Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

"Bật mí" TOP 6 cẩm nang đi du lịch Miền Tây chất như quả đất

  • 0 nhận xét
  • "Bật mí" TOP 6 cẩm nang đi du lịch Miền Tây chất như quả đất
    4.6/5 sao 35 lượt

Nằm ở vị trí nối liền với trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, miền Tây là một trong những điểm du lịch đặc sắc và độc đáo nhất khu vực phía Nam. Những năm gần đây, lượng khách du lịch trong và ngoài nước đến với miền Tây ngày càng nhiều. Thu hút từ những điều dân dã và mộc mạc, đồng bằng sông Cửu Long hứa hẹn là điểm đến không làm du khách thất vọng. Bài viết Tổng hợp cẩm nang du lịch miền Tây của Viet Fun Travel sẽ mang lại những thông tin cần thiết để du khách bổ sung vào sổ tay du lịch miền Tây của mình.

-> Xem thêm: Khi hưởng tuần trăng mật ở Miền Tây nên làm gì?

1. Nên đi du lịch miền Tây bằng phương tiện gì?

Hiện nay, các tuyến đường giao thông ở miền Tây đã được nhà nước đầu tư xây dựng thông thoáng và kiên cố. Với sự thuận lợi trong việc đi lại, du khách có thể du lịch miền Tây bằng nhiều phương tiện di chuyển khác nhau.

Máy bay

Sân bay lớn nhất khu vực đồng bằng sông Cửu Long là sân bay Cần Thơ, du khách có thể đi các chuyến bay đến đây rồi bắt xe đi các tỉnh khác.

cam nang di du lich mien tay

Máy bay là phương tiện đi Miền Tây được nhiều du khách ở xa lựa chọn

Xe khách

Với phương tiện di chuyển là xe khách thì chúng ta sẽ đến bến xe miền Tây ở quận Bình Tân. Ở đây có bán vé xe đi tất cả các tỉnh ở miền Tây.

Xe máy, ôtô riêng

Đây cũng là phương tiện được khách du lịch lựa chọn nhiều nhất vì nó vừa thoải mái lại rất thuận tiện về thời gian. Đặc biệt nếu du lịch miền Tây bằng xe máy hoặc ôtô riêng thì du khách sẽ không phải bỏ lỡ những điểm du lịch đẹp trong suốt hành trình.

cam nang di du lich mien tay

Du khách đi xe máy Phượt Miền Tây Nam Bộ

Tour miền Tây Vườn Trái Cây - Nhà Cổ (1 Ngày) | Thánh Thất - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Làng Nghề Truyền Thống - Nhà Cổ Ba Kiệt

VF06:Tour miền Tây Vườn Trái Cây - Nhà Cổ (1 Ngày) | Thánh Thất - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Làng Nghề Truyền Thống - Nhà Cổ Ba Kiệt

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Thánh thất Cái Bè - Cù lao Tân Phong - Chèo xuồng ba lá - Vườn trái cây - Đờn ca tài tử - Làng nghề truyền thống - Nhà Cổ Ông Kiệt - Sài Gòn

Giá Từ

2. Thời điểm để du lịch miền Tây

Miền Tây vốn sở hữu nền khí hậu ôn hòa, không khí trong lành mát dịu nên du lịch miền Tây vào mùa nào cũng đẹp. Tuy nhiên, theo những người đã từng đến miền Tây cho rằng có hai thời điểm lí tưởng nhất để đến đây là mùa hè và mùa nước nổi.

cam nang di du lich mien tay

Mùa hè là thời điểm trái cây miền Tây bước vào mùa thu hoạch

Thường vào khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 8 cũng chính là mùa các loại trái cây bước vào mùa thu hoạch. Du lịch miền Tây vào thời điểm này du khách sẽ choáng ngợp trước những vườn trái cây trĩu quả mướt xanh. Mùa này, vùng đất phương Nam như khoác lên mình chiếc áo rực rỡ đầy màu sắc.

