Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

TOP những khách sạn đẹp ở Buôn Mê Thuột nên check-in ngay

  • 0 nhận xét
  • TOP những khách sạn đẹp ở Buôn Mê Thuột nên check-in ngay
    4.2/5 sao 8 lượt

Buôn Mê Thuột là một trong những thành phố lớn ở khu vực Tây Nguyên. Hằng năm, Buôn Mê Thuột thu hút đông đảo du khách từ khắp nơi tìm đến vui chơi, khám phá. Trong bối cảnh nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng ngày càng cao, nhiều khách sạn, resort hiện đại đẳng cấp cũng “mọc lên” ở thành phố này. Bài viết sau đây của Viet Fun Travel sẽ giới thiệu đến du khách TOP những khách sạn đẹp ở Buôn Mê Thuột nên check-in ngay.

1. Khách sạn Đam San

Địa chỉ: 212 Nguyễn Công Trứ, phường Tự An, thành phố Buôn Mê Thuột

Điện thoại: 0262 3851 234

Đam San là một trong những khách sạn có “danh tiếng” được nhiều du khách lựa chọn lưu trú khi du lịch đến thành phố Buôn Mê Thuột. Cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Buôn Mê Thuột khoảng 900m, khách sạn Đam San tọa lạc ở vị trí thuận lợi cho việc di chuyển tham quan nhiều địa điểm thú vị hấp dẫn.


Không gian xanh mát của khách sạn Đam San

Có view nhìn ra thung lũng với quang cảnh núi rừng trùng điệp, khách sạn Đam San hòa mình cùng thiên nhiên xanh mát, là điểm dừng chân lí tưởng cho những ai thích không khí trong lành, mát mẻ.

Là khách sạn đạt chuẩn 3 sao, các phòng nghỉ ở khách sạn Đam San có không gian được bài trí mang đậm nét văn hóa dân tộc địa phương. Ngoài ra, bên trong phòng cũng được trang bị đầy đủ những trang thiết bị hiện đại mang đến cho du khách sự thoải mái và tiện lợi nhất khi dừng chân lưu trú tại đây.

2. Khách sạn Mường Thanh

Địa chỉ: 81 Nguyễn Tất Thành, phường Tân An, thành phố Buôn Mê Thuột

Điện thoại: 0262 3961 555

Mới được xây dựng và đưa vào hoạt động từ năm 2017, khách sạn Mường Thanh là một trong những khách sạn hiện đại và đẳng cấp nhất ở thành phố Buôn Mê Thuột. Được xây dựng đạt tiêu chuẩn 5 sao, khách sạn Mường Thanh Buôn Mê Thuột đảm bảo cung cấp đến du khách dịch vụ lưu trú chất lượng nhất.


Khách sạn Mường Thanh tọa lạc giữa trung tâm thành phố Buôn Mê Thuột

Bao gồm hơn 200 phòng ngủ với nội thất sang trọng và view nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao, khách sạn Mường Thanh Buôn Mê Thuột nằm giữa trung tâm đường phố sầm uất và nhộn nhịp.

Bên cạnh đó, khách sạn Mường Thanh Buôn Mê Thuột còn có hệ thống nhà hàng với không gian đa dạng và hai phòng hội thảo đa chức năng với sức chứa hơn 1000 khách. Được xây dựng với kiến trúc kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, khách sạn Mường Thanh được xem là niềm tự hào của người dân thành phố Buôn Mê Thuột.

3. Khách sạn Dakruco

Địa chỉ: 30 Nguyễn Chí Thanh, phường Tân Lập, thành phố Buôn Mê Thuột

Điện thoại: 0262 3970 888

Dakruco là khách sạn đạt chuẩn 4 sao đầu tiên ở Đắk Lắk, tọa lạc cách trung tâm thành phố Buôn Mê Thuột khoảng 3km. Được xây dựng trong khuôn viên rộng với quy mô 120 phòng, khách sạn Dakruco mang đến hơi thở hiện đại và tiện nghi.


