Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

"Bật mí" Đi phượt miền Tây 3 ngày nên đi những đâu?

  • 0 nhận xét
  • "Bật mí" Đi phượt miền Tây 3 ngày nên đi những đâu?
    4.5/5 sao 6 lượt

3 ngày 2 đêm với những du khách đi du lịch phượt miền Tây thì cũng có thể nói là vừa đủ để tham quan, khám phá cảnh đẹp nơi đây. Vậy trong hành trình du lịch 3 ngày đó chúng ta nên đi những nơi nào, hãy cùng Viet Fun Travel thử tìm hiểu trong bài viết “Đi phượt miền Tây 3 ngày nên đi những đâu?”. Sau khi tham khảo bài viết này chúng tôi tin rằng du khách sẽ có sự lựa chọn thích hợp cho riêng mình trong chuyến du lịch phượt miền Tây.

-> Xem thêm: Đi du lịch bụi Miền Tây bằng xe máy

di phuot mien tay 3 ngay nen di dau

Đi Phượt Miền Tây 3 ngày có nhiều địa điểm "hot" cho du khách lựa chọn

1. Chợ nổi Cái Răng - Cần Thơ

Đi du lịch miền Tây mà không tham quan chợ nổi là một điều thiếu sót lớn. Chợ nổi được xem là “thương hiệu riêng”, rất đặc biệt mỗi khi nhắc đến du lịch miền Tây. Vì thế, nếu có cơ hội đặt chân đến đây mà không thuê thuyền đi tham quan chợ nổi thì chuyến đi sẽ bớt đi phần thú vị. Và một trong những chợ nổi mà du khách được khuyên tìm đến nhiều nhất là chợ nổi Cái Răng – Cần Thơ. Đây dường như là địa điểm không-thể-không-đi nếu du khách đến Cần Thơ.

di phuot mien tay 3 ngay nen di dau

Chợ nổi Cái Răng là ngôi chợ khá nổi tiếng ở Cần Thơ

Chợ nổi Cái Răng là một trong 5 chợ nổi lớn nhất Vùng đồng bằng Sông Cửu Long. Chợ nổi sầm uất, nhộn nhịp trên một quãng sông rộng. Nơi đó, du khách có thể tìm thấy hầu hết các sản phẩm, đồ dùng mà chợ trên đất liền có như trái cây, hoa quả, thực phẩm... Nếu muốn đến đây tham quan, du khách nên tranh thủ đi vào lúc sáng sớm, khi mặt trời chưa ló rạng. Chắc chắn du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây.

di phuot mien tay 3 ngay nen di dau

Hai du khách chụp hình kỷ niệm khi tham quan chợ nổi Cái Răng – Cần Thơ

Tour miền Tây Vườn Trái Cây - Nhà Cổ (1 Ngày) | Thánh Thất - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Làng Nghề Truyền Thống - Nhà Cổ Ba Kiệt

VF06:Tour miền Tây Vườn Trái Cây - Nhà Cổ (1 Ngày) | Thánh Thất - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Làng Nghề Truyền Thống - Nhà Cổ Ba Kiệt

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Thánh thất Cái Bè - Cù lao Tân Phong - Chèo xuồng ba lá - Vườn trái cây - Đờn ca tài tử - Làng nghề truyền thống - Nhà Cổ Ông Kiệt - Sài Gòn

Giá Từ

2. Chùa Xiêm Cán - Bạc Liêu

Thường các du khách đi du lịch theo Tour hay du lịch phượt đều muốn ghé chiêm bái một ngôi chùa nào đó ở địa phương. Và nếu đến miền Tây, đặc biệt là có ghé Bạc Liêu, du khách nên dừng chân tham quan chùa Xiêm Cán. Nếu hình ảnh những ngôi chùa của người Kinh – người Việt đã quá quen thuộc với du khách thì việc đến chùa Xiêm Cán tham quan sẽ mang đến cho du khách một cái nhìn mới lạ.

di phuot mien tay 3 ngay nen di dau

Chùa Xiêm Cán - ngôi chùa độc đáo được nhiều du khách yêu thích ở Miền Tây

Chùa Xiêm Cán là ngôi chùa đặc trưng của cộng đồng người Khmer tại Bạc Liêu. Chùa tọa lạc tại Ấp Biển Đông B, xã Vĩnh Trạch Đông với khuôn viên rộng đến 50.000m². Theo tìm hiểu của Viet Fun Travel, chùa được xây dựng vào thế kỷ 19 và tồn tại cho đến ngày hôm nay. Chùa có kiến trúc độc đáo, trang trí nhiều họa tiết, hoa văn cùng với những đường nét chạm trổ, điêu khắc theo đúng phong cách văn hóa của người dân tộc Khmer. Đây được xem là một trong những ngôi chùa lớn nhất, đẹp nhất, lộng lẫy nhất vùng đất Bạc Liêu.

di phuot mien tay 3 ngay nen di dau

Một ngày ghé thăm chùa Xiêm Cán ở Bạc Liêu

Du lịch phượt miền Tây 3 ngày, du khách hãy dành thời gian ghé vào đây tham quan nhé.

