Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

TOP 15 địa điểm hẹn hò lãng mạn ngày Valentine ở Sài Gòn bạn nên biết

  • 0 nhận xét
  • TOP 15 địa điểm hẹn hò lãng mạn ngày Valentine ở Sài Gòn bạn nên biết
    5.0/5 sao 3 lượt

Ngày lễ Tình Nhân sắp tới của bạn sẽ thật ý nghĩa nếu như được cùng người ấy tìm đến những địa điểm vui chơi thú vị, hấp dẫn. Tuy nhiên, điều trăn trở là bạn vẫn chưa tìm được cho mình chỗ hẹn hò lý tưởng nhất? Hiểu được điều đó, ngay sau đây Viet Fun Travel sẽ gợi ý cho bạn TOP 15 địa điểm hẹn hò lãng mạn ngày Valentine ở Sài Gòn. Cùng tham khảo nhé!

-> Bài viết liên quan: Nên đi đâu chơi ngày Valentine ở Sài Gòn cho ý nghĩa

1. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nếu như bạn muốn có một ngày lễ Valentine chỉ đơn giản là dạo mát trò chuyện cùng người yêu thì phố đi bộ Nguyễn Huệ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Tọa lạc giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, phố đi bộ Nguyễn Huệ là địa điểm vui chơi về đêm yêu thích của công dân thành phố mang tên Bác.


Phố đi bộ Nguyễn Huệ - địa điểm hẹn hò Valentine lí tưởng ở Sài Gòn

Vào dịp lễ Valentine 14/2, phố đi bộ Nguyễn Huệ thu hút đông đảo những cặp đôi tình nhân tìm đến tham quan, dạo mát. Sở hữu không gian thoáng mát cùng hệ thống đèn chiếu sáng, đài phun nước hiện đại, nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó, phố đi bộ Nguyễn Huệ còn là nơi tổ chức những hoạt động văn nghệ đường phố đặc sắc.

Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM 1 Ngày

VF01:Tham Quan Sài Gòn - TP. HCM 1 Ngày

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Bảo Tàng Chứng Tích - Chùa Bà - Chợ Lớn - Dinh Thống Nhất - Nhà Thờ Đức Bà - Bưu Điện và Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố

Giá Từ

2. Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao là địa điểm hẹn hò Valentine lí tưởng nằm ở ngoại ô thành phố Hồ Chí Minh. Được xây dựng vào năm 2009, cầu Ánh Sao là cây cầu bộ hành bắc ngang qua rạch Thầy Tiêu nối liền khu Hồ Bán Nguyệt với khu Kênh Đào.


Giới trẻ check-in tại cầu Ánh Sao

Mặc dù có chiều dài chỉ vỏn vẹn 170m nhưng nhờ vào hiệu ứng chiếu sáng đặc biệt mà ban đêm cầu Ánh Sao hiện lên như một dải lụa nhiều màu sắc thu hút đông đảo những couple tìm đến dạo mát, ngắm cảnh. Không chỉ có vậy, tại cầu Ánh Sao còn có hệ thống vòi phun nước hiện đại chạy dọc thành cầu liên tục thay đổi màu sắc tạo cảnh tượng bắt mắt, thú vị. Ngoài sức hấp dẫn về cảnh quan, cầu Ánh Sao còn là thiên đường ẩm thực với nhiều món ăn vặt ngon miệng giá rẻ.

-> Xem thêm: 10 khách sạn Sài Gòn cho ngày Valentine ngọt ngào

3. Phố Tây Bùi Viện

Là thiên đường vui chơi giải trí với không gian nhộn nhịp sầm uất, phố Tây Bùi Viện là tụ điểm họp mặt quen thuộc của giới trẻ Sài Thành khi về đêm. Khách du lịch nước ngoài có dịp ghé lại thành phố Hồ Chí Minh cũng thường lui tới con phố này như một hoạt động không thể bỏ lỡ.


