Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

Danh sách 15 quán cafe trang trí Giáng Sinh đẹp “rụng tim” ở Sài Gòn

  • 0 nhận xét
  • Danh sách 15 quán cafe trang trí Giáng Sinh đẹp “rụng tim” ở Sài Gòn
    4.1/5 sao 18 lượt

Ngoài những tụ điểm vui chơi ngoài trời, ngoài những trung tâm thương mại sang chảnh thì những quán cafe “view đẹp” được xem là điểm đến yêu thích hàng đầu của giới trẻ Sài Gòn vào dịp lễ Giáng Sinh. Bài viết sau đây của Viet Fun Travel sẽ tổng hợp giúp bạn Danh sách quán cafe trang trí Giáng Sinh đẹp “rụng tim” ở Sài Gòn. Nhớ lưu vào sổ tay bạn nhé!

-> Bài viết liên quan: 20 địa điểm vui chơi ở Sài Gòn hấp dẫn nhất

1. Oromia Coffee & Lounge

Địa chỉ: 193A/D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 7 giờ - 22 giờ 30

Giá: 36.000 – 146.000 đồng

Mặc dù tọa lạc ở vị trí sâu trong ngõ hẻm nhưng Oromia Coffee & Lounge lại được xem là một trong những quán cà phê trang trí Noel xinh đẹp nhất ở Sài Gòn. Được thiết kế theo phong cách đơn giản trang trí nhiều cây xanh, Oromia Coffee & Lounge là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích không gian trong lành tươi mát.


Không gian đậm chất Noel ở Oromia Coffee & Lounge

Vào những ngày diễn ra lễ Giáng Sinh, Oromia Coffee & Lounge được tô điểm bằng những cây thông xinh xắn, những dãy đèn led lung linh màu sắc, những chiếc tất đỏ xanh bắt mắt. Đây cũng là một trong những điểm chụp ảnh “sống ảo” được giới trẻ rất yêu thích.

2. L’Usine

Địa chỉ: 151 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 7 giờ - 21 giờ

Giá: 40.000 – 154.000 đồng

L’Usine là một hệ thống phức hợp gồm cửa hiệu thời trang, tiệm cà phê và phòng trưng bày nghệ thuật. Đây là địa điểm vui chơi quen thuộc của đông đảo bạn trẻ Sài Thành vào những buổi tối cuối tuần, lễ tết.


Thực khách thưởng thức cà phê tại L’Usine

Được xem là sự lựa chọn lý tưởng với những tín đồ mê sự đơn giản, mộc mạc, yên ắng, L’Usine có không gian nhỏ nhưng ấm cúng, được trang trí bằng những vật dụng tối màu, những cành cây khô uốn lượn. Vào những ngày lễ Giáng Sinh, L’Usine được thắp sáng bằng những dãy đèn led lung linh đủ màu sắc tạo không gian lãng mạn tình cảm.

-> Cùng tham khảo: Lễ Noel nên tặng quà gì cho người yêu là ý nghĩa?

3. Én Tea House

Địa chỉ: 308C Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9 giờ - 22 giờ

Giá: 50.000 – 200.000 đồng

Nằm ở vị trí gần trung tâm, Én Tea House được xem là quán cà phê lý tưởng để bạn chọn làm điểm hẹn hò trong dịp lễ Giáng Sinh sắp tới. Không quá xa lạ với giới trẻ Sài Thành, Én Tea House được thiết kế theo phong cách sang trọng nhưng cũng không kém phần dễ thương xinh xắn.


Quán cà phê Én Tea House

Được trang hoàng bằng những vật dụng đậm chất Giáng Sinh, vui chơi Noel tại Én Tea House là dịp để bạn có được những phút giây thư giãn thoải mái, đắm mình trong không gian yên ắng, lãng mạn. Với background xinh lung linh, nhiều bạn trẻ còn tìm đến đây để thỏa thích thả dáng sống ảo.

4. Country House

Địa chỉ: 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 7 giờ - 23 giờ

Giá: 25.000 – 66.000 đồng

Được mệnh danh là ngôi làng nhỏ Châu Âu giữa lòng Sài Gòn, Country House là một trong những quán cà phê yêu thích của người dân và giới trẻ Sài Thành. Với không gian sân vườn thoáng mát, Country House được thiết kế mô tả một làng quê nhỏ thanh bình với cây xanh với những lâu đài cổ và những hồ nước tươi mát.