Tour 7 tỉnh miền Tây 4 Ngày (Mỹ Tho - Bến Tre - Rạch Giá - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ)

VF12:Tour 7 tỉnh miền Tây 4 Ngày (Mỹ Tho - Bến Tre - Rạch Giá - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ)

Khởi hành:Thứ 7 Hàng tuần

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Mỹ Tho - Bến Tre - Rạch Giá - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ - Sài Gòn

Giá Từ

3. Rừng tràm Trà Sư - An Giang

Về Châu Đốc – An Giang mà chưa ghé rừng tràm Trà Sư thì quả là điều đáng tiếc. Viet Fun Travel nói như vậy vì khung cảnh của rừng tràm quá đẹp, quá tuyệt vời. Khu rừng này sở hữu vẻ đẹp “nguyên bản tự nhiên” của một vùng ngập nước mà khó có nơi nào có được. Rẽ đám bèo dày đặc trên mặt nước để đi sâu vào trong rừng tràm, bên trên là những tổ chim rít rít, xa xa là những cánh cò đang mải miết tìm mồi, không gian trong lành và yên lặng ở rừng tràm khiến nhiều du khách thực sự thích thú.

di phuot mien tay 3 ngay nen di dau

Đi thuyền tham quan rừng tràm Trà Sư ở Châu Đốc

Rừng tràm mang vẻ đẹp thơ mộng mà chỉ có những người yêu thiên nhiên, thích tìm về với thiên nhiên, hòa mình vào thiên nhiên, mới có thể hiểu và cảm nhận được. Rừng tràm Trà Sư An Giang là nơi có hệ sinh thái điển hình của vùng đất ngập nước phía Tây sông Hậu. Đặc biệt, khi đến đây vào đúng mùa nước nổi, khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11 hằng năm thì du khách còn cảm nhận được nhiều vẻ đẹp khác nữa. Chắc chắn du khách sẽ vô cùng hối tiếc nếu đến miền Tây 3 ngày mà không dành thời gian để khám phá rừng tràm Trà Sư.

di phuot mien tay 3 ngay nen di dau

Một nhóm du khách chuẩn bị khám phá rừng tràm Trà Sư – An Giang

Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

VF10:Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Chùa Vĩnh Tràng - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Vườn Trái Cây - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ -Tây An Cổ Tự - Miếu Bà Chúa Xứ - Lăng Thoại Ngọc Hầu - Trại Cá Sấu

Giá Từ

4. Làng hoa Tân Quy Đông – Đồng Tháp

Nói về Đồng Tháp, chúng ta đã quá quen với hình ảnh những cánh đồng sen bao la, bát ngát. Và hơn thế nữa, Đồng Tháp không chỉ có sen mà còn có rất nhiều loài hoa đẹp khác. Một trong những vườn hoa rất nổi tiếng ở Đồng Tháp là vườn hoa Tân Quy Đông. Đây được xem là một trong những trung tâm hoa kiểng lớn nhất của miền Nam.

di phuot mien tay 3 ngay nen di dau

Làng Hoa Tân Quy Đông với nhiều loài hoa đẹp ở Đồng Tháp

Vườn hoa Tân Quy Đông tọa lạc tại phường Tân Quy Đông, thị xã Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Vườn hoa rộng khoảng 60ha. Vườn trồng rất nhiều hoa đẹp, trong đó có nhiều hoa quý hiếm lạ được lấy giống từ các vùng đất khác. Hoa ở vườn hoa Tân Quy Đông đem xuất khẩu đi nhiều nước và là nguồn cung cấp cho các vùng khác nhất là thành phố Hồ Chí Minh vào mỗi dịp tết nguyên đán. Đến với Tân Quy Đông, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của nhiều loài hoa như cúc, mai, hồng, vạn thọ…

di phuot mien tay 3 ngay nen di dau

Đến với làng hoa Tân Quy Đông, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp những loài hoa tại đây

-> Nên tham khảo: Những địa điểm du lịch Miền Tây

Những bức ảnh của chuyến du lịch phượt miền Tây 3 ngày của du khách sẽ lung linh, đặc sắc hơn khi đến làng hoa Tân Quy Đông.