cam nang di du lich mien tay

Đồng bằng sông Cửu Long mùa nước nổi

Nếu không đến được miền Tây vào mùa hè thì mùa nước nổi là sự lựa chọn lí tưởng thứ hai mà chúng ta có được. Bắt đầu từ tháng 9 kéo dài đến tháng 11, miền Tây mùa này đón nhận nguồn nước từ thượng nguồn đổ về làm trắng xóa những cánh đồng. Giữa biển trời mênh mông, chèo xuồng dọc theo cánh đồng bắt từng con cá linh, hái từng bông điên điển sẽ là trải nghiệm thú nhất khi đến miền Tây mùa nước nổi.

Bên cạnh hai thời điểm lí tưởng kể trên thì du khách cũng có thể đến đây vào dịp giáp Tết. Từ tháng 12 đến tháng 2, miền Tây rạo rực đón mùa xuân mới, đâu đâu không khí cũng rộn ràng vui tươi. Du lịch miền Tây mùa này, du khách còn được tham quan những làng hoa kiểng đua nhau nở rộ cả vùng trời.

3. Tham quan gì ở miền Tây?

Các Cù lao ở Miền Tây

Sở hữu 9 nhánh sông lớn quanh năm chở nặng phù sa, miền Tây có nhiều cù lao được bồi đắp nằm hiền hòa giữa những dòng chảy. Để có được hành trình khám phá miền Tây đúng nghĩa thì du khách nên dành chút thời gian ghé thăm cũng như khám phá tại các cù lao này. Hầu hết các cù lao ở miền Tây đều được đưa vào khai thác trở thành những khu du lịch sông nước miệt vườn đặc sắc.

cam nang di du lich mien tay

Chèo xuồng ba lá dọc theo con rạch ở cù lao Thới Sơn

Sẽ chẳng có điều gì thú vị hơn là giữa không gian làng quê trong lành, được nằm trên chiếc võng mắc trong căn nhà lợp lá, nghe đờn ca tài tử rồi thưởng thức những ly trà mật ong thơm ngon. Bên cạnh đó, tát mương bắt cá, chèo xuồng ba lá dọc theo con rạch dưới cái mát rượi của hàng dừa nước cũng là những trải nghiệm đáng nhớ mà du khách có được.

Hiện nay, các khu du lịch miệt vườn cù lao ngày càng được được đầu tư về cả chất lượng lẫn dịch vụ nhằm phục vụ nhu cầu tham quan của đông đảo khách du lịch. Có thể kể đến một số điểm du lịch đặc sắc như cù lao Thới Sơn – Tiền Giang, cồn Phụng – Bến Tre, cù lao An Bình – Vĩnh Long…

Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

VF10:Tour Miền Tây | Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc (3N2Đ) | Miệt vườn - Chợ nổi - Cồn Sơn - Rừng tràm Trà Sư

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Chùa Vĩnh Tràng - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Vườn Trái Cây - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ -Tây An Cổ Tự - Miếu Bà Chúa Xứ - Lăng Thoại Ngọc Hầu - Trại Cá Sấu

Giá Từ

Vườn trái cây ở Miền Tây

Như đã nói ở trên, du lịch miền Tây vào mùa hè là thời điểm lí tưởng để du khách đắm chìm trong khung cảnh của những vườn trái cây chín mọng. Vùng đất Nam Bộ từ lâu đã nổi tiếng là xứ sở của các loại trái cây nhiệt đới thơm ngon. Từ chôm chôm, sầu riêng đến quýt, cam, măng cụt tất cả đều mang đến hương vị ngọt ngào tới đắm say lòng người.

cam nang di du lich mien tay

Du khách tham quan vườn trái cây Cái Mơn – Bến Tre

Những vườn trái cây được khách du lịch yêu thích nhất ở miền Tây là: vườn trái cây Vĩnh Khánh – Cần Thơ, vườn trái cây Cái Mơn – Bến Tre, vườn trái cây Vĩnh Kim – Tiền Giang… Các vườn trái cây này trở thành điểm đến quen thuộc trong các tour du lịch khám phá vùng đất phương Nam hiền hòa. Lôi cuốn với không gian thiên nhiên xanh mát, những điểm du lịch vườn trái cây chưa bao giờ khiến du khách thất vọng. Đứng giữa vườn cây xanh mướt trĩu quả, tự tay hái trái rồi thưởng thức tại chỗ, chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ làm du khách ngất ngây đến quen lối về.