Country House vào dịp lễ Giáng Sinh

Buổi tối, Country House như được khoác lên mình một chiếc áo ánh sáng. Những chùm đèn lung linh, những dãy đèn led màu sắc được giăng khắp lối làm sáng bừng một khoảng không rộng lớn. Sẽ hoàn toàn lý tưởng nếu như bạn chọn Country House làm chỗ hẹn hò cùng người yêu trong dịp lễ Giáng Sinh sắp tới.

5. Macritchie Coffee and Music

Địa chỉ: 306/5 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 10 giờ - 22 giờ 30

Giá: 35.000 – 80.000 đồng

Macritchie Coffee and Music là quán cà phê được thiết kế theo phong cách vintage. Đồ dùng trang trí, nội thất bên trong quán chủ yếu là vật liệu gỗ tối màu, mang đến không gian mộc mạc nhẹ nhàng, có một chút lãng mạn và ấm cúng. Macritchie Coffee and Music cũng là nơi thường diễn ra những buổi nhạc acoustic thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến thưởng thức.


Macritchie Coffee and Music là quán cà phê được thiết kế theo phong cách vintage

Khác với cách trang trí ở những quán cà phê khác, vào dịp lễ Giáng Sinh, Macritchie Coffee and Music được tô điểm nhẹ nhàng bằng một vài cây thông xinh xắn, một vài quả cầu thủy tinh đơn giản nhưng nhìn chung cũng rất hài hòa mà không hề đơn điệu.

-> Xem thêm: Những địa điểm chụp ảnh Noel đẹp lung linh ở Sài Gòn

6. Morico - Contemporary Japanese Lifestyle Restaurant Café

Địa chỉ: 30 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 10 giờ 30 – 21 giờ

Giá: 70.000 – 165.000 đồng

Nằm trong chuỗi nhà hàng cà phê phong cách sống Nhật Bản, Morico được khai trương vào năm 2018 với không gian xinh xắn thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến “sống ảo”. Vào dịp lễ Giáng Sinh sắp tới nếu được bạn có thể lựa chọn Morico làm điểm hẹn hò cùng bạn bè hoặc người yêu thì cũng rất lý tưởng.


Morico - Contemporary Japanese Lifestyle Restaurant Café

Buổi tối những ngày lễ Noel, Morico được trang trí đơn giản bằng những vật dụng như cây thông giấy, đèn đom đốm, gối người tuyết, đèn led… Nhìn chung, Morico là sự lựa chọn tuyệt vời với những ai muốn vui chơi Giáng Sinh trong một không gian nhẹ nhàng, dễ thương, yên tĩnh.

-> Tham khảo thêm: Những lời chúc Noel ngọt ngào, lãng mạn cho người yêu

7. She Cafe

Địa chỉ: 158D Paster, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9 giờ - 22 giờ 30

Giá: 30.000 – 60.000 đồng

Nổi tiếng là điểm vui chơi dành cho phái đẹp, She Cafe nằm trong danh sách những quán cà phê xinh đẹp và lãng mạn nhất Sài Gòn. Tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, She Cafe được thiết kế theo phong cách mộc mạc đơn giản, có một chút lãng mạn, ấm cúng.


She Cafe nổi tiếng là điểm vui chơi dành cho phái đẹp

Là chốn hẹn hò yêu thích của giới trẻ vào những dịp cuối tuần, lễ tết, She Cafe hoàn toàn phù hợp cho điểm vui chơi trong lễ Giáng Sinh sắp tới của bạn. Những buổi tối lễ Noel, She Cafe càng trở nên lung linh hơn với những dãy đèn vàng thắp sáng mọi ngóc ngách không gian quán.

8. Du Miên Garden Coffee

Địa chỉ: 7 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 7 giờ - 23 giờ

Giá: 40.000 – 88.000 đồng

Du Miên Garden Coffee là địa điểm thưởng thức cà phê không hề xa lạ với người dân Sài Gòn. Được xem là một trong những quán cà phê sân vườn lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh, Du Miên Garden Coffee mang đến sự thoáng mát từ thảm cỏ, cây xanh, hồ nước và những khóm hoa xinh xắn.


Không gian thoáng mát ở quán Du Miên Garden Coffee

Để đón lễ Giáng Sinh, Du Miên Garden Coffee thường được trang hoàng khắp khuôn viên thêm những cây thông Noel, những chùm đèn led màu sắc uốn lượn lung linh huyền ảo. Nếu trong dịp lễ sắp tới bạn muốn tìm một điểm hẹn hò có không gian thoáng, yên tĩnh thì Du Miên Garden Coffee là sự lựa chọn khá phù hợp.