Phố Tây Bùi Viên – địa điểm vui chơi về đêm cực chất

Khác biệt với những con phố khác, càng về khuya phố Tây Bùi Viện lại càng đông đúc náo nhiệt. Có lẽ cũng chính vì điều đó mà người ta đã đặt cho con phố này cái tên là “con phố không ngủ”. Đến với phố Tây Bùi Viện thì việc thưởng thức những chai bia mát lạnh ở các hàng quán ven đường là không thể thiếu. Ngoài ra, tại đây cũng thường xuyên diễn ra những hoạt động văn nghệ đường phố mới lạ, độc đáo.

TOUR ĐẢO KHỈ CẦN GIỜ 1 Ngày | Rừng Ngập Mặn - Khu Bảo Tồn Cá Sấu - Căn Cứ Rừng Sác - Biển - Chợ Hải Sản

VF02:TOUR ĐẢO KHỈ CẦN GIỜ 1 Ngày | Rừng Ngập Mặn - Khu Bảo Tồn Cá Sấu - Căn Cứ Rừng Sác - Biển - Chợ Hải Sản

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Di tích lịch sử Chiến khu Rừng Sác Cần Giờ - Khu bảo tồn cá sấu Hoa Cà - Khám phá thế giới đàn khỉ hoang dã - Khu căn cứ cách mạng Rừng Sác - Rừng Ngập Mặn - Bãi biển 30/4 - Ghé chợ hải sản

Giá Từ

4. Công viên Thỏ Trắng

Không thể thiếu trong danh sách những địa điểm hẹn hò ngày Valentine là công viên Thỏ Trắng. Sở hữu không gian thoáng mát cùng hệ thống những trò chơi giải trí hiện đại vui nhộn, công viên Thỏ Trắng thu hút đông đảo du khách tìm đến tham quan, vui chơi, dã ngoại, đặc biệt là vào những dịp cuối tuần, lễ tết.


Công viên Thỏ Trắng là thiên đường của những trò chơi cảm giác mạnh

Mở cửa hằng ngày từ 8 giờ sáng đến 10 giờ đêm, công viên Thỏ Trắng là thiên đường của những trò chơi cảm giác mạnh như: tàu lượn siêu tốc, đĩa bay, star flyer, đu quay dây văng, apolo, max air… Ngoài ra, tại đây còn có nhiều trò chơi trong nhà dành cho trẻ em. Được biết, giá vé trọn gói vui chơi tại công viên Thỏ Trắng khoảng 300.000 – 800.000 đồng/vé.

5. Phố Nhật Bản Oishi Town

Chẳng cần đi đâu xa xôi thì bạn và “người ấy” cũng có thể tận hưởng một ngày lễ Valentine ngập tràn trong sắc màu Nhật Bản tại con phố Oishi Town. Tọa lạc ở ngoại ô Thành phố Hồ Chí Minh, phố Nhật Bản Oishi Town được xây dựng hoàn toàn theo phong cách “đất nước mặt trời mọc” với ngôi nhà gỗ, hồ nước và những hàng cây xanh tươi dễ chịu.


Không gian đậm chất Nhật Bản ở phố Oishi Town

Không chỉ mang đến không gian trong lành, phố Nhật Bản Oishi Town còn quy tụ nhiều nhà hàng, quán ăn phục vụ những món ăn thơm ngon từ khắp nơi trên thế giới. Ngoài ra, tại đây còn có các cửa hiệu thời trang xinh đẹp sẵn sàng phục vụ cho những du khách có nhu cầu mua sắm. Vào dịp cuối tuần, các gia đình có con nhỏ cũng thường chọn đến với Oishi Town để tham gia vào những hoạt động trải nghiệm như làm vườn, bắt cá…

Tham Quan Tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh - Địa Đạo Củ Chi 1 Ngày

VF04:Tham Quan Tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh - Địa Đạo Củ Chi 1 Ngày

Khởi hành:Hằng ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh - Địa Đạo Củ Chi

Giá Từ

6. Thảo Cầm Viên

Là điểm vui chơi không hề xa lạ với người dân Sài Gòn, Thảo Cầm Viên là một trong những sự lựa chọn của nhiều cặp đôi dành cho ngày lễ Valentine 14/2. Được xây dựng từ năm 1864, Thảo Cầm Viên là nơi nuôi dưỡng hàng trăm loài động vật hoang dã quý hiếm. Được biết, đây cũng chính là một trong những vườn thú có tuổi đời lâu nhất trên thế giới.