-> Xem thêm: Những kinh nghiệm du lịch Miền Tây từ A đến Z

Các Chợ Nổi ở Miền Tây

Chợ nổi là điểm du lịch phản ánh văn hóa sông nước đặc trưng của con người Nam Bộ một cách rõ nét nhất. Du lịch miền Tây mà không tham quan chợ nổi sẽ mất đi phần thú vị. Là một trong những loại hình họp chợ độc đáo nhất Việt Nam, chợ nổi miền Tây hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

Không giống như những phiên chợ bình thường trên cạn, chợ nổi được hình thành trên những khúc sông. Tất cả hoạt động buôn bán trao đổi hàng hóa của chợ đều diễn ra lênh đênh theo sóng nước. Theo Viet Fun Travel tìm hiểu thì chợ họp vào buổi sáng sớm, từ tờ mờ sáng rất đông ghe thuyền lớn nhỏ đủ loại từ khắp nơi tụ họp về đây đậu san sát nhau, trên thuyền chất đầy những mặt hàng nông sản tươi ngon.

Tham quan chợ nổi vào buổi sớm, không chỉ được ngắm nhìn khung cảnh sôi nổi của người mua kẻ bán, du khách còn được thưởng thức những bữa sáng thơm ngon nóng hổi được bày bán một cách khéo léo từ những người dân nơi đây.

cam nang di du lich mien tay

Chợ nổi – nét văn hóa sông nước đặc trưng vùng Tây Nam Bộ

Chợ nổi Cái Bè – Tiền Giang, chợ nổi Cái Răng – Cần Thơ, chợ nổi Ngã Bảy – Hậu Giang, chợ nổi Ngã Năm – Sóc Trăng là những chợ nổi lớn và sầm uất nhất vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Tour Miền Tây 2N1Đ | "Hòn Ngọc Xanh" Cồn Sơn - Chợ Nổi - Cù Lao - Vườn Trái Cây - Làm Bánh/Xem Cá Lóc "Múa"

VF08:Tour Miền Tây 2N1Đ | "Hòn Ngọc Xanh" Cồn Sơn - Chợ Nổi - Cù Lao - Vườn Trái Cây - Làm Bánh/Xem Cá Lóc "Múa"

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Chèo xuồng ba lá - Lò mật ong - Lò kẹo dừa - Lò bánh tráng - Chùa Vĩnh Tràng - Chợ nổi Cái Răng - Thưởng thức trái cây - Cồn Sơn - Làng cá bè - Vườn trái cây - Làm bánh dân gian/xem cá lóc "múa" - Sài Gòn

Giá Từ

Các Khu du lịch sinh thái ở Miền Tây

cam nang di du lich mien tay

Khu du lịch Gáo Giồng – điểm đến yêu thích của giới trẻ ở miền Tây

Vùng đất Nam Bộ được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cảnh quan đẹp và trù phú. Tận dụng điều đó rất nhiều khu du lịch sinh thái ở miền Tây được xây dựng đưa vào phục vụ nhu cầu tham quan du lịch. Thu hút du khách bởi sự gần gũi với tự nhiên, các khu du lịch sinh thái ở miền Tây ngày càng được khách du lịch lựa chọn là điểm đến hàng đầu.

