Tour Du Lịch Việt Nam - Viet Fun Travel - Du Lịch Việt Vui

"Điểm danh" Top 8 quán trà sữa có view cực chất ở Mỹ Tho

  • 0 nhận xét
  • "Điểm danh" Top 8 quán trà sữa có view cực chất ở Mỹ Tho
    3.8/5 sao 4 lượt

Nếu bạn đang đi du lịch Mỹ Tho mà thèm trà sữa thì hãy ghé lại Top 8 quán trà sữa có view cực chất ở Mỹ Tho dưới đây. Không chỉ có view đẹp để bạn chụp ảnh, những quán này còn sở hữu thực đơn trà sữa và nhiều món ăn vặt vô cùng hấp dẫn. Nào hãy cùng Viet Fun Travel khám phá 8 quán trà sữa này ngay nhé!

-> Bài viết liên quan: 6 quán cafe "siêu đẹp" "siêu hot" ở Mỹ Tho

1. Quán trà sữa Black & White

nhung quan tra sua co view dep o my tho

Black & White là quán trà sữa có view đẹp nhất ở Mỹ Tho

Quán trà sữa Black & White là một địa chỉ quán trà sữa ngon ở Mỹ Tho được đông đảo bạn trẻ và khách du lịch Mỹ Tho biết đến. Quán nằm ở 1 vị trí rất tuyệt vời trên đường Lý Thường Kiệt.

Quán trà sữa Black & White hấp dẫn thực khách bởi không gian quán được thiết kế thoáng mát, có view đẹp nhìn ra cảnh đường sá sầm uất bên ngoài. Những ai thích uống trà sữa và sống ảo thì không thể bỏ qua không gian tuyệt đẹp của quán Black & White.

Ngoài không gian quán xinh đẹp thì thực khách đến với Black & White còn bị lôi cuốn bởi những món trà sữa được chế biến theo phong cách riêng của quán. Ngoài trà sữa, quán còn có hồng trà, lục trà… cùng nhiều món bánh ngọt trông thật hấp dẫn. Là một quán trà sữa rất nổi tiếng ở Mỹ Tho nên quán Black & White lúc nào cũng đông khách, đặc biệt vào buổi tối các ngày cuối tuần.

Địa chỉ: số 4-6-8 Lý Thường Kiệt, TP.Mỹ Tho.

-> Xem thêm: Các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Tiền Giang

2. Quán trà sữa Kiwi

nhung quan tra sua co view dep o my tho

Những ly trà sữa ở quán trà sữa Kiwi có hương vị rất lôi cuốn

Quán trà sữa Kiwi có một cái tên rất dễ thương và dễ nhớ nên ngay khi nghe đến tên quán thì các bạn trẻ nào ở Mỹ Tho cũng biết. Quán nằm trong một không gian nhỏ nhắn và ấm cúng, thích hợp để các bạn trẻ vừa uống trà sữa vừa check – in sống ảo bên những ly trà sữa thơm ngon, hấp dẫn. Ngồi trong quán, thực khách còn được ngắm nhìn cảnh đường sá bên ngoài qua lớp kính cường lực ngay lối ra vào.

Thực khách đến trà sữa Kiwi còn bị hấp dẫn bởi thực đơn gồm rất nhiều những món trà sữa của quán. Ngoài trà sữa, quán còn phục vụ Matcha, hồng trà… và nhiều món ăn vặt hấp dẫn khác. Đặc biệt, giá cả các món uống của quán rất phải chăng, chỉ từ 20.000 – 30.000 đồng cho mỗi loại thức uống.

Địa chỉ: số 8B Hùng Vương, P.1, TP.Mỹ Tho.

Tour Miền Tây 1 Ngày (MỸ THO - BẾN TRE) | Cồn Lân - Chèo Xuồng Ba Lá - Đi Xe Ngựa/Xe Lam - Chùa Vĩnh Tràng

VF05:Tour Miền Tây 1 Ngày (MỸ THO - BẾN TRE) | Cồn Lân - Chèo Xuồng Ba Lá - Đi Xe Ngựa/Xe Lam - Chùa Vĩnh Tràng

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Lò mật ong - Lò kẹo dừa - Chèo xuồng ba lá - Đi xe ngựa/xe lam - Chùa Vĩnh Tràng

Giá Từ

3. Quán trà sữa 217 – Nam Kì Khởi Nghĩa

nhung quan tra sua co view dep o my tho

Quán trà sữa 217 có thực đơn trà sữa và nhiều món ăn vặt hấp dẫn

Quán trà sữa 217 – Nam Kì Khởi Nghĩa cũng là một địa chỉ uống trà sữa quen thuộc của nhiều bạn trẻ ở Mỹ Tho. Không gian bên trong quán được thiết kế có nhiều góc ảnh đẹp để thực khách check – in, selfie trong lúc ngồi uống trà sữa.