Thảo Cầm Viên – địa điểm chụp ảnh cực chất

Được mệnh danh là lá phổi xanh của Sài Gòn, Thảo Cầm Viên nằm tách biệt với sự ồn ào của phố thị, mang đến một không gian yên tĩnh, tràn ngập màu xanh của cây cối thiên nhiên. Không chỉ là điểm vui chơi, tham quan dạo mát, đây còn là “phim trường” chụp ảnh sống ảo lí tưởng với những background cực chất.

-> Xem thêm: 15 quán cafe lý tưởng cho các cặp đôi dịp Valentine ở Sài Gòn

7. Công viên Văn hóa Đầm Sen

Công viên văn hóa Đầm Sen là khu vui chơi phức hợp lớn ở thành phố Hồ Chí Minh được đầu tư xây dựng từ năm 1983 với tổng diện tích gần 50 hecta tính đến thời điểm hiện tại. Sở hữu không gian nhiều cây xanh thoáng mát cùng những hoạt động giải trí thú vị, công viên văn hóa Đầm Sen hứa hẹn sẽ là địa điểm hẹn hò Valentine lí tưởng cho bạn và “người ấy”.


Vườn xương rồng ở công viên Văn hóa Đầm Sen

Hiện nay, Đầm Sen được chia ra thành 30 khu tham quan, vui chơi. Trong đó, đặc sắc có thể kể đến như lâu đài cổ tích, vườn chim thiên nhiên, nhà sinh vật biển, khu trò chơi mạo hiểm, sân khấu nhạc nước, băng đăng… Ngoài ra, tại công viên Văn hóa Đầm Sen cũng có nhiều điểm chụp hình đẹp: vườn xương rồng, vườn hoa phong lan…

Đặt tour mùa lễ Valentine, liên hệ hotline 028 7300 6749 hoặc tổng đài 1900 6749

8. Đường sách Nguyễn Văn Bình

Một địa điểm dạo chơi nữa dành cho bạn và người yêu trong ngày lễ Valentine là đường sách Nguyễn Văn Bình. Nằm ngay giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, đường sách Nguyễn Văn Bình là một thế giới tri thức thu nhỏ với nhiều gian hàng sách được trưng bày một cách hài hòa với không gian thiên nhiên xung quanh. Bao gồm đủ mọi loại sách khác nhau, đến đây bạn có thể thỏa thích tìm kiếm những quyển sách mà mình yêu thích.


Chụp ảnh ở đường sách Nguyễn Văn Bình

Không chỉ có sách, tại đây còn có khu vực cà phê, khu vực bán báo, văn phòng phẩm, khu sân chơi, khu trao đổi sách cũ, khu trưng bày ảnh… Ngoài việc mang đến không gian dạo phố lí tưởng, đường sách Nguyễn Văn Bình còn là địa điểm chụp ảnh “sống ảo” được nhiều bạn trẻ thích thú.

9. Khu vui chơi trượt tuyết Snowtown

Được mệnh danh là “ngôi làng tuyết châu Âu thu nhỏ”, khu vui chơi trượt tuyết Snowtown là địa điểm hẹn hò Valentine ở Sài Gòn mà bạn đừng nên bỏ lỡ. Với diện tích rộng 4000m2, khu vui chơi Snowtown nằm ở tầng 3 – 4, tòa nhà The CBD Premium Home, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.