Dakruco là một trong những khách sạn 4 sao ở Đắk Lắk

Ngoài ra, tại khách sạn này còn có hệ thống các nhà hàng và phòng họp với sức chứa lên đến 400 khách. Đến với Dakruco du khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng đất Tây Nguyên, ẩm thực các miền do các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến.

Lựa chọn khách sạn Dakruco làm điểm dừng chân trong hành trình du lịch của mình là dịp để du khách nghỉ ngơi trong không gian sang trọng và tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng hấp dẫn hàng đầu. Bên cạnh đó, đây cũng là địa điểm rất lí tưởng để du khách tổ chức các buổi hội nghị, sự kiện hay tiệc cưới.

4. Khách sạn Bạch Mã

Địa chỉ: 07 - 11 Nguyễn Đức Cảnh, phường Thắng Lợi, thành phố Buôn Mê Thuột

Điện thoại: 0262 3815 656

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú, khách sạn Bạch Mã là một trong những khách sạn đẹp, chất lượng mà du khách có thể lựa chọn dừng chân khi du lịch Buôn Mê Thuột. Được thành lập từ năm 1995, tính đến nay khách sạn Bạch Mã đã có gần 25 năm tuổi đời.


Không gian phòng ngủ của khách sạn Bạch Mã

Được xếp hạng đạt chuẩn 3 sao, khách sạn Bạch Mã bao gồm 79 phòng ngủ tất cả. Không gian bên trong khá ấm cúng, được trang bị đầy đủ các vật dụng thiết bị hiện đại. Nhà hàng tại khách sạn Bạch Mã có khả năng phục vụ trên 1200 khách với đầy đủ các món ăn Á – Âu hấp dẫn.

Không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đồng thời mang đến cho du khách những dịch vụ giải trí hấp dẫn, khách sạn Bạch Mã còn đầu tư xây dựng 21 phòng massage, 1 vũ trường và nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn khác như Karaoke, Coffee Bar, Bida máy lạnh, phòng tập thể dục …

5. Khách sạn ACE BanMe

Địa chỉ: 162 Nguyễn Văn Cừ, phường Tân Lập, thành phố Buôn Mê Thuột

Điện thoại: 0262 3902 222

Khách sạn ACE BanMe được xây dựng và đưa vào hoạt động từ năm 2017. Nằm ngay cửa ngõ trung tâm thành phố Buôn Mê Thuột, khách sạn ACE BanMe có vị trí thuận tiện giao thông, cách sân bay Buôn Mê Thuột khoảng 7km.


Phòng ốc của khách sạn ACE BanMe rất sang trọng

Với quy mô 50 phòng ngủ, khách sạn ACE BanMe được thiết kế theo phong cách sang trọng, trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại đảm bảo cho du khách sự thoải mái tiện nghi khi dừng chân lưu trú.

Đội ngũ nhân viên của khách sạn ACE BanMe cũng được đánh giá thân thiện và chuyên nghiệp. Không chỉ mang đến cho du khách kì nghỉ tuyệt vời, khách sạn ACE BanMe còn mang lại các dịch vụ giải trí thư giãn thú vị.

Tham khảo tour du lịch Buôn Mê Thuột hot nhất 2020

6. Khách sạn Thanh Mai

Địa chỉ: 170 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Mê Thuột

Điện thoại: 094 178 9989

Khách sạn Thanh Mai là một trong những sự lựa chọn giúp cho du khách có chuyến du lịch Buôn Mê Thuột tiết kiệm. Đạt tiêu chuẩn 2 sao, khách sạn Thanh Mai tự hào là một trong những khách sạn có chất lượng tốt với giá cả hết sức phải chăng.


Khách sạn Thanh Mai là một trong những khách sạn có chất lượng tốt ở Buôn Mê Thuột

Tọa lạc giữa trung tâm thành phố Buôn Mê Thuột nhộn nhịp, khách sạn Thanh Mai là sự lựa chọn yêu thích của nhiều du khách cho chuyến nghỉ dưỡng của mình. Phòng ngủ tại khách sạn Thanh Mai đa dạng được đánh giá sạch sẽ, thoáng mát và tiện nghi.