Từ làng nổi Tân Lập – Long An, khu du lịch Gáo Giồng – Đồng Tháp đến rừng tràm Trà Sư – An Giang, khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng – Hậu Giang, tất cả đều sở hữu cảnh quan đặc trưng của những vùng trũng nước Nam Bộ.

Ghé thăm các khu du lịch sinh thái này, hầu hết du khách đều được ngồi xuồng ba lá len lỏi dọc theo những cánh rừng tràm xanh ngắt bạt ngàn. Là những khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã, các điểm du lịch này còn là nơi sinh sống của nhiều loài động vật quý hiếm. Bên cạnh việc đắm mình trong không gian tự nhiên trong lành, tìm hiểu tập tính các loài chim trời, đến đây du khách còn được thưởng thức những món đặc sản của vùng đất phương Nam.

Tour MIỆT VƯỜN - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ 3N2Đ | Cái Bè - Cần Thơ - Châu Đốc - Long Xuyên

VF11:Tour MIỆT VƯỜN - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ 3N2Đ | Cái Bè - Cần Thơ - Châu Đốc - Long Xuyên

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 3 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Chợ Nổi Cái Răng - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Nhà Cổ Ông Kiệt - Thánh Thất Cái Bè - Cơ Sở Sản Xuất Thủ Công - Cồn Sơn - RỪNG TRÀM TRÀ SƯ - Tây An Cổ Tự - Miếu Bà Chúa Xứ - Lăng Thoại Ngọc Hầu - Trại Cá Sấu

Giá Từ

Làng hoa kiểng ở Miền Tây

Là thiên đường hoa kiểng lớn nhất nhì cả nước, miền Tây tự hào là cái nôi sản sinh ra hàng trăm loài kì hoa dị thảo chỉ đứng sau Đà Lạt. Với khí hậu ôn hòa mát mẻ, miền Tây trở thành vùng đất cho những loài hoa đẹp đua nhau khoe sắc.

cam nang di du lich mien tay

Làng hoa kiểng Sa Đéc mùa giáp Tết

Đến miền Tây vào mùa nào thì du khách cũng có thể tham quan các làng hoa kiểng nhưng thời điểm lí tưởng nhất được nhiều người lựa chọn là vào mùa giáp Tết. Đây là lúc những thành quả được người nông dân chăm bón cả một năm bừng nở lộng lẫy cả vùng trời. Du lịch miền Tây vào thời gian cận Tết, du khách sẽ tưởng tượng vùng đất này như đang khoác lên mình chiếc áo rực rỡ đón mùa xuân mới.

Vàng rực của cúc mâm xôi, hồng đậm của hoa hồng, cam nhạt của hoa vạn thọ, tất cả đều mang một vẻ đẹp kiêu sa và quyến rũ. Một số làng hoa kiểng lớn và nổi tiếng ở miền Tây có thể kể đến là làng hoa kiểng Sa Đéc – Đồng Tháp, làng hoa kiểng Mỹ Tho – Tiền Giang, làng hoa kiểng Chợ Lách – Bến Tre…

Những điểm du lịch tâm linh ở Miền Tây

Không sở hữu bề dày lịch sử lâu đời nhưng những điểm du lịch tâm linh ở miền Tây lại nổi tiếng với quy mô rộng lớn và bề thế. Có thể điểm qua một số địa chỉ tâm linh tiêu biểu như Miếu Bà Chúa Xứ - An Giang, Thiền viện Phương Nam – Cần Thơ, chùa Vĩnh Tràng – Tiền Giang, chùa Dơi – Sóc Trăng… Được xây dựng nhằm phục vụ cho đời sống tín ngưỡng của bà con địa phương, những điểm đến tâm linh này ngày càng nổi tiếng thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước tìm đến mỗi năm.

cam nang di du lich mien tay

Miếu Bà Chúa Xứ - công trình tín ngưỡng thu hút đông đảo du khách

Hầu hết những điểm du lịch tâm linh ở miền Tây đều được xây dựng trên những mảnh đất rộng nằm yên bình giữa khung cảnh thiên nhiên xanh mát cây cối. Mang đến không gian văn hóa đậm màu tín ngưỡng truyền thống, đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc tôn giáo to lớn và đồ sộ. Bên cạnh đó đây cũng là những điểm đến lí tưởng để du khách tìm đến sự thanh tịnh ở tâm hồn, gạt bỏ những buồn phiền âu lo của cuộc sống ở lại sau lưng.