Menu của quán cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi vì có nhiều món trà sữa hợp với tuổi teen như trà sữa cherry, trà sữa phúc bồn tử hay trà sữa dưa lưới… Ngoài các món trà sữa hấp dẫn, quán còn phục vụ bingsu, mì cay, bánh ngọt... cũng ngon và hấp dẫn không kém.

Địa chỉ: số 217 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.5, TP.Mỹ Tho.

-> Nên xem thêm: Những kinh nghiệm đi du lịch Tiền Giang

4. Quán trà sữa Socola – 27 Yersin

nhung quan tra sua co view dep o my tho

Đến quán trà sữa Socola, thực khách phải thưởng thức món trà sữa socola trân châu của quán

Nói đến những quán trà sữa view đẹp ở Mỹ Tho thì các bạn nhớ đừng bỏ qua quán trà sữa Socola – 27 Yersin. Không gian quán gồm có 4 tầng: tầng 1 là nơi chế biến trà sữa, tầng 2 là phòng có bàn và ghế ngồi, còn tầng 3-4 là phòng ngồi bệt.

Không gian các tầng của quán trà sữa Socola tuy nhỏ nhưng thực khách đến đây rất thích bởi nó mang đến sự gần gũi cho thực khách uống ở đây. Đặc biệt, tầng nào của quán cũng lắp kính để thực khách ngắm nhìn con đường náo nhiệt bên dưới.

Ngoài ra, thực khách còn yêu thích những món trà sữa vô cùng ngon của quán. Món trà sữa được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất trà sữa Socola hạt sen, có thạch và phô mai. Ngoài ra, món trà sữa trà xanh của quán cũng có vị ngọt và rất thơm.

Địa chỉ: số 27 Yersin, TP.Mỹ Tho.

Tour miền Tây Vườn Trái Cây - Nhà Cổ (1 Ngày) | Thánh Thất - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Làng Nghề Truyền Thống - Nhà Cổ Ba Kiệt

VF06:Tour miền Tây Vườn Trái Cây - Nhà Cổ (1 Ngày) | Thánh Thất - Cù Lao Tân Phong - Vườn Trái Cây - Làng Nghề Truyền Thống - Nhà Cổ Ba Kiệt

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Thánh thất Cái Bè - Cù lao Tân Phong - Chèo xuồng ba lá - Vườn trái cây - Đờn ca tài tử - Làng nghề truyền thống - Nhà Cổ Ông Kiệt - Sài Gòn

Giá Từ

5. Quán trà sữa WOW Taiwan Milk Tea

nhung quan tra sua co view dep o my tho

Không gian WOW Taiwan Milk Tea có nhiều góc ảnh đẹp để các bạn trẻ chụp ảnh

Góp mặt trong danh sách Top 10 quán trà sữa view đẹp ở Mỹ Tho còn có tên quán trà sữa WOW Taiwan Milk Tea. Quán có không gian không quá rộng nhưng nhờ cách bài trí bàn ghế tinh tế mà chủ quán đã tạo nên nhiều góc ảnh cực đẹp để thực khách đến đây sống ảo. Cách trang trí bên trong quán rất trẻ trung nên có nhiều đôi bạn trẻ tìm đến quán để chụp ảnh sống ảo.

Quán trà sữa WOW Taiwan Milk Tea còn thu hút thực khách bởi thực đơn quán gồm rất nhiều món trà sữa ngon. Trong đó, ngon nhất phải kể đến món trà sữa Socola thơm ngon, ngọt ngào. Ngoài trà sữa thì quán còn có thêm sữa tươi trân châu cùng nhiều món ăn vặt hấp dẫn khác.

Địa chỉ: số 303 Ấp Bắc, P.5, TP.Mỹ Tho.

Tour Miền Tây 1 Ngày (Chợ Nổi Cái Bè - Kdl Vinh Sang )

VF07:Tour Miền Tây 1 Ngày (Chợ Nổi Cái Bè - Kdl Vinh Sang )

Khởi hành:Hằng Ngày (Từ 7h00 - 17h30)

Thời gian: 1 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cái Bè - KDL Vinh Sang - Cưỡi Đà Điểu - Tát Mương Bắt Cá - Tắm Sông Cổ Chiên

Giá Từ

6. Quán trà sữa Bobabop

nhung quan tra sua co view dep o my tho

Thiết kế cổ điển của quán trà sữa Bobabop khiến thực khách vô cùng thích thú

Một quán trà sữa nữa cũng có view đẹp không kém cạnh WOW Taiwan Milk Tea mà thực khách không thể bỏ qua đó chính là quán trà sữa Bobabop. Quán sở hữu cho riêng mình một không gian quán rộng rãi với những tấm kính chắn tạo góc nhìn đẹp ra con đường sầm uất và náo nhiệt bên ngoài. Ngoài ra, quán còn thu hút các bạn trẻ đến đây uống trà sữa rất đông bởi thực đơn quán có nhiều món trà sữa hấp dẫn.

