Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Lưu ngay kẻo lỡ top địa điểm du lịch Tết Nguyên Đán 2023 hấp dẫn không thể chối từ

  • 0 nhận xét
  • Lưu ngay kẻo lỡ top địa điểm du lịch Tết Nguyên Đán 2023 hấp dẫn không thể chối từ
    4.2/5 sao 4 lượt

Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2023, nhiều hãng du lịch thường tổ chức những chuyến đi tham quan tại các địa điểm du lịch nổi tiếng trong nước như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Lạt, Sapa, Hà Nội, Hội An… Thế nhưng nhiều du khách vẫn đắn đo lựa chọn và chưa biết Tết Nguyên Đán nên đi du lịch ở đâu là đẹp. Hãy cùng Viet Fun Travel đi tìm câu trả lời nhé!

-> Bài liên quan: TOP 20 lời chúc Tết Nguyên Đán hay và ý nghĩa nhất

1. Đi du lịch Hà Nội vào dịp Tết Nguyên Đán


Hình ảnh nhánh đào, cành mai không thể thiếu trong ngày Tết cổ truyền của người dân Hà Nội

Người dân Hà Nội không phải mất công đi đâu xa để nghỉ dưỡng trong dịp Tết Nguyên Đán bởi Hà Nội chính là một trong những địa điểm du lịch Tết Nguyên Đán hấp dẫn nhất ở Việt Nam. Hà Nội không thiếu những địa điểm để du khách vui chơi trong dịp Tết Nguyên Đán như Hồ Hoàn Kiếm, Hồ Tây, Thiên Đường Bảo Sơn, Royal City… xa hơn nữa là làng gốm Bát Tràng cùng với khu du lịch sinh thái Đồng Mô.

Tour Du Lịch Hà Nội 1 Ngày

VF37:Tour Du Lịch Hà Nội 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (8:00 - 16:00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội

Giá Từ

Những địa điểm du lịch trên đáp ứng hoàn toàn mọi nhu cầu du lịch, vui chơi và nghỉ dưỡng của du khách. Nếu du khách muốn thư giãn ngắm cảnh thủ đô trong những ngày đầu năm mới thì hãy đến hồ Hoàn Kiếm, Hồ Tây đi bộ. Còn khu du lịch Thiên Đường Bảo Sơn, khu trò chơi Royal City lại hứa hẹn đem đến cho du khách những giây phút vui chơi giải trí thật tuyệt vời bên những trò chơi hiện đại…


Những du khách đi dạo chợ Tết ở Hà Nội

Đặc biệt, khi đến du lịch thủ đô Hà Nội ngay trong đêm giao thừa, du khách đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức màn bắn pháo hoa đón năm mới cùng những sự kiện âm nhạc đặc sắc được tổ chức tại trung tâm thủ đô.

-> Nên tham khảo: Cách chọn quà tết cho người thân, đồng nghiệp mới nhất

2. Đi du lịch Hạ Long vào dịp Tết Nguyên Đán

Những ngày nghỉ dài trong dịp Tết Nguyên Đán là khoảng thời gian lý tưởng để du khách nghĩ đến một chuyến đi du lịch đến vịnh Hạ Long – một danh lam thắng cảnh rất nổi tiếng của nước Việt Nam. Những ai đã từng đi du lịch vịnh Hạ Long trong dịp Tết Nguyên Đán đều thích thưởng thức cái không khí xuân tươi mới, nhẹ nhàng thổi qua khi đi du thuyền khám phá vẻ đẹp vịnh Hạ Long.

Vào những ngày Tết Nguyên Đán thì thời tiết trên biển ở Hạ Long rất đẹp, biển êm và có nắng nhẹ tạo điều kiện thuận lợi để du khách thỏa thích tham quan những hòn đảo, hang động trên các đảo lớn nhỏ trong vịnh.