-> Nên xem: 42 địa điểm du lịch đẹp ở miền Tây

4. Một số lễ hội đặc sắc ở miền Tây

Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ

Diễn ra từ đêm 24 đến ngày 27 tháng 4 âm lịch hằng năm, Vía Bà Chúa Xứ là lễ hội mang đậm nét bản sắc văn hóa của miền Tây Nam Bộ được tổ chức ở Miếu Bà Chúa Xứ - An Giang.

Thu hút rất đông du khách từ khắp nơi đổ về, lễ hội này được tổ chức là dịp để người dân cầu tài lộc, mưa thuận gió hòa. Vía Bà Chúa Xứ gồm có hai phần: lễ và hội. Phần hội diễn ra rất sôi nổi với các hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật dân gian như múa lân, múa mâm thao, múa đĩa chén và nhiều hoạt động hấp dẫn khác.

Lễ hội Đua Bò Bảy Núi

Lễ hội Đua Bò Bảy Núi là một lễ hội của đồng bào dân tộc Khmer thường được tổ chức vào khoảng từ 29 tháng 8 đến mùng 1 tháng 9 âm lịch ở hai huyện Tịnh Biên và Tri Tôn của An Giang.

cam nang di du lich mien tay

Đua bò – môn thể thao truyền thống độc đáo của người Khmer An Giang

Là môn thể thao độc đáo, lễ hội đua bò kéo bừa truyền thống này là nét sinh hoạt văn hóa không thể thiếu của bà con Khmer vùng Bảy Núi. Tham gia lễ hội Đua Bò Bảy Núi là dịp để du khách chứng kiến những màn tranh đua quyết liệt của những đôi bò xuất sắc nhất ở các phum, sóc.

Tour Miền Tây 4 Ngày (Mỹ Tho - Vĩnh Long - Cần Thơ - Châu Đốc)

VF128:Tour Miền Tây 4 Ngày (Mỹ Tho - Vĩnh Long - Cần Thơ - Châu Đốc)

Khởi hành:Hàng ngày (Từ 7h30 sáng)

Thời gian: 4 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Mỹ Tho - Vĩnh Long - Cần Thơ - Châu Đốc - Sài Gòn

Giá Từ

Lễ hội Ok Om Bok

Là một trong những lễ hội được trông chờ nhất của bà con Khmer Tây Nam Bộ, lễ hội Ok Om Bok hay còn gọi là lễ cúng trăng diễn ra vào giữa tháng 10 âm lịch hằng năm.

Được tổ chức để tỏ lòng biết ơn của bà con Khmer với thần Mặt Trăng, lễ hội này còn là dịp để người dân cầu cho một mùa màng tốt tươi. Cùng giống như những lễ hội khác, lễ hội cũng có hai phần lễ và hội. Phần lễ là nghi thức đút cốm dẹp diễn ra ở sân chùa, phần hội là hoạt động thả đèn trời và đua ghe ngo.

Lễ hội Kỳ Yên

Diễn ra vào ngày rằm tháng 2 hoặc rằm tháng 3 tùy vào từng địa phương, lễ hội Kỳ Yên là lễ hội đình làng lớn nhất vùng Nam Bộ thường được tổ chức cách nhau từ 2 – 3 năm một lần.

cam nang di du lich mien tay

Lễ hội Kỳ Yên – lễ hội đình làng lớn nhất miền Tây

Diễn ra trong vòng 3 ngày với những nghi lễ trang trọng và cầu kì, lễ hội này được người dân miền Tây tổ chức để cúng các vị thánh thần và cầu mong một cuộc sống bình yên ấm no. Tham gia lễ hội Kỳ Yên miền Tây cũng dịp để du khách có thể xem biểu diễn hát bội – một trong những loại hình nghệ thuật đặc sắc nhất Việt Nam.