Khu vui chơi trượt tuyết Snowtown

Mang đến không gian “mùa đông” đúng nghĩa, khu vui chơi trượt tuyết Snowtown được thiết kế với lớp tuyết nhân tạo dày 35cm phù hợp để bạn có thể đắm mình trong không khí lạnh giá, thỏa thích tham gia vào những trò chơi trượt tuyết, ném tuyết thú vị, đặc sắc. Snowtown được xác nhận là khu vui chơi trượt tuyết lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

-> Xem thêm: 10 shop quà tặng Valentine cực độc ở Sài Gòn đốn tim gấu yêu

10. Công Viên Cá Koi Rin Rin Park

Nếu bạn là tín đồ của những chú cá koi rực rỡ màu sắc thì công viên Cá Koi Rin Rin Park là điểm hẹn hò Valentine tuyệt vời mà bạn có thể tìm đến. Được xây dựng theo mô hình những công viên ở Nhật Bản, công viên Cá Koi Rin Rin Park mang đến không gian tràn ngập cây xanh xen lẫn cùng những hồ nước trong vắt mát lạnh.


Du khách tham quan công viên Cá Koi Rin Rin Park

Ngắm nhìn những chú cá koi bơi lội hay cho chúng ăn là việc không thể thiếu khi bạn đến đây. Hiện nay, tại công viên Rin Rin Park có đến hàng ngàn con cá koi đủ màu sắc, đủ kích thước được mang về từ Nhật. Theo chia sẻ của nhân viên hướng dẫn thì mỗi con cá koi ở đây có giá từ 100 – 400 triệu đồng. Ngoài ra, tại đây còn có dịch vụ cho thuê áo kimono để chụp hình với giá 200 ngàn đồng/bộ.

11. Khu phố Saigon Garden

Khác hẳn với những con phố sầm uất khác, khu phố Saigon Garden mang lại một sự nhẹ nhàng gần gũi cùng thiên nhiên, cây cối. Tọa lạc tại trung tâm quận 1 của thành phố Hồ Chí Minh, Saigon Garden là một tổ hợp những cửa hàng mua sắm hiện đại được thiết kế thoáng mát theo mô hình những căn hộ xanh ở nước ngoài.


Không gian “sang chảnh” ở khu phố Saigon Garden

Bao gồm 4 tầng thương mại được chia ra làm hai khu vực, Saigon Garden sẽ là địa điểm hẹn hò dạo mát cực hợp lí cho bạn và “người ấy” trong dịp lễ Valentine. Không chỉ có vậy, tại khu phố này còn tập hợp nhiều nhà hàng ẩm thực sang trọng với menu món ăn đa dạng từ nhiều nước trên thế giới.

Tour DU LỊCH ĐẠI NAM | Một Ngày Khám Phá - Vui Chơi Thả Ga

VF293:Tour DU LỊCH ĐẠI NAM | Một Ngày Khám Phá - Vui Chơi Thả Ga

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Khu Kim Điện - Vườn Thú - Khu Vui Chơi Giải Trí - Tắm Biển

Giá Từ

12. Cầu Mống

Được xem là một trong những cây cầu xinh đẹp nhất Sài Gòn, cầu Mống là cây cầu bắc qua sông Bến Nghé nối liền quận 1 và quận 4 của thành phố Hồ Chí Minh. Đây là điểm hẹn hò “xưa cũ” của nhiều thế hệ giới trẻ Sài Gòn. Cùng người yêu đi bộ dạo mát tại cầu Mống cũng là ý tưởng hay cho ngày lễ Valentine của bạn và người yêu.


Cầu Mống – địa điểm dạo mát lí tưởng vào những buổi chiều

Được xây dựng theo kiểu kiến trúc vòng mống, hiện nay cầu Mống đã được nghiêm cấm lưu thông xe trở thành địa điểm vui chơi của người dân thành phố vào mỗi buổi chiều tối. Nhìn từ xa, cầu Mống hiện lên nổi bật với màu xanh bắt mắt, là địa điểm chụp ảnh đẹp được nhiều bạn trẻ yêu thích.