Đi kèm lưu trú là các dịch vụ ẩm thực, giải trí, hội nghị. Có sức chứa lên đến 200 khách lại được trang bị máy móc hiện đại, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp đẳng cấp, phòng hội nghị của khách sạn Thanh Mai phù hợp để du khách lựa chọn tổ chức các buổi hội nghị, sự kiện, event.

7. Khách sạn Sài Gòn – Ban Mê

Địa chỉ: 3 Phan Chu Trinh, phường Thắng Lợi, thành phố Buôn Mê Thuột

Điện thoại: 0262 3685 666

Với vị trí giữa trung tâm thành phố Buôn Mê Thuột, Sài Gòn - Ban Mê là một trong những khách sạn được khách du lịch yêu thích lựa chọn lưu trú khi đến với thành phố Buôn Ma Thuột. Cách sân bay Buôn Mê Thuột khoảng 10km, khách sạn Sài Gòn – Ban Mê là khách sạn đạt chuẩn 4 sao với những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp.


Khách sạn Sài Gòn – Ban Mê

Với mục tiêu mang đến cho du khách chỗ lưu trú tuyệt vời nhất, khách sạn Sài Gòn – Ban Mê bao gồm 131 phòng nghỉ được xây dựng với không gian kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và gam màu đậm chất truyền thống. Nội thất trong phòng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại cần thiết.

Tại khách sạn còn có hệ thống các nhà hàng với không gian sang trọng lãng mạn lí tưởng để du khách lựa chọn dùng bữa hoặc hẹn hò. Ngoài ra, bên trong khách sạn Sài Gòn – Ban Mê còn có phòng tập thể dục, quầy lưu niệm, khu massage – sauna…

8. Khách sạn Eden

Địa chỉ: 228 Nguyễn Công Trứ, phường Tự An, thành phố Buôn Mê Thuột

Điện thoại: 0262 3840 055

Tọa lạc trên đường Nguyễn Công Trứ, bên cạnh quảng trường thành phố Buôn Mê Thuột, khách sạn Eden là khách sạn được Tổng cục Du lịch xếp hạng đạt chuẩn 3 sao. Chất lượng tốt, giá phòng vừa túi tiền, rất nhiều khách du lịch khi đến Buôn Mê Thuột thường chọn Eden làm chỗ nghỉ ngơi.


Sảnh chờ của khách sạn Eden

Phòng ngủ tại khách sạn Eden được xây dựng và thiết kế đơn giản nhưng bù lại có không gian thông thoáng, view cây xanh tươi mát. Hiện khách sạn Eden có tất cả 55 phòng và một nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn Á – Âu cho du khách khi dừng chân lưu trú.

Để đảm bảo cho du khách có một kì nghỉ thật sự thoải mái và tiện nghi, khách sạn Eden còn mang đến những dịch vụ cần thiết như: giặt ủi, massage, thuê xe máy, thuê xe ô tô…

9. Khách sạn Thiên Nga

Địa chỉ: K4 Lý Thường Kiệt, phường Thống Nhất, thành phố Buôn Mê Thuột

Điện thoại: 0262 3980 777

Chỉ cách chợ Buôn Mê Thuột khoảng 100m, nằm ở vị trí trung tâm thành phố, khách sạn Thiên Nga là chỗ lưu trú rất phù hợp cho chuyến đi Buôn Mê Thuột sắp tới của du khách. Mặc dù không đạt chuẩn nhiều sao nhưng chất lượng phòng nghỉ tại khách sạn Thiên Nga được đánh giá khá cao.


Phòng nghỉ của khách sạn Thiên Nga

Giá phòng của khách sạn Thiên Nga vừa túi tiền rất phù hợp cho những du khách muốn tiết kiệm chi phí và những chuyến du lịch phượt. Được đánh giá sạch sẽ thông thoáng, phòng ốc tại khách sạn Thiên Nga có nội thất hài hòa, được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết.