-> Tham khảo thêm: Những lễ hội độc đáo ở miền Tây

5. Ăn uống, lưu trú ở miền Tây

cam nang di du lich mien tay

Ẩm thực miền Tây gắn liền với tự nhiên

“Đến miền Tây thì ăn gì?” đó là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi đi du lịch ở miền Tây. Nền ẩm thực Nam Bộ chưa bao giờ là hết hấp dẫn đối với du khách. Tận dụng những gì có sẵn trong tự nhiên, những món ăn miền Tây được người dân chế biến vừa gần gũi với thiên nhiên lại vừa bắt mắt ngon miệng.

Thưởng thức ẩm thực miền Tây cũng là cách để du khách tìm hiểu thêm về văn hóa sông nước miền Tây. Mỗi một món ăn ở đây đều được chế biến từ rất nhiều nguyên liệu, thu hút từ bài trí cho đến đậm đà về mùi vị. Có thể kể đến một số món không thể bỏ lỡ như lẩu cá linh bông điên điển, lẩu mắm, chuột đồng, đuông dừa, cá lóc nương trui và rất món ăn hấp dẫn khác.

cam nang di du lich mien tay

Không gian xanh mát ở homestay Coco Riverside Lodge – Vĩnh Long

Hiện nay tại miền Tây có rất nhiều loại hình lưu trú khác nhau, trong đó nhà nghỉ giá rẻ và homestay miệt vườn là hai loại hình được khách du lịch lựa chọn nhiều nhất. Hệ thống các nhà nghỉ giá rẻ ở đây đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi vừa đảm bảo phục vụ tốt dịch vụ lưu trú mà giá thì không hề đắt đỏ.

Bên cạnh đó, với không gian làng quê dân dã, các homestay miệt vườn miền Tây chưa bao giờ là hết “hot”. Nếu có dịp thì du khách nên dừng chân nghỉ ngơi tại những homestay sau đây: Cocohut Homestay – Bến Tre, Happy Farm Tien Giang Homestay – Tien Giang, Mekong Rustic – Cần Thơ, Coco Riverside Lodge – Vĩnh Long…

Tour Miền Tây 1 Ngày (Chợ Nổi Cái Bè - Kdl Vinh Sang )

VF07:Tour Miền Tây 1 Ngày (Chợ Nổi Cái Bè - Kdl Vinh Sang )

Khởi hành:Hằng Ngày (Từ 7h00 - 17h30)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cái Bè - KDL Vinh Sang - Cưỡi Đà Điểu - Tát Mương Bắt Cá - Tắm Sông Cổ Chiên

Giá Từ

6. Một số lưu ý khi đi du lịch ở miền Tây

  • Nếu du khách du lịch miền Tây bằng xe máy thì phải hết sức cẩn thận với những đoạn đường nhỏ hẹp chạy dọc bờ sông ngoằn ngoèo uốn lượn.
  • Mang theo kem chống nắng và thuốc sức côn trùng cắn là rất cần thiết.
  • Người dân miền Tây nhiệt tình hiếu khách vì vậy đừng ngại hỏi thăm khi không rành về đường đi.

Trên đây là những thông tin về cẩm nang đi du lịch miền Tây mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ đến du khách. Miền Tây là một trong những điểm du lịch đặc sắc đang chờ đợi khách du lịch khắp nơi đến tham quan khám phá. Hi vọng chuyến đi sắp tới của du khách sẽ diễn ra trọn vẹn và tốt đẹp!

VIET FUN TRAVEL

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về "Bật mí" TOP 6 cẩm nang đi du lịch Miền Tây chất như quả đất

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call