Thời tiết đẹp trên vịnh Hạ Long những ngày đầu năm mới thu hút du khách đến đây tham quan

Nếu đã đi du lịch vịnh Hạ Long vào dịp Tết Nguyên Đán Thì du khách không nên bỏ qua cơ hội khám phá những hòn đảo lớn nhỏ, độc đáo, có 1 không 2 trên vịnh Hạ Long như Hòn Gà Chọi, Hòn Đầu Người, Hòn Chó Đá…

Tour Du Lịch Hạ Long 2 Ngày 1 Đêm Ngủ Du Thuyền 3 SAO - Lavender Cruise

VF313:Tour Du Lịch Hạ Long 2 Ngày 1 Đêm Ngủ Du Thuyền 3 SAO - Lavender Cruise

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Hạ Long - Hà Nội

Giá Từ

Đặc biệt, du khách đừng quên khám phá hang động Thiên Cung, hang Sửng Sốt, hang Luồn… những tuyệt tác thiên nhiên ban tặng cho vịnh Hạ Long. Trong hành trình khám phá vẻ đẹp các đảo trên vịnh, du khách nhớ ghé lại thăm làng chài Cửa Vạn, tìm hiểu cuộc sống của người dân làng chài và thưởng thức những món ăn hải sản được người dân làng chài chế biến.

Tết Nguyên Đán ở Hạ Long không có bắn pháo hoa như nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác. Nhưng bù lại, du khách Hạ Long sẽ có cơ hội đi hành hương, cúng viếng ở các ngôi chùa nổi tiếng như chùa Yên Tử, chùa Cầu Bái, chùa Lôi Âm...

-> Cùng tìm hiểu: Tết Nguyên Đán bắn pháo hoa ở đâu?

3. Đi du lịch Sapa và dịp Tết Nguyên Đán


Sapa thu hút khách du lịch dịp Tết Nguyên Đán

Nếu muốn ngắm cảnh tuyết rơi hay những khoảnh ruộng bậc thang xanh mơn mởn trong làn sương mù mờ ảo của ngày đầu năm mới, du khách hãy đến Sapa du lịch. Sapa từ lâu đã là một trong những địa điểm du lịch đẹp ở miền Bắc trong dịp đầu năm mới.

Đến Sapa vào thời gian này, điều đầu tiên du khách cảm nhận được đó chính là cái cảm giác se lạnh của tiết trời miền núi Tây Bắc. Hầu như Tết Nguyên Đán năm nào tiết trời ở Sapa cũng lạnh nhưng không vì thế mà du khách bỏ qua cơ hội ngắm nhìn hoa đào, hoa mai khoe sắc trên khu du lịch vùng núi này.

Tour Du Lịch Sapa - Bản Cát Cát - Hàm Rồng 3 Ngày

VF46:Tour Du Lịch Sapa - Bản Cát Cát - Hàm Rồng 3 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 21h00 - 16h00)

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Lào Cai - Sapa - Bản Cát Cát - Sapa - Hàm Rồng - Lào Cai - Hà Nội

Giá Từ

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Sapa như đỉnh Fansipan, núi Hàm Rồng, thung lũng Mường Hoa… đều thu hút đông đảo du khách đến ngắm cảnh và chụp ảnh. Ở Sapa ngày Tết thì những bản làng như bản Cát Cát, bản Tả Phìn cũng nhộn nhịp trong không khí lễ hội đón năm mới. Đặc biệt, du khách đừng bỏ qua phiên chợ Tết Bắc Hà của người dân ở Sapa.

4. Đi du lịch Đà Nẵng vào dịp Tết Nguyên Đán


Phố cổ Hội An đón nhiều du khách đến tham quan trong dịp Tết Nguyên Đán

Đà Nẵng là một trong những thành phố du lịch đẹp và nổi tiếng nhất Việt Nam nên có rất đông du khách chọn đi du lịch Đà Nẵng vào dịp Tết Nguyên Đán. Đến Đà Nẵng vào đúng đêm giao thừa, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những màn bắn pháo hoa rực rỡ trên bờ sông Hàn thơ mộng.