Bên cạnh các dịch vụ như giặt ủi, đưa đón sân bay, cho thuê xe… thì tại khách sạn Thiên Nga còn cho phép du khách có thể mang theo vật nuôi, thú cưng.

10. Khách sạn Bazan Xanh

Địa chỉ: 02/5 Nguyễn Đình Chiểu, phường Tân Lợi, thành phố Buôn Mê Thuột

Điện thoại: 0262 3803 333

Bazan Xanh cũng là một trong những khách sạn có chất lượng tốt ở thành phố Buôn Mê Thuột mà du khách có thể cân nhắc lựa chọn lưu trú. Tọa lạc gần sân bay Buôn Mê Thuột, Bazan Xanh rất thuận tiện trong việc di chuyển giao thông cũng như tham quan khám phá thành phố Buôn Mê Thuột xinh đẹp.


Khách sạn Bazan Xanh nằm gần sân bay Buôn Mê Thuột

Với mục tiêu đáp ứng các yêu cầu dịch vụ của du khách khi dừng chân lưu trú, khách sạn Bazan Xanh bao gồm nhiều loại phòng nghỉ khác nhau. Từ phòng đôi đơn giản đến loại phòng VIP sang trọng, tất cả đều được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn rất ấm cúng.

Một điểm cộng nữa dành cho khách sạn Bazan Xanh là tại đây còn có các dịch vụ như ăn uống, tour du lịch, đặt vé xe, thuê xe… đảm bảo cho du khách có được một kì nghỉ thuận tiện và vui vẻ.

Gọi ngay 028 7300 6749 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí tour du lịch hấp dẫn giá ưu đãi!

11. Khách sạn Pơ Lang

Địa chỉ: 215 Nguyễn Công Trứ, phường Tự An, thành phố Buôn Mê Thuột

Điện thoại: 097 636 4777

Được thiết kế theo phong cách hiện đại và đơn giản, khách sạn Pơ Lang rất phù hợp cho những ai muốn tìm cho mình một chỗ lưu trú có không gian thoáng mát, yên tĩnh. Chất lượng tốt, giá phòng ngủ không quá đắt lại gần với các địa điểm vui chơi tham quan trong thành phố, du lịch Buôn Mê Thuột du khách có thể lựa chọn khách sạn Pơ Lang làm chỗ lưu trú cùng gia đình, người thân.


Quầy lễ tân khách sạn Pơ Lang

Không chỉ được đánh giá cao về dịch vụ lưu trú, khách sạn Pơ Lang còn mang đến cho du khách những dịch vụ nghỉ dưỡng hấp dẫn như hồ bơi, quầy bar, nhà hàng ăn uống… cùng những dịch vụ cần thiết: giặt ủi, cho thuê xe, hướng dẫn viên du lịch…

12. Khách sạn Cao Nguyên

Địa chỉ: 65 Phan Chu Trinh, phường Thắng Lợi, thành phố Buôn Mê Thuột

Điện thoại: 0262 3855 960

Nếu du khách du lịch Buôn Mê Thuột và muốn tìm một chỗ lưu trú chất lượng, có không gian ấm cúng thì khách sạn Cao Nguyên là một trong những lựa chọn hợp lí. Tọa lạc gần ngã sáu Buôn Mê Thuột, khách sạn Cao Nguyên được xây dựng với chất lượng lưu trú đạt chuẩn quốc tế.


Khách sạn Cao Nguyên

Không gian khách sạn Cao Nguyên là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế hiện đại và kiến trúc mang đậm màu sắc núi rừng Tây Nguyên. Hệ thống phòng ngủ được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi đảm bảo mang đến cho du khách một kì nghỉ thoải mái nhất.

Ngoài ra tại khách sạn Cao Nguyên còn có các thiết bị hiện đại chuyên phục vụ những sự kiện lớn như hội nghị, hội thảo... Với nhà hàng có sức chứa lên đến 400 chỗ thì đây cũng là địa điểm lí tưởng để tổ chức các buổi tiệc cưới sang trọng.