-> Mách nhau: 8 shop quà Giáng Sinh siêu kute ở Sài Gòn

9. City House Cafe

Địa chỉ: 21 Huỳnh Khương An, phường 5, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 7 giờ - 22 giờ

Giá: 25.000 – 55.000 đồng

Tọa lạc giữa khu dân cư yên tĩnh của quận Gò Vấp, City House Cafe “mọc” lên hài hòa giữa bốn bề thiên nhiên thoáng mát, dễ chịu. Được xây dựng theo phong cách hiện đại, có nhiều góc chụp hình lý tưởng, City House Cafe là điểm lui tới quen thuộc của giới trẻ Sài Thành vào những dịp rảnh rỗi.


Quán cà phê City House

Vào những buổi tối lễ Giáng Sinh City House Cafe mang đến không gian ngập tràn ánh sáng. Khắp mọi ngóc ngách tại nơi đây đều được thắp lên bằng những chùm đèn vàng ấm áp, những dãy đèn led lung linh sắc màu, một không gian lãng mạn lý tưởng để bạn hẹn hò cùng bạn bè.

10. Samaa Coffee

Địa chỉ: 11 Cao Bá Nhạ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 6 giờ - 22 giờ

Giá: 30.000 – 60.000 đồng

Mặc dù là quán cà phê có không giaan không quá rộng lớn nhưng Samaa Coffee vẫn thu hút đông đảo giới trẻ tìm đến vui chơi vào những dịp cuối tuần, Giáng Sinh. Được thiết kế theo phong cách hoàng gia với những chùm đèn vàng sang trọng Samaa Coffee là điểm hẹn hò Noel lý tưởng để gặp gỡ bạn bè.


Không gian sang trọng ở Samaa Coffee

Quán tuy nhỏ nhưng được sắp xếp gọn gàng và khá logic. Vào những ngày lễ Noel, Samaa Coffee được trang trí thêm những dãy đèn led, những chùm dây ruy băng tạo sự lung linh, bắt mắt thu hút thực khách ghé thăm vui chơi.

-> Một số Tour du lịch ngắn ngày ở Việt Nam cho các bạn tham khảo, chẳng hạn:

Khu vực Miền Tây có: Tour Chợ Nổi Cái Bè 1 ngày, Tour Mỹ Tho Bến Tre 1 Ngày, Tour Mỹ Tho Cần Thơ 2 Ngày...

Khu vực Miền Nam có: Tour tham quan Sài Gòn 1 Ngày, Tour Cao Đài Củ Chi 1 Ngày, Tour du lịch Vũng Tàu 1 Ngày...

Khu vực Miền Trung có: Tour tham quan Mũi Né nửa ngày, Tour 4 đảo Nha Trang 1 Ngày, Tour Vịnh Nha Phu Đảo Khỉ 1 Ngày, Tour tham quan Đà lạt 1 Ngày, Tour Đà Nẵng 1 Ngày Bà Nà Núi Chúa...

Khu vực Miền Bắc có: Tour du lịch Hà Nội 1 Ngày, Tour Hoa Lư Tam Cốc 1 Ngày, Tour du lịch Vịnh Hạ Long 1 Ngày, Tour du lịch Chợ Bắc Hà 1 Ngày...

11. Tâm Coffee

Địa chỉ: 248/33/21 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 6 giờ - 22 giờ

Giá: 2.000 – 35.000 đồng

Một quán cà phê trang trí Giáng Sinh đẹp nữa ở Sài Gòn là Tâm Coffee. Tọa lạc giữa ngã tư dễ dàng nhìn thấy, Tâm Coffee nhìn từ bên ngoài trong khá yên tĩnh tạo cho thực khách cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng. Quán có view ban công mở, rất lý tưởng với những ai muốn vừa thưởng thức đồ uống vừa có thể hóng mát.


Tâm Coffee vào những ngày lễ Giáng Sinh

Vào những dịp lễ tết đặc biệt, Tâm Coffee rất chú trọng trong việc trang trí không gian. Lễ Giáng Sinh, quán gây ấn tượng với thực khách bằng việc đặt trước cửa quán một ông già Noel to lớn và một cây thông treo những vật dụng trang trí bắt mắt.