5. Vườn cây ăn trái Chín Thương - Tiền Giang

Vườn cây ăn trái Chín Thương thuộc miệt vườn Cái Bè của tỉnh Tiền Giang. Miệt vườn Cái Bè nằm dọc theo bờ Bắc của sông Tiền, thuộc thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Ở miệt vườn Cái Bè có nhiều vườn cho du khách tham quan như vườn Chín Thương (có chôm chôm, mít ổi…), vườn trái cây Sáu Tấn, vườn trái cây Tám Lộc… Nhiều du khách chọn vườn cây ăn trái Chín Thương để vào tham quan và thưởng thức trái cây của vườn.

Miền Tây Nam Bộ là xứ sở của trái cây nên nếu đi du lịch miền Tây mà không vào tham quan vườn cây ăn trái thì còn gì là chuyến đi du lịch đến miệt vườn? Cứ tưởng tượng cảnh du khách vào vườn tham quan, một vùng hoa trái xum xuê, với tay lên hái trái cây vừa chín trên cành và thưởng thức thì còn gì tuyệt vời bằng. Vì vậy mà hầu như du khách nào đi phượt xuống miền Tây thì cũng đã “thủ sẵn” trong mình địa chỉ một vườn cây ăn trái để vào tham quan.

di phuot mien tay 3 ngay nen di dau

Miền Tây Nam Bộ được mệnh danh là xứ sở của miệt vườn hoa trái

Tour MIỆT VƯỜN - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ 3N2Đ | Cái Bè - Cần Thơ - Châu Đốc - Long Xuyên

VF11:Tour MIỆT VƯỜN - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ 3N2Đ | Cái Bè - Cần Thơ - Châu Đốc - Long Xuyên

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Chợ Nổi Cái Răng - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Nhà Cổ Ông Kiệt - Thánh Thất Cái Bè - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Cồn Sơn - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ - Tây An Cổ Tự - Miếu Bà Chúa Xứ - Lăng Thoại Ngọc Hầu - Trại Cá Sấu

Giá Từ

6. Quần đảo Hải Tặc – Kiên Giang

Với những du khách ưa thích kiểu du lịch phượt thì thế nào cũng muốn một lần đặt chân đến quần đảo Hải Tặc. Tên gọi thì nghe “dữ dằn” thế nhưng đây là quần đảo gồm những hòn đảo xinh đẹp và hiền hòa thuộc tỉnh Kiên Giang. Trong số 16 hòn đảo ở đây có đảo Hòn Tre (Hòn Đốc), nằm ở xã Tiên Hải, huyện Hà Tiên. Đảo này cách bờ biển Hà Tiên gần 28km và đảo Phú Quốc 40km.

di phuot mien tay 3 ngay nen di dau

Du khách đến tham quan quần đảo Hải Tặc ở Kiên Giang

Đảo có cây cối rậm rạp và nhiều ghềnh đá hoang sơ. Du khách đến đây “check in” chắc chắn sẽ có được những bức ảnh đẹp vô cùng. Vậy nếu đã quá quen với đảo Phú Quốc thì du khách hãy thử tìm đến đảo Hải Tặc để biết thêm về tên gọi đặc biệt của nó cũng như ngắm cảnh mà nhiều người nói là “đẹp hơn cả ở những hoang đảo ở trời Tây”.

di phuot mien tay 3 ngay nen di dau

Check in đảo Hải Tặc với nhiều trải nghiệm thú vị

-> Nên xem thêm: Những kinh nghiệm đi du lịch miền Tây

Miền Tây, còn quá nhiều địa điểm du lịch thú vị mà du khách nên một lần tìm đến. Với những điểm tham quan mà Viet Fun Travel vừa chia sẻ ở trên, hành trình du lịch phượt miền Tây 3 ngày của du khách sẽ thêm phần hấp dẫn, thú vị. Hi vọng du khách sẽ có thể sắp xếp được lịch trình để có thể tham quan hết những địa điểm này. Trong các bài viết tiếp theo, Viet Fun sẽ giới thiệu nhiều địa điểm du lịch khác ở miền Tây để du khách không còn băn khoăn khi đặt câu hỏi “Đi phượt miền Tây 3 ngày nên đi những đâu?”. Chúc du khách có những chuyến đi nhiều kỷ niệm đẹp.

Viet Fun Travel

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về "Bật mí" Đi phượt miền Tây 3 ngày nên đi những đâu?

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call