13. Khách sạn Hoàng Lộc

Địa chỉ: 7 - 9 Y Bih Aleo, phường Tân Lợi, thành phố Buôn Mê Thuột

Điện thoại: 0262 3978 777

Được đưa vào hoạt động từ năm 2007, khách sạn Hoàng Lộc là một trong những khách sạn ở Buôn Mê Thuột có chất lượng được đánh giá cao từ nhiều năm qua. Là khách sạn đạt chuẩn 3 sao, khách sạn Hoàng Lộc được xây dựng với 71 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, 4 nhà hàng sang trọng và phòng hội nghị có sức chứa lên đến 700 khách.


Phòng ngủ ở khách sạn Hoàng Lộc

Tọa lạc giữa trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột nhộn nhịp, từ khách sạn Hoàng Lộc du khách có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm vui chơi giải trí trong thành phố. Bao quanh khách sạn này còn có các quán cà phê với nhiều không gian phong cách khác nhau.

Bên cạnh lưu trú, khách sạn Hoàng Lộc còn cung cấp tới du khách các dịch vụ tour du lịch, dịch vụ thuê xe, đưa đón sân bay…

14. Khách sạn Hai Bà Trưng

Địa chỉ: 8 Hai Bà Trưng, phường Thắng Lợi, thành phố Buôn Mê Thuột

Điện thoại: 0262 3899 999

Đạt tiêu chuẩn 5 sao, khách sạn Hai Bà Trưng là một trong những khách sạn lớn nhất ở thành phố Buôn Mê Thuột. Nằm ngay trên tuyến đường giao thông nhộn nhịp, từ khách sạn Hai Bà Trưng du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi giải trí trong thành phố.


Khách sạn Hai Bà Trưng là khách sạn đạt chuẩn 5 sao

Khách sạn Hai Bà Trưng bao gồm 139 phòng ngủ đạt chuẩn. Trong đó, bao gồm có các loại phòng VIP như phòng tổng thống, phòng nữ hoàng, phòng thượng hạng.

Về dịch vụ ăn uống, khách sạn Hai Bà Trưng đã thể hiện được sự đẳng cấp với hệ thống nhà hàng sang trọng. Nổi bật là nhà hàng Tulip và Rose với sức chứa lên đến 1000 khách lí tưởng để tổ chức các buổi sự kiện có qui mô lớn, đẳng cấp và hoành tráng.

15. Legend Coffee Resort

Địa chỉ: 153 Lý Thái Tổ, phường Tân An, thành phố Buôn Mê Thuột

Điện thoại: 0262 3575 575

Mang đậm phong cách núi rừng Tây Nguyên, Legend Coffee Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng xinh đẹp cách trung tâm thành phố Buôn Mê Thuột khoảng 3km, cách sân bay khoảng 10km.


Legend Coffee Resort cách trung tâm thành phố Buôn Mê Thuột khoảng 3km

Khu nghỉ dưỡng Legend Coffee có 33 phòng ngủ tiện nghi đạt chuẩn 2 sao. Được xây dựng bằng vật liệu đá nham thạch và đá bazan, không gian bên trong phòng tạo cảm giác ấm cúng, sang trọng và gần gũi. Tất cả phòng đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại.

Ngoài ra, tại Legend Coffee Resort còn có hệ thống các nhà hàng được xây dựng hòa mình cùng cây cối phục vụ cho du khách những bữa ăn trong không gian thoải mái và bình yên.

Trên đây là TOP những khách sạn đẹp ở Buôn Mê Thuột nên check-in ngay mà du khách có thể lựa chọn cho chuyến du lịch sắp tới của mình. Hi vọng với những thông tin mà Viet Fun Travel vừa chia sẻ sẽ giúp du khách lựa chọn được điểm lưu trú lí tưởng khi du lịch Buôn Mê Thuột. Chúc du khách có một hành trình thú vị và nhiều niềm vui!

Viet Fun Travel

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về TOP những khách sạn đẹp ở Buôn Mê Thuột nên check-in ngay

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call