12. Fly Idea Cafe

Địa chỉ: 781/10C, Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 7 giờ 30 – 22 giờ 30

Giá: 20.000 – 50.000 đồng

Được xem là chốn lý tưởng để nhâm nhi cà phê, chém gió cùng bạn bè và chụp ảnh “sống ảo”, Fly Idea Cafe là quán cà phê có không gian đẹp, thoáng mát được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, cây cối. Vào những dịp lễ tết, Giáng Sinh, nơi đây là điểm lui tới yêu thích của nhiều bạn trẻ.


Fly Idea Cafe là mô hình kết hợp giữa quán cà phê và studio chụp ảnh

Mang đến nét mộc mạc ấm cúng từ tông màu trầm dễ chịu, Fly Idea Cafe là mô hình kết hợp giữa quán cà phê và studio chụp ảnh. Không chỉ làm điểm hẹn hò nơi đây còn là background đẹp để bạn có thể cho ra đời những bức ảnh đẹp mắt.

-> Xem thêm: Lễ Noel nên đi chơi ở đâu?

13. Runam Bistro

Địa chỉ: 2 – 6 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 7 giờ - 22 giờ

Giá: 80.000 – 300.000 đồng

Nằm giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt, Ruman Bistro thu hút thực khách tìm đến với không gian hiện đại pha lẫn một chút hoài niệm xưa cũ. Chủ yếu lấy sự tĩnh lặng, nhẹ nhàng làm điểm hấp dẫn, Ruman Bistro bao gồm nhiều khu vực nhỏ. Mỗi khu vực được thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn ấm cúng và sang trọng.


Quán cà phê Ruman Bistro

Là điểm lui tới của những cặp đôi yêu nhau vào ngày lễ Giáng Sinh, Ruman Bistro hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những phút giây lãng mạn nhất, ngọt ngào nhất. Ngoài ra, quán này cũng rất phù hợp để bạn làm nơi trò chuyện cùng bạn bè của mình.

14. Olive Cafe Lounge

Địa chỉ: 84 Trần Huy Liệu, phường 15, quận phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 8 giờ - 23 giờ

Giá: 50.000 – 110.000 đồng

Olive Cafe Lounge là quán cà phê mang phong cách hiện đại, sang trọng thích hợp để bạn chọn làm điểm hẹn hò cùng người yêu trong dịp lễ Giáng Sinh sắp tới. Quán được chia thành nhiều góc nhỏ bài trí đơn giản nhưng gọn gàng, ấm cúng. Nhìn chung, hẹn hò tại Olive Cafe Lounge là dịp để bạn có được một mùa lễ Giáng Sinh “sang chảnh” đẳng cấp.


Olive Cafe Lounge thường xuyên tổ chức những đêm nhạc đặc sắc

Ngoài không gian đẹp, Olive Cafe Lounge còn thường xuyên tổ chức những đêm nhạc đặc sắc với sự biểu diễn của những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu.

15. Hương Đồng Nội

Địa chỉ: 550 Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 7 giờ - 22 giờ

Giá: 20.000 – 55.000 đồng

Lấy cảm hứng từ những thảo nguyên ở đất nước Pháp xinh đẹp, Hương Đồng Nội được thiết kế bao gồm những ngôi nhà gỗ mái vòm đặc trưng phong cách châu Âu. Mang phong cách của sự lãng mạng, Hương Đồng Nội được liệt vào danh sách những địa điểm hẹn hò Noel lý tưởng ở Sài Gòn.


Quán cà phê Hương Đồng Nội

Đến Hương Đồng Nội vào những ngày diễn ra lễ Giáng Sinh, bạn sẽ cảm tưởng như mình đang lạc vào một vùng quê nước Pháp thanh bình với cầu treo, xe đạp, xích đu, những bông hoa đủ màu sắc hay tiếng nước chảy róc rách từ ngọn thác cao.

-> Xem tour du lịch Sài Gòn giá rẻ tại đây.

Tin chắc rằng, với thông tin về những quán cafe trang trí Giáng Sinh đẹp “rụng tim” ở Sài Gòn mà Viet Fun Travel vừa chia sẻ ở bài viết trên, bạn sẽ tìm được cho mình địa điểm vui chơi lý tưởng cho mùa lễ Giáng Sinh sắp tới! Nếu bạn có nhu cầu đặt tour du lịch Noel vui lòng liên hệ tổng đài 028 7300 6749 hoặc để lại thông tin tại Fanpage Facebook: Viet Fun Travel – Du Lịch Việt Vui.

Viet Fun Travel

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về Danh sách 15 quán cafe trang trí Giáng Sinh đẹp “rụng tim” ở Sài Gòn

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call