Ngày mùng 1 Tết, du khách đừng quên viếng chùa Linh Ứng trên bán đảo Sơn Trà để cầu bình an trong năm mới. Những ngày còn lại là khoảng thời gian đủ để du khách khám phá vẻ đẹp thơ mộng của núi Bà Nà Hill trên cáp treo, tham quan Ngũ Hành Sơn, hành hương về phố cổ Hội An…

Tour Đà Nẵng 1 Ngày (Bà Nà - Núi Chúa) | BAO VÉ CÁP TREO - ĂN BUFFET VỚI HƠN 70 MÓN

VF96:Tour Đà Nẵng 1 Ngày (Bà Nà - Núi Chúa) | BAO VÉ CÁP TREO - ĂN BUFFET VỚI HƠN 70 MÓN

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Đà Nẵng

Lịch trình: Đà Nẵng - Bà Nà - Đà Nẵng

Giá Từ

Du khách đi du lịch Đà Nẵng vào dịp Tết Nguyên Đán không chỉ được tham quan những địa danh du lịch hấp dẫn của thành phố mà còn được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon như mì quảng, gỏi cá, bánh tráng cuốn thịt heo…

5. Đi du lịch Đà Lạt vào dịp Tết Nguyên Đán

 
Đà Lạt đầu năm ngập tràn sắc hoa

Nếu nói đâu là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để đi du lịch Đà Lạt thì đó chính là dịp Tết Nguyên Đán. Trong cái tiết trời se lạnh 20 – 22oC tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt, du khách sẽ ngỡ như mình đang lạc vào xứ sở cổ tích khi đi dạo chơi quanh hồ Xuân Hương, Thung Lũng Tình Yêu, Thiền Viện Trúc Lâm, núi Langbiang… Đây là những địa điểm du lịch rất nổi tiếng ở thành phố ngàn hoa Đà Lạt.

Sự kiện mà du khách chờ đợi nhất khi đi du lịch Đà Lạt đêm giao thừa là màn bắn pháo hoa rực rỡ trên hồ Xuân Hương. Sự kiện bắn pháo hoa trên hồ Xuân Hương ở Đà Lạt đẹp và được tổ chức bài bản không hề thua kém màn bắn pháo hoa trên hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội hay màn bắn pháo hoa chào năm mới tại hầm Thủ Thiêm, TP.HCM. Vì thế, sự kiện bắn pháo hoa chào đón giao thừa còn là dịp để du khách quy tụ lại để đón mừng năm mới trong không khí tưng bừng và phấn khởi.


Du khách thích thú check – in bên vườn hoa cẩm tú cầu

Tour Du Lịch Tham Quan Thành Phố Đà Lạt 1 Ngày

VF49:Tour Du Lịch Tham Quan Thành Phố Đà Lạt 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 8h30 - 17h00)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Đà Lạt

Lịch trình: Đà Lạt

Giá Từ

Đi du lịch Đà Lạt dịp Tết Nguyên Đán, du khách còn được ngắm nhìn vẻ đẹp của muôn ngàn hoa, trong đó, hoa mai anh đào, hoa địa lan và hoa cẩm tú cầu đều nở đúng vào dịp Tết Nguyên Đán. Bên cạnh vẻ đẹp của ngàn hoa, du khách còn bị lôi cuốn bởi vị “ngọt lịm” của những trái dâu tây Đà Lạt chín mọng. Không chỉ là đặc sản nổi tiếng của thành phố ngàn hoa, những vườn dâu tây ở Đà Lạt còn thu hút đông đảo du khách đến chụp ảnh check – in trong ngày Tết.

Ngày đầu năm mới Tết Nguyên Đán, du khách ở Đà Lạt đừng quên đi Thiền Viện Trúc Lâm thưởng ngoạn những công trình kiến trúc đền thờ độc đáo, phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp tại đây. Du khách cũng đừng quên vào chùa cúng viếng cầu bình an nhân dịp đầu năm mới.