Menu trà sữa của quán có những món trà sữa độc nhất vô nhị như trà sữa khoai môn, trà sữa bạc hà, trà sữa kiwi… được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Chính vì thế nên quán trà sữa Bobabop luôn đông khách vào những ngày nghỉ cuối tuần mặc dù mới được mở thời gian gần đây.

Địa chỉ: số 922F Trần Hưng Đạo, P.5, TP.Mỹ Tho.

Tour Miền Tây 2N1Đ | "Hòn Ngọc Xanh" Cồn Sơn - Chợ Nổi - Cù Lao - Vườn Trái Cây - Làm Bánh/Xem Cá Lóc "Múa"

VF08:Tour Miền Tây 2N1Đ | "Hòn Ngọc Xanh" Cồn Sơn - Chợ Nổi - Cù Lao - Vườn Trái Cây - Làm Bánh/Xem Cá Lóc "Múa"

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Cồn Lân - Chèo xuồng ba lá - Lò mật ong - Lò kẹo dừa - Lò bánh tráng - Chùa Vĩnh Tràng - Chợ nổi Cái Răng - Thưởng thức trái cây - Cồn Sơn - Làng cá bè - Vườn trái cây - Làm bánh dân gian/xem cá lóc "múa" - Sài Gòn

Giá Từ

7. Quán trà sữa Tiên Hưởng

nhung quan tra sua co view dep o my tho

Không gian quán trà sữa Tiên Hưởng trang trí nhiều cây xanh thoáng mát

Quán trà sữa Tiên Hưởng nằm trên đường Ngô Quyền là một địa điểm ngồi uống trà sữa vô cùng quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ và khách du lịch Mỹ Tho. Điểm hấp dẫn của quán trà sữa Tiên Hưởng là không gian bên trong quán trồng rất nhiều cây xanh, trang trí nhiều họa tiết độc đáo, mới lạ, mang đến cho các bạn trẻ những bức ảnh chụp có view cực đẹp. Mặc dù không gian quán không quá rộng nhưng như vậy là đủ để các bạn trẻ sống ảo, mang về những bức ảnh chụp cực chất.

Quán còn mang đến cho thực khách một menu gồm rất nhiều món trà sữa ngon như trà sữa nho popball, trà sữa kiwi, trà sữa trân châu phô mai… Món nào cũng có hương vị đặc trưng riêng làm thực khách uống mà mê mẩn.

Địa chỉ: số 34 đường Ngô Quyền, P.1, TP.Mỹ Tho.

Tour Miền Tây chất lượng CÁI BÈ - CẦN THƠ 2N1Đ | Vườn Trái Cây - Cù Lao - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi - Viếng Chùa

VF09:Tour Miền Tây chất lượng CÁI BÈ - CẦN THƠ 2N1Đ | Vườn Trái Cây - Cù Lao - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi - Viếng Chùa

Khởi hành:Hằng Ngày

Thời gian: 2 Ngày

Điểm khởi hành: Sài Gòn

Lịch trình: Sài Gòn - Cù lao Tân Phong - Chèo xuồng ba lá - Vườn trái cây - Cơ sở sản xuất truyền thống - Nhà Cổ Ông Kiệt - Chợ Nổi Cái Răng - Cồn Sơn - Bè cá Koi - Làm bánh/xem cá lóc "múa"- Sài Gòn

Giá Từ

8. Quán trà sữa GAIA Coffee & Tea

nhung quan tra sua co view dep o my tho

GAIA Coffee & Tea cũng là một quán trà sữa có view đẹp cực chất ở Mỹ Tho

Quán trà sữa GAIA Coffee & Tea cũng là một trong những quán trà sữa có view cực chất ở Mỹ Tho được đông đảo giới trẻ Mỹ Tho biết tới. Những thực khách lần đầu đến đây đều bị những món trà sữa thơm ngon của quán làm cho mê mẩn.

Không chỉ được thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon, nhiều bạn đến quán còn thích thú check – in bên những bức tường được trang trí bắt mắt bên trong quán. Quán còn có thêm vách kính ngay lối vào để thực khách có thể vừa thưởng thức trà sữa vừa ngắm cảnh đường phố bên ngoài.

Địa chỉ: số 80 Lê Đại Hành, TP.Mỹ Tho.

-> Tham khảo và đặt ngay những Tour Miền Tây chất lượng cao do Viet Fun Travel tổ chức.

Sẽ là một điều vô cùng đáng tiếc nếu du khách đến Mỹ Tho mà bỏ qua Top 8 quán trà sữa có view cực chất ở Mỹ Tho. Chắc chắn rằng du khách sẽ vô cùng hài lòng khi uống trà sữa và ngắm cảnh đẹp tại những quán trà sữa này.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

Mời quý khách đánh giá hay góp ý về "Điểm danh" Top 8 quán trà sữa có view cực chất ở Mỹ Tho

Nhập đầy đủ các trường thông tin giúp chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn.

Không có bình luận.

Đang chuyển đổi...

Vui lòng chờ trong giây lát

Hotline
HOTLINE HỖ TRỢ
Call