống trong thực đơn của Cooku’s Nest Café dao động từ 40.000 – 80.000 đồng/món.

Địa chỉ: số 17 Bis Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.

8. Cheese Coffee:


Cheese Coffee là quán café có không gian yên tĩnh rất nổi tiếng
 
Bạn đã bao giờ nghe nói đến quán café yên tĩnh ở Sài Gòn Cheese Coffee chưa? Đây là một quán café đẹp có không gian rộng rãi và đặc biệt yên tĩnh. Các bạn trẻ và sinh viên thường đến đây để đọc sách và làm luận án.

Quán được thiết kế theo tông màu chủ đạo là 2 màu đen – trắng, kết hợp với ánh đèn màu vàng mờ ảo. Đặc biệt, quán có cả một cửa kính khá lớn để bạn có thể ngồi và ngắm nhìn cảnh xe cộ đang di chuyển bên dưới.

Nói đến thực đơn của Cheese Coffee thì các bạn trẻ nào cũng biết đến món trà sữa nguyên lá thơm ngon của quán. Ngoài trà sữa nguyên lá, quán còn có café, sinh tố, nước ép trái cây, yaourt, các món bánh ngọt… Giá cả trong thực đơn của quán Cheese Coffee rất sinh viên, chỉ từ 20.000 – 40.000 đồng/món.

Địa chỉ: số 782 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.

9. Loft Café Sài Gòn:


Không gian đồng hồ nổi tiếng ở Loft Café Sài Gòn
 
Loft Café Sài Gòn sở hữu một chiếc đồng hồ khổng lồ nằm ngay khung cửa. Không gian quán được thiết kế với tông màu chủ đạo là đen và trắng. Nhờ thiết kế như vậy mà Loft Café Sài Gòn trở nên khác biệt so với những quán café khác ở Sài Gòn. Không gian yên tĩnh ở Loft Café Sài Gòn còn mang đến cho bạn một nơi để đọc sách và làm việc, học tập mà không bị ai quấy rầy.

Loft Café Sài Gòn còn có menu đồ uống rất đa dạng: café đen, café sữa, các loại nước ép rau củ, tráicâytô… Đặc biệt, giá đồ uống của quán hết sức phải chăng, chỉ từ 40.000 – 60.000 đồng/món.

Địa chỉ: Tầng 1, chung cư số 26 đường Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM.

10. The Comma:


Không gian ban công đẹp ở The Comma
 
The Comma – Quán café sách yên tĩnh nằm trên đường Lê Văn Lương là một địa điểm café lý tưởng dành cho những bạn đang muốn tìm một không gian yên tĩnh để đọc sách, chuẩn bị đồ án, các kỳ thi… Không gian quán The Comma rộng rãi. Đặc biệt, quán còn có một ban công riêng tư mở ra khoảng trời bình yên bên ngoài.

Thực đơn của quán The Comma gồm nhiều món uống hấp dẫn, như: café, cacao nóng, sữa tươi, nước ép, sinh tố… Giá đồ uống của quán rất sinh viên, chỉ từ 20.000 – 40.000 đồng/món.

Địa chỉ: 21 Hoa Mai, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Thông tin giá đồ uống của những quán café yên tĩnh, giá rẻ ở trên được Viet Fun Travel cập nhật đến thời điểm viết bài. Mức giá này có thể sẽ thay đổi theo thời gian. Viet Fun Travel sẽ cập nhật mức giá mới nhất đến các bạn trong những bài chia sẻ tiếp theo.

Tham khảo, đặt ngay những Tour du lịch Sài Gòn do Viet Fun Travel tổ chức.

Những quán café riêng tư, yên tĩnh, giá rẻ ở Sài Gòn ở trên đủ yên tĩnh để bạn đọc sách, thư giãn. Hãy đến những quán café ở trên và thưởng thức các bạn nhé!

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về TOP 10 quán café riêng tư, yên tĩnh, giá rẻ ở Sài Gòn

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call