-> nên xem: 10 trò chơi dân gian ngày Tết cho trẻ em

6. Du lịch Sài Gòn vào dịp Tết Nguyên Đán


Đường hoa Nguyễn Huệ tràn ngập hương sắc hoa trong ngày Tết Nguyên Đán

Nếu không có điều kiện đi xa thì du khách vẫn có thể đón những ngày Tết Nguyên Đán tuyệt vời ngay tại Sài Gòn. Trong tiết trời nắng nhẹ và ấm áp ngày đầu năm mới, các bạn trẻ cùng gia đình của mình có thể vui chơi Tết Nguyên Đán tại những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Sài Gòn như công viên cá Koi Rinrin Park, khu trượt tuyết Snow Town Sài Gòn, thảo cầm viên Sài Gòn… Bên cạnh đó, những phố đi bộ Nguyễn Huệ, khu du lịch Bửu Long, công viên văn hóa Đầm Sen, khu du lịch Suối Tiên… đều tổ chức những sự kiện ca nhạc và diễu hành hấp dẫn chào mừng ngày đầu năm mới.

Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM 1 Ngày

VF01:Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM 1 Ngày

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Bảo Tàng Chứng Tích - Chùa Bà - Chợ Lớn - Dinh Thống Nhất - Nhà Thờ Đức Bà - Bưu Điện và Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố

Giá Từ

Một điều nữa giữ du khách ở lại Sài Gòn trong dịp Tết Nguyên Đán đó chính là màn bắn pháo hoa đêm giao thừa tại hầm chui Thủ Thiêm. Theo dự kiến của ban tổ chức, màn bắn pháo hoa này sẽ kéo dài trong vòng 15 phút. Ngoài hầm Thủ Thiêm, người dân có thể ngắm pháo hoa chào năm mới tại công viên văn hóa Đầm Sen và tòa nhà Landmark 81 tầng.

7. Du lịch Phú Quốc vào dịp Tết Nguyên Đán


Du lịch Phú Quốc dịp Tết Nguyên Đán được rất nhiều cặp đôi lựa chọn

Đảo Phú Quốc thuộc huyện Kiên Giang luôn là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn du khách trong và ngòa nước đến du lịch, thư giãn vào những ngày nghỉ cuối tuần, ngày lễ và Tết Nguyên Đán. Đi du lịch Phú Quốc vào dịp Tết Nguyên Đán là khoảng thời gian biển Kiên Giang – Phú Quốc êm nhất trong năm nên du khách sẽ có một trải nghiệm ra đảo bằng tàu cao tốc hết sức tuyệt vời. Nền nhiệt trung bình ở Phú Quốc lúc này từ 22 – 30oC, hơi cao nhưng lại rất lý tưởng để du lịch tắm biển ở một thiên đường du lịch nhiệt đới như đảo Phú Quốc.

Tour Phú Quốc 2 Ngày - Đông Đảo

VF32:Tour Phú Quốc 2 Ngày - Đông Đảo

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Phú Quốc - Sài Gòn

Giá Từ

Bãi Sao là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc từng được báo quốc tế bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới hứa hẹn mang đến cho du khách những giây phút tắm biển, thư giãn và nghỉ dưỡng thật tuyệt vời. Ngoài Bãi Sao, Phú Quốc còn có Bãi Dài, Bãi Khem, cụm đảo Hòn Thơm… cũng đều là những bãi tắm đẹp và thu hút nhiều du khách Phú Quốc đến tắm biển.

Đã đi du lịch Phú Quốc vào dịp Tết Nguyên Đán thì du khách đừng quên ngắm hoàng hôn trên biển Dinh Cậu, thưởng thức đặc sản cua biển luộc tại làng chài Hàm Ninh hay khám phá vẻ đẹp của rặng san hô đẹp nhất Việt Nam ở hòn Thơm…

Xem thêm: 13 phong tục truyền thống ngày tết cổ truyền của người Việt

Có rất nhiều địa điểm đẹp trên đất nước Việt Nam để du khách lựa chọn đi du lịch vào dịp Tết Nguyên Đán. Nếu du khách còn chưa biết Tết Nguyên Đán nên đi du lịch ở đâu là đẹp thì hãy tham khảo ngay những địa điểm du lịch mà Viet Fun Travel vừa chia sẻ nhé!

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Lưu ngay kẻo lỡ top địa điểm du lịch Tết Nguyên Đán 2023 hấp dẫn không thể chối từ

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call