Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Top 9 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Hà Nội cho bạn lựa chọn

  • 0 nhận xét
  • Top 9 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Hà Nội cho bạn lựa chọn
    4.1/5 sao 29 lượt

Trước ngày cưới, cô dâu chú rể nào cũng muốn mình có được album ảnh cưới thật đẹp, thật dễ thương, thật lãng mạn. Ai cũng muốn album cưới của mình “không đụng hàng” và phải thật sinh động mà không cần kỹ thuật “photoshop” hoặc chỉnh sửa quá nhiều. Đó là lý do vì sao ngày nay, nhiều cặp, đôi uyên ương đã không ngại khó khăn, vất vả quyết thực hiện 1 chuyến chụp ảnh ngoại cảnh. Nếu ở Hà Nội, 1 số địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội sau đây thường được lựa chọn.

Xem thêm về những địa điểm du lịch đẹp ở Hà Nội

Đi vào phần chi tiết từng địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội như sau:

1. Vườn nhãn Gia Lâm

Vườn nhãn Gia Lâm nằm ở chân cầu Vĩnh Tuy, là nơi có khung cảnh vắng lặng và thanh bình. Vườn nhãn này sở hữu hàng trăm gốc nhãn, trong đó có những gốc nhãn lâu năm có tán to, rộng. Nhãn ở đây được trồng thành từng hàng thẳng đều, đẹp như một khu vườn cổ tích.

dia diem chup anh cuoi dep o ha Noi

Vườn Nhãn Gia Lâm thơ mộng, là địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp ở Hà Nội cho các bạn tìm đến

Tour Du Lịch Chùa Bái Đính - KDL Sinh Thái Tràng An 1 Ngày

VF521:Tour Du Lịch Chùa Bái Đính - KDL Sinh Thái Tràng An 1 Ngày

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Hà Nội

Lịch trình: Hà Nội - Chùa Bái Đính - Khu Du Lịch Tràng An - Hà Nội

Giá Từ

Đặc biệt, khuôn viên vườn nhãn còn có những bãi cỏ xanh mướt, tạo không gian thoải mái cho các đôi bạn trẻ tạo dáng chụp ảnh. Đi sâu vào trong vườn nhãn, nhiều loài cỏ hoang mọc xanh tươi như một khu rừng nhỏ hoang sơ ít người lui tới.

Khu vườn nhãn ven đê Gia Lâm này những năm gần đây nổi lên như 1 địa chỉ chụp ảnh cưới yêu thích của nhiều đôi bạn trẻ ở Hà Nội. Ở đây có không gian rộng rãi, có xích đu, ghế gỗ, chong chóng, cây cỏ khô và những chùm hoa baby trắng làm nền cho những bức ảnh cưới của bạn thêm sinh động.

dia diem chup anh cuoi dep o ha Noi

Chụp ảnh cưới bên xích đu ở vườn nhãn Gia Lâm - Hà Nội

Đây là địa điểm chụp ảnh cưới rẻ ở Hà Nội được nhiều cặp, đôi tìm đến. Nếu bạn thích cảnh hoang sơ ở đây có thể đến chụp ảnh cưới ở vườn nhãn vào buổi bình minh hay hoàng hôn đều rất đẹp. Để đi đến địa điểm này, bạn đi qua cầu Chương Dương, qua cầu thì rẽ phải để đi về hướng đê Bát Tràng.

Đi khoảng 2 km, bạn sẽ nhìn thấy bên trái đường có biển Giáo xứ Tư Đình, bên phải có một ngã ba rẽ khá to, cùng biển chỉ dẫn vào vườn ẩm thực Bách Giai. Rẽ phải vào con đường này, đi hết theo đường chính sẽ dẫn đến khu vườn nhãn, tiếp giáp ngay chân cầu Vĩnh Tuy.

dia diem chup anh cuoi dep o ha Noi

Bình Minh ở Gia Lâm với những tia nắng tuyệt đẹp, chắc chắn sẽ để lại cho các bạn những bức ảnh cưới đẹp và lãng mạn nhất

2. Cầu Long Biên

Cầu được xây dựng từ lâu nhưng đến ngày nay vẫn còn giữ được vẻ đẹp cổ xưa giữa lòng phố Hà Nội ồn ào, hiện đại. Cầu Long Biên đã trở thành địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng của các cặp đôi ở Hà Nội và nhiều địa phương khác tìm đến.