13. Phim trường Cabin 69

Không giống như những phim trường bình thường khác, phim trường Cabin 69 nổi bật với thiết kế Tây Âu sang trọng, lãng mạn. Đây là địa điểm chụp hình cưới của rất nhiều những cặp đôi. Vào dịp lễ Valentine bạn có thể cùng với người yêu của mình tìm đến đây để dạo chơi, tham quan cũng như là chụp ảnh làm kỉ niệm.


Chụp ảnh cưới tại phim trường Cabin 69

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, phim trường Cabin 69 bao gồm nhiều khu vực khác nhau. Trong đó, được yêu thích nhất có thể kể đến là khu căn nhà gỗ bên cạnh hồ nước hay khu những khối kiến trúc to lớn cổ kính. Không chỉ có vậy, khu vực nội thất bên trong phim trường cũng là background lí tưởng để bạn cho ra đời những bức ảnh xinh đẹp nhất.

-> Cùng tìm hiểu: TOP 20 lời chúc Valentine ngọt ngào, lãng mạn nhất

14. Đầm sen Tam Đa

Chẳng cần tìm đến tận Đồng Tháp xa xôi thì bạn mới có thể ngắm nhìn được những đồng sen xinh đẹp. Ngay tại khu vực quận 9 – thành phố Hồ Chí Minh cũng đang sở hữu một đầm sen Tam Đa rộng lớn làm “điên đảo” giới trẻ Sài Gòn dạo thời gian gần đây. Trong dịp lễ Valentine sắp tới, đầm sen Tam Đa cũng là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho điểm hẹn hò của bạn và người yêu.


Đầm sen Tam Đa – địa điểm chụp ảnh “cực xịn”

Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 20km, đầm sen Tam Đa có diện tích rộng hàng ngàn mét vuông, chủ yếu trồng loại sen hồng. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào bầu không khí làng quê mát mẻ, được ngắm nhìn những bông hoa nở rộ trong nắng, được thỏa thích chụp ảnh sống ảo.

15. Khu du lịch sinh thái Vàm Sát - Cần Giờ

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 2 giờ đồng hồ di chuyển, khu du lịch sinh thái Vàm Sát tọa lạc tại xã Lý Nhơn của huyện Cần Giờ. Đây là địa điểm hẹn hò Valentine phù hợp với những cặp đôi mê phượt và yêu thích không khí thiên nhiên trong lành, mát mẻ.


Không gian xanh mát ở khu du lịch sinh thái Vàm Sát

Được che phủ bởi hệ thống rừng ngập mặn rộng lớn, khu du lịch sinh thái Vàm Sát bao gồm nhiều khu vực tham quan khác nhau. Đến đây vui chơi, bạn có thể thỏa thích tham gia vào những hoạt động trải nghiệm thú vị như: khám phá rừng, tham quan vườn chim, đầm dơi, câu cá sấu… Ngoài ra, khu du lịch Vàm Sát cũng là địa điểm để bạn có cơ hội nếm thử những món ngon hấp dẫn: cá thòi lòi nướng muối ớt, ốc giác xào cay, hàu hấp…

Tour Sài Gòn - Tây Ninh - Mỹ Tho 4 Ngày

VF66:Tour Sài Gòn - Tây Ninh - Mỹ Tho 4 Ngày

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Tây Ninh - Củ Chi - Mỹ Tho - Bến Tre - Sài Gòn

Giá Từ

Trên đây là TOP 15 địa điểm hẹn hò lãng mạn ngày Valentine ở Sài Gòn mà Viet Fun Travel muốn gợi ý cho bạn. Hi vọng với những gì được chia sẻ bên trên, bạn sẽ có cho mình sự lựa chọn ưng ý nhất. Chúc bạn có một ngày lễ Tình Nhân thật lãng mạn và đáng nhớ bên một nửa yêu thương của mình!

Viet Fun Travel

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về TOP 15 địa điểm hẹn hò lãng mạn ngày Valentine ở Sài Gòn bạn nên biết

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call