nhung dia diem chup anh cuoi dep o Ha Noi

Cầu Long Biên lâu đời, là địa điểm chụp hình cưới siêu đẹp dành cho các cặp uyên ương sắp cưới

Vào mỗi buổi sáng sớm hay lúc chiều buông, giữa dòng người qua lại, đôi uyên ương cùng nắm tay nhau đi trên cầu, tạo dáng để có những bức ảnh đẹp. Chính vì thế, nhiều người đã ví cầu Long Biên như một “studio ảnh cưới vĩ đại”. Hầu như cặp, đôi uyên ương nào chọn chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở Hà Nội cũng thường tìm đến đây.

nhung dia diem chup anh cuoi dep o Ha Noi

Buổi chiều là thời điểm vô cùng lý tưởng để chụp ảnh cưới ở cầu Long Biên hà Nội

Nhiều đôi bạn trẻ thích đến đây chụp vào lúc bình minh hay khoảng chiều tối. Mỗi khoảnh khắc trong ngày đều đem đến cho cây cầu lịch sử này một vẻ đẹp khác nhau. Cầu Long Biên, có mặt từ rất lâu đời ở Hà Nội, nối đôi bờ sông Hồng, tựa như một nhân chứng lịch sử.

Rất nhiều đôi bạn trẻ quan niệm chụp ảnh ở đây sẽ có được tình yêu bền vững cùng năm tháng như sự tồn tại lâu đời của cây cầu. Cầu Long Biên chính là điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp ở Hà Nội.

nhung dia diem chup anh cuoi dep o Ha Noi

Cầu Long Biên đã cho ra đời vô số những album ảnh cưới đẹp, ấn tượng nhất của các cặp đôi khi lựa chọn nơi này làm địa điểm chụp ảnh cưới cho mình

Đặt Tour Du lịch Hà Nội 1 ngày để đến chụp ảnh cưới tại những địa điểm du lịch đẹp này

3. Những con đường lãng mạn

3.1. Đường đôi Kim Mã

Đường đôi Kim Mã được xem là con đường lãng mạn nhất Hà Nội. Bạn đến đây dù bất kỳ vào mùa nào trong năm cũng có thể quan sát được những khoảnh khắc tuyệt vời tại con đường này.

- Này là mùa xuân với hàng ngàn chồi lộc non màu đỏ của những nhánh bằng lăng đang vào mùa sinh sôi nảy nở.

- Này là mùa hè với những mảng cỏ xanh tươi.

- Này là mùa thu lãng mạn với những lá vàng bay lả tả trong chiều lộng gió.

- Này là mùa đông, khi cành cây trơ trụi lá vẫn thấy được vẻ đẹp như thơ.

nhung dia diem chup anh cuoi dep o Ha Noi

Đường Đôi Kim Mã là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội được khá nhiều bạn trẻ yêu thích, lựa chọn

Thi sĩ, họa sĩ, nhạc sĩ khi dừng chân ở con đường này đều không cưỡng lại cảm xúc đang trào dâng đến nổi phải đưa khung cảnh, vẻ đẹp của con đường vào từng tác phẩm.

Bạn thích mùa nào nhất trong năm? Dù là bất cứ mùa nào bạn cũng có thể đến đây chụp ảnh cưới để lưu giữ lại những khoảnh khắc tình yêu đẹp nhất ngay tại con đường này.

3.2. Đường Hoàng Diệu - Phan Đình Phùng

2 con đường này cũng được xem là đẹp và lãng mạn nhất thành phố với những hàng cây dài hun hút, thẳng đều mọc hai bên. Đến đây con người có cảm giác bình yên dù ngoài kia phố xá, xe cộ luôn tấp nập. 2 con đường này càng thơ mộng hơn vào mùa thu khi những thảm lá vàng chao nghiêng trong cơn gió cuốn.

nhung dia diem chup anh cuoi dep o Ha Noi

Đường Hoàng Diệu - Phan Đình Phùng là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp được khá nhiều cặp đôi yêu thích, lựa chọn tìm đến đây để chụp cho mình những bức ảnh cưới đẹp và ấn tượng nhất

Bối cảnh đẹp và thi vị vô cùng khiến cho ai đến đây cũng phải dừng chân, ngắm và ngẫm. Bất cứ lúc nào bạn đến đây cũng có thể tìm được những góc chụp đẹp, nghệ thuật. Đây cũng là con đường tình yêu, là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng ở Hà Nội.

nhung dia diem chup anh cuoi dep o Ha Noi

Khung cảnh cổ xưa khá nên thơ của đường đôi Hoàng Diệu - Phan Đình Phùng đã góp phần tạo nên những album ảnh cưới đẹp và ấn tượng nhất cho các cặp đôi

4. Hàng Mã

Hà Nội ngày xưa với 36 phố phường, mỗi phố phường buôn bán 1 món hàng đặc trưng mà chỉ cần nhắc đến, người nghe sẽ biết ngay phố phường đó bán gì. Hàng Mã là một trong những phố phường vẫn còn giữ nét đặc trưng như thế.

Chút xa xưa, chút cổ kính, chút hoài niệm đều được thể hiện hết trong từng bức ảnh nếu cô dâu, chú rể chọn Hàng Mã là địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh.

nhung dia diem chup anh cuoi dep o Ha Noi

Hàng Mã là một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp và lãng mạn ở Hà Nội cho các bạn tìm đến

Đặc biệt, vào các dịp tết, Trung thu, phố Hàng Mã còn sôi động, lấp lánh, lung linh với đủ loại sắc màu ở các gian hàng hai bên đường. Nếu bạn là người yêu thích nét xưa đất Hà thành, muốn những bức ảnh cưới của mình phảng phất chút vị hồn xa xưa, hãy đi dạo 1 vòng trải nghiệm chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở Hàng Mã.

nhung dia diem chup anh cuoi dep o Ha Noi

Chụp ảnh cưới đẹp ở Hàng Mã rơi đúng vào dịp tết trung thu trong năm

5. Hồ Hoàn Kiếm

Hồ Hoàn Kiếm (Hồ Gươm) từ lâu được xem như biểu tượng thiêng liêng của Hà Nội. Đây không chỉ là địa điểm dừng chân ngắm thủ đô của du khách mà còn là địa điểm được nhiều đôi bạn trẻ tìm đến để chụp ảnh cưới.

nhung dia diem chup anh cuoi dep o Ha Noi

Nhiều cặp uyên ương đã lựa chọn Hồ Hoàn Kiếm làm địa điểm chụp ảnh cưới đẹp và lãng mạn cho mình

Xung quanh bờ hồ có khung cảnh lãng mạn và thơ mộng với tháp rùa xa xa, với cầu Thê Húc trong màu sắc đỏ, với những hàng cây rủ bóng xuống mặt hồ. Nhiều cô dâu, chú rể muốn đưa hết những gì gọi là “Hà Nội trầm mặc, cổ kính” vào trong từng bức ảnh.

nhung dia diem chup anh cuoi dep o Ha Noi

Khung cảnh lãng mạn ở Hồ Hoàn Kiếm làm tôn lên nét đẹp của cô dâu và chú rễ

Đây dường như là điểm chụp ảnh cưới mà không cặp đôi nào có thể bỏ qua. Tại địa điểm xung quanh bờ hồ, du khách và người dân không lạ gì mỗi ngày có vài cặp đến đây tạo dáng, chụp ảnh cưới.

Đặc biệt là vào mùa cưới, khu vực xung quanh hồ Hoàn Kiếm có rất nhiều thợ chụp ảnh, cô dâu, chú rể và cả một ê-kip hỗ trợ để các cặp, đôi uyên ương có được album cưới đẹp nhất ở Hà Nội.

nhung dia diem chup anh cuoi dep o Ha Noi

Nếu muốn có cho mình 1 bộ album ảnh cưới đẹp thì không cần lựa chọn đâu xa, Hồ Hoàn Kiếm ở khu vực trung tâm thủ đô chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho các bạn

Các đôi uyên ương ở Hà Nội sẽ không cần đi đâu xa mà vẫn có được những bức ảnh cưới đẹp lung linh bên hồ Hoàn Kiếm.

6. Phố cổ Hà Nội

Cuộc sống càng hiện đại thì con người càng muốn giữ lại những khung cảnh cũ, những vẻ đẹp thời xa xưa như sợ chúng dần bị mai một theo năm tháng. Đó chính là lý do vì sao ngày nay, nhiều bạn trẻ chụp ảnh cưới ngoại cảnh lại chọn khu phố cổ Hà Nội để làm nền cho cuốn album cưới của mình.

nhung dia diem chup anh cuoi dep o Ha Noi

Phố cổ Hà Nội là điểm chụp hình cưới đẹp và lãng mạn cho những bạn thích hồi ức, muốn tìm về những giá trị xưa cũ của đất nước Việt Nam ta

Những con đường nhỏ, những hẻm nhỏ, ngách nhỏ cùng với những dãy nhà ngói đã rêu phong cùng năm tháng lại là phông nền cho những bức ảnh cưới đẹp như mơ. Dưới bàn tay điệu nghệ và góc chụp sáng tạo của các thợ nhiếp ảnh, phố cổ Hà Nội hiện diện trong mỗi album cưới thật sắc nét và thật có hồn.

nhung dia diem chup anh cuoi dep o Ha Noi

Cuộc sống đời thường bình dị, giản đơn qua bộ ảnh cưới đẹp ở Phố Cổ Hà Nội

Nhìn vào mỗi bức ảnh, chắc chắn ai cũng thấy đâu đó vang vọng một Hà Nội ngàn năm, một Hà Nội xa xưa đang hiển hiện trong mắt. Nếu bạn thích chụp theo phong cách hoài cổ xa xưa như thế, hãy đến khu phố cổ Hà Nội, chắc chắn bạn sẽ có được những bức ảnh như ý.

nhung dia diem chup anh cuoi dep o Ha Noi

Bối cảnh ở Phố Cổ cho ra đời những bức ảnh cưới đẹp và lãng mạn nhất

7. Văn Miếu - Quốc Tử Giám

Album cưới theo phong cách hoài cổ ở Hà Nội không thể thiếu các bức hình ở Văn miếu Quốc tử giám. Ở đây có những hàng cây xanh mướt, có những thảm cỏ xanh tươi là phông nền đẹp cho những bức ảnh cưới.

nhung dia diem chup anh cuoi dep o Ha Noi

Chụp ảnh cưới đẹp ở Văn Miếu - Quốc Tử Giám

Rất nhiều cô dâu, chú rể trong trang phục áo dài khăn đóng truyền thống đã tìm đến đây để có những bức ảnh rất đẹp. Thời điểm chụp đẹp nhất là vào mùa hè đến cuối mùa thu.

Nếu bạn đến chụp ảnh cưới ở đây vào đúng thời điểm này, bạn chắc chắn sẽ có một album cưới đẹp lãng mạn không kém gì ở những nơi nổi tiếng khác.

nhung dia diem chup anh cuoi dep o Ha Noi

Nhiều cặp đôi lựa chọn Văn Miếu - là trường đại học đầu tiên của đất nước làm địa điểm check in, chụp ảnh cưới cho mình

Tour Du Lịch Hà Nội - Flamnigo Đại Lải 2 Ngày 1 Đêm

VF426:Tour Du Lịch Hà Nội - Flamnigo Đại Lải 2 Ngày 1 Đêm

Khởi hành:Hàng ngày

Thời gian: 2 Ngày

Lịch trình: Hà Nội - Flamingo Đại Lải - Hà Nội

Giá Từ

Màu xanh của thảm cỏ, của những hàng cây cổ thụ cùng mảng tường xám rêu phong chính là nét đặc trưng của khung cảnh nơi đây. Nếu bạn đến đây vào một ngày mưa vẫn có những góc chụp ảnh đẹp với nền sân gạch cổ cùng những dãy hành lang dài và những khu nhà cổ với kiến trúc xa xưa cũng sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của 2 nhân vật chính cô dâu - chú rể.

nhung dia diem chup anh cuoi dep o Ha Noi

Khung cảnh xưa cũ ở Văn Miếu sẽ cho ra đời những album ảnh cưới đẹp và lãng mạn nhất

Tham khảo thêm về những kinh nghiệm đi du lịch Hà Nội

8. Đầm sen Hồ Tây

Những năm gần đây, đầm sen Hồ Tây không chỉ là “phim trường” của các diễn viên, người mẫu chuyên nghiệp hay là địa điểm tham quan của du khách mà còn là “đất diễn” của các cô dâu - chú rể muốn có được những bức ảnh cưới theo phong cách truyền thống, cổ xưa.

nhung dia diem chup anh cuoi dep o Ha Noi

Đầm Sen Hồ Tây là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp, ấn tượng, đáng để các bạn tìm đến

Đến chụp ảnh cưới ở đầm sen Hồ Tây, ngoài trang phục lựa chọn sao cho phù hợp với khung cảnh, các đạo cụ, vật dụng hỗ trợ cũng phải làm sao cho bức ảnh toát lên thần thái Việt Nam cổ xưa.

Để có những bức ảnh đẹp, nhiều cặp, đôi đã không ngại đi từ rất sớm và canh đúng vào khoản thời gian sen nở để có được những bức ảnh cưới đẹp mê hồn. Đầm sen Hồ Tây chính là địa điểm chụp ảnh cưới lãng mạn ở Hà Nội.

nhung dia diem chup anh cuoi dep o Ha Noi

Tại Đầm Sen này có khá nhiều kiểu trang phục đẹp, ấn tượng mang vẻ đẹp quê mùa cho các bạn tạo ra những album ảnh cưới đẹp và thơ mộng nhất

9. Chụp ảnh cưới ở công viên, các vườn hoa đẹp

Có ai đó đã từng nói “Hà Nội 4 mùa hoa thơm”. Hầu như mùa nào đến với Hà Nội, du khách cũng có thể chiêm ngưỡng được một trong các loài hoa từ màu trắng với hương thơm nồng nàn của hoa sữa đến cánh hoa bằng lăng tim tím mộng mơ, hay màu hoa phượng đỏ rực vào những ngày hè, màu hoa giấy trắng hồng phơn phớt đẹp như tranh vẽ…

nhung dia diem chup anh cuoi dep o Ha Noi

Khu vực công viên cũng là những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp và lãng mạn ở Hà Nội cho các bạn lựa chọn

Hà Nội theo suy nghĩ của nhiều người, đó còn là thành phố của các loài hoa. Nhiều cặp, đôi chụp hình cưới ở Hà Nội không ngoài mục đích mang hoa vào từng thước hình, khung ảnh.

Nếu bạn thích chụp một bộ ảnh cưới với các loài hoa, có thể tìm đến vườn hoa đào, vườn hoa bách nhật rực rỡ ở Nhật Tân, ngõ 264 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội. Nơi đây trồng đa dạng các loại hoa và có khuôn viên rộng, đẹp để bạn thoải mái tạo dáng chụp ảnh. Đây là địa điểm chụp ảnh cưới ở Hà Nội được nhiều đôi bạn trẻ yêu thích.

nhung dia diem chup anh cuoi dep o Ha Noi

Chụp ảnh cưới đẹp tại những khu vườn hoa, vườn cỏ lau đẹp ở khu vực xung quanh thủ đô Hà Nội

Ngoài ra còn có nhiều địa điểm chụp ảnh cưới đẹp khác ở Hà Nội như bãi đá sông Hồng, các quán café có khung cảnh đẹp như Sum Villa nằm trên đường Xuân Diệu, Align ở Khúc Hạo, Không gian sáng tạo ở Điện Biên Phủ, Cafe May ở Đê La Thành, hay hệ thống cà phê Highland.. Một số đôi bạn trẻ lại tìm đến chùa Kim Liên với khung cảnh bình yên thơ mộng để chụp ảnh cưới.

nhung dia diem chup anh cuoi dep o Ha Noi

Chùa Kim Liên là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp và lãng mạn ở Hà Nội cho các bạn lựa chọn

Ngoài ra còn rất nhiều địa điểm khác như Nhà hát lớn, Nhà Thờ, Khu biệt thự hồ Tây, Trường Đại học Tổng Hợp, khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội, các studio chụp ảnh cưới hay những địa điểm du lịch ngoại thành gần Hà Nội như Núi Trầm, Chùa Hương, Tam Cốc - Bích Động v.v.

Theo Viet Fun Travel

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Top 9 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Hà Nội cho bạn lựa